Top 9 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Khi bạn muốn đi xăm thì hình xăm đó sẽ gắng bó với bạn mãi mãi. Nhưng bạn lại muốn tìm một địa chỉ uy tín để xăm những bức hình nghệ thuật đẹp. Sau đây, Toplist sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 3

Tattoo Thuỷ Mộc

Những năm gần đây, phong cách Tattoo của giới trẻ đã có 1 sự thay đổi lớn, không còn những hình xăn hung tợn, táo bạo mà thay vào đó là những họa tiết nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy nam tính, lịch thiệp hay những nét vẽ cách điệu, mềm mại dành cho các cô nàng cá tính. Đối với Tattoo Thuỷ Mộc, xăm mình là một nghệ thuật. Với niềm đam mê làm đẹp cơ thể cho những ai biết thưởng thức nghệ thuật và muốn có một hình tượng nghệ thuật hoàn hảo trên cơ thể.


Với những hình xăm có độ phức tạp cao thì chắc hẳn sẽ rất là đau. Nếu như bạn là một người không chịu đựng giỏi thì bên Tattoo Thuỷ Mộc có những dụng cụ hỗ trợ, thuốc, kem để làm giảm đau. Đối với mọi người, xăm là một hình thức để làm đẹp nhưng đối với Tattoo Thuỷ Mộc thì xăm cả là một nghệ thuật vô giá, cả là một tâm hồn chú tâm vào tác phẩm. Sau khi xăm, Tattoo Thuỷ Mộc sẽ dặn dò bạn những thực phẩm không nên ăn cùng với những phong tránh trong vòng bao nhiêu ngày để có những bức hình xăm đẹp.


Các kiểu xăm mà Tattoo Thuỷ Mộc sẽ thực hiện cho bạn


  • Xăm hình xăm 3D - Xăm hình chữ - Xăm hình hoa văn
  • Xăm hình che khuyết điểm - Xăm hình hoa: Anh Đào, Mẫu Đơn, ….
  • Xăm hình phong cách Nhật Bản, Châu Âu - Xăm hình linh vật: Rồng, Phượng hoàng, Cá chép,…

Ngoài ra, Tattoo Thuỷ Mộc còn nhận đào tạo học viên, truyền cảm hứng về nghệ thuật Tattoo cho những học viên đam mê.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 64 Bàn Cờ, phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 389 1991

Fanpage: https://www.facebook.com/Tattoothuymoc

    Tattoo Thuỷ Mộc
    Tattoo Thuỷ Mộc
    Tattoo Thuỷ Mộc
    Tattoo Thuỷ Mộc

    Monster Ink Tattoo

    Xăm hình hay còn gọi là Tattoo đã và đang trở thành một trào lưu khá cuốn hút trong giới trẻ, nó không chỉ thể hiện cá tính mà việc sở hữu một hình xăm nghệ thuật độc đáo còn chứng tỏ đẳng cấp, gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của bạn. Với nhiều hình xăm còn mang những biểu tượng, thông điệp rất riêng tư của người sở hữu nó.


    Đến với Monster Ink Tattoo, bạn thỏa thích chọn những mẫu hình xăm phù hợp với sở thích, cá tính của mình như: hình bông, hoa, chữ, chim,… hay bất kì biểu tượng độc đáo nào mà bạn muốn. Những mẫu xăm tại Monster Ink Tattoo luôn đạt đến trình độ tinh tế, tính thẩm mỹ cao trong nghệ thuật xăm. Chính vì thế mà nơi đây là địa chỉ tin cậy của những giới trẻ Sài thành. Ngoài ra, Monster Ink Tattoo có những trang thiết bị hiện đại, đồng thời những sản phẩm hỗ trợ cho hoạt động xăm hình của studio là những sản phẩm đảm bảo an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn khi đến và sử dụng dịch vụ của Monster Ink Tattoo.


    Ở Monster Ink Tattoo còn nhận đào tạo học viên do chính thợ lâu năm có kinh nghiêm giảng dạy, ra nghề có thể làm việc tại Monster Ink Tattoo hoặc có cơ hội học tập và làm việc ở Singapore.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 494/11b Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 888 553

    Fanpage: https://www.facebook.com/monsterinktattoostore/

      Monster Ink Tattoo
      Monster Ink Tattoo
      Monster Ink Tattoo
      Monster Ink Tattoo

      Sang Vu Tattoo

      Đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình nghệ thuật ở Quận 3 thì sẽ không còn xa lạ gì với Sang Vu Tattoo. Thợ xăm tại đây đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, rất đam mê với nghề và xây dựng được danh tiếng của mình trong và ngoài Quận 3. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn tận tình. Quá trình xăm đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt. Không có bất kì ai làm phiền để thợ xăm có thể chú tâm xâm những bức hình đẹp và tỉ mỉ từng đường nét sao cho chính xác nhất.


      Ngoài xăm những tấm hình do Sang Vu Tattoo tạo ra thì Sang Vu Tattoo còn nhận những bức hình theo ý muốn của khách hàng tuy nhiên nếu như khách hàng vẫn chưa nhận định hình xăm bản thân mong muốn thì Sang Vu Tattoo sẽ gợi ý cho bạn những hình xăm sau đó sẽ chỉnh sửa theo ý muốn của khách hàng sao cho phù hợp nhất. Mỗi hình xăm khách hàng nhận được sẽ là một tác phẩm nghệ thuật đẹp và tinh tế. Cùng với đó, những ai có đam mê với Tattoo thì có thể đến Sang Vu Tattoo để học hỏi, ở đây nhận học viên với giá vô cùng ưu đãi.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 288B8-B9 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 80 6666

      Fanpage: https://www.facebook.com/NgocSangTats/



        Sang Vu Tattoo
        Sang Vu Tattoo
        Sang Vu Tattoo
        Sang Vu Tattoo

        Spirit Tattoo

        Spirit Tattoo là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp ở Quận 3 được nhiều khách hàng lựa chọn, kể cả khách nước ngoài. Với đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp từ kỹ năng cho đến thái độ phục vụ kết hợp cùng dụng cụ, thiết bị hiện đại đã giúp cho Spirit Tattoo đem lại nhiều tác phẩm nghệ thuật xăm mình hoàn toàn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất.


        Spirit Tattoo luôn đặt yếu tố chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu nhằm mang đến một địa chỉ chất lượng để mỗi khi cần đến các bạn đam mê xăm hình sẽ tự tin lựa chọn Spirit Tattoo. Mỗi một hình mà Spirit Tattoo sáng tạo ra đều là cả tâm huyết suy nghĩ của thợ xăm trong nhiều ngày liên. Mỗi một hình của Spirit Tattoo đều là cả trái tim anh thợ xăm dành cho nó, mỗi sản phẩm hoàn thiện sẽ là sản phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất vfa thể hiện được cá tính của khách hàng nhất.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 148/4 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 090 271 60 62

        Fanpage: https://www.facebook.com/Spirittatts/

          Spirit Tattoo
          Spirit Tattoo
          Spirit Tattoo
          Spirit Tattoo

          Kinked Tattoo & Shop

          Đối với những ai có niềm đa mê về Tattoo thì chắc hẳn Kinked Tattoo & Shop đã không còn là cái tên quá xa lạ. Kinked Tattoo & Shop Chuyên design và thực hiện tất cả các thể loại tattoo, cover tattoo, piercing ....Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại Quận 3 trong nhiều năm trở lại đây. Với trang thiết bị hiện đại cùng với thợ xăm chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản, Kinked Tattoo & Shop luôn đem đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng.


          Bên cạnh các yếu tố về trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, Kinked Tattoo & Shop còn có chế độ bảo hành hình xăm hợp lí cho khách hàng về chất lượng mực xăm và chất lượng thẩm mỹ của từng tác phẩm khi hoàn thiện. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, khi nhìn bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Kinked Tattoo & Shop đã làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tín nhất.



          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 183 Trương Định, P.9, Q.3 Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 090 944 84 65

          Fanpage: https://www.facebook.com/Kinked-Tattoo-Shop-1091634904199140

          Kinked Tattoo & Shop
          Kinked Tattoo & Shop
          Kinked Tattoo & Shop
          Kinked Tattoo & Shop

          Dũng Tattoo

          Dũng Tattoo là cái tên mà Toplist muốn đưa vào danh sách những tiệm xăm chất lượng nhất Quận 3, đây là một tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp ở Quận 3. Với kinh nghiệm và tay nghề tốt, Dũng Tattoo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Khi đến Dũng Tattoo điều chắc chắn cho bạn là tất cả kim, dụng cụ đều thay mới, vật dụng đều bọc mới hoàn toàn 100% an toàn vệ sinh. Màu mực mỹ tốt nhất, bền, không phai, dụng cụ được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng.


          Tiệm Dũng Tattoo với không gian rộng rãi, chủ tiệm nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Với phong cách xăm mới lạ cùng với đó tỉ mỉ từng chút một đã tạo nên nhiều bức hình xăm đẹp. Bạn không cần lo lắng mực dị ứng hoặc bị hư, dặm lại, Dũng Tattoo có chế độ bảo hành khiến cho bạn hài lòng. Mỗi hình xăm đều có bản sắc riêng do chính tay anh Dũng làm ra.


          Ngoài ra, vào những ngày đặc biệt, Dũng Tattoo có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Và Dũng Tattoo từng đạt nhiều giải thưởng cao trong giới nghệ thuật Tatto và được nhiều đánh giá cao của giới chuyên môn.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 629/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3

          Điện thoại: 090 777 5670

          Fanpage: https://www.facebook.com/dungtatoo.xamnghethuathcm/

          Website: http://www.dungtattoo.com/index.php?Itemid=156

            Dũng tattoo
            Dũng tattoo
            Dũng Tattoo
            Dũng Tattoo

            Tattoo SÀI GÒN

            Có nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn thể hiện cá tính của mình qua những hình xăm độc đáo, đẹp mắt thế nhưng có lẽ còn rất nhiều người băn khoăn về một địa chỉ xăm hình có tính nghệ thuật cao, đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng. Đến với Tattoo SÀI GÒN bạn sẽ có được những hình xăm mạnh mẽ, độc đáo mang đậm tính chất và khí chất của đúng cái tên của nó. Nếu bạn yêu thích những hình xăm lớn, những hình xăm thú, chữ, tiền,…thể hiện khí chất bản thân, cách chơi ngông độc đáo và đặc biệt một cá tính mạnh mẽ không trộn lẫn với ai thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


            Tại Tattoo SÀI GÒN bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm nghệ thuật chất lượng nhất, uy tín nhất và ưng ý nhất. Mỗi mẫu hình xăm tại đều được nghệ sĩ xăm thực hiện tỉ mỉ tới từng công đoạn. Trước hết bạn sẽ được tham khảo những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất để lựa chọn ra hình xăm phù hợp.


            Khách hàng cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây nhé. Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng.



            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: Số 18, Đường Rạch Bùng Binh, P10, Q3

            Hotline : 0902818692 — 0935292193

            Fanpage: https://www.facebook.com/tatoosaigon1992


            Tattoo SÀI GÒN
            Tattoo SÀI GÒN
            Tattoo SÀI GÒN
            Tattoo SÀI GÒN

            Phạm Sơn tattoo

            Phạm Sơn tattoo thực sự là một địa chỉ rất được yêu thích của dân chơi tattoo tại QUẬN 3. Với hơn 10.386 người theo dõi trang cá nhân trên fanpage, số lượt tương tác thường xuyên khá lớn, có thể thấy rằng Phạm Sơn tattoo thu hút khách như thế nào.


            Phạm Sơn tattoo được đầu tư rất kĩ lưỡng cả về số lượng và chất lượng các tác phẩm xăm. Khách hàng đến với Phạm Sơn tattoo luôn được trải nghiệm những mẫu xăm đẹp nhất, độc đáo nhất, mới nhất, có chất lượng tốt nhất, không đau, không ngứa rát, không phai, lên màu chuẩn và cực nhanh chóng. Một số dịch vụ hot nhất tại đây như: cover, lấp, sửa hình xăm hư, hỏng thành hình xăm mới.


            Từ kĩ thuật xăm đến dụng cụ, mực xăm của Phạm Sơn tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, có chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chế độ bảo hành và phục vụ của Phạm Sơn tattoo cũng rất thu hút khách xăm.


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: 658/10, CMT8, phường 11, Quận 3

            Điện thoại : 0909718668

            Fanpage: https://www.facebook.com/ControlTattoo.Vn

            Phạm Sơn tattoo
            Phạm Sơn tattoo
            Phạm Sơn tattoo
            Phạm Sơn tattoo

            Meo Den Ink - Thiết kế và Xăm Nghệ Thuật

            Meo Den Ink là nơi mà các tín đồ thỏa mãn niềm đam mê của mình trên những bức hình xăm đầy cuốn hút và phong cách. Ở Mèo Đen Ink, hình xăm không chỉ là hình xăm. Mà được các thợ xăm nâng niu, chăm sóc tỉ mỉ trên mỗi hình xăm, dù là nhỏ nhất, và gọi đó là “Skinart" - Nghệ thuật khắc họa trên da. Mỗi hình xăm có một linh hồn và một câu chuyện để kể. Mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu với thời gian. Mỗi hình xăm được tác giả thả hồn vào đó làm nổi bật lên hình xăm.


            Mỗi hình xăm là một ý nghĩa khác nhau. Mỗi người có cách lưu giữ riêng. Riêng Meo Den Ink sẽ giúp bạn ghi lại những kỷ niệm ấy và giữ lại cho mình hình ảnh đó trên cơ thể của bạn. Meo Den Ink là nơi có những nhân viên dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe và kết nối với mỗi khách hàng của mình. Để từ đó, những cảm xúc giữa người nghệ sĩ và khách hàng được khởi lên và bắt nhịp cùng nhau, gắn kết với nhau trong một không gian thiên nhiên yên tĩnh, nhẹ nhàng.


            Cùng với đó, chất lượng, máy móc, thiết bị, mực xăm và kim xăm hiện đại góp phần nào đó tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 294b Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: (+84)966.780.268

            Fanpage: https://www.facebook.com/meodenink/

              Meo Den Ink - Thiết kế và Xăm Nghệ Thuật
              Meo Den Ink - Thiết kế và Xăm Nghệ Thuật
              Meo Den Ink - Thiết kế và Xăm Nghệ Thuật
              Meo Den Ink - Thiết kế và Xăm Nghệ Thuật

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?