Top 5 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất Đà Nẵng

Làm đẹp không chỉ đơn giản là sở thích mà còn là đam mê của rất nhiều chị em. Nhưng để làm đẹp thì không chỉ mua, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc dáng là đủ, mà còn cần phải sử dụng những biện pháp chuyên sâu, đặc biệt để tác động đến tận sâu bên trong của làn da, cơ thể để trị bỏ vết thâm không đáng có. Hiểu rõ được nhu cầu của phái đẹp về nhu cầu trị thâm để làm đẹp và muốn tìm những địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy nhất Đà Nẵng hiện nay nên ở bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top các địa chỉ trị thâm uy tín nhất tại Đà Nẵng để các nàng kịp trải nghiệm dịch vụ và trở nên xinh tươi, rạng rỡ nhất có thể nhé.

Spa Ngọc Trinh

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Spa Ngọc Trinh được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Đà Nẵng, Spa Ngọc Trinh là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.


Ưu điểm khi trị vết thâm tại Spa Ngọc Trinh:

  • Công nghệ trị vết thâm đều đã được FDA chứng nhận an toàn, thân thiện với làn da
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng kỹ thuật viên được đào tạo bài bản
  • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến với máy móc nhập khẩu từ nước ngoài
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm

Spa Ngọc Trinh sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ lúc xây dựng, Spa Ngọc Trinh đã thiết kế theo phong cách hoàng gia ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi tới đây. Quy trình điều trị thâm được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ sử dụng sản phẩm phù hợp sao cho mang tới bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Ghé ngay Spa Ngọc Trinh để có được diện mạo mới đẹp hơn, tự tin hơn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/2 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 279 898

Fanpage: www.facebook.com/spangoctrinhdanang/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Spa Ngọc Trinh
Spa Ngọc Trinh
Spa Ngọc Trinh
Spa Ngọc Trinh

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho các nàng kéo dài nhiều năm, và từng đó thời gian với hàng trăm nghìn lượt khách là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự uy tín mà Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung tạo ra. Đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm.


Vết thâm được hình thành là do những tổn thương nặn mụn hoặc hoạt động liên tục trong một tư thế quá lâu, cạo nhổ lông vùng nách, dị ứng mỹ phẩm… Có rất nhiều cách trị vết thâm bằng các phương pháp tự nhiên nhưng hiệu quả không cao bởi khả năng tác động sâu xuống hạ bì của da là khó có thể thực hiện. Do đó, ngày càng nhiều chị em tin chọn cách sử dụng máy móc công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để xóa đi nỗi tự ti về thâm mụn.


Đội ngũ bác sĩ thường trực toàn thời gian tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đông đảo, với trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế. Dàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu thị trường. Là các thiết bị đắt tiền, tối tân đến từ Korea, xử sở thẩm mỹ châu Á. Các loại mỹ phẩm được dùng tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là các nhãn dược mỹ phẩm lớn, lâu đời trên thế giới như Toskani của SPAIN, Asap của Australia; Bellmona của Korea, Mibiti của USA, Nusco từ Japan,... Quy trình vận hành, phục vụ chuẩn y khoa giúp khách hàng vừa thỏa mãn trong hiệu quả điều trị và phong cách phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6377
Email: ngocdung@ngocdung.com
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Viện Thẩm Mỹ Satomi

Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Viện Thẩm Mỹ Satomi xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Đà Nẵng. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Viện Thẩm Mỹ Satomi sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị sạm, thâm ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Những điều đó đều có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của phái đẹp.


Vì vậy nhu cầu trị thâm lấy lại làn da đều màu và tươi tắn là điều cần thiết. Đến với Viện Thẩm Mỹ Satomi, bạn sẽ được điều trị bằng liệu trình trị thâm chuyên sâu, 100% dịch vụ khách hàng đã sử dụng đều cho thấy kết quả khác biệt hoàn toàn trước và sau khi sử dụng. Khác biệt hoàn toàn với phương trên, tại Viện Thẩm Mỹ Satomi áp dụng liệu trình trị thâm chuyên sâu từ bên trong để loại bỏ hết hoàn toàn phần da bị tổn thương gây ra thâm sạm. Và giúp nuôi cấy các tế bào từ sâu bên trong để được làn da trắng sáng và đều màu tự nhiên. Viện Thẩm Mỹ Satomi là một trong những địa chỉ uy tín bạn nên tham khảo và để được tư vấn chuyên sâu hơn hãy liên hệ đến địa chỉ dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0945 252 552 & 0935 060 004

Email: satomibeautycenter@gmail.com

Website: http://satomiclinic.com

Fanpage: www.facebook.com/vienthammysatomi

Viện Thẩm Mỹ Satomi
Viện Thẩm Mỹ Satomi
Viện Thẩm Mỹ Satomi
Viện Thẩm Mỹ Satomi

Phú Quý clinic

Nhắc tới trị thâm tại Đà Nẵng chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới ngay tới Phú Quý clinic. Tại các cơ sở thẩm mỹ hay spa khác, dịch vụ trị thâm của họ thường sử dụng phương pháp phun xăm. Sử dụng mực xăm để làm màu da sáng lên và hồng hơn. Đây thực chất không được gọi là phương pháp trị thâm đúng cách. Đó chỉ là cách làm hồng da bằng cách đè màu mực lên. Và cũng giống như những hình xăm khác, màu mực xăm cũng có tuổi thọ nhất định nó sẽ phai và mờ dần, vùng da bị thâm của bạn sẽ trở nên loang màu nhiều hơn trước khi sử dụng dịch vụ.


Tuy nhiên, tại Phú Quý clinic, các chuyên viên sẽ thăm khám và tư vấn về tình trạng các vùng da bị thâm của khách hàng để đưa ra được liệu trình phù hợp nhất. Sau đó sử dụng laser giúp trẻ hóa làn da và sử dụng serum làm hồng da được nhập khẩu từ Mỹ để nuôi dưỡng và làm hồng từ sâu bên trong.


Phú Quý clinic có đội ngũ chuyên viên viên có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên sâu qua các khóa học về thẩm mỹ từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Am hiểu về tình trạng của da và biết cách xử lý hiệu quả nhất. Sau khi kết thúc buổi điều trị, khách hàng sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc kỹ càng. Dụng cụ sử dụng điều trị thâm và serum làm trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Và được cấp giấy phép kinh doanh bởi các sản phẩm đều được kiểm chứng an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Lý Nhân Tông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 995 856

Email: dot15505@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PhuQuyBeauty/

Phú Quý clinic
Phú Quý clinic
Phú Quý clinic
Phú Quý clinic

Viện Thẩm Mỹ Diva

Là thương hiệu uy tín lâu năm, Viện Thẩm Mỹ Diva đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,... Viện Thẩm Mỹ Diva liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.


Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị thâm tại Viện Thẩm Mỹ Diva:

  • An toàn, thực hiện nhanh chóng
  • Xóa sạch đến 95% vùng da thâm, xỉn màu
  • Tái tạo khu vực da thâm trở nên trắng hồng, đều màu
  • Hạn chế tình trạng thâm sạm quay trở lại

Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ Diva thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng. Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.dn1

Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?