Top 7 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Làm đẹp không chỉ đơn giản là sở thích mà còn là đam mê của rất nhiều chị em. Nhưng để làm đẹp thì không chỉ mua, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc dáng là đủ, mà còn cần phải sử dụng những biện pháp chuyên sâu, đặc biệt để tác động đến tận sâu bên trong của làn da, cơ thể để trị bỏ vết thâm không đáng có. Hiểu rõ được nhu cầu của phái đẹp về nhu cầu trị thâm để làm đẹp và muốn tìm những địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy nhất Thanh Hóa hiện nay, nên ở bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ trị thâm uy tín nhất tại Thanh Hóa để các nàng kịp trải nghiệm dịch vụ và trở nên xinh tươi, rạng rỡ nhất có thể nhé.

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Thanh Hóa. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.


Khách hàng có thể đến Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,… với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,… Tất cả các dịch vụ Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


Liệu trình trị thâm tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Đảm bảo không bị sưng tấy hay đau rát. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay để lại sẹo hoặc các tác dụng phụ khác. Có độ bền lâu năm.


Bằng niềm tin "mỗi người phụ nữ là một viên ngọc thô đang đợi để tỏa sáng", Thẩm Mỹ Viện Việt Hàng ra sức "mài giũa" hàng triệu viên ngọc trong suốt nhiều năm qua. Không phải thứ gì khác, Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn sử dụng "đá mài" chính là Tâm của người trong nghề, để rèn nên cái Sắc vẹn toàn cho chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 85 Tô Vĩnh Diện,P Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0566 363 999
Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Việt-Hàn-1000858713433517

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

Viện Thẩm mỹ Reborn

Trải qua gần 3 thập kỉ hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ Reborn được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Thanh Hóa, Viện Thẩm mỹ Reborn là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.


Các cơ sở của Viện Thẩm mỹ Reborn sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ lúc xây dựng, Viện Thẩm mỹ Reborn đã thiết kế theo phong cách hoàng gia ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi tới đây.


Đặc biệt là về dịch vụ trị thâm mụn ở đây mà các chị em không thể bỏ qua. Tại đây sử dụng các phương pháp trị thâm mụn như: công nghệ Baby Placenta, Crystal Skin, Purity Ace Plus và công nghệ Skin Detox.


Quy trình điều trị thâm được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ sử dụng sản phẩm phù hợp sao cho mang tới bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Ghé ngay Viện Thẩm mỹ Reborn để có được diện mạo mới đẹp hơn, tự tin hơn bạn nhé.


Vì đặc thù dịch vụ chủ yếu là y tế nên trang thiết bị và cơ sở vật chất mang đậm tính chất y tế với các phòng trị liệu được sở y tế Thanh Hóa và các khách hàng đánh giá đạt tiêu chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/02 An Phú Hưng, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0987 450 336
Website: http://thuhaspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VienthammyRebornthanhhoa/

Viện Thẩm mỹ Reborn
Viện Thẩm mỹ Reborn
Viện Thẩm mỹ Reborn
Viện Thẩm mỹ Reborn

Thẩm Mỹ Trung Anh

Thẩm Mỹ Trung Anh trong nhiều năm nay, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Thanh Hóa, Thẩm Mỹ Trung Anh vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”. Hiện nay với khả năng phát triển và vươn xa của mình Thẩm Mỹ Trung Anh đã mở chi nhánh nhiều nơi trên cả nước trong đó có Thanh Hóa.


Thẩm Mỹ Trung Anh cũng là địa chỉ trị thâm mụn ở Thanh Hóa uy tín mà các chị em không thể bỏ qua. Thẩm Mỹ Trung Anh thường sử dụng các liệu trình điều trị mụn cụ thể theo phác đồ của các bác sĩ chuyên gia khoa liễu.


Một số phương pháp trị thâm nổi bật tại Thẩm Mỹ Trung Anh là Pink Intimate System, nặn mụn trị thâm cấy diệp lục, Laser Revlite SI 360… tùy vào bộ phận, vùng da, tình trạng da, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phương pháp hiệu quả dài lâu nhất.


Đội ngũ chuyên viên Thẩm Mỹ Trung Anh luôn chu đáo, tận tình tư vấn cho khách hàng từng dịch vụ nhỏ nhất, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, Thẩm Mỹ Trung Anh còn coi khách hàng là những người bạn, mong muốn lớn nhất của Thẩm Mỹ Trung Anh. Chất lượng dịch vụ đỉnh cao, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ của Thẩm Mỹ Trung Anh chính là những điểm thu hút khách hàng đến với thẩm mỹ viện này.


Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Trung Anh thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng. Thẩm Mỹ Trung Anh luôn hoạt động theo tôn chỉ: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết bằng việc lựa chọn và cung cấp các giải pháp thẩm mỹ An toàn - Hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TMV Trung Anh 114 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0916 498 698 & 0936 060 909
Fanpage: www.facebook.com/trunganhspa

Thẩm Mỹ Trung Anh
Thẩm Mỹ Trung Anh
Thẩm Mỹ Trung Anh
Thẩm Mỹ Trung Anh

Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá

Là thương hiệu uy tín lâu năm, Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hóa đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,... Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hóa liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.


Là thương hiệu uy tín lâu năm, Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hóa đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,... Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hóa liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.


Về nhu cầu trị thâm, Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hóa cung cấp khá đa dạng: trị thâm mụn, thâm nách, thâm sẹo, thâm nhũ hoa,… Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hóa có khá nhiều công nghệ để trị thâm, tùy vào đối tượng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp, trong đó liệu trình trị thâm Vitamin C nhận được phản hồi rất tốt. Không chỉ đem lại hiệu quả trị thâm nhanh chóng, công nghệ Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn áp dụng còn giúp vùng da thêm mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông.


Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Đội Cung, P. Trường Thi, TP:. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0964 870 286
Fanpage: www.facebook.com/VIETPHAPTHANHHOA/

Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh - Một trong những viện thẩm mỹ uy tín tại Thanh Hóa, với nhiều năm kinh nghiệm, không những giúp bạn loại bỏ nhanh mối bận tâm thâm mà còn giúp bạn quyến rũ, tuyệt vời hơn sau liệu trình trị liệu.


Với phương pháp điều trị thâm body là sự kết hợp giữa việc loại bỏ các tế bào thâm, xỉn màu, các hắc sắc tố và nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương bằng chuỗi công nghệ tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận. Phác đồ đặc trị thâm body của Viện Thẩm Mỹ Phương Anh được tiến hành theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng vùng da thâm, nên mang lại hiệu quả cao, kết quả bền vững.


Điều trị thâm nách, mông và bẹn hiệu quả nhanh ở Viện Thẩm Mỹ Phương Anh:

  • Trẻ hóa làn da sau liệu trình trị liệu.
  • Hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian.
  • Sau khi điều trị bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghĩ dưỡng.
  • Làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da.
  • Làn da dưới nách được xóa mờ nếp nhăn.
  • Công nghệ an toàn, không gây hại và kích ứng da.
  • Cam kết hoàn tiền nếu điều trị không đạt hiệu quả như lời tư vấn tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 343 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
  • Lô MG1-20 Vincom Shophouse, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Số 10 Lê Phụng Hiểu, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7327 2888 & 0926 569 999 & 023 7327 5888
Email: phambau.ht@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuonganhth/

    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

    Thẩm Mỹ Viện NAMI

    Thẩm Mỹ Viện NAMI là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Thẩm Mỹ Viện NAMI cung cấp một số dịch vụ được khách hàng thường xuyên lựa chọn: trị thâm mụn, thâm nách, môi, mông,... bằng những loại công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên từ nước ngoài. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất.


    Thẩm Mỹ Viện NAMI có khá nhiều công nghệ để trị thâm, tùy vào đối tượng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp, trong đó liệu trình trị thâm Vitamin C nhận được phản hồi rất tốt. Không chỉ đem lại hiệu quả trị thâm nhanh chóng, công nghệ Thẩm Mỹ Viện NAMI áp dụng còn giúp vùng da thêm mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông.


    Thẩm mỹ viện này sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện NAMI cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm Mỹ Viện NAMI được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0983 426 336
    Website: https://thammynami.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NAMIthammivien/

    Thẩm Mỹ Viện NAMI
    Thẩm Mỹ Viện NAMI
    Thẩm Mỹ Viện NAMI
    Thẩm Mỹ Viện NAMI

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho các nàng kéo dài nhiều năm, và từng đó thời gian với hàng trăm nghìn lượt khách là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự uy tín mà Thẩm Mỹ Viện Hà Hương tạo ra. Đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm.


    Cùng với đó là các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất luôn được trang bị đầy đủ, bảo hành thường xuyên tại các chi nhánh. Một số phương pháp trị thâm nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là Pink Intimate System, nặn mụn trị thâm cấy diệp lục, Laser Revlite SI 360... tùy vào bộ phận, vùng da, tình trạng da, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phương pháp hiệu quả dài lâu nhất.


    Đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Đội ngũ bác sĩ thường trực toàn thời gian đông đảo, với trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế.
    • Dàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu thị trường. Là các thiết bị đắt tiền, tối tân đến từ Korea, xử sở thẩm mỹ châu Á
    • Các loại mỹ phẩm được dùng tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là các nhãn dược mỹ phẩm lớn, lâu đời trên thế giới như Toskani của SPAIN, Asap của Australia; Bellmona của Korea, Mibiti của USA, Nusco từ Japan,...
    • Quy trình vận hành, phục vụ chuẩn y khoa giúp khách hàng vừa thỏa mãn trong hiệu quả điều trị và phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Thái Bình, Vincom, P. Điện Biên, TP.Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 801 748
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?