Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Bạn đang muốn có một bức hình xăm đẹp để lưu lại kỷ niệm, hay nó để đánh dấu sự phát triển của bản thân bạn. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào xăm hình đẹp ở Quận Tân Bình. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu bạn những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Tattoo Ken Breath

Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn gửi đến các bạn đang muốn có cho mình một hình xăm nghệ thuật đẹp đó là Tattoo Ken Breath. Sẽ là một cảm giác hối tiếc nếu bạn đang bỏ qua một địa chỉ với nhiều hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng và mang nhiều phong cách mới. Được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết, từng đường kim được trau chuốt một cách cẩn thận nhất làm sao cho có một tác phẩm đẹp nhất. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình được thực hiện một cách chuyên nghiệp và cực kì nghiệm ngặt từ khâu chọn mũi kim đến khâu chọn mực cho đến việc vệ sinh từng thiết bị để đảm bảo đến mức tốt nhất.


Như các bạn đã biết, từ lâu xăm là một bộ môn nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, các sản phẩm mực xăm luôn phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nêu không khó hiểu khi được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng Tattoo thì xin chúc mừng, Tattoo Ken Breath chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 72/6 Đường Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 530 007

Fanpage: https://www.facebook.com/tattookenbreath/

    Tattoo Ken Breath
    Tattoo Ken Breath
    Tattoo Ken Breath
    Tattoo Ken Breath

    Notaati Tattoo

    Tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật và bắt đầu công việc xăm chuyên nghiệp từ năm 2009 đến nay. Notaati Tattoo Đi sâu vào các phong cách xăm: Hình xăm tả thực trắng đen; Hình xăm Nhật Bản cổ điển; Blackwork Tattoo. Một hình xăm sẽ theo bạn suốt đời nên hãy tìm hiểu thật kỹ về nó. Với Notaati Tattoo, mỗi hình xăm đều được tư vấn và thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Bạn sẽ biết trước hình xăm của bạn trông như thế nào dựa vào những mẫu thiết kế vẽ tay hoặc Photoshop

    Dụng cụ xăm đạt chất lượng USA dùng riêng cho mỗi khách hàng. Đi kèm các loại kem bảo dưỡng hình sau khi xăm sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho hình xăm. Notaati Tattoo không ngừng nỗ lực phấn đấu để đem lại những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khi đến với Notaati Tattoo, bạn sẽ cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên làm việc tại tiệm xăm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ và hài lòng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 90 Phổ Quang, F2, Q.Tân Bình - TP HCM

    Điện thoại: 0902888288

    Fanpage: https://www.facebook.com/NoTaaTiTattoo

    Notaati Tattoo
    Notaati Tattoo
    Notaati Tattoo
    Notaati Tattoo

    Hoàng Phi Tattoo

    Tiếp theo địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn về xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Tân Bình đó là Hoàng Phi Tattoo, Tiệm luôn được đón nhận của nhiều khách hàng từ khắp nơi và kể cả những khách hàng khó tính cũng cảm thấy hài lòng khi đến với nơi đây. Từng nét vẽ trơn tru, dứt khoát mà tinh tế. Hoàng Phi Tattoo chuyên xăm các thể loại châu Á, Nhật Cổ Màu.


    Sở hữu không gian tuy nói không rộng nhưng được cái nơi đây vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với những hình xăm tại Hoàng Phi Tattoo được thực hiện dưới sự sáng tạo, suy nghĩ ngày đêm của anh Hoàng Phi tạo nên những bức hình đẹp và tiệm cam kết 100% không lấy ảnh mạng. Ngoài ra, chủ tiệm còn sử dụng những hình xăm mà anh từng mang đi dự những cuộc thi Tattoo lớn: Convention Viêt Nam 2019,....Nếu bạn thích làm theo phong cách của mình, bạn cứ inbox trực tiếp Fanpage hay số điện thoại để được tư vấn nhé. Ngoài ra, những dụng cụ xăm hình ở đây luôn được đảm bảo nên bạn khỏi lo nhé, cứ đến đây và thỏa sức trải nghiệm những hình xăm do Hoàng Phi Tattoo tạo nên nhé


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 7 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 682 378

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xăm-Hình-Nghệ-Thuật-Tân-Bình-Chuyên-Nghiệp-136707583415713/

      Hoàng Phi Tattoo
      Hoàng Phi Tattoo
      Hoàng Phi Tattoo
      Hoàng Phi Tattoo

      Long Nguyễn Tattoo

      Xăm hình đang trở thành mốt và không còn xa lạ với nhiều người. Việc sở hữu một hình xăm tạo cá tính riêng không còn là một điều quá khó khăn hay phải lo sợ sự dị nghị của mọi người. Có những hình xăm nhìn vào rất đẹp nhưng liệu chúng ta đã hiểu rõ ý nghĩa của nó trước khi xăm lên cơ thể và có ý định gắn bó lâu dài với nó?.

      Nếu bạn là người đang theo dõi Fanpage của Long Nguyễn Tattoo thì chắc bạn biết những hình xăm do anh tạo ra có mức độ đẹp mê hồn người thế nào rồi đó. Khách hàng đến với Long Nguyễn Tattoo cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng và dịch vụ nơi đây, kể cả những khách hàng khó tính cũng cảm thấy hài lòng.


      Đến với Long Nguyễn Tattoo bạn hoàn toàn yên tâm vì phòng xăm riêng biệt, có giường nằm và ghế ngồi sạch sẽ, tất cả những đầu kim + kim + khay đựng mực + găng tay ... đều chỉ dùng một lần duy nhất không sử dụng lại. Đồng thời Long Nguyễn Tattoo luôn luôn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ với khách hàng. Bên cạnh đó Long Nguyễn Tattoo nhận đào tạo học viên để tạo ra những tài năng mới cho làng Tattoo Việt Nam


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 2/7A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình

      Điện thoại: 093 779 52 75

      Fanpage: https://www.facebook.com/longnguyentattoo

      Long Nguyễn Tattoo
      Long Nguyễn Tattoo
      Long Nguyễn Tattoo
      Long Nguyễn Tattoo

      Huy Cận Tattoo

      Đối với những ai đã từng xăm tại 128 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình thì thì chắc cái tên Huy Cận Tattoo đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong trong nhiều năm qua.


      Đến với Huy Cận Tattoo bạn sẽ nhận được những dịch vụ


      • Tư vấn thiết kế hình xăm miễn phí theo ý tưởng của bạn
      • Bảo hành hình xăm
      • Có thuốc tê giảm đau 90%
      • Nhận đào tạo học viên
      • Chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo của thợ xăm
      • Dụng cụ và mực xăm chất lượng tốt

      Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, Huy Cận Tattoo đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp và cùng với đó, đào tạo ra nhiều học viên có tên tuổi ở Sài Gòn trong giới xăm hình nghệ thuật.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 128 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

      Điện thoại: 0977 412 471

      Email: mr.huycantattoo@gmail.com

      Fanpage 1: https://www.facebook.com/huycantattoo/

      Fanpage 2: https://www.facebook.com/Tattoo-Tân-Bình-2022817141114271/?ref=br_rs

      Website: http://huycantattoo.com/

        Huy Cận Tattoo
        Huy Cận Tattoo
        Huy Cận Tattoo
        Huy Cận Tattoo

        Mini Tattoo - Shop

        Xăm hình nghệ thuật đơn giản chỉ là một cách LÀM ĐẸP THỜI THƯỢNG hay phức tạp hơn thì đó là một cách để người ta có thể LƯU GIỮ lại những KỶ NIỆM trong cuộc đời mình. Chẳng cần thiết phải là những hình xăm to đùng, phủ kín một cánh tay, cẳng chân hay một phần lưng bụng mới chứa đựng những ý nghĩa lớn. Đôi khi chỉ cần vài dòng chữ, vài con số cũng đủ để che giấu cả một nỗi niềm rồi.Hơn nữa, nếu như với những hình xăm khổ lớn, bạn có thể chấp nhận nó với một vài sai sót nhỏ không quan trọng, thì điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra với những hình xăm mini. Bởi chỉ cần một chút sai lệch thôi, cũng đủ làm hỏng cả hình xăm rồi. Chính vì lẽ đó, đừng dễ dãi khi lựa chọn địa điểm xăm hình dù đó chỉ là một hình xăm mini tưởng chừng rất đơn giản. Và với câu hỏi nên xăm hình mini ở đâu tại Tân Bình thì Mini Tattoo - Shop luôn là một trong những lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


        Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy cho Mini Tattoo - Shop biết ý tưởng của bạn và thợ xăm luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Với tay nghề, phong cách phòng xăm, dụng cụ chuyên nghiệp, Mini Tattoo - Shop cam kết sẽ đem đến cho bạn những hình xăm đẹp, ý nghĩa và giá luôn tốt nhất.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 252 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Tân Bình, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0363 250 625 – 0394 864 324 ( Tư vấn viên )
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/MiniTattoo.Shop
        Mini Tattoo - Shop
        Mini Tattoo - Shop
        Mini Tattoo - Shop
        Mini Tattoo - Shop

        Tattoo Tân Bình - Siêu Thị Hình Xăm

        Siêu Thị Hình Xăm chính xác là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật có tiếng tại Quận Tân Bình. Mỗi mẫu xăm của tiệm đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình.


        Với Siêu Thị Hình Xăm bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ càng nhất, với những trang thiết bị hiện đại cùng với mực in chất lượng sẽ không làm cho hình xăm bị phai màu.Thợ xăm ở tiệm là một người là một người vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Khi bạn đến với Siêu Thị Hình Xăm, điều quan trọng nhất mà thợ ở đây luôn chú ý và đặt lên hàng đầu đó là vệ sinh an toàn tuyệt đối tiếp đến mới là hình xăm đẹp và cuối cùng là giá thành.


        Nhiều khách hàng khi đến với tiệm xăm vô cùng khen ngợi về dịch vụ và giá thành nơi đây: Bạn Trúc Trần nói ''A thợ xăm cực hiền và dễ thương, dù chỉ xăm 1 nốt nhỏ thôi nhưng anh vẫn tư vấn kĩ và làm vệ sinh này nọ rất kĩ, dặn dò các thứ, nói chung cách làm việc very very good, mốt xăm hình lớn sẽ tới ủng hộ anh ''. Với những lời giới thiệu từ Toplist, bạn hãy đi tới và khám phá Siêu Thị Hình Xăm nhé.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 596/10 ,Đường Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, HCM ( Ngay ngã 3 Trường Chinh với Tân Sơn Nhì )

        Điện thoại: 0938.5555.32 - 09345.08800

        Fanpage: https://www.facebook.com/ParisNguyenTattoo/

        Website: http://sieuthihinhxam.com/

          Tattoo Tân Bình
          Tattoo Tân Bình
          Tattoo Tân Bình
          Tattoo Tân Bình

          Chan’s Tattoo & Eyebrows

          Chan’s Tattoo & Eyebrows là là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật tuyệt đẹp với nhiều hình xăm mang phong cách thời thượng và theo lối hiện đại. Đây là một trong những tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Quận Tân Bình. Chan’s Tattoo & Eyebrows sẽ mang đến cho bạn những mẫu Tattoo đa dạng, phong phú phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Với những mẫu hình xăm như bông hoa, con vật hay tên ai đó, .....


          Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm '' Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi", các sản phẩm hình xăm của Chan’s Tattoo & Eyebrows đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, Chan’s Tattoo & Eyebrows còn thiết kế hình xăm theo ý tưởng của khách hàng, thay đổi hình xăm, ....Dụng cụ được tiệt trùng an toàn, kim được thay mới và mực đảm bảo chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là sự nhiệt tình tư vấn của nhân viên nơi đây để chọn cho mình một hình xăm phù hợp nhất.


          Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn có những hình xăm thật cá tính mà không lo sẽ quá đau đớn để làm đẹp bản thân đấy. Thử xem các bạn nhé.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 091 893 2985

          Fanpage: https://www.facebook.com/chantattoo/

            Chan’s Tattoo & Eyebrows
            Chan’s Tattoo & Eyebrows
            Chan’s Tattoo & Eyebrows
            Chan’s Tattoo & Eyebrows

            Vicenter Tattoo.

            Ở Vicenter tattoo mọi người hay đùa rằng có hai kiểu người xăm mình. Một kiểu là “mình thích thì mình xăm thôi”. Còn một kiểu lại rất thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng và thường hay đắn đo, chần chừ. Kiểu thứ nhất thường xăm rất ngẫu hứng, tự do, ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể và không ngần ngại kích thước hình xăm. Kiểu thứ hai sẽ đợi một dịp nào đó đặc biệt quan trọng mới đi xăm, xăm ở những nơi kín đáo và thường chuộng những hình xăm nhỏ, thanh mảnh. Tuy nhiên, dù là kiểu nào đi nữa, thì mỗi hình xăm đều là một “dấu ấn” vĩnh viễn trên cơ thể, đều mang tính nghệ thuật và đều sẽ mang một ý nghĩa riêng đối với từng cá nhân. Hãy đến thăm Vicenter Tattoo để có thể được nhận những trải nghiệm thú vị về hình xăm nhé!


            Vicenter tattoo ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam. Tất cả những điều đó tạo nên một Vicenter tattoo không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó. Với trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi artist của Vicenter tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện thông điệp ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ .

            Khi đã cân nhắc chọn một hình xăm nào đó trên người chắc chắn nó sẽ có một giá trị nhỏ, một ý nghĩa thiêng liêng nào đó đối với chủ nhân của nó. Hiểu được điều đó, Vicenter tattoo luôn đặt sự hoàn hảo tỉ mỉ trong việc xăm lên hàng đầu, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi này để xăm cho mình những hình xăm thật đẹp nhé.


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: số 25, đường Thăng Long, phường 4 quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0981763543
            Fanpage
            : https://www.facebook.com/vicentertattoostudio


            Vicenter tattoo
            Vicenter tattoo
            Vicenter tattoo
            Vicenter tattoo

            Hiển Tattoo Studio

            Nếu bạn đang ở Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh và yêu thích những hình xăm đẹp và gây ấn tượng với mọi người thì nhất định không thể bỏ qua Hiển Tattoo Studio. Đây là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và đang làm mưa làm gió trong nhiều năm qua.


            Khi bạn đến với Hiển Tattoo Studio bạn sẽ bị ngạc nhiên về sự rộng rãi, thoáng mát nơi đây. Cùng với đó, phòng được trang bị máy lạnh, phòng kín, sạch sẽ sẽ tạo cảm giác cho bạn vô cùng thoải mái. Ở tiệm Hiển Tattoo Studio, các máy móc thiết bị hiện đại và được nhập khẩu từ nhiều nhiều nước trên thế giới: Đức, Mỹ, Italia. Vấn đề sạch sẽ được Hiển Tattoo Studio đặt lên hàng đầu, nên kim xăm ở đây được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thưnơg hiệu nổi tiếng và chỉ được sử dụng một lần. Mực ở nơi đây đảm bảo chất lượng, không bị phai màu. Đến với Hiển Tattoo Studio bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ, chi tiết và với giá vô cùng hợp lí


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: Số 126 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0985 262 607

            Email: tattoo.oc@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/hientattoostudio

            Website: http://hientattoo.com/

              Hiển Tattoo Studio
              Hiển Tattoo Studio
              Hiển Tattoo Studio
              Hiển Tattoo Studio

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?