Top 5 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Lều cắm trại không còn là khái niệm xa lạ đối với dân phượt. Nó phục vụ như một nơi để ngủ, nghỉ ngơi ở mọi lúc mọi nơi. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng phát triển, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê các sản phẩm lều trại chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nơi cho thuê lều cắm trại Bình Dương giá rẻ và uy tín.

Lều Trại Bình Dương

Lều Trại Bình Dương là một trong những điểm thuê lều cắm trại Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua. Các loại lều ở đây đều có chất lượng tốt, dễ dàng gấp gọn và di chuyển xa. Bạn có thể thuê thêm các vật dụng khác như túi ngủ, bếp nước, phao, ghế ngồi… Bạn hoàn toàn có thể đến xem trực tiếp, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn chọn loại đồ thích hợp.


Là một đơn vị chuyên khai thác du lịch địa phương, chính vì vậy bên cửa hàng am hiểu được ưu và nhược điểm từng khu lưu trú để đưa ra lời tư vấn rõ ràng nhất. Có nhân viên riêng đón đoàn tại địa điểm lưu trú hoặc tổ chức sự kiện. Nhân viên sẽ sắp xếp theo yêu cầu du khách, tiếp nhận mọi yêu cầu hoặc phản ánh, đồng thời giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.


Tùy bãi mà cửa hàng sẽ hỗ trợ việc vận chuyển và dựng lều. Khi qua đêm, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí 1 bóng đèn và 1 ổ điện ra tận lều. Cho thuê lều cắm trại Bình Dương với đa dạng mẫu mã, còn mới. Cửa hàng cho thuê vật dụng cắm trại như cần câu, thuyền hơi, thuyền sup, bàn ghế, dụng cụ nấu nướng, quạt… Giá cả cho thuê tại Lều Trại Bình Dương rõ ràng, thời gian thuê vật dụng linh động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/2 khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0394 196 075
Fanpage: www.facebook.com/leutraibinhduong/

Lều Trại Bình Dương
Lều Trại Bình Dương
Lều Trại Bình Dương
Lều Trại Bình Dương

Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng

Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng là địa chỉ cho thuê lều tại Bình Dương đã nhiều năm nay. Ngoài dịch vụ lều trại, tại đây còn bán và cho thuê dụng cụ dã ngoại. Ví dụ như quần áo bảo hộ, áo bảo hộ lao động hay đèn lều, túi ngủ, dụng cụ nấu ăn, đồ điện tử - âm thanh, xe cho thuê, v.v.


Cụ thể, nếu sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được miễn phí tấm cách nhiệt và đèn lều cực sáng. Shop được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, toàn bộ lều bên shop là lều EUREKA 2 lớp hàng VNXK, chống mưa, chống gió tốt, giá cả cạnh tranh và được giặt sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng. Tại cửa hàng còn có những loại lều với chất lượng tốt, dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Không chỉ thế còn có những vật dụng khác như túi ngủ, bếp nướng, phao, ghế ngồi…


Ưu điểm:

  • Thủ tục cho thuê lều nhanh chóng, thoải mái, khách hàng có thể nhận hàng trước.
  • Các loại lều cắm trại do công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng, công ty chỉ sử dụng loại lều 2 lớp. Thiết kế khung xương lều chắc chắn.
  • Lều có khả năng chống mưa, chống nắng hiệu quả. Thiết kế 2 lớp còn có khả năng kháng các loại côn trùng độc hại.
  • Đảm bảo lều cắm trại luôn sạch sẽ khi bàn giao. Kiểm tra kỹ lưỡng đầy đủ sản phẩm khi giao cho khách hàng.

Không chỉ thế, khi đến với cửa hàng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn đúng với mục đích và nhu cầu của từng khách hàng. Bạn hãy liên hệ ngay với Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: p Tha La, xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
Điện thoại: 0901 545 512
Email: nganmiunbi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chothuesetupleutraiHDT

Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng
Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng
Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng
Cho thuê, setup lều trại và book tour - Hồ Dầu Tiếng

Bụi Outdoor shop

Với niềm đam mê du lịch trải nghiệm thiên nhiên cũng như xả stress cho bản thân. Bụi Outdoor shop ra đời nhằm cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu đi dã ngoại, hòa mình vào thiên nhiên của mọi người! Với tiêu chí “cung cấp dịch vụ - nhận niềm tin”.


Công ty luôn mong muốn là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cho thuê lều cắm trại Bình Dương và các thiết bị đi kèm khác, phù hợp với cộng đồng đam mê du lịch. Tại đây, các thiết bị cho thuê rất phong phú và đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu cắm trại, dã ngoại, team building của các bạn, đặc biệt phù hợp với các địa hình camping tại Việt Nam. Lều rất rộng rãi, thoáng mát, được may bằng vải thấm hút nên các bạn yên tâm dù trời mưa cũng không lo bị ướt. Bụi Outdoor luôn đưa ra giải pháp với tiêu chí “Tiện lợi – nhanh chóng – đầy đủ” qua đó góp phần nhỏ công sức trong việc nâng cao chất lượng chuyến đi của bạn


Bụi Outdoor bán các sản phẩm:

  • Đồ Camping
  • Dụng cụ dã ngoại
  • Đồ du lịch
  • Nón bảo hiểm, đồ bảo hộ
  • Cung cấp các dịch vụ:
  • Cho thuê Lều trại & Đồ dã ngoại
  • Cho thuê thuyền SUP

Ngoài ra, nếu bạn chưa trang bị kiến thức cắm trại đúng chuẩn, có thể yêu cầu nhân viên tại Bụi Outdoor shop hỗ trợ, họ sẽ tiết lộ kinh nghiệm dã ngoại tuyệt vời cho khách hàng tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 122 Đường Phú Lợi, P Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0974 175 444
Email: Thiendong07@gmail.com
Website: https://buioutdoorshop.com/
Fanpage: www.facebook.com/thueleubinhduong

Bụi Outdoor shop
Bụi Outdoor shop
Bụi Outdoor shop
Bụi Outdoor shop

Diệu An Camp

Diệu An Camp là một trong những cửa hàng chuyên cho thuê các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho chuyến dã ngoại của bạn. Nơi đây có đầy đủ mọi thứ bạn cần cho một chuyến dã ngoại ngoài trời: lều cắm trại, bếp nướng, loa, màn chiếu, bàn ghế... Diệu An Camp có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những điều quan trọng nhất. Từ đó, tránh được tình trạng thừa hoặc thiếu đồ dùng khiến chuyến dã ngoại không trọn vẹn.


Diệu An Camp luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ cho thuê lều cắm trại và mở rộng phạm vi cung cấp để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy các thiết bị cắm trại chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, chi phí thuê lều trại rất hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí tấm năng lượng mặt trời, đèn lều, dây thừng và nhiều thứ khác. Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, chương trình từ thiện, … vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, nếu bạn thuê lều của Diệu An Camp, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng trong quá trình lắp đặt kỹ thuật đáp ứng nhu cầu thuê lều trại cho nhóm đông, gia đình đông người. Lều cho thuê luôn được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra. Sau khi chuyến đi của bạn kết thúc, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm sạch thảm hoặc làm sạch vỉ nướng. Nếu bạn muốn thuê dụng cụ cắm trại thì Diệu An Camp là sự lựa chọn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0866 042 593 & 0562 756 805
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067763837497

Diệu An Camp
Diệu An Camp
Diệu An Camp
Diệu An Camp

Shop Camping Bình Dương – Thuê Lều Cắm Trại Bình Dương Chất Lượng

Shop Camping Bình Dương được công nhận là một trong những đơn vị chuyên cho thuê lều dã ngoại, phượt hàng đầu tại Bình Dương. Shop Camping Bình Dương tiến hành nghiên cứu nhất quán về nhu cầu thị trường và lĩnh vực du lịch - dã ngoại và kiểm chứng uy tín của mình qua con mắt của khách hàng. Luôn phấn đấu vì hình ảnh đáng tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp. Shop thường xuyên cập nhật, nhập thiết bị mới và đào tạo kỹ thuật viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.


Shop Camping Bình Dương còn được biết đến với nhiều ưu điểm như:

  • Nhiều mặt hàng, nhiều mẫu mã
  • Giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Tư vấn chuyên nghiệp có trách nhiệm
  • Giá tốt cho người mua số lượng lớn
  • Luôn kèm miễn phí đệm cách nhiệt giúp bạn nằm ngủ và sinh hoạt trong lều êm hơn ấm hơn. Bảo vệ sức khỏe của mình khi đi cắm trại dã ngoại
  • Có hướng dẫn dựng lều cụ thể đối với từng loại lều cho thuê giúp bạn xem và thực hành dựng lều trước cho chuyến đi của mình.
  • Có nhận setup camping

Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng. Nhân viên sẽ tư vấn hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn những mặt hàng phù hợp. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay lập tức, xin vui lòng liên hệ với Shop Camping Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0973 753 588

Email: nguyenthily07081992@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nguyenlycampingbinhduong

Shop Camping Bình Dương
Shop Camping Bình Dương
Shop Camping Bình Dương
Shop Camping Bình Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?