Top 12 địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất

Kì nghỉ lễ 30/4 là một trong những kì nghỉ được trông đợi nhất trong năm. Lí do là vì kì nghỉ này nằm gần nửa năm làm việc. Sau khoảng thời gian dài làm việc, mọi người mong đợi một kì nghỉ ngắn để được cùng gia đình đi chơi thoải mái. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa điểm đi chơi thú vị vào kì nghỉ này tại Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Địa đạo Củ Chi

Trước kia Địa đạo Củ Chi là căn cứ kháng chiến, hệ thống phòng thủ kiên cố nằm sâu trong lòng đất của dân tộc ta trong thời kỳ chiến tranh Đông Dương và chiến tranh Việt Nam. Được mệnh danh là “thành phố trong lòng đất” địa đạo Củ Chi không chỉ có hệ thống đường hầm như mê cung mà còn có rất nhiều phòng, bệnh xá, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc,… với hệ thống thông hơi ra các bụi cây trong rừng.


Địa đạo Củ Chi là Di tích quốc gia đặc biệt, thuộc huyện Củ Chi, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 70km về hướng Tây Bắc. Đến đây, bạn sẽ được tham quan hầm địa đạo, tìm hiểu về cách cố thủ của quân đội ta ngày xưa, ngắm nhìn vũ khí, bếp hoàng cầm, hầm cứu thương,… đã được khôi phục lại. Ngoài tham quan về di tích lịch sử để lại, bạn còn được trải nghiệm vào các trò chơi như bắn súng thể thao quốc phòng, hướng dẫn tháo lắp súng,… Trở thành những chiến sĩ thực sự và cảm nhận được sự gian nan, khốc liệt của chiến tranh ngày trước.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường tỉnh 15, Phú Hiệp, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3794 8830
  • Facebook: https://www.facebook.com/diadaocuchi2017/
  • Website: http://diadaocuchi.com.vn/
Địa đạo Củ Chi

Làng du lịch Tre Việt

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi thêm khoảng 15km về phía bến phà Cát Lái, Đồng Nai, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rồi rẽ phải là bạn đã đặt chân đến Làng du lịch Tre Việt. Làng du lịch Tre Việt được xây dựng với ý tưởng tự hào tinh thần con người Việt Nam, lúc nào cũng vững chãi và bền bỉ như “tre Việt”. Nghe qua hình tượng thắm đượm màu lịch sử như vậy, những làng Tre Việt không hề “già nua”.


Đến Làng du lịch Tre Việt, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, tự lái thuyền thúng, đạp xe trên sông, trải nghiệm trò chơi phao chuối và tham gia hệ thống phức hợp chơi trên sông. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì Làng du lịch Tre Việt có hẳn 1 khu dành riêng cho các bé, các bố mẹ hãy yên tâm nhé. Ẩm thực ở đây cũng rất đa dạng với thực đơn hơn 40 món ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Ngoài ra, nếu ở đây vào thứ 7 và chủ nhật, bạn có thể thưởng thức Buffet với nhiều món ngon Nam Bộ như cá kèo nướng muối ớt, tôm nướng, lẩu hải sản, kho quẹt,… Hoặc bạn cũng có thể tự chuẩn bị đồ ăn mang theo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 098 180 35 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/LangdulichsinhthaiTreViet/
  • Website: http://langdulichtreviet.com/
Làng du lịch Tre Việt được xây dựng với ý tưởng tự hào tinh thần con người Việt Nam
Làng du lịch Tre Việt được xây dựng với ý tưởng tự hào tinh thần con người Việt Nam
Đến Làng du lịch Tre Việt, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, tự lái thuyền thúng, đạp xe trên sông, trải nghiệm trò chơi phao chuối

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu dường như còn là địa điểm mới mẻ của nhiều bạn trẻ Sài Thành. Nhưng nếu đã đến đây, bạn sẽ thấy Thủy Châu như Đà Lạt thứ 2, bởi không gian xanh mát, một nơi tách biệt hẳn với thành phố khói bụi. Tắm suối là hoạt động chính của khu du lịch này. Nước suối tuy là nước máy nhưng được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp và được sát khuẩn bằng công nghệ Clorine của Nhật Bản để đảm bảo vệ sinh an toàn cho người tắm.


Ngoài ra, Khu du lịch sinh thái Thủy Châu còn có Hồ Bơi Công Viên với độ sâu chỉ 1,2m và công trình rộng trên 1200m2, tha hồ cho các bạn thỏa sức chơi đùa dưới làn nước mát lạnh. Giá vé : người lớn – 80.000VND, trẻ em – 40.000VND, miễn phí trẻ em dưới 1,2m. Bạn có thể chuẩn bị trước đồ ăn và thức uống mang đến. Hoặc bạn có thể trải nghiệm hệ thống nhà hàng Pacific. Và Đừng quên check -in những bức ảnh cực chất cùng hội bạn nhé


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 55 ĐT743A, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 094 844 72 62
  • Facebook: https://www.facebook.com/dulichthuychau/
  • Website: https://thuychauecopark.vn/
Khu du lịch sinh thái Thủy Châu dường như còn là địa điểm mới mẻ của nhiều bạn trẻ Sài Thành.
Khu du lịch sinh thái Thủy Châu dường như còn là địa điểm mới mẻ của nhiều bạn trẻ Sài Thành.
Thủy Châu như Đà Lạt thứ 2, bởi không gian xanh mát, một nơi tách biệt hẳn với thành phố khói bụi.

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên được biết đến là một khu bảo tồn động thực vật có tuổi thọ xếp ở vị trí thứ 8 trên thế giới. Dịp nghỉ lễ 30/4 chính là thời điểm thích hợp để cho em nhỏ đến tham quan khu công viên rộng lớn này. Nơi đây sở hữu 590 đầu thú thuộc 125 loài; có khoảng 1800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa cùng rất nhiều các loại xương rồng, cây bonsai... và đang được bổ sung thêm.


Mặc dù có vị trí tại trung tâm TP. HCM, thế nhưng Thảo Cầm Viên là nơi tham quan, du lịch lý tưởng cho các hộ gia đinh cũng như các bạn trẻ. Để phục vụ du khách đặc biệt là các du khách nhí, vào dịp 30/4 Thảo Cầm Viên còn tổ chức các chương trình xiếc thú, các hoạt động vui chơi và tìm hiểu động thực vật miễn phí. Với bầu không khí trong lành, mát mẻ, chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thật thoải mái trong kỳ nghỉ lễ này.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:028 3829 1425
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaocamviensaigon.official/
  • Website: https://saigonzoo.net/
Thảo Cầm Viên - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Thảo Cầm Viên - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Nhất định phải đi Picnic ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn 1 lần trong đời

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí lớn tọa lạc tại Quận 9, TP. HCM. Khu du lịch này mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8h đến 17h), riêng ngày lễ lớn sẽ mở cửa từ 7h cho đến khi hết khách. Đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tại TP. HCM. Để chào mừng đại lễ, khu du lịch văn hóa Suối Tiên sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như:


  • Hơn 150 công trình vui chơi, giải trí Độc đáo - Ấn tượng - Phong phú phù hợp với du khách mọi lứa tuổi như: Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, show các heo, đĩa bay hành tinh lạ, lâu đài tuyết, hệ thống rạp phim 4D - 8D - 12D.
  • Các chương trình nghệ thuật đặc sắc hấp dẫn như: show diễu hành rực rỡ sắc màu; Các chương trình ca nhạc với sự góp mặt của ca sĩ Hà My, ca sĩ Đông Quân, ban nhạc Flamenco; Giao lưu cùng Tứ Linh; Sơn tinh - Thủy Tinh.
  • Nhiều suất quà tặng hấp dẫn: hàng ngàn quạt Suối Tiên may mắn dành tặng cho các du khách mua vé cổng sớm nhất.

Đảm bảo rằng, kì nghỉ lễ năm nay sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn được khám phá những nét thú vị về các chương trình nghệ thuật hay những trò chơi vô cùng hấp dẫn tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3896 0260
  • Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark/
  • Website: https://www.suoitien.com/
Khu du lịch văn hóa Suối Tiên - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Khu du lịch văn hóa Suối Tiên - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Review hoạt động của Suối Tiên

Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt là công trình được lấy cảm hứng từ nước, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong trái tim của người dân Sài Gòn, một biểu tượng đẹp đẽ và thơ mộng, một chốn hẹn hò lí tưởng cho những đôi trai tài gái sắc, cho những nhóm bạn, hay cho gia đình trong một buổi tối yên bình. Hiện nay, hồ Bán Nguyệt là một trong những tâm điểm của Sài Gòn với khung cảnh lung linh, lấp lánh và những dịch vụ, trung tâm thương mại không ngừng phát triển, là thiên đường cho những vị khách muốn tìm đến sự thoải mái, rộng lớn, yên bình bởi không gian rộng và thoáng đãng của nó.


Kì nghỉ là lúc mọi người muốn xả hơi, trút hết mọi âu lo, muộn phiền trong cuộc sống. Cùng bạn bè đi dạo quanh vòng hồ Bán Nguyệt, trò chuyện, ngồi ghế đá bên hồ hóng gió, tìm thấy vẻ đẹp và sự bình yên trong cuộc sống chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn và những người thân yêu của bạn. Vào những ngày lễ như 30/4 xung quanh hồ cũng được trang trí vô cùng đẹp mắt, tạo nên những cung đường ngập tràn ánh sáng và không khí lễ hội.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hồ Bán Nguyệt là công trình được lấy cảm hứng từ nước
Hồ Bán Nguyệt là công trình được lấy cảm hứng từ nước
Hồ Bán Nguyệt là một trong những địa điểm trong thành phố mà bạn cùng gia đình có thể du lịch cùng nhau vào dịp lễ 30/4

Các trung tâm thương mại

Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ được nhiều người biết đến là một trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước mà còn là “thiên đường mua sắm” sầm uất nhất nước ta. Các khu chợ lớn, trung tâm thương mại lúc nào cũng luôn tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm. Không chỉ được mua sắm thoải mái mà du khách còn được chiêm ngưỡng không gian bên trong hoành tráng và đẹp mắt. Trung tâm thương mại đã trở thành địa điểm quen thuộc mà bất kì ai cũng phải ghé đến vài ba lần trên tuần. Tuy nhiên khi đến các dịp lễ lớn như 30/4, các trung tâm thương mại được trang trí rất bắt mắt, những dịch vụ đi kèm hoành tráng nhằm góp phần mang đến cho người dân một kì nghỉ lễ vui vẻ. Nếu không có nhiều thời gian trong kì nghỉ hoặc bạn muốn biến kì nghỉ thành một công cuộc shopping thì trung tâm thương mại là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Trung tâm thương mại là nơi để mua sắm, nhưng không phải ai đến trung tâm thương mại cũng để tìm mua một món đồ. Đôi lúc đơn giản, người ta chỉ muốn hoà mình vào một địa điểm hiện đại, rực rỡ nhưng vẫn có những khoảng không cho chính mình và người thân.Trong các trung tâm thương mại lớn, bạn có thể tìm thấy trong đó gần như tất cả các nhãn hàng quốc tế và nội địa. Do đó bạn không phải tốn thời gian đi lại xa xôi từ cửa hàng này sang cửa hàng khác để mua được thứ bạn cần. Không gì giúp bạn cảm thấy tinh thần lạc quan, cơ thể thư giãn hơn là kết thúc ngày làm việc đầu tiên của tuần, chúng ta ghé qua một tiệm spa tại khu shopping mall và thả lỏng cơ thể.


Thông tin liên hệ:

  • TTTM Saigon Centre (Takashimaya) - 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM
  • SC VivoCity Shopping Center - 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
  • Aeon Mall Shopping Center Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Saigon Garden - 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM
  • Vincom Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Diamond Plaza Shopping Center - 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Các khu chợ lớn, trung tâm thương mại lúc nào cũng luôn tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm.
Các khu chợ lớn, trung tâm thương mại lúc nào cũng luôn tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm.
Đến các dịp lễ lớn như 30/4, các trung tâm thương mại được trang trí rất bắt mắt, những dịch vụ đi kèm hoành tráng nhằm góp phần mang đến cho người dân một kì nghỉ lễ vui vẻ.

Khu Du lịch Bình Quới

Khu Du lịch Bình Quới tọa lạc trên bán đảo Thanh Đa, tiếp giáp với sông Sài gòn về phía Tây Bắc. Đây được xem là điểm du lịch nội đô quen thuộc tại Sài thành. Khu du lịch Bình Quới chính là một lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời, đặc biệt là vào dịp lễ 30/4 - 1/5, đối với các nhóm khách gia đình, hội bạn bè không muốn đi xa khỏi thành phố. Không gian xanh mát, nhiều món ăn mang nét đặc trưng của ẩm thực Nam Bộ chẳng hạn như gà nướng ống tre, ếch ủ rơm,… chính là những điểm cộng giúp thu hút đông đảo du khách thập phương về với nơi đây như vậy.


Ngoài ra, các hoạt động câu cá, trò chơi tập thể dành cho cả người lớn và trẻ em cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách tại Khu Du lịch Bình Quới. Bạn nên đi theo nhóm để có thể thưởng thức được nhiều món ăn khác nhau, chi phí cho mỗi người trong khoảng 300.000 VNĐ -500.000 VNĐ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: phường 28, Phường 28, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 188 97 08
  • Facebook: https://www.facebook.com/binhquoiresort.com.vn/
  • Website: http://www.binhquoi.vn/
Khu Du lịch Bình Quới - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Khu Du lịch Bình Quới - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Giới thiệu về làng du lịch Bình Quới

Công viên văn hóa Đầm Sen

Với không gian hài hòa được kết hợp với những dòng sông đầy lãng mạn làm tan đi những lo lắng buồn phiền đồng thời cũng là nguồn cung cấp năng lượng cho một ngày mới. Đến với Công viên văn hóa Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị. Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng và thiết kế đa dạng bao gồm: Các tiểu cảnh từ phong cách Á sang Âu, từ hoài cổ tới hiện đại, các trò chơi phong phú cho mọi đối tượng. Cùng với đó là khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng… thỏa mãn nhu cầu vui chơi và giải trí của du khách.


Công viên văn hóa Đầm Sen với máng trượt khổng lồ Boomerang có hình dạng của chú chim Phượng Hoàng đang tung cánh và như một loại vũ khí của người dân Châu Úc. Boomerang sẽ khiến bạn lắc lên, rồi lại lắc xuống và cuối cùng sẽ rơi xuống hồ nước bên dưới. Cảm giác bay bổng trong không trung thật đáng sợ nhưng cũng không kém phần thú vị. Hay với sự cộng hưởng thủy lực của 12 tia nước trải dài khắp cơ thể: vai, bụng, eo, bàn chân,… Tia nước Massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn thoải mái, thư giãn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3963 4963
  • Facebook: https://www.facebook.com/damsenpark.vn/
  • Website: http://damsenpark.vn/
Công viên văn hóa Đầm Sen - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Công viên văn hóa Đầm Sen - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Công viên Văn hoá Đầm Sen nhìn từ flycam tuyệt vời

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh là một trong những khu vui chơi giải trí chủ yếu được đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh. Từ lâu, đây đã được xem là địa điểm thực hiện các chuyên du lịch, dã ngoại gia đình cực lý tưởng của người dân Sài thành và vào dịp lễ Tết hay cuối tuần. Vào dịp lễ 30/4 - 1/5/2017 năm nay, khu du lịch Văn Thánh có tổ chức chương trình buffet đặc biệt với chủ đề Món ngon ba miền từ 17h00 – 20h30. Trong không gian đầy màu sắc xanh tươi của cây cỏ, thực khách không chỉ được thưởng thức ẩm thực, ca nhạc dân ca Việt Nam mà còn được hướng dẫn nặn tò he, xâu chuỗi hạt hay vẽ trang trí túi xách vô cùng thú vị.


Ngoài ra, khu du lịch Văn Thánh đang áp dụng chương trình mua 16 vé buffet tặng 1 vé với giá vé 290.000 VNĐ/người lớn và 170.000 VNĐ/trẻ em. Riêng khách dùng thực đơn gọi món sẽ được tặng 1 vé buffer cho hoá đơn từ 2.000.000 VNĐ, tặng 2 vé buffet cho hoá đơn từ 4.000.000 VNĐ. Khách đặc tiệc 50 người trở lên sẽ được tặng món tráng miệng, rối đón khách và miễn phí âm thanh, nhạc nhẹ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3512 3025
  • Facebook: https://www.facebook.com/Khudulichvanthanh4810/
  • Website: http://www.binhquoiresort.com.vn/
Khu du lịch Văn Thánh - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Khu du lịch Văn Thánh - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Giới thiệu về khu du lịch Văn Thánh

Đảo Thạch An, Cần Giờ

Đảo Thạnh An Cần Giờ là nơi chắc chắn giúp bạn giải đáp những câu hỏi, giúp bạn giải stresss tốt khi bạn có ít thời gian đi xa. Nơi dành cho những trái tim muốn tìm đến một nơi bình lặng cho riêng mình. Tại đảo Thạnh An bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đón ánh bình minh từ sáng sớm, được chân trần dạo trên bãi biển đầy cát mịn, được tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài, được ăn ngon, được check in ở những khung trời thơ mộng, tất cả sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt hảo nhất.


Bạn có thể đến tham quan đảo Thạnh An Cần Giờ vào bất cứ thời điểm nào trong năm, Nhưng nên tránh đi vào những ngày mưa gió hay bão. Vì thuyền đi đảo Thạnh An là dạng tàu gỗ, không thích hợp để đi vào mùa mưa bão sóng lớn. Hãy nhớ thăm thú cuộc sống của người dân chài lười là một trong những điều thú vị nhất khi đến đây. Những ruộng muối trắng xóa rộng thênh thang chính là nguồn sống của người dân Thạnh An.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thạnh An, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Đảo Thạnh An Cần Giờ là nơi chắc chắn giúp bạn giải đáp những câu hỏi, giúp bạn giải stresss tốt khi bạn có ít thời gian đi xa.
Đảo Thạnh An Cần Giờ là nơi chắc chắn giúp bạn giải đáp những câu hỏi, giúp bạn giải stresss tốt khi bạn có ít thời gian đi xa.
Bạn có thể đến tham quan đảo Thạnh An Cần Giờ vào bất cứ thời điểm nào trong năm

Vườn cò Thủ Đức

Từ ngã tư Thủ Đức, đi theo hướng Tăng Nhơn Phú, rẽ phải theo đường Nguyễn Văn Tăng tới ngã ba Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cách trung tâm TP. HCM khoảng 20km, du khách sẽ đến với vườn cò Thủ Đức của bác Tư Đê. Chẳng ai biết lý do vì sao mà loài cò lại chỉ chọn khu vườn này để làm nơi trú ngụ, nhưng vào khoảng tháng 9 đến tháng 4 hàng năm, nơi này quy tụ đàn cò lên đến 2.000 con, đây cũng chính là khoảng thời gian để bạn tận hưởng kì nghỉ 30/4 - 1/5 thích hợp nhất.


Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về, xao động cả một góc trời. Ngắm nhìn hình ảnh cánh cò nổi bật trong ánh tà dương, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên. Sau một vòng thăm quan, du khách có thể thưởng thức nước dừa ướp lạnh nguyên trái mát rười rượi cùng những món ăn đặc sản của nơi đây như: thịt chuột đồng nướng vàng ngậy, ếch xào lăn nước cốt dừa béo ngọt, cá tai tượng chiên xù giòn rụm,... thật tuyệt vời phải không nào. Hãy đến ngay vườn cò Thủ Đức nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 096 102 93 17
Vườn cò Thủ Đức - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Vườn cò Thủ Đức - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về, xao động cả một góc trời.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?