Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Định kiến về những người mang hình xăm cũng đang dần cởi mở hơn, bởi mọi người đang dần hiểu rằng hình xăm mang nhiều ý nghĩa hơn là một hình vẽ đơn thuần. Xăm hình nghệ thuật không những là thú chơi, là bùa hộ mệnh, là kỉ niệm, mà còn là sở thích để lưu giữ lại những điều mà họ trân quý. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn đang muốn sở hữu một hình xăm cho riêng mình thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 10 thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist sắp giới thiệu đây nhé.

Minh Tú Tattoo

Minh Tú Tattoo gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi sự chu đáo, đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa và chất lượng hình xăm với chất lượng "kim cương". Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn, bạn nam thì tìm đến với những hình rồng phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt. Những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.


Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh", giải thoát cho một bộ phận khách hàng khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sẹo bỏng hay rạn da. Đặc biệt, các sản phẩm mực xăm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy nên không khó hiểu khi Minh Tú Tattoo được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng tattoo thì xin chúc mừng, đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 088 633 71 77

Facebook: https://www.facebook.com/minhtutattoo/

Hình ảnh khách hàng tại Minh Tú Tattoo
Hình ảnh khách hàng tại Minh Tú Tattoo
Hình ảnh khách hàng tại Minh Tú Tattoo
Hình ảnh khách hàng tại Minh Tú Tattoo

Tam Quốc Tattoo

Dịch vụ xăm hình Tam Quốc Tattoo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tự hào vì đã khắc họa trên hàng nghìn body của khách hàng kể cả trong lẫn ngoài nước. Và đây chính xác là địa chỉ mà bạn tìm kiếm bấy lâu, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những hình xăm phù hợp nhất với mong muốn và tính cách của bản thân. Xăm hình Tam Quốc Tattoo hiểu bạn muốn gì và sẽ mang đến cho bạn những hình xăm ưng ý nhất.


Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình thực hiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Xăm hình giờ đây đã được công nhận là một nghệ thuật, được sự chấp nhận của cộng đồng và đang rất phát triển. Những hình xăm là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, ngoài ra còn có thể mang tới ý nghĩa về tài lộc giàu sang nếu bạn hiểu và chọn lựa đúng với mình. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp và giá hợp lý thì hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Tam Quốc Tattoo để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 093 849 43 83

Facebook: https://www.facebook.com/tamquoctattoo/

Hình ảnh khách hàng tại Tam Quốc Tattoo
Hình ảnh khách hàng tại Tam Quốc Tattoo
Hình ảnh khách hàng tại Tam Quốc Tattoo
Hình ảnh khách hàng tại Tam Quốc Tattoo

Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10

Nổi tiếng là thương hiệu lớn trong bộ môn xăm hình ở Việt Nam, Tùng Xăm Nghệ Thuật được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ quen thuộc của mình. Tùng Xăm Nghệ Thuật cũng nằm trong top những thợ xăm lâu năm trong ngành nên khá nổi tiếng tại 10. Sự ra đời của Tùng Xăm Nghệ Thuật nhằm phục vụ người yêu hình xăm, vì thế nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người.


  • Đảm bảo 100% kim, mực mới USA, an toàn vệ sinh.
  • Thiết kế hình theo yêu cầu của khách.
  • Sửa hình xăm cũ, hỏng chuyên nghiệp
  • Thợ xăm lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong nghề, tư vấn nhiệt tình.
  • Mọi hình xăm các bạn làm tại TÙNG TATTOO STUDIO sẽ được bảo hành miễn phí trọn đời ..!!!
  • TÙNG TATTOO Làm tại nhà nên không chịu tiền mặt bằng nên rẻ hơn tiệm nhé nhưng chất lượng không hề giảm nhé
  • TÙNG TATTOO STUDIO nhận ĐÀO TẠO HỌC VIÊN từ cơ bản đến nâng cao nhé các bạn .. Học đến khi nào thành tài thì thôi. Mọi thắc mắc cần Tư Vấn về hình xăm , Đặt Lịch và Báo Giá vui lòng INBOX cho page


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 156/7A1, Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10
Điện thoại:
0906306109

Fanpage: https://www.facebook.com/tungletattoostudio


Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10
Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10
Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10
Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10

Tattoo room 19+

Thêm một địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại quận 10, đó chính là Tattoo room 19+. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian. Bộ sưu tập với phong cách đa dạng vô cùng, nào là hình xăm cho các nàng bánh bèo công chúa với chút hình nhỏ xíu đáng yêu đến tiệc tùng hay phá cách với hình rồng phượng phóng khoáng đều hội tụ đủ cả. Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể.


Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Hãy nhanh chóng ghé thăm Tattoo room 19+ để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Shop rất thường xuyên cập nhật mẫu mới theo xu hướng (bao gồm cả hình lẫn các loại mực vẽ). Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình xăm phải không các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Nguyễn Duy Dương, F3, Q10, Tp.HCM

Điện thoại: 090 680 66 94

Facebook: https://www.facebook.com/tattooroom19/

Hình ảnh khách hàng tại Tattoo room 19+
Hình ảnh khách hàng tại Tattoo room 19+
Hình ảnh khách hàng tại Tattoo room 19+
Hình ảnh khách hàng tại Tattoo room 19+

LUCKY Tattoo

Artits Trần Anh Đức,được biết dưới tên KIO, được xuất thân trong gia đình làm nghệ thuật. Anh đã bắt đầu làm quen với mỹ thuật từ những năm còn trên ghế nhà trường, trước khi tới với nghệ thuật xăm a cũng tham gia 1 số hoạt động nghệ thuật khác như vẽ graffiti, trang trí xe motor và xe hơi bằng airbrush, và đạt cũng khá nhiều thành công trong lĩnh vực tham gia. Tới với nghệ thuật xăm từ năm 2007, khoảng thời gian này để tìm kiếm 1 thợ xăm theo xu hướng hiện đai thì chỉ đếm trên đâu ngón tay,(còn thợ xăm amater thì đầy đường),chính vì thế nên a cũng gặp không ít khó khăn trong việc học tập, nhưng may mắn a đã tìm dc 1 người thật sự giỏi để theo học, đó là anh Tâm Bi, 1 cái tên khá nỗi tiếng trong giới xăm Việt Nam hiên tại. Sau khoảng hơn 4 năm học và làm việc tại Tâm Bi tattoo, anh và thầy đã qua những nước phát triển về tattoo mạnh (thailand.japan.taiwan..) để tiếp tục tu nghiệp để nâng cao kĩ năng nghề nghiệp. Với độ am hiểu mỹ thuật cao, anh làm khá tốt tất cả các thể loại hình xăm (euro,asian,3d.old school..). Anh cũng đạt rất nhiều giải thưởng về xăm trong các cuộc thi trong nước và quốc tế, anh chính là 1 lựa chọn tốt cho một hình xăm đẹp và an toàn.


Hiện nay xăm hình ngày càng trở nên phổ biến không chỉ là "mốt", là cách thể hiện cá tính bản thân của giới trẻ mà còn được nhiều người ở nhiều lứa tuổi ưa chuộng, với nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn đã quyết định có 1 hình xăm để thể hiện cá tính, để đánh dấu những mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời hãy đến với LUCKY Tattoo. LUCKY Tattoo với phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ tư vấn, thiết kế và mang lại cho bạn tác phẩm ưng ý nhất.


LUCKY Tattoo là 1 tiệm xăm nghệ thuật uy tín tại Sài Gòn, với tiêu chí:

  • Chất lượng đẹp nhất
  • Vệ sinh an toàn nhất
  • Giá cả hợp lý nhất

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
236 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại
: 094 370 95 37
Fanpage
: https://www.facebook.com/luckytattoovn
LUCKY Tattoo
LUCKY Tattoo
LUCKY Tattoo
LUCKY Tattoo

Drake Tattoo

Nếu bạn là một người yêu thích những hình xăm thì có lẽ đã không còn xa lạ gì với Drake Tattoo tại quận 10, TP HCM nữa. Chủ tiệm là người có tên tuổi có giới xăm hình nghệ thuật. Tay nghề của nghệ sĩ xăm hình không chỉ cao mà còn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Drake Tattoo áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, chính vì thế đảm bảo chất lượng về mực xăm cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng.

  • Thiết Kế Hình Theo Ý Tưởng Của Bạn
  • Bảo hành hình xăm trọn đời
  • Cover hình hư Chuyên Nghiệp
  • Đảm Bảo An Toàn Vệ Sinh 100%
  • Đảm Bảo 100% mực USA
  • Đảm bảo 100% kim mới
  • Giá Xăm Tốt Nhất Thị Trường
  • Thợ kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn hình xăm với chất lượng tốt mà giá cả hợp lí


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 118 Trần Minh Quyền, P11, Quận 10

Điện thoại: 0938.841.348

Fanpage: https://www.facebook.com/draketattoo.sytatu/

Drake Tattoo
Drake Tattoo
Drake Tattoo
Drake Tattoo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?