Top 12 địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở Hà Nội

Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần, đây là ngày quốc tế thiếu nhi dành cho các em thiếu nhi trên cả thế giới. Và tại Việt Nam cũng vậy vào ngày này các bố mẹ lại nô nức dành sự ngạc nhiên bằng những địa điểm vui chơi lý tưởng. Vì thế các bậc phụ huynh đã có kế hoạch đưa các em bé đi chơi chưa nào? Hãy cùng Toplist khám phá các địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội nhé!

Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 này, Thiên Đường Bảo Sơn sẽ có bất ngờ thú vị dành cho các bé. Theo đó, các bé sẽ được giao lưu với những nhà ảo thuật tài ba qua các tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam. Không khí trong lành hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống pha lẫn sự hiện đại của quần thể sinh thái, công nghệ, giải trí và ẩm thực là điểm thu hút của nơi đây.


Khai trương từ năm 2008, với vốn đầu tư ban đầu lên đến 100 triệu USD, Công viên Thiên đường Bảo Sơn là 1 phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh, Hà Nội. Khu đô thị mới An Khánh sẽ là điểm nhấn của Miền Bắc Việt Nam trong tương lai với những công trình độc đáo về kiến trúc, hài hòa về phong thủy, tôn vinh văn hóa Việt Nam và đạt tiêu chuẩn quốc tế về điều kiện, môi trường và an ninh.


Tọa lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí duy nhất tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ - Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách.


Với mục tiêu trở thành cửa ngõ du lịch của Hà Nội, điểm đến của du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội muốn tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu về văn hóa, truyền thống Việt Nam. Công viên Thiên đường Bảo Sơn được xây dựng là một địa điểm vui chơi giải trí đa năng, tiếp cận công nghệ hiện đại. Và trở thành lĩnh vực kinh doanh nòng cốt, là thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Bảo Sơn.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 6265 3004 & 0985 355 861.
  • Email: info@baosonparadise.vn
  • Website: http://baosonparadise.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/congvienthienduongbaoson/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00.
Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Công viên nước Hồ Tây

Ngày 04/11/1998, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định số 3800/GP – UB thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội, tên giao dịch Quốc tế là HASECO. Đây là đơn vị thực hiện việc xây dựng tổ hợp vui chơi giải trí Hồ Tây. Dự án này bao gồm 3 hạng mục xây dựng chính đó là: Công viên Nước (diện tích 6,4 ha), công viên Mặt Trời Mới (diện tích 1,7 ha) và khu Trung tâm Dịch vụ đa năng.


Công viên nước Hồ Tây là địa điểm lý tưởng vui chơi 1/6 cho các bé tại Hà Nội. Còn gì tuyệt vời bằng khi các bé được giảm nhiệt mùa hè, đắm mình trong những bể bơi trong xanh, mát rượi ở công viên nước này. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia vào các trò chơi dưới nước, trên cạn đầy sảng khoái mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn do công viên nước Hồ Tây tổ chức với các hoạt động như: nghệ thuật, thể thao, trò chơi vận động, biểu diễn roadshow. Chắc chắn các hoạt động này sẽ giúp các bé thỏa sức vui chơi, và khám phá nhiều điều mới lạ.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0437184222.
  • Email: info@congvienhotay.com.vn.
  • Website: http://www.congvienhotay.vn/index
  • Facebook: https://www.facebook.com/hotaypark.fanpage
  • Giờ mở cửa: 8:00 -20:00.
CV nước Hồ Tây
CV nước Hồ Tây
CV nước Hồ Tây
CV nước Hồ Tây

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam (DTHVN) do Nhà nước đầu tư xây dựng và nằm trong hệ thống các bảo tàng quốc gia ở Việt Nam. Bảo tàng DTHVN có nhiều chức năng: nghiên cứu, sưu tầm, bảo quản, phục chế hiện vật và tư liệu về các dân tộc; tổ chức trưng bày, trình diễn và những hình thức hoạt động khác để giới thiệu, giáo dục về văn hoá của các dân tộc ở Việt Nam cũng như các nước khác...


Quá trình hình thành Bảo tàng DTHVN được xúc tiến từ những năm 80 của thế kỷ 20, khi điều kiện kinh tế - xã hội của đất nước còn vô cùng khó khăn trong thời hậu chiến. Ngày 24/10/1995, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định thành lập Bảo tàng DTHVN. Ngày 12/11/1997, nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh các nước sử dụng tiếng Pháp họp tại Hà Nội, Bảo tàng tổ chức lễ khánh thành, với sự có mặt của Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình và Tổng thống Cộng hoà Pháp Jacques Chirac.


Bảo tàng toạ lạc trong khuôn viên rộng gần 4,5ha, bao gồm ba khu trưng bày:


  • Thứ nhất, toà nhà 2 tầng có tên gọi Trống đồng, trưng bày về các dân tộc ở Việt Nam, bắt đầu mở cửa phục vụ công chúng từ ngày 13/11/1997.
  • Thứ hai, khu trưng bày ngoài trời, được gọi là Vườn kiến trúc, rộng khoảng 2ha, xây dựng từ năm 1998 đến 2006, giới thiệu chủ yếu 10 công trình kiến trúc dân gian của 10 dân tộc ở Việt Nam.
  • Thứ ba, toà nhà 4 tầng có tên gọi Cánh diều, khởi công xây dựng tháng 6/2007 và khai trương trưng bày đầu tiên vào cuối năm 2013, là khu trưng bày về các cư dân ngoài Việt Nam, trước hết là các dân tộc ở Đông Nam Á.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, sự xuất hiện của những trò chơi sử dụng máy móc hiện đại, có những trò chơi dân gian đang mai một dần, nhưng nhiều trò chơi vẫn sống động trong các bản làng. Trăn trở với sự bảo tồn và phát huy di sản dân tộc, đặc biệt là việc trao truyền di sản cho thế hệ trẻ, trong đó có trò chơi dân gian, Bảo tàng DTHVN luôn coi trọng nghiên cứu, sưu tầm, giới thiệu các trò chơi dân gian, của Việt Nam cũng như của các quốc gia khác. Trong nhiều chương trình của Bảo tàng luôn có các trò chơi dân gian. Đặc biệt, trong các chương trình thường niên, tổ chức nhân dịp vui xuân sau Tết Nguyên đán, vào dịp Tết Trung thu, ngày quốc tế Thiếu nhi..., công chúng được tham gia nhiều trò chơi khác nhau. Các chương trình dành riêng cho nhà trường, cho tuổi trẻ, trẻ em và gia đình... cũng thường được xây dựng với nhiều trò chơi dân gian. Bảo tàng còn có chính sách tổ chức chơi và hướng dẫn chơi trò chơi dân gian theo nhu cầu riêng cho các trường học, các tập thể, tổ chức...


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02437562193.
  • Email: information@vme.org.vn.
  • Website: http://www.vme.org.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/btdth/
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 17h30 ( trừ thứ 2 hàng tuần).
Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Tini World

Thành lập từ năm 2009, tiNiWorld là tổ hợp khu vui chơi giải trí cho trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 53 trung tâm trên toàn quốc. Được điều hành bởi doanh nhân người Mỹ gốc Việt Thomas Ngô, Tập đoàn Thiếu Nhi Mới (NKID Corporation) đang sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T-CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (tiNiStore). tiNiWorld được thành lập vào tháng 9 năm 2009, là nhà tiên phong trong việc phát triển các trung tâm “Giáo – Trí” cho trẻ em tuổi từ 0-12 tại Việt Nam. Với sứ mệnh: “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo – Trí”, tiNiWorld đã không ngừng tiên phong và phát triển hệ thống chuỗi Sân Chơi “Giáo-Trí”nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vui chơi giải trí của các bé và quý phụ huynh.Qua các hoạt động và chương trình của tiNiWorld, tiNiWorld giúp bé hoàn thiện 5 yếu tố cần thiết cho sự phát triển toàn diện: Trí tuệ/nhận thức, Cảm xúc/quan hệ xã hội, Năng khiếu/nghệ thuật, Thể chất/vận động, Ngôn ngữ/giao tiếp.


Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ. Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,…Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,…


Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”,… Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ:
    • Tầng 5, tòa tháp B – TTTM Vincom Center Bà Triệu, 91 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
    • Tầng 3, Tổ Dân Phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Tầng 4, TTTM Vincom Plaza Long Biên, phường Việt Hưng, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
      .....

  • Điện thoại: 0908 040 411.
  • Email: contactus@tiniworld.com.
  • Website: https://tiniworld.com/vi/home/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiNiWorld/
Tini World
Tini World
Tini World
Tini World

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là sự lựa chọn lí tưởng của những những ông bố, bà mẹ khi dẫn con mình tới đây vào dịp tết 1/6 sắp tới. Tại đây, các bé được khám phá về thế giới động vật và tham gia các trò chơi vui nhộn… trong một không gian thoáng đãng giữa một Hà Nội ồn ào, náo nhiệt. Ngoài ra, trong công viên có rất nhiều các trò chơi hấp dẫn với mức giá khá bình dân chỉ từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng cho mọi du khách thỏa sức vui chơi trong ngày.


Khi mới tiếp nhận khu vực Thủ Lệ, nơi đây chỉ là vùng hoang hoá, sình lầy, cơ sở vật chất chưa có gì. Với diện tích 28 ha trong đó có 6 ha hồ nước, địa hình ngổn ngang bụi cây, hầm hào, mồ mả. Vườn thú với chỉ 70 cán bộ công nhân viên đã đựoc Uỷ ban, Sở, các ngành, các cấp quan tâm, đầu tư và bằng sự nỗ lực vươn lên của chính mình. Đông rét, hè nắng vừa di chuyển thú từ Bách Thảo về, vừa xây dựng cơ sở vật chất, chuồng trại, đường xá... Vườn thú Hà Nội đã từng bước đi lên. Cùng với thời gian và đổi thay tăng trưởng của nền kinh tế xã hội - Vườn thú hôm nay đã trở thành một bức tranh đẹp về cảnh quan, sinh động về nội dung phục vụ... Gần 30 năm qua với biết bao khó khăn, biết bao nhiêu sự kiện, Vườn thú đã tự khẳng định mình là một đơn vị không thể thiếu được của ngành Giao thông công chính trong việc làm xanh, sạch, đẹp và hiện đại hoá Thủ đô.


Có thể khẳng định Vườn thú Hà Nội là một trong những điểm du lịch mang tính giáo dục bảo tồn cụ thể nhất, làm cho con người đến với thiên nhiên thêm phần gần gũi và trân trọng.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 3834 7395 & 043766 0707.
  • Email: info@hanoizoo.com.
  • Website: www.hanoizoo.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanoizoo2018/?ref=br_rs
Công viên Thủ Lệ
Công viên Thủ Lệ
Công viên Thủ Lệ
Công viên Thủ Lệ

Cung thể thao Quần Ngựa

Tại Cung Thể thao Quần Ngựa, các bé có thể thỏa thích vui chơi với nhiều khu vui chơi khác nhau. Phụ huynh và trẻ em có thể tham gia miễn phí các khóa trải nghiệm nghề nghiệp, làm sản phẩm thủ công và được xem triển lãm những sản phẩm của mình ngay tại đây. Bên cạnh đó, các em tham gia gameshow, giải đáp câu đố, biểu diễn văn nghệ, liên hoan ẩm thực,... dành được những phần quà rất hấp dẫn và thú vị.


Cung Thể thao Quần Ngựa được xây dựng trên phần đất của sân vận động Quần Ngựa cũ. Chủ trì thiết kế: PGS. TS. KTS Chế Đình Hoàng. Cung thể thao này là nơi đã diễn ra các sự kiện lớn của Thể thao Việt Nam như Sea Games 22, lễ bế mạc Asean Para Games, Asian Indoor Games III. Hiện nay cung thể thao này là một nơi quan trọng nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện và thi đấu các bộ môn thể thao. nơi đây không chỉ phục vụ cho nhu cầu thể thao mà còn phục vụ cho rất nhiều mục đích khác như: hội trường, họp, tổ chức biểu diễn,tổ chức những giải đấu Esport như Liên Quân Mobile giải đấu Đấu trường Danh Vọng.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 3843 1206.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cung-The-Thao-Quan-Ngua/420472881297675?ref=br_rs
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00.
Cung thể thao Quần Ngựa
Cung thể thao Quần Ngựa
Cung thể thao Quần Ngựa
Cung thể thao Quần Ngựa

Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )

Được thành lập vào ngày 07 tháng 02 năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hoá Đinh Tị (DinhtiBooks) là một đơn vị xuất bản tư nhân có chức năng xuất bản sách và văn hoá phẩm phục vụ đối tượng bạn đọc là người Việt Nam, cũng như quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Sau hơn 10 năm hoạt động, DinhtiBooks đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong làng xuất bản với sự thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi, Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới sự phát triển mang tính bước ngoặt và vị trí đứng đầu thị trường xuất bản sách tương tác dành cho độc giả nhỏ tuổi của Tủ sách Thiếu nhi Đinh Tị.


Những dòng sách tương tác độc đáo, lần đầu tiên xuất bản tại Việt Nam như bộ sách Khổng lồ Big Books, Sách chuyển động thông minh, Sách chiếu bóng, Sách Lift-the-flap, Sách đa tương tác,… đã và đang được Đinh Tị nỗ lực Việt hóa và gửi tới độc giả nhí. Đinh Tị tự hào trở thành đối tác của các NXB sách thiếu nhi uy tín nhất thế giới như NXB Usborne (Anh). NXB Nathan (Pháp), NXB Rainbow (Ý), NXB Hemma (Bỉ), NXB Peter Pauper Press (Mỹ),…


Không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sách nhượng quyền từ các NXB quốc tế, Đinh Tị còn mạnh dạn sáng tạo những bộ sách tương tác “made by Đinh Tị”. Nắm vững bí quyết công nghệ in ấn hiện đại, tự tin với đội ngũ sản xuất nội dung chuyên nghiệp, các bộ sách tương tác sáng tạo “made by Đinh Tị” như Lật mở khám phá, Chuyển động ghép hình, Sách mặt nạ, 30 ngày cùng con học hiểu về chống xâm hại,… đã dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng độc giả nhỏ tuổi và cả những quý phụ huynh khó tính.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Số 10A, ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 985 62 85.
  • Website: https://dinhtibooks.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sachthieunhidinhti/
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )

Phố đi bộ

Không còn quá xa lạ gì phải không nào? Nhưng vào các dịp đặc biệt như này, khu phố càng trở nên đông đúc và náo nhiệt. Nhất là vào khoảng thời gian từ 19h trở đi, có rất nhiều chương trình được tổ chức tại đây, không chỉ là biểu diễn ca mua nhạc trên sân khấu, mà còn là các màn biểu diễn đường phố nhảy múa vô cùng ấn tượng. Không dừng lại ở đó, tới đây bạn sẽ còn được khơi lại ký ức tuổi thơ, với rất nhiều trò chơi dân gian như: Ô ăn quan, nhảy dây,...


Việc tạo ra khu phố đi bộ thường nhằm mục đích cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn cho người đi bộ, để tăng cường khối lượng mua sắm và hoạt động kinh doanh khác trong khu vực và / hoặc cải thiện sức hấp dẫn của môi trường địa phương về thẩm mỹ, ô nhiễm không khí, tiếng ồn và tai nạn liên quan đến xe cơ giới với người đi bộ.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/groups/273546206410838/about/
  • Thời gian: 19 giờ ngày thứ sáu đến 24 giờ ngày chủ nhật.
Phố đi bộ
Phố đi bộ
Phố đi bộ
Phố đi bộ

Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

Thủy cung Vinpearl Aquarium nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, nơi đây đã trở thành một “hiện tượng” đặc biệt thu hút sự quan tâm và khám phá của đông đảo mọi người dân, du khách và đặc biệt là các em nhỏ. Với hơn 30.000 cá thể dưới đại dương, sông, hồ,... trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại sự hứng khởi cho các bé nhà bạn. Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn các loài cá xinh đẹp di chuyển tạo cảm giác như chúng ta đang được thám hiểm thực tế dưới đáy đại dương vậy.


    Thủy cung Times City được biết đến là thủy cung hiện đại nhất Việt Nam với hàng loạt các kỷ lục:


    • Thủy cung với nhiều loài sinh vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Chim cánh cụt, Cua nhện khổng lồ…
    • Thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.
    • Thủy cung xác lập Kỷ lục Việt Nam với bức tranh chủ đề “Chung tay bảo vệ động vật quý hiếm” được ghép từ nhiều hình nhất (hơn 7,000 ảnh chụp của khách hàng tại Thủy cung).
    • Nơi khai sinh ra chú chim cánh cụt đầu tiên tại Việt Nam.


    Thủy cung Times City có diện tích gần 4,000m2, dung tích chứa gần 3 triệu lít nước biển, là nơi hội tụ của hơn 30,000 cá thể sinh vật từ “năm châu bốn biển”. Hành trình tham quan được chia thành 3 khu vực:

      • Khu vực Cá nước ngọt (Bể T1 – T24).
      • Khu vực Hang động – Bò sát (Bể T25 – T33).
      • Khu vực Cá nước mặn (Bể T33 – T49).


        Thông tin chi tiết:


        • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
        • Điện thoại: 031 3883 945 & 1900 6677.
        • Website: http://timescity.vinpearlland.com
        • Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00.
        Thủy cung Vinpearl
        Thủy cung Vinpearl
        Thủy cung Vinpearl
        Thủy cung Vinpearl

        Ecopark

        Địa điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi ở Hà Nội cho các bé nữa đó là Ecopark. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình tổ chức một buổi Picnic tại đây nhỉ. Với không gian thiên nhiên trong lành, yên bình, bạn có thể an tâm khi cho bé vui chơi tại đây. Hơn nữa, nơi đây cũng là điểm nghỉ ngơi, xả Stress lý tưởng cho cha mẹ sau những thời gian làm việc vất vả, mệt mỏi.

        Khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.


        Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái Ecopark với những cái tên là "thành phố xanh Ecopark", hay "lá phổi xanh" của Hà Nội, bởi lẽ hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ. Các khu công viên cây xanh rộng lớn cũng được xây dựng nhằm tạo ra một nơi vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây cũng như du khách tới tham quan. Đến với Ecopark, điểm đặt chân đầu tiên sẽ là ba khu công viên Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu, nơi gia đình bạn có thể cắm trại và tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời.


        Các cha mẹ còn có thể cho con nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá hay với hơn 20 trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây…sẽ giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực. Với những người thích vận động, các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe là những lựa chọn thích hợp. Các dịch vụ này được phục vụ tại các "Clubhouse" trong khu đô thị với giá phù hợp. Ngoài ra, vào cuối tuần Ecopark thường tổ chức hội Chợ phiên Ecosunday trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Tại đây bố mẹ và các bé có thể tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc khác nhau.


        Thông tin chi tiết:


        • Địa chỉ: Số 2, Phố Trúc, KĐT Ecopark.
        • Điện thoại: 0833 555 585 & 04 6262 0605.
        • Email: info@ecoland.vn & sales@ecoland.vn.
        • Website: https://ecoland.vn/
        • Facebook: https://www.facebook.com/ecolandvn.ecopark/
        • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
        Ecopark
        Ecopark
        Ecopark
        Ecopark

        Kem Tràng Tiền

        Vào dịp Tết 1/6, cũng là lúc cái nóng của mùa hè mãnh liệt hơn bao giờ hết, vì thế mà các em nhỏ rất thích được ăn những cái kem mát lạnh, ngon ngọt. Tất nhiên, kem Tràng Tiền là một địa chỉ lý tưởng không thể bỏ qua. Tại đây, mọi người có thể thỏa thích ăn những viên kem theo sở thích của mỗi người, có các vị như: vani, socola, đậu xanh, khoai môn,...Trong không gian thoáng mát của quán, các em nhỏ có thể vừa thưởng thức kem, mà lại có thể ngắm tháp Rùa - biểu tượng của Thủ đô.


        Kem Tràng Tiền luôn là cái tên người Việt hay nhắc đến kể từ khi ra đời năm 1958 cho đến nay. Sở dĩ kem có tên là "Tràng Tiền" là bởi kem được bán và sản xuất ở phố Tràng Tiền, lần đầu tiên là tại số nhà 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội, đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng trên toàn quốc và xa hơn nữa thương hiệu Kem Tràng Tiền là điểm ấn tượng và không thể không đến thưởng thức khi bạn bè các nước đặt chân đến Hà Nội. Gắn bó với Hồ Gươm lịch sử từ thời bao cấp, kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau . Ngày nay, Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền: “Thưởng thức hương vị truyền thống”


        Kem không những ngon, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà giá cả rất phù hợp, vậy nên ai cũng có thể tìm đến cửa hàng kem, xếp hàng và chọn cho mình cây kem ưa thích rồi thưởng thức nó trong bầu không khí đông vui, nhộn nhịp và đầy ắp những tiếng cười của sự hài lòng, những cái gật đầu tấm tắc khen ngon.Đi dạo một vòng qua những con phố cổ ở Hà Nội, đi thêm một vòng nữa qua Hồ Gươm rồi ghé qua địa chỉ quen thuộc số 35 Tràng Tiền, tận hưởng những que kem ngon mát, chắc chắn trong lòng mỗi du khách sẽ đọng lại những dư âm thú vị khác nhau về những món ăn ở Hà Nội, về những danh lam thắng cảnh và về con người Hà Nội thanh lịch, cổ kính xen lẫn hiện đại mà vẫn đậm đà cuốn hút với nhiều món ăn ngon độc đáo.


        Thông tin chi tiết:


        • Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
        • Điện thoại: 024 38240294.
        • Email: kd@kemtrangtien.vn.
        • Website: http://kemtrangtien.vn
        Quán kem
        Quán kem
        Kem Tràng Tiền
        Kem Tràng Tiền

        Cung Thiếu nhi

        Trong dịp 1/6 này, Cung Thiếu nhi mang đến cho các em Thiếu nhi một hành trình du lịch khám phá đặc biệt với sự kết hợp của nhiều loại hình biểu diễn, ca múa nhạc, tạp kỹ trong chương trình nghệ thuật. Các em nhỏ tuổi sẽ được bước vào thế giới thần tiên trong các câu chuyện cổ tích với các nhân vật: Sói và Thỏ, chú chó trắng Hachiko trung thành, các loài chim châu Mỹ La tinh rực rỡ sắc màu.


        Là trung tâm sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh cho thiếu nhi Thủ đô, hàng năm, Cung Thiếu nhi tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện lớn dành riêng cho thiếu nhi như: kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), rằm Trung thu, Lễ hội chào năm mới, Thi thiết kế thời trang, Liên hoan các ban nhạc tốp hát, Liên hoan hát tiếng Anh, Liên hoan hát tiếng Pháp, Liên hoan nghệ thuật trẻ em thiệt thòi…Xây dựng các chương trình biểu diễn, nghi thức phục vụ các hoạt động, sự kiện chính trị - xã hội lớn của Thủ đô và Trung ương. Thông qua các hoạt động giao lưu, biểu diễn, Cung Thiếu nhi còn “kết nối tình yêu thương” đến những thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có cơ hội đến sinh hoạt.


        Thông qua các hoạt động giáo dục đào tạo, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã góp phần vào sự phát triển toàn diện của thiếu nhi Thủ đô, là địa chỉ ươm mầm những năng khiếu. Từ mảnh vườn ươm này, nhiều học sinh đã trưởng thành và trở thành những tài năng thực sự của đất nước như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Ngọc Khuê…là những VĐV tiêu biểu như kiện tướng bóng bàn Quốc Hoàng, Kim Hạnh, kiện tướng cầu lông Hồng Hạnh, “công chúa”cờ vua Hoàng Thanh Trang…Nhiều em từng sinh hoạt tại Cung Thiếu nhi sau này cũng đã trở thành những tấm gương tiêu biểu về học tập và công tác xã hội như: Trần Kim Lan, Đoàn Hương, Tạ Bích Loan, Phi Tiến Sơn…


        Thông tin chi tiết:


        • Địa chỉ: 36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
        • Điện thoại: 04 3939 3014 & 04 38255038.
        • Website: http://cungthieunhi.org.vn
        • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00.
        Sân chơi
        Sân chơi
        Cung Thiếu nhi
        Cung Thiếu nhi

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?