Top 9 địa điểm ăn uống lãng mạn nhất mùa Valentine tại Hà Nội

Ngày Valentine 14/2 hàng năm hay còn gọi là ngày lễ tình nhân, ngày lễ tình yêu, đây là dịp đặc biệt mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, là dịp mà mọi người thổ lộ, thể hiện tình cảm với đối phương. Bạn đã có ý tưởng, kế hoạch gì cho ngày này chưa? Dành tặng người mình yêu những giây phút lãng mạn tại một nhà hàng có không gian đẹp, sang trọng cùng thưởng thức những mó ăn ngon, nghe vài bản nhạc du dương, trao nhau mọi lời yêu thương ngọt ngào thì còn gì bằng! Các bạn nam đang cảm thấy đau đầu khi không biết đưa bạn gái mình đi đâu ăn vào dịp Valentine sắp tới? Đừng lo lắng, hãy để Toplist giúp bạn giải quyết vấn đề này thật dễ dàng.

Steakout

Nằm trên con phố trung tâm Hà Nội, nhà hàng Steakout 24 Trần Hưng Đạo là nơi mà thực khách được thưởng thức những món steak đặc sắc chuẩn vị châu Âu như: Beef Carpaccio, beef Tarta, Fuji beefsteak… trong một không gian đầy sang trọng và lãng mạn. Chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi.


Steakout – cái tên mà nghe lần đầu nhiều người đều thắc mắc không biết nó có nghĩa như thế nào. Theo chủ nhân Nhà hàng lý giải thì tên thương hiệu được ghép từ Steak và Find it Out - Với ý tưởng đem lại cho thực khách một thế giới steak vừa chuẩn vị vừa phong phú được chế biến từ loại thịt bò cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, Úc, Mỹ, Nhật,… Từ ý nghĩa đó, không ngạc nhiên khi mà bước chân đến Steakout Trần Hưng Đạo, bạn cảm giác như mình đang lạc bước vào thế giới của steak với đủ món từ quen thuộc đến lạ lẫm, từ truyền thống đến phá cách đầy độc đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Mô hình: Nhà hàng

Giá tham khảo: 200.000 – 400.000đ

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 555 52 22

Website: http://steakout.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/steakout.vn/

Steakout
Steakout
Steakout
Steakout

Gecko

Nếu bạn và người ấy đều yêu thích nghệ thuật, hội họa hay đang có mong muốn được trải nghiệm một không gian mang chút hơi hướng của phương Tây cổ điển thì Gecko là một gợi ý mà bạn chẳng thể bỏ qua.


Là một nhà hàng ngon tọa lạc trên con phố Hàng Bông sầm uất, đến với nhà hàng Gecko, thực khách sẽ thực sự ấn tượng với không gian mang phong cách châu Âu độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi dùng bữa tại đây. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng những bức tường gạch đỏ thô nhám có phần xù xì nhưng lại tạo được điểm nhấn mới lạ và vẻ đẹp độc đáo tô điểm cho không gian, khiến thực khách đến đây có một cảm giác vừa lạ vừa quen, lại vô cùng thích thú.


Khám phá không gian tại nhà hàng Gecko, thực khách sẽ cảm nhận được sự trang nhã, lịch thiệp pha lẫn chút nghệ thuật hội họa và đường nét cổ điển trong lối thiết kế của nhà hàng. Những khung cửa sổ tạo cảm giác mở thoáng mát, những họa tiết trang trí cách điệu bằng gỗ, đá; hay cách bố trí, sắp xếp những bộ bàn ghế san sát nhau cùng sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và nội thất của Gecko Hàng Bông khiến không gian trở nên ấm cúng, thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, đến với nơi đây, thực khách sẽ có cơ hội cùng bạn bè, người thân thưởng thức một bữa ăn mang phong cách Châu Âu tinh tế trên nền những bản nhạc bất hủ của thế kỷ 20 nữa đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Mô hình: Nhà hàng

Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đ

Địa chỉ: 2 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0913.001.012

Website: http://geckogroup.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Gecko-Cafe-231727016890372/

Gecko Cafe
Gecko Cafe
Gecko Cafe
Gecko Cafe

Trill Rooftop Cafe

Trill Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua vào dịp lễ Valentine năm nay. Nằm trên tầng 26 của toà nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ bởi:


Không gian bao la, lộng gió. Được thiết kế rất tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất đã làm nên 1 Trill Rooftop Cafe đẹp không góc chết. Từng bộ bàn ghế đều được thiết kế tỉ mỉ phù hợp cả với những nhóm đông người, các cặp đôi hay cả những khách đơn tuỳ theo nhu cầu của khách. Ở đây có diện tích tương đối lớn nên có thể tổ chức những buổi giao lưu âm nhạc và các chương trình giải trí khác.


Thực đơn là các loại thức uống như trà, cafe, nước hoa quả, mojito, thức uống đá xay,... được pha chế theo phong cách riêng của Trill.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Mô hình: quán cafe

Giá tham khảo: 35.000đ - 85.000đ

Địa chỉ: tầng 26, toà nhà Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Hà Nội

Số điện thoại: 091 673 38 38

Facebook: https://www.facebook.com/trillgroup/

Không gian bên ngoài.
Không gian bên ngoài.
Không gian bên trong.
Không gian bên trong.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ

Đến với Ngọc Mai Đỏ thực khách sẽ thoả thích thưởng thức các món ăn đến từ xứ Cảng thơm. Không gian rộng rãi, có thể ngắm thành phố từ trên cao. Nhà hàng được thiết kế sang trọng theo phong cách của Châu Âu mà vẫn mang tâm hồn Việt bởi những chiếc đèn lồng được thêu hình hoa mai tinh tế. Ở cửa sổ tầng 15, thực khách có thể ngắm nhìn một góc bình yên rất riêng của Hà Nội. Thiết kế chủ đạo là màu đỏ mang lại sự ấm áp vô cùng thích hợp tổ chức những bữa tiệc gia đình hay những bữa ăn riêng tư của các cặp đôi.


Thực đơn chủ yếu là các món Trung Hoa như lẩu HongKong, Dimsum,... Ngoài ra vẫn có các món như cháo, súp, salad để phù hợp mới khẩu vị của mỗi thực khách. Tại đây, các món ăn cũng được chia thành từng khu vực để thực khách có thể dễ dàng lựa chọn như: khu đồ nướng, khu canh/cháo, khu salad, khu tráng miệng,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Mô hình: Buffet

Giá tham khảo: 268.000đ - 338.000đ

Địa chỉ: Tầng 16, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0968606086 & 0968683568

Website: http://ngocmai.com.vn/ngoc-mai-do

Dimsum thơm ngon.
Dimsum thơm ngon.
Không gian của nhà hàng.
Không gian của nhà hàng.

Lofita – Love At First Taste

Là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng trong ngày Valentine Hà Nội vô cùng lý tưởng mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ. Lofita là quán cafe và đồ ăn nhanh sở hữu không gian lãng mạn, hấp dẫn, có decor độc đáo, thu hút không ít các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm hẹn hò.


Hiện tại Lofita có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội. Tuy nhiên, cơ sở tại 338 Phố Huế với view sân thượng lãng mạn rất thích hợp cho những cuộc hẹn cần không gian riêng tư. Điều đặc biệt nhất tại Lofita chính là thực đơn đậm chất healthy-detox. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các cô nàng cảm thấy thích thú khi vừa nạp rất nhiều bánh chưng, thịt mỡ sau dịp tết. Thực đơn phong phú với nhiều đồ uống độc đáo cùng các món ăn nhẹ giúp bạn dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp với đối phương. Chính bởi thế mà những cặp đôi yêu nhau nếu chưa biết đi đâu ngày valentine ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Lofita nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 9 – 10, số 338 phố Huế, hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800.6503

Website: https://lofita.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/?ref=br_rs


Lofita
Lofita
Lofita
Lofita

Top Of Hanoi

Các cặp đôi yêu nhau sẽ vô cùng thích thú khi được cùng nhau tay trong tay và ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao. Tọa lạc tại tầng 67 tòa nhà Lotte Center, Top Of Hanoi có view ngoài trời được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn tới đây vào buổi xế chiều hoặc buổi tối sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp của thành phố khi lên đèn. Tới Top Of Hanoi bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm do ngồi ở trên cao.


Ngoài ra, quán cafe này cũng sẽ chuẩn bị cho khách hàng những chiếc chăn mỏng để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể yêu cầu nhân viên mang ra nếu cần thiết nhé.


Menu đồ uống tại Top Of Hanoi cũng vô cùng phong phú để bạn lựa chọn. So với những quán cafe khác thì nhìn chung giá đồ uống tại đây cao hơn một chút. Mức giá dao động trong khoảng từ 100.000đ – 300.000đ. Tuy nhiên với một không gian sang trọng, lãng mạn tại đây thì mức giá này hoàn toàn hợp lý phải không nào?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: tầng 67, tòa Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 02433331000 (17:00 - 00:00)
  • Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-top-of-hanoi.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/topofhanoi/
Top Of Hanoi
Top Of Hanoi
Top Of Hanoi
Top Of Hanoi

Tous Les Jours

Tous Les Jours là một chuỗi hàng bánh đến từ Hàn Quốc. Tous Les Jours là một cửa hàng bánh mang phong cách Pháp nhưng kết hợp với ẩm thực Á Đông tạo nên hương vị rất mới mà bạn nên thử vào mùa Valentine này.


Không gian được thiết kế gọn gàng theo phong cách Châu Âu. Với thiết kế chủ yếu là các tông màu ấm, nên tạo cảm giác rất ấm áp, ánh sáng đẹp, nội thất cực hợp lý tạo cảm giác dễ chịu. Từ khay đựng bánh cho đến cốc uống nước và cách bày trí đều rất bắt mắt.


Thực đơn là các loại bánh và nước uống. Các loại bánh ở đây cực đa dạng và rất ngon. Những chiếc bánh sinh nhật được thiết kế cực kì đáng yêu. Bánh mặn ở đây thực sự rất ngon. Ăn xong mà mình cứ muốn ăn thêm nữa. Còn nước uống tại đây thì giá khá cao mà không cân xứng với giá tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Mô hình: hàng bánh

Giá tham khảo: 20.000đ - 200.000đ

Địa chỉ: 123 phố Huế, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3633 1186

Facebook: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

Rất nhiều loại bánh.
Rất nhiều loại bánh.
Bánh sinh nhật được trang trí rất xinh.
Bánh sinh nhật được trang trí rất xinh.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng

Tọa lạc tại tầng cao nhất của TTTM Ruby Plaza, giữa con phố yên bình Lê Ngọc Hân, Nhà hàng Ngọc Mai Vàng đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam và yêu nét đẹp cổ kính, một góc rất riêng của Hà Nội.


Ngọc Mai Vàng được ví như nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của 3 miền đất nước theo mô hình Buffet với thực đơn hàng trăm món mỗi ngày. Mặc dù các món ăn Việt Nam chiếm ưu thế tuy nhưng để thỏa mãn khẩu vị khác nhau của thực khách, vẫn các món ăn tại Ngọc Mai Vàng vẫn được thay đổi liên tục mỗi ngày, từ các món đồ nguội và salad đến từ Châu Âu hay các món ăn xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản đem tới cho thực khách những bữa trưa ngon miệng hay những bữa tối ngọt ngào. Đặc biệt, những dịp Lễ, Tết, Nhà hàng Ngọc Mai Vàng thường bổ sung thêm các món hảo hạng hấp dẫn hoặc những món ăn gắn liền với những truyền thuyết, những sự kiện của dân tộc.


Không gian thoáng đãng mà lại vô cùng ấm áp, rộng đến 700m2 là một lợi thế bởi tại đây có thể xếp những bàn dài cho những bữa tiệc lớn. Thiết kế với tông màu vàng làm chủ đạo, mang lại sự tươi mới, rạng rỡ, mà vẫn mang nét lịch sự của người Hà Nội. Điểm thoáng qua là những chiếc đèn lồng thêu họạ tiết hoa mai nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, thực khách có thể vừa ăn vừa nhìn ra bầu trời đêm của Hà Nội rất đẹp và lãng mạn.


Thực đơn hàng trăm món mỗi ngày được chia thành các khu vực khác nhau như nướng chiên, chợ quê, lẩu hấp, tráng miệng,... Mặc dù đồ ăn Việt Nam chiếm ưu thế nhưng để đáp ứng khẩu vị khác nhau của mỗi thực khách mà nhà hàng luôn thay đổi thực đơn mỗi ngày và thêm cả các món ăn từ Châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Mô hình: Buffet

Giá tham khảo: 295.000đ - 372.000đ

Địa chỉ: Tầng 17 – Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 2220 6698 & 0968 60 60 86

Website: http://ngocmai.com.vn/ngoc-mai-vang

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangNgocMaiVang/

Được thiết kế với tông vàng làm chủ đạo.
Được thiết kế với tông vàng làm chủ đạo.
Khu bày chợ quê với các món bánh truyền thống và bún.
Khu bày chợ quê với các món bánh truyền thống và bún.

Trixie Cafe & Lounge

Nghe nhạc và thưởng thức cafe cũng là một trong những món quà 14/2 cho nàng ở hà nội mang đến nhiều bất ngờ để bạn cân nhắc. Trong một không gian ca nhạc với nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng cùng nhau nhâm nhi những tách cafe nóng và trao nhau những điều ngọt ngào chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn những giây phút tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Tại Trixie Cafe & Lounge thường xuyên có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương, Mỹ Tâm, Lê Hiếu,….Với những ca khúc nhạc trẻ trữ tình đầy lãng mạn. Nếu có ý định tới Trixie Cafe & Lounge dịp 14/2 này bạn hãy đặt trước chỗ ngồi để đảm bảo lựa chọn được chỗ ngồi đẹp và ưng ý nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Thái Hà - Hà Nội

Điện thoại: 0977.165.165 - 0888.165.165

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Trixie Cafe & Lounge
Trixie Cafe & Lounge
Trixie Cafe & Lounge
Trixie Cafe & Lounge

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?