Top 20 địa điểm giải trí thú vị gần Sài Gòn dịp tết dương lịch

Tết dương lịch 2021 đang đến rất gần rồi, các bạn đã lên kế hoạch gì cho những ngày nghỉ này chưa? Trong kì nghỉ này chúng ta sẽ đi chơi đâu, làm gì? Nhiều bạn đã lựa chọn đi du lịch cùng bạn bè và gia đình. Dịp Tết dương lịch ai ai cũng muốn cùng gia đình, người thân, bạn bè đi đâu đó nhưng lại không có nhiều thời gian. Sau đây, Toplist giới thiệu tới bạn những địa điểm giải trí thú vị gần Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo để có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa.

Khu du lịch sinh thái Bàu nước sôi - Thác Mai

Thác Mai hay còn gọi đầy đủ là khu du lịch sinh thái bàu nước sôi - Thác Mai. Nằm trên địa phận xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai và nằm cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 130km. Đây là điểm du lịch nằm sâu trong rừng nguyên sinh bạt ngạt sẽ rất thích hợp với những bạn mê phượt. Một trong những thắng cảnh đẹp của sông La Ngà, bên cạnh đó còn là địa điểm lý tưởng để bạn “trốn” đi cái nóng, sự ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị. Trải nghiệm không khí bình yên và thư giãn bên ánh lửa bập bùng tại trại đêm giữa rừng. Thác Mai không giống như những ngọn thác khác, nước chảy dài thoai thoải như mặt nước hồ. Nhưng khi đến những đoạn nhỏ hẹp thì dòng nước sẽ tuôn chảy mạnh hơn, cuộn trào tung bọt trắng xóa, trông thật đẹp. Đặc biệt vào mùa xuân, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn cảnh sắc trăm hoa đua nở. Kết hợp cùng với tiếng suối chảy róc rách, chim hót vang cả núi rừng tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng.


Chính nhờ không gian thiên nhiên hoang sơ, hấp dẫn mà nơi đây được lựa chọn làm nơi đóng phim. Khi du lịch tại đây bạn có thể bắt gặp những đoàn làm phim tới đây ghi hình nữa đấy. Một trong những bộ phim được quay tại đây chính là phim “Lật Mặt” của nam ca sĩ Lý Hải. Tại đây, bạn có thể thực hiện chuyến hành trình xuyên rừng, vượt thác mang tính thử thách bản thân của bạn hay đi bộ qua cầu độc mộc. Xung quanh thác Mai có nhiều bãi đất rộng thích hợp làm nơi dựng lều cắm trại, tổ chức các bữa tiệc BBQ ngay giữa rừng xanh. Với những bạn thích sống ảo thì thác Mai chính là địa điểm thích hợp để có được bức ảnh tuyệt độc và đẹp dưới các tán cây rừng thiên nhiên. Thú vị nhất ở đây vẫn là tắm tiên, câu cá và ngủ trên những phiến đá ong ngắm nhìn bầu trời đầy sao trong rừng lung linh.


Địa chỉ: Xã Gia Canh, huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai.

Thác Mai thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước
Thác Mai thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước
Không gian say đắm lòng người
Không gian say đắm lòng người

Hồ đá xanh

Nếu bạn là một người chuyên săn lùng những địa điểm đẹp tạo nên những bức ảnh đẹp mê hồn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa danh Hồ Đá Xanh Vũng Tàu. Với quang cảnh thiên nhiên hoang sơ với mặt hồ xanh ngắt, cây cầu gỗ lãng mạn và chiếc xích đu thơ mộng đã làm hút hồn bạn chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu…hoặc nếu không bạn có thể thuê một chiếc thuyền để chụp ảnh hoặc tự chèo quanh mép hồ để cảm nhận vẻ đẹp của hồ.


Hồ Đá Xanh nổi bật bởi địa thế là một hồ nước trong vắt, xung quanh được bao trùm bởi núi. Là một trong những hồ lớn được hình thành trong quá trình khai thác đá, hồ Đá Xanh có diện tích trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha. Với hồ nước trong vắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa, hồ Đá Xanh là nơi thích hợp để lữ khách đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Hồ Đá xanh là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có được những shoot hình ảo tung chảo. Nơi đây đã tồn tại được một thời gian khá lâu nhưng lại mới nổi lên gần đây nên đã được đầu tư thêm nhiều cảnh trí phục vụ cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ.


Địa chỉ: Phường Kim Dinh, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chụp ảnh cùng thuyền hoa
Chụp ảnh cùng thuyền hoa
Cây cầu giữa hồ
Cây cầu giữa hồ

Làng nổi Tân Lập

Với diện tích 135ha, có vùng đệm rộng 500ha được quy hoạch để xây dựng khu du lịch đặc trưng của Long An nói riêng và cả vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười nói chung. Du lịch Long An ghé thăm làng nổi Tân Lập này bạn sẽ được hòa mình vào vùng đất ngập nước đặc trưng với sinh cảnh rừng tràm, sen - súng, lục bình, lúa ma điển hình của khu vực và là nơi cư trú của nhiều loại động vật (chim, cò, cá…). Làng nổi Tân Lập là một khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn cùng với hệ động thực vật phong phú tại đây. Tại đây có con đường xuyên rừng uốn lượn là nơi thường xuyên được giới trẻ check-in. Con đường dài hơn 5 km được dựng lên giữa rừng tạo nên khung cảnh vô cùng độc đáo ở nơi đây, con người trở nên nhỏ bé lạc bước giữa rừng tràm nguyên sinh trên chiếc cầu nhỏ. Ngoài ra ở đây còn có đài quan sát cao 38 m gồm 10 tầng cho du khách có thể thấy được toàn cảnh nơi này.


Nếu khám phá khu rừng bằng đường thủy, bạn sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ xuyên qua khu rừng nguyên sinh. Dù cho khám phá nơi này bằng đường thủy hay đường bộ trên cây cầu thì đều đem lại một cảm giác cực kì khác lạ tại đây. Vào mùa nước nổi, nếu bạn đứng từ trên cao nhìn xuống sẽ thấy làng nổi Tân lập giống như một hòn đảo xanh thẳm giữa biển nước mênh mông. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động. Đến khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập, du khách có thể tản bộ trên con đường xuyên rừng tràm, đi thuyền xuôi theo rạch Rừng, thả mình vào thiên nhiên trên quãng đường dài hơn 3km xung quanh rừng tràm bằng thuyền cáp kéo. Du khách sẽ bắt đầu len lỏi theo những con rạch bằng xuồng nhỏ giữa rừng tràm. Con rạch chính dẫn vào khu trung tâm Làng nổi Tân Lập có tên là Rạch Rừng. Sẽ thật bình yên khi du khách ngồi trên xuồng lênh đênh trên rạch rừng, ngửi hương tràm, ngắm những vạt sen, súng rực nở một góc sông, nhìn những cánh chim chao liệng trên bầu trời xanh ngắt, thỉnh thoảng lại nghiêng mình theo con nước.


Địa chỉ: Xã Tân Lập, Huyện Mộc Hóa, Tỉnh Long An.

Con đường nhỏ xuyên qua rừng tràm
Con đường nhỏ xuyên qua rừng tràm
Khung cảnh bao la, hùng vĩ của rừng tràm
Khung cảnh bao la, hùng vĩ của rừng tràm

Làng Du lịch Tre Việt

Khu làng du lịch Tre Việt hay Làng Du lịch sinh thái The Bamboo nằm tại 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15km. Với vị trí ngay sát Sài Gòn, đây là điểm vui chơi được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu cho buổi dã ngoại cuối tuần hay dịp nghỉ Lễ Tết. Với tổng diện tích lên đến 45.000m2, bao quanh là sông nước, những hàng dừa cong vút chạy dài trên những bờ bãi, Làng Du lịch Sinh thái Tre Việt mang đậm dấu ấn của vùng sông nước Nam Bộ. Nơi đây giữ lại nguyên vẹn những gì thuộc về tự nhiên với lối kiến trúc xây dựng hoàn toàn từ cây tre mang đến cho du khách không gian thuần Việt gần gũi, mộc mạc.


Làng Du lịch Tre Việt là một tổ hợp dã ngoại bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống, bơi lội,… rất hấp dẫn. Đến với khung cảnh đậm chất miền Tây sông nước này, bạn sẽ được tham gia các trò chơi truyền thống đặc trưng như chèo xuồng ba lá, chèo thuyền thúng… Bên cạnh các trò chơi truyền thống, khu du lịch còn có nhiều trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, chèo thuyền chuối, du thuyền bamboo, đạp xe trên mặt nước… thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Hơn nữa, Làng Du lịch Tre Việt còn có bãi cát trắng mịn siêu rộng với hàng dừa cong vút trải dài khiến du khách ngỡ như đang được dạo chơi trên vùng biển nắng gió nào vậy! Đây cũng là nơi được các bạn trẻ check - in nhiều, nơi cho ra đời những bức hình “sống ảo” cực chất.


Địa chỉ: Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.

    Làng Du lịch Tre Việt
    Làng Du lịch Tre Việt
    Làng Du lịch Tre Việt
    Làng Du lịch Tre Việt

    Khu cắm trại Zenna Pool Camp

    Mỗi khi nhắc đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ta thường liên tưởng ngay đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với bãi biển, những món đặc sản không thể quên. Nhưng hãy tạm quên Vũng Tàu đến với huyện Long Điền, nơi đây có khu du lịch Zenna rất thu hút các bạn trẻ. Cách Sài Gòn khoảng 120 km là một địa điểm du lịch dã ngoại lý tưởng. Khu du lịch Zenna nằm ngay sát bờ biển, không gian vô cùng nên thơ cuốn hút. Bờ biển được kè đá, xây bậc lên xuống chắc chắn. Khu du lịch nằm trên bãi cát cao, có chỗ cao tới hơn 20m. Không khí luôn được làm mới bởi những làn gió biển tươi mát. Bạn có thể cắm trại qua đêm hoặc thuê phòng nghỉ. Nếu đi cùng bạn bè nên chọn cách cắm trại qua đêm ở bãi đất cạnh biển để cảm nhận và đắm mình vào không gian ban đêm cạnh biển. Quanh khu du lịch có rất nhiều cây xanh, màu xanh của cây như phụ họa thêm cho màu xanh của nước biển, cảm giác mọi thứ đều như tươi mới, trong lành.


    Ban ngày bạn có thể đi dạo quanh quanh bờ biển, nghe tiếng sóng vỗ êm đềm, tiếng gió vi vu cùng hàng thông xanh rì. Có rất nhiều hoạt động có thể tham gia hoặc tổ chức tại đây. Nướng thịt, nướng hải sản, tổ chức trò chơi tập thể, tối xuống có thể mua củi đốt lửa trại. Trước đó bạn có thể ra chợ gần đó mua hải sản tươi sống, đồ ăn cho buổi tối, giá cả không quá mắc. Quây quần bên ánh lửa, cất tiếng hát, cùng với chút đồ uống bạn và gia đình sẽ thấy nơi đây thật đẹp và yên bình. Cảnh vật như làm con người thêm gần nhau hơn. Ngoài ra còn có những bể bơi trong xanh, những chòi cao hướng ra biển, leo lên đây hóng gió và ngắm cảnh rất thú vị. Khu du lịch được thiết kế theo gu thẩm mĩ của giới trẻ, đem lại cảm giác rất trẻ trung năng động. Đồ đạc, phong cách bài trí trong khu du lịch chắn chắn sẽ làm bạn khó có thể rời mắt, nhiều khu chụp ảnh photo booth lung linh phù hợp với những tín đồ “sống ảo”.


    Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Bãi cắm trại trên cát
    Bãi cắm trại trên cát
    Cắm trại đêm tại Zenna Pool Camp
    Cắm trại đêm tại Zenna Pool Camp

    Thác Đá Hàn

    Thác Đá Hàn tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn 70km, là nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Thác Đá Hàn bao gồm 3 dòng thác là thác Chàng, thác Nàng, thác Đá Hàn. Theo truyền thuyết, ngày xưa đây là nơi người dân tộc Mạ sinh sống. Những đôi trai gái yêu nhau nhưng không được gia đình đồng ý, không nên duyên vợ chồng nên chọn cách gieo mình xuống dòng thác để bảo vệ tình yêu của mình. Chính vì thế hai dòng thác Chàng và thác Nàng còn được gọi là thác đôi. Thác nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân nên hành trình chinh phục thác mát dịu, thơm phức. Bên cạnh thác nước, bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh một con suối mộng mơ không kém nằm uốn lượn giữa những lùm cây xanh.


    Ngồi bên cạnh con suối, dưới bóng cây rợp mát, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng suối róc rách bạn sẽ có cảm giác như bị lạc vào rừng sâu. Với không gian sinh thái đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú thơ mộng cùng các dịch vụ tham quan du lịch hấp dẫn, chi phí đi lại ăn ở thấp, thác Đá Hàn chính là địa điểm ăn chơi nghỉ dưỡng hoàn hảo vào các dịp lễ hay cuối tuần. Tắm thác là hoạt động giải trí không thể thiếu trong lịch trình khám phá thác Đá Hàn. Sau khi vất vả chinh phục con đường đến thác, sẽ thật sảng khoái nếu bạn được đắm mình trong dòng nước mát lạnh của thác đá hay vươn mình mát xa tự nhiên dưới những dòng nước đang đổ từ trên cao xuống, ngụp lặn giữa hồ nước trong veo của thác Đá Hàn.


    Địa chỉ: Tổ 15, Ấp 5, Sông Trầu, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.

      Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
      Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
      Thác nước buổi hoàng hôn
      Thác nước buổi hoàng hôn

      Hồ Tràm

      Bãi biển Hồ Tràm rất hoang sơ và từng lọt vào top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giời do tạp chí của Mỹ bình chọn. Biển ở đây mang màu xanh vắt trong trẻo, xung quanh là những khung cảnh hoang sơ bao đẹp. Đi men theo bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh trải dài. Ngồi trên bờ giữa một nên là gió thổ làm lá cây lao xao một bên là sóng biển rì rào, tâm hồn người ta như trẻ lại, bình yên đến lạ. Ở đây chụp ảnh hay vui chơi cứ gọi là tuyệt cú meo luôn đấy. Đảm bảo bạn đi một lần lại muốn đến lần hai luôn. Cái vị của biển cùng với không khí yên bình đậm chất hoang sơ dễ làm vương vấn lòng người. Ở trên bãi biển, du khách có thể tổ chức các buổi Campin nữa. Hành trang cần mang theo là lều, nước, bếp nướng...là đã có chuyến cắm trại ngoài trời cực đã rồi.


      Cách Hồ Tràm không xa là suối nước nóng Bình Châu, đây là cái tên không thể bỏ qua khi du lịch Hồ Tràm. Nơi này thu hút du khách bởi những dịch vụ như tắm bùn khoáng, ngâm nước nóng, tắm khoáng... Chẳng cần đến Nha Trang hay Đà Nẵng xa xôi, ngay ở Vũng Tàu cũng có nơi đáp ứng cho bạn rồi. Thêm một trải nghiệm thú vị nữa là luộc trứng trong giếng nước nóng. Bạn có thể mua trứng ở khu suối với giá 5k/quả sau đó mượn rổ trứng rồi vào giếng luộc. Khi trứng chín thì lấy ra và vừa ngâm nước nóng vừa nhâm nhi thích lắm luôn. Ngay ở đó còn có một khu rừng nguyên sinh quốc gia nữa. Rừng Bình Châu - Phước Bửu rộng 11.293 ha và có thảm thực vật nguyên sinh phong phú. Đó là 408 chi, 661 loài, 113 họ, có nhiều loài rất quý hiếm như Gõ đỏ, Gõ mật, Kơ nia, Cẩm lai Bà Rịa, Giáng hương, Bình linh nghệ, Sơn đào…


      Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Nhiều resort với view đẹp
      Nhiều resort với view đẹp
      Bãi biển dài và đẹp
      Bãi biển dài và đẹp

      Suối Tiên - Núi Dinh

      Khởi nguồn từ ngọn núi Dinh, Suối Tiên được ví như một Đà Lạt của Vũng Tàu bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được tạo hóa đã ưu ái ban tặng. Cách trung tâm thành phố chừng 7km về phía Bắc, suối Tiên đã và đang là một địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn nhiều du khách. Suối Tiên - địa điểm du lịch được bắt nguồn từ những huyền thoại. Tương truyền, nơi đây xưa kia là vùng núi non hoang vắng và rậm rạp, phong cảnh hữu tình và khá yên tĩnh. Chính vì thế mà mỗi đêm trăng sáng, các tiên nữ thường rủ nhau xuống suối tắm, du ngoạn trần gian rồi mới trở về trời. Người dân địa phương còn cho rằng, những hõm đá tựa hình dấu chân trên đỉnh núi Dinh chính là dấu chân của các nàng tiên khi dạo chơi ở núi Dinh và tắm suối. Khung cảnh thơ mộng, hữu tình, nước non hùng vĩ từ đó được mang một cái tên vừa đẹp, vừa huyền bí, mộng ảo là suối Tiên.


      Dọc hai bên bờ suối Tiên, những thạch bàn phẳng lì rộng rãi thoải mái cho du khách ngồi nghỉ chân. Những mỏm đá trên dòng suối với nhiều hình thù kỳ lạ khác nhau khiến du khách thoải mái tưởng tượng bằng trí óc phong phú của mình. Điểm đến Vũng Tàu này có mỏm đá như hình cụ già ngồi suy tư, bên cạnh đó còn có mỏm giống hình hai mẹ con ngồi trò chuyện hay hình chú voi con đang đùa nghịch, hình các loài chim muông… Du khách sẽ đặc biệt thích thú khi hòa mình vào thiên nhiên nơi đây với rừng cây xanh bát ngát, tiếng suối róc rách chảy đêm ngày, những thác nước đổ xuống tung bọt trắng… Thậm chí ở những khoảng suối nước xanh trong vắt, khách tham quan có thể nhìn xuyên đáy với những chú cá nhỏ bơi lội tung tăng hay những viên cuội nhẵn bóng đủ mọi hình thù.


      Địa chỉ: Xã Tân Hải, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ
      Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ
      Dòng nước trong xanh
      Dòng nước trong xanh

      Khu du lịch Biển Tân Thành

      Vẻ đẹp hoang sơ được ít người biết đến, nhưng những điều đặc biệt ở khu du lịch biển Tân Thành lại chính là điều thu hút khách du lịch đến với Tiền Giang. Khu du lịch này được đặt theo tên huyện Tân Thành ở tỉnh Tiền Giang. Bãi biển trải dài suốt 7km thuộc dòng sông Mê Kông, hơn 300m ở đây đã được xây dựng kè kiên cố để phục vụ du lịch. Nơi đây, tuy không phải là địa điểm quá nổi tiếng và không được nhiều người chọn đến tắm biển nhưng lại sở hữu sức hút đặc biệt riêng. iểm độc đáo là cát ở khu du lịch biển Tân Thành không phải màu vàng như ở những nơi khác mà có một màu đen hiếm có. Vì nằm không quá xa so với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách khoảng 80 km nên địa điểm này được khách du lịch lui tới quanh năm. Đông đúc nhất là vào những mùa đánh bắt hải sản lớn như: mùa nghêu, ghẹ, mùa sam biển…


      Nếu được hỏi ra biển thời gian nào trong ngày là đẹp nhất, chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến bình minh và hoàng hôn. Nếu đến khu du lịch biển Tân Thành vào buổi sáng sớm bạn sẽ được mục sở thị khoảnh khắc mặt trời lên đẹp mê mẩn. Không khí trong lành, gió biển thổi vào mát rười rượi. Thả đôi chân trần dạo bộ trên nền cát đen lấp lánh ánh bạc để tận hưởng khoảnh khắc an yên giữa mênh mông biển cả. Còn nếu dành thời gian nán lại tới buổi chiều tà, khung cảnh hoàng hôn lặn trên biển lại khiến cho những ai được chứng kiến có những phút giây lắng lòng. Người dân ở đây cào nghêu từ sáng tinh mơ đến xế chiều, khoảnh khắc kết thúc một ngày làm việc vất vả. Không gian bỗng chốc im ắng đến lạ, vẻ đẹp ở đây quả thực khiến bạn nhớ mãi không quên.


      Địa chỉ: Xã Tân Thành, Huyện Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.

        Chiếc cầu dài dẫn ra biển
        Chiếc cầu dài dẫn ra biển
        Chòi nghêu
        Chòi nghêu

        Hồ Cốc

        Hồ Cốc nổi tiếng là chốn “thiên đường”, là điểm check-in chụp ảnh sống ảo được không chỉ dân địa phương mà bất cứ ai khi về thành phố biển này cũng không thể bỏ qua. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng lí tưởng, lại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, khoảng 3h xe chạy, Hồ Cốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh nằm cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt. Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Con đường vào khu vực này có khí hậu vô cùng thoáng mát nhờ được núi rừng bao quanh. Vì mới chỉ bắt đầu được đầu tư khai thác nên cảnh sắc nơi đây gần như vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó với biển xanh, cát trắng, hàng cây, bãi tắm rộng, đều là những nét đặc trưng thường thấy ở các bãi biển Vũng Tàu.


        Người ta đến Hồ Cốc không chỉ để tắm biển, mà còn để lắng nghe. Nghe tiếng sóng vỗ ngoài khơi, nghe tiếng xào xạc của hàng dương mỗi khi có ngọn gió thổi qua, cùng tiếng chim đôi lúc lại râm ran đâu đó. Bản nhạc tự nhiên mà hài hòa, khiến cho tâm hồn người nghe nhẹ nhàng mà thanh thản đến lạ kì. Tuy nhiên, điểm khác biệt làm nên chất nên thơ lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú là đá ở biển Hồ Cốc. Những tảng đá vời nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ trên cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa nước biển trong vắt, khiến cho cứ mỗi lần có đợt sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi mới và vui vẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây.


        Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

        Địa điểm chụp hình tuyệt đẹp
        Địa điểm chụp hình tuyệt đẹp
        Nét đẹp hoang sơ
        Nét đẹp hoang sơ

        Khu du lịch Thủy Châu

        Với những ai đang muốn tìm cho mình một nơi đủ thanh bình để trốn đi những xô bồ, phiền muộn cuộc sống nơi phố thị phồn hoa ở Sài Thành hay đơn giản chỉ muốn tìm một nơi để tổ chức chuyến dã ngoại ngắn ngày để gắn kết thêm tình cảm thì khu du lịch Thủy Châu Bình Dương là điểm đến thích hợp hơn cả. Được xây dựng thành tổ hợp giải trí nhân tạo với tổng diện tích sử dụng lên tới 18 ha, nhưng cảnh quan nơi đây từ ngọn cây, con suối… cho đến cánh rừng đều toát lên một vẻ rất tự nhiên, rất yên bình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị nơi đây hút hồn cho mà xem. Khung cảnh hai bên lối vào rợp bóng những tán cây xanh ngút ngàn cứ thế uốn lượn theo cung đường dẫn lối đến thác nước nhân tạo lớn nhất tỉnh Bình Dương thì làm sao không yêu cho được.


        Thi thoảng khung cảnh từng tán lá khô rơi rụng neo mình xuống đất sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đó, cảnh đẹp lãng mạn chẳng khác nào Hàn Quốc. Nhanh tay rút điện thoại ra để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời đó nhé. Đến với Thủy Châu bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận, đó là cỏ cây xanh tốt, những con suối uốn mình róc rách chảy, chim muông hót véo von… Tất cả hợp lại tạo nên khung cảnh đẹp đến nao lòng người, thậm chí bạn còn quên mất đây là khu du lịch nhân tạo. Nhiều du khách sau khi trở về phải trầm trồ khen ngợi nơi đây không khác gì Đà Lạt thu nhỏ với cảnh sắc xanh ngắt xanh, không khí trong lành, xung quanh tĩnh lặng, bình yên và thư thái. Đến với khu du lịch Thủy Châu, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi được đắm mình trong làn nước trong veo mát lạnh của thác nước nhân tạo. Hãy rủ bạn bè và người thân đến đây để dòng chảy mạnh mẽ của thác đánh bay mọi ưu phiền cuộc sống hối hả nhé.


        Địa chỉ: 55 DT 743C, Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

          Không gian xanh, thoáng đãng
          Không gian xanh, thoáng đãng
          Hồ bơi rộng với độ sâu 1,2 mét
          Hồ bơi rộng với độ sâu 1,2 mét

          Khu Du Lịch Lan Vương

          Khu du lịch Lan Vương hiện đang là một địa điểm tham quan và vui chơi mới nổi tại Bến Tre. Với không khí trong lành, nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như được thưởng thức các đặc sản khiến mỗi ngày nơi đây đón hàng ngàn lượt khách. Nằm tại tỉnh lộ 887, thuộc địa phận ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Khu du lịch Lan Vương cách thành phố Bến Tre khoảng 5km, một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng mới được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến. Quay lại vài năm trước thì đây chỉ là những mảnh ruộng hoang sơ. Để giải quyết vấn đề này, tỉnh Bến Tre đã cho khai phá và thiết kế thành một khu văn hóa, thể thao và du lịch sông nước miệt vườn.


          Du khách đến với Khu du lịch Lan Vương không chỉ được thưởng thức những đặc sản của Bến Tre mà còn được hòa mình vào với thiên nhiên xanh mát nơi thôn quê bình dị và tham gia vào các hoạt động bổ ích. Hầu hết các trò chơi giải trí tại khu du lịch Lan Vương đều mang đậm chất dân dã vùng miền sông nước Bến Tre. Trong số các hoạt động vui chơi tại đây thì trò đi xe đẹp qua một chiếc cầu khỉ là một trò chơi vô cùng thú vị. Do đó mà thu hút được rất nhiều du khách hưởng ứng tham gia đem lại những tràng cười no nê cho người xem cũng như người chơi. Nhờ lợi thế không gian sông nước vùng quê rộng lớn mà các nhóm tới đây sẽ tổ chức được những trò chơi teamwork nhằm gắn kết tình cảm mọi người, mang tới những phút giây vui vẻ nhất.


          Địa chỉ: Xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.


          Trò chơi cầu lắc tại khu du lịch Lan Vương
          Trò chơi cầu lắc tại khu du lịch Lan Vương
          Trò chơi đi cầu khỉ tại khu du lịch Lan Vương
          Trò chơi đi cầu khỉ tại khu du lịch Lan Vương

          Đảo Ó - Đảo Đông Trường

          Đảo Ó là một điểm du lịch sinh thái gần thành phố Hồ Chí Minh, rất hấp dẫn bởi sông nước, rừng, cây, hoa lá, đặc sản tuyệt vời. Nằm giữa lòng hồ, cách đất liền không xa, nhưng đảo Ó như một ốc đảo tách biệt. Trên diện tích 2,2 ha này, Công ty du lịch Ðồng Nai đã khéo phối hợp cảnh sắc thiên nhiên mà tạo dựng một khu du lịch tuyệt đẹp. Ðó là một điểm du lịch sinh thái gần thành phố Hồ Chí Minh, rất hấp dẫn bởi sông nước, rừng, cây, hoa lá, đặc sản tuyệt vời. Ðặt chân lên đảo, du khách thật bất ngờ trước khung cảnh cây lá xanh tươi, trăm hoa khoe sắc. Con đường vòng quanh đảo khi thì rợp bóng cây cao, khi thì chập chờn bướm hoa và gió lộng. Bãi cát cuối đảo sóng vẫn vỗ về cũng là nơi bạn có thể đắm mình vui đùa trong làn nước hồ trong xanh và mát mẻ. Ở đây có một máng trượt nước cao 15m cho những ai thích tìm cảm giác mạnh. Ngoài ra, còn có các trò vui chơi như đi ca nô, mô tô nước, phóng phi tiêu, đánh cờ...


          Buổi trưa, nhà hàng đãi bạn món đặc sản: cá lăng nấu canh chua và cá lăng kho tộ. Cá lăng tươi chong mới bắt lên từ hồ Trị An, thịt thơm, ngọt và béo. Cơm trưa xong, bạn chọn một chiếc võng dưới bóng cây râm mát nằm đung đưa theo làn gió sông ngọt mùi cây cỏ, ru giấc ngủ bằng tiếng chim hót và tiếng sóng vỗ dạt dào. Nét độc đáo của hai ốc đảo này là gần TP.HCM (khoảng 70 km), tiện cho du khách muốn đi du lịch trong hai ngày nghỉ cuối tuần (có thể sáng đi chiều về, hoặc ở qua đêm). Ðến đây bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên trong lành, yên ả và của mênh mông sông nước. Nếu muốn nghỉ qua đêm, đã có những nhà nghỉ rất đẹp ẩn mình dưới rừng cây bên mé đảo hoặc trên đồi cao trông xuống toàn cảnh hồ. Còn gì bằng nếu được đón trăng lên trên đảo!


          Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai.

            Đường ra đảo đầy thơ mộng
            Đường ra đảo đầy thơ mộng
            thiên nhiên hoang sơ
            thiên nhiên hoang sơ

            Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

            Khu du lịch Đại Nam hay còn gọi là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến. Đây là một tổ hợp tham quan, vui chơi giải trí tọa lạc ở số 1765a, quốc lộ 13, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nằm cách TP HCM khoảng 40 km về phía Bắc. Đại Nam được xem là một trong những khu du lịch lớn nhất tại Việt Nam với tổng diện tích lên tới hơn 700 ha và kinh phí đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến là quần thể tập hợp các hạng mục công trình như đền đài, thành quách, núi, sông…với mục đích làm toát lên vẻ đẹp văn hóa, lịch sử của đất nước, con người Việt Nam. Điểm nhấn quan trọng của khu du lịch là Kim Điện với thiết kế vô cùng đôc đáo và dãy núi Bảo Sơn. Công trình còn được chia ra nhiều khu như vườn thú, trường đua, khu vui chơi giải trí, biển nhân tạo…


            Quần thể này được khởi công xây dựng vào năm 1999 mãi đến năm 2008 mới chính thức mở cửa đón khách. Gây ấn tượng bởi thiết kế có sự kết hợp đồng nhất giữa nhiều công trình đó là: Đại Nam Văn Hiến có biển, hồ, sông, núi, công viên Đại Nam, vườn bách thú, khu vui chơi, đi kèm là các khách sạn, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim… đặc biệt là bức tường thành dài, rộng lớn bao quanh, toát lên vẻ đẹp bất tận của Việt Nam. Đây cũng là khu du lịch giữ nhiều kỷ lục nhất đó là diện tích lớn nhất Đông Nam Á, nơi có bức tường thành thành dài nhất đến 13.5 km, đền thờ lớn nhất được xây dựng trên tổng diện tích 5000 m2, dãy núi nhân tạo dài nhất 252 m, biển nhân tạo lớn nhất 21.6 ha, vườn thú thiết kế mờ đầu tiên tại Việt Nam. Đến với khu du lịch Đại Nam Văn Hiến bạn không chỉ được thư giãn, giải trí mà còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên, tìm hiểu về văn hóa nước nhà.


            Địa chỉ: Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

            Khung cảnh hùng vĩ với thiết kế độc đáo
            Khung cảnh hùng vĩ với thiết kế độc đáo
            Vườn thú Đại Nam
            Vườn thú Đại Nam

            Khu du lịch Bửu Long

            Khu du lịch Bửu Long nằm về hướng Tây Bắc thành phố Biên Hòa và cách thành phố Hồ Chí Minh về hướng Đông. Khu du lịch Bửu Long rộng 84ha, bao gồm núi non, sông hồ, hang động, chùa chiền được bảo vệ, trùng tu, tôn tạo. Nơi đây với cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình đã tạo thành một Bửu Long thơ mộng, được ví như một “ vịnh Hạ Long thu nhỏ” của vùng miền Đông Nam Bộ. Khu du lịch có hai cụm núi chính là Núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Vô số vách đá soi bóng trên mặt nước xanh, tạo cho hồ một vẻ đẹp hấp dẫn trong một cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ, sơn thủy hữu tình. Đến Bửu Long, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, tham gia các trò chơi dân gian cùng nhiều dịch vụ khác.


            Khu du lịch Bửu Long được xem là một công trình được thiên nhiên ưu đãi, do tác động mưa gió xâm thực, gọt dũa, bào mòn để tạo thành một cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ, sơn thủy hữu tình, hài hòa với công trình kiến trúc nghệ thuật tôn giáo mang dấu ấn của nhiều thời đại. Cụm núi Bình Điện nằm ở hướng Đông Bắc của khu danh thắng, có diện tích 8,7ha. Trên đỉnh và sườn núi có một số cây cổ thụ, xung quanh có nhiều cây mọc um tùm, rậm rạp. Tảng đá to lớn tạo những hình kỳ dị, trong như hàm rồng, hàm hổ, tảng đá nhỏ có hình dạng như voi, tảng đá thấp như cá, rùa… Ngoài ra, còn có ngôi tịnh xá Bửu Pháp hình lục giác, ba ngôi bảo tháp 4 tầng với các bức tượng Phật nằm rải rác tạo thêm vẻ uy nghiêm, bí ẩn cho núi Bình Điện. Đặc biệt, trên ngọn núi này tọa lạc ngôi Bửu Phong Cổ Tự.


            Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

              Hồ Long Ẩn -
              Hồ Long Ẩn - "Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Nam Bộ"
              Khu du lịch sinh thái Bửu Long
              Khu du lịch sinh thái Bửu Long

              Đảo Thạnh An

              Xã đảo Thạnh An còn khá nguyên sơ, không có những cảnh đẹp lung linh cũng như các hoạt động vui chơi, giải trí rầm rộ như những địa điểm khác. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích “phượt”, muốn hòa mình vào cuộc sống bình yên mộc mạc chốn sông nước, tìm cảm giác thảnh thơi sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Đến đây du khách được tiếp đón bởi sự nồng hậu, chân chất của những người dân làng chài, tuy nghèo nhưng nụ cười luôn nở trên môi; thưởng thức các đặc sản mang hương vị biển. Hải sản ở đây tươi ngon và giá khá rẻ. Đảo Thạnh An cũng nổi tiếng là nơi sinh sống của các loài cây ngập mặn. Vì thế sau khi khám phá cuộc sống của người dân, bạn có thể tìm hiểu hệ sinh thái rừng ngập mặn. Hiện nay trên đảo cũng có nhiều dịch vụ khác như chèo thuyền Kayak, câu cá… Hay đơn giản là chứng kiến người dân đánh bắt thủy hải sản cũng thú vị đấy.


              Chính những chiếc thuyền mộc mạc đơn sơ neo đậu ở bến đò sẽ khiến bạn có cảm nhận như được chạm tới nơi hoang sơ bình dị nào đó chứ chẳng phải ở thành phố năng động bậc nhất Việt Nam. Lạc bước trên những con đê dài cua qua đảo, ngắm biển, cẩm nhận những cơn sóng vỗ rì rào trong gió lanh. Hay đơn giản bạn cũng có thể lang thang qua những cánh đồng muối trắng tình. Tất nhiên cũng không thể quên những con hẻm nhỏ, những góc sống giản dị của người dân trên đảo…Tất cả sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm khó quên khi đến với Thạnh An. Chính nhờ nét đẹp hoang sơ quyến rũ của mình mà nơi đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh cưới nữa đấy. Đến đảo Thạnh An, chắc chắn là phải ăn hải sản rồi. Nếu may mắn gặp đúng mấy ghe thuyền mới đi đánh bắt về thì bạn đã vớ được món hời lớn đấy! Thường thì khoảng xế trưa các tàu sẽ cập bến. Hải sản trên đảo chủ yếu là cua, mực, ghẹ, tôm tích…


              Địa chỉ: Xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.

                Con đường đá trải dài ven biển
                Con đường đá trải dài ven biển
                Cuộc sống của người dân Thạnh An
                Cuộc sống của người dân Thạnh An

                Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

                Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo chính thức được đưa vào hoạt động năm 2016, mang đến không gian xanh mát, thanh bình của một khu miệt vườn, gồm 7 hòn đảo nằm trên dải đất hình thang, bao quanh là hồ nước trong vắt có diện tích gần 4.000m2, ba mặt bao quanh đồng lúa bạt ngàn và một mặt còn lại là khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch với tổng diện tích 22.000m2. Mặc dù được đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng Tứ Phương Thất Đảo đã trở thành điểm đến hấp dẫn và yêu thích của nhiều du khách bởi không gian thoáng đãng hòa mình cùng thiên nhiên. Trên đường đi đến đây, nếu để ý bạn sẽ thấy ở quanh khu vực Long Phước, nhiều nhà trồng loại hoa dây leo rất đẹp.


                Khi đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, những chòi lá được dựng lên giữa hồ nước, có cây cầu bắc qua để đi vào chòi, là nơi nghỉ chân, thư giãn bình dị giữa không gian sông nước hữu tình. Khi đi dạo quanh khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, bạn sẽ cảm tưởng như đang đi trong các miệt vườn của vùng quê thân thương với những hình ảnh gần gũi đến đỗi quen thuộc của làng quê. Đôi khi đang thưởng thức cảnh sắc nơi đây bạn sẽ thấy giật mình khi nghe tiếng chim hót, tiếng gà gáy, tiếng ếch nhái kêu văng vẳng bên tai. Khi nhìn xuống hồ nước bạn sẽ thấy những đàn vịt, ngỗng, ngan đang rỉa cánh. Trên bờ phía xa xa, đàn trâu, con đứng gặm cỏ, con đứng, con ngồi tạo nên khung cảnh thật yên bình, cho ta cảm giác thoải mái, sảng khoái sau những ngày làm việc tấp nập, ồn ào nơi đô thị phồn hoa.


                Địa chỉ: Xã Long Phước, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

                  "Khu miệt vườn" giữa lòng Vũng Tàu
                  Những món ăn dân dã
                  Những món ăn dân dã

                  Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

                  Quần thể khu sinh thái Giang Điền có diện tích lên tới 67ha và được thiết kế thành nhiều công trình, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách hàng năm. Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bất diệt của lứa đôi. Thác Giang Điền được hình thành bởi ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác. Truyền thuyết kể lại rằng, xưa có đôi nam nữ yêu nhau nhưng bị cấm cản và họ đã nguyện chết cùng nhau để bảo vệ trọn vẹn tình yêu này. Dòng suối hai người trầm mình chính là thác Chàng, thác Nàng ngày nay, hay người ta còn gọi là thác Đôi. Nhiều cặp tình nhân đi du lịch Đồng Nai thường tìm đến đây như để cầu mong cho tình yêu của họ luôn được bền chặt.


                  Điều tuyệt vời nhất khi đến nơi đây là được đắm mình trong làn nước mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Tuy nhiên, bạn nên đến đây vào mùa khô để tận hưởng làn nước trong mát và êm đềm vì nếu là mùa mưa thì nước chảy rất xiết và cuốn theo nhiều phù sa. Ngoài khu thác nước thì du khách còn có thể đi tham quan nhiều địa điểm thú vị khác như đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Cùng nhau dạo chơi tận hưởng không khí trong lành, thư thái giúp bạn quên đi những ưu phiền cuộc sống và không sáng tạo cho mình những bức hình độc đáo giữa khung cảnh non nước hữu tình cùng nhiều góc chụp xinh đẹp.


                  Địa chỉ: Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.

                  Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
                  Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
                  Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
                  Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

                  Khu du lịch Suối Tre

                  Khu du lịch Suối Tre còn gọi là trung tâm văn hóa Suối Tre hay công viên văn hóa Suối Tre, được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20, khi người Pháp đến Long Khánh để lập đồn điền cao su. Địa hình nơi đây chủ yếu là đất đỏ bazan, có độ cao tương đối (khoảng 150m so với mặt biển) nên khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Diện tích cả khu du lịch Suối Tre rộng trên chục hécta, với nhiều đồi cỏ nhấp nhô, lác đác những cây cổ thụ in bóng hàng thế kỷ, điểm tô dòng suối quanh co bên những bờ tre xanh ngắt, và những thảm rừng cao su mát rượi bao quanh… gợi nên một miền hoa mộng như đã từng được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Đông”.


                  Ngày nay, khu du lịch Suối Tre vẫn còn đó với cảnh quan thơ mộng của những ngọn đồi, bãi cỏ, hàng cây rợp bóng… và thay cho một thời tráng lệ là những ngôi biệt thự đã phủ màu rêu phong hoài cổ. Khu vực trung tâm giờ thành hội trường và có sân khấu ngoài trời khá hoành tráng… Trải qua những thăng trầm biến cố cùng thời gian, tuy dáng vẻ của khu du lịch Suối Tre đã đôi phần thay đổi, nhưng cảnh sắc nơi đây thì vẫn là điểm dạo chơi, chụp hình, ngoạn cảnh hấp dẫn với du khách gần xa trong chuyến khám phá vùng đất Đồng Nai.


                  Địa chỉ: Ấp Suối Tre, Xã Suối Tre, Thị xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.

                    Những cây cổ thụ rợp bóng mát
                    Những cây cổ thụ rợp bóng mát
                    Ngôi nhà rêu phong cổ kính
                    Ngôi nhà rêu phong cổ kính

                    Biển Long Hải

                    Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 15km, bãi biển Long Hải thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền và là một bãi biển hoang sơ và trong lành hơn cả so với những bãi biển khác ở Vũng Tàu. Trên đường tới đây, bạn sẽ đi qua con đường biển đẹp lãng mạn và mộng mơ với những cây hoa anh đào, dịp Tết đến lại nở rộ hồng rực cả góc trời. Do chưa được khai thác du lịch nhiều nên biển Long Hải vẫn giữ được những nét nguyên sơ và bình lặng vốn có. Biển cực kì sạch với làn nước xanh trong, sóng biển nhẹ nhàng xô vào bờ cát vàng mềm mịn trải dài. Men theo bờ biển là những bãi đá nhỏ như thêm phần sinh động cho cảnh biển ở nơi đây. Cảnh biển ở đây như một bức tranh thiên nhiên hài hoà đẹp tuyệt diệu.


                    Khi đến với bãi biển Long Hải, bạn tha hồ được tắm biển, hoà mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng làn gió biển lồng lộng mang hương vị mặn của biển cả mênh mộng. Bãi cát trải dài ở biển Long Hải cũng phù hợp để bạn nằm dài thư giãn trên biển hay đi dạo dọc bờ biển và ngắm cảnh biển nên thơ. Tất cả sẽ đem lại cho bản cảm giác thư thái, sảng khoái, quên đi bao mệt mỏi, nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày. Gần bãi biển, bạn cũng có thể tìm đến một vài quán ăn bình dân để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, có thể kể đến như tôm, ghẹ, mực nướng… với giá thành cực kì hợp lý hay mua hải sản tươi sống về cho người thân và bạn bè.


                    Địa chỉ: Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

                      Bãi biển Long Hải
                      Bãi biển Long Hải
                      Lửa trại trên biển
                      Lửa trại trên biển

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?