Top 10 Địa điểm hẹn hò lý tưởng tại thành phố Bắc Ninh

Với top các địa điểm đẹp và thú vị dưới đây tại thành phố Bắc Ninh, bạn và người ấy sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ sẽ hẹn hò tại đâu nữa. Dưới đây là các địa điểm mà các cặp đôi thường xuyên đến vui chơi, ăn uống và giải trí tại thành phố Bắc Ninh.

The Garden

The Garden nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh, đối diện với tượng đài hoa sen ngã sáu. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì bạn sẽ không thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp sang chảnh trong quán cafe này. Hồ nước, vườn cây rộng là một đặc điểm vô cùng đặc biệt tại đây, giữa lòng thành phố thì hiếm có một quán cafe nào đầu tư đến như vậy. Nếu được đưa đến đây, chắc hẳn các cặp tình nhân sẽ có một không gian thư giãn tuyệt vời.

Giá cả của quán cafe này cũng không quá đắt, dao động từ 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ. Đồ uống được nhân viên chuyên nghiệp pha chế khá đẹp mắt, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegardencf
  • SĐT: 084 688 6266
  • Địa chỉ: Cung văn hóa thiếu nhi, Đường Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Hồ nước, vườn cây rộng là một đặc điểm vô cùng đặc biệt tại The Garden
Hồ nước, vườn cây rộng là một đặc điểm vô cùng đặc biệt tại The Garden
The Garden
The Garden

Trung tâm văn hóa Kinh Bắc

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, Trung tâm văn hóa Kinh Bắc là công trình văn hóa có quy mô lớn nhất tại tỉnh. Tổng diện tích gần 10ha, nơi đây có không gian vô cùng rộng để các cặp đôi ngồi hàn huyên tâm sự. Các chương trình ca nhạc, văn hóa nghệ thuật và hội chợ tại đây cũng thu hút rất nhiều người đến tham quan.

Các dịp lễ lớn như Giáng sinh và Tết, Trung tâm văn hóa Kinh Bắc sẽ tổ chức sự kiện giao lưu, biểu diễn nghệ thuật,... vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Đường Kinh Dương Vương, Suối Hoa, Bắc Ninh
Lễ hội ánh sáng được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc
Lễ hội ánh sáng được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc
Trung tâm văn hóa Kinh Bắc có quy mô vô cùng lớn
Trung tâm văn hóa Kinh Bắc có quy mô vô cùng lớn

Sky Garden

Sky Garden Coffee là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Nơi đây có không gian lãng mạn, phong cách, đồng thời giá đồ uống cũng không quá đắt. Giá đồ uống tại đây dao động từ 30-50 nghìn đồng.

Với phong cảnh ngoài trời trên tầng thượng của tòa nhà Viglacera, tọa ngay tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, nơi này vô cùng thích hợp để tổ chức sinh nhật, kỷ niệm, tỏ tình hay cầu hôn...

  • Địa chỉ: Tầng T(Thượng) tòa nhà 5 tầng Viglacera, ngã 6, TP. Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222.2202 999
  • Hướng dẫn: Gửi xe miễn phí dưới chân toà nhà có bảo vệ 24/24 không cần vé. Đi vào sảnh, chọn thang máy bên phải bấm phím T để lên tầng Thượng (Sky Garden Coffee)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/skygarden.bacninh/
Nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại Sky Garden
Nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại Sky Garden
Quang cảnh trên sân thượng của Sky Garden càng lung linh hơn với hồ bơi ngoài trời
Quang cảnh trên sân thượng của Sky Garden càng lung linh hơn với hồ bơi ngoài trời

City Cinema

Rạp City Cinema đặt tại tầng 5, Himlam Plaza, ngã 6, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Rạp phim này nằm ngay trong Trung tâm Himlam nổi tiếng, có vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện. Rạp City Cinema có 4 phòng chiếu phim và hơn 400 ghế ngồi, thiết kế vị trí và phối cảnh khá hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần lãng mạn.

Đặc biệt tại rạp này có công nghệ 3D màn hình cong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho các cawjptifnh nhân.

  • Địa chỉ: Tầng 5, Himlam Palza, Ngã 6, thành phố Bắc Ninh
City Cinema
City Cinema

Highland Coffee

Highlands Coffee là thương hiệu cafe Việt Nam được yêu thích sau một chặng đường dài cố gắng. Tuy thời gian vừa qua, Highland đã có thay đổi cơ cấu nội bộ nhưng về đồ uống và dịch vụ khách hàng thì ngày càng đi lên.

Đến với Highland, thực khách hoàn toàn được chìm đắm trong hương cafe thơm ngon, sánh đượm với không gian thoải mái, lịch sự và giá cả hợp lý.

  • Địa chỉ:
    • 33 Nguyễn Cao, P.Ninh Xá, Bắc Ninh.
    • 22 P Đường Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
Highland Coffee
Highland Coffee

The Coffee House

The Coffee House là một trong những địa điểm hẹn hò tuyệt vời đối với các cặp đôi khi đến thành phố Bắc Ninh. Với phong cách hiện đại nhưng ấm cúng, chúng ta sẽ xích lại gần nhau hơn và tìm thấy nhiều niềm vui, sự sẻ chia chân thành bên tách cà phê đượm hương, chất lượng,

Một quán cà phê chất lượng không chỉ ở vẻ ngoài mà bởi chính hương vị của đồ uống. Cà phê tại đây được pha chế từ các nguồn nguyên liệu chuẩn mực với bàn tay của nhân viên đã qua đào tạo bài bản. Ngoài đồ uống, thực khách còn có thể mua những chiếc bánh nhỏ xinh rất ngon và đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Gia Thiều, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Số 98 Huyền Quang, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

  • Website: https://www.thecoffeehouse.com/
The Coffee House
The Coffee House
Một quán cà phê chất lượng không chỉ ở vẻ ngoài mà bởi chính hương vị của đồ uống
Một quán cà phê chất lượng không chỉ ở vẻ ngoài mà bởi chính hương vị của đồ uống

Trung tâm thương mại Him Lam Plaza

Trung tâm thương mại Him Lam Plaza Bắc Ninh được xây dựng với quy mô 1.952 m2, nằm ngay tại trung tâm thành phố ngã 6 đường Lý Thái Tổ. Đây là giao lộ sầm uất nhất của thành phố Bắc Ninh, giao thông thuận tiện. Trung tâm gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, gồm siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng và khu vui chơi giải trí.

  • Địa chỉ: Ngã 6 - đường Lý Thái Tổ - TP Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm thương mại Him Lam Plaza
Trung tâm thương mại Him Lam Plaza

Vincom Plaza

Vincom Plaza thành phố Bắc Ninh nằm ngay tại vị trí đắc địa, đối diện với Himlam tại Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và đường Trần Hưng Đạo. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn và thu hút dân cư tại tỉnh Bắc Ninh. Nhờ có Vincom, Bắc Ninh ngày càng hiện đại, có nhiều tiện ích vượt trội.

Vincom Plaza Lý Thái Tổ gồm 02 khối tháp, hội tụ gần 50 gian hàng thương hiệu thời trang, giải trí, ẩm thực, nội thất... uy tín và được yêu thích nhất; thế giới ẩm thực phong phú với nhiều hệ thống nhà hàn được yêu thích như Kanpai, Hotto, Buk Buk, Khao Lao... Đặc biệt không thể thiếu quần thể vui chơi giải trí nổi bật là Rạp chiếu phim Lotte Cinema, thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld. Đây chắc chắc là điểm hẹn hò lý tưởng để đi chơi, đi ăn cho mọi lứa tuổi, cặp đôi hay gia đình đều phù hợp.

  • Địa chỉ: Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và đường Trần Hưng Đạo, Phường Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline: 0868193280
Vincom City
Vincom City
Vincom City Bắc Ninh nhìn từ bên ngoài
Vincom City Bắc Ninh nhìn từ bên ngoài

AN Cafe

An Cafe đã dùng chính sự đặc biệt về cung cách phục vụ, hương vị đồ uống và chất lượng địa điểm để chinh phục thực khách. Nơi này đem lại cảm giác yên bình mặc dù không hề vắng khách, có lẽ là do cái tên và khung cảnh bài trí tại đây. Nếu một lần đến thành phố Bắc Ninh và muốn tìm nơi tâm sự, hãy thử đến An Cafe và ngồi ngắm đường xá, nhâm nhi ly cafe chiều nhé.

  • Địa chỉ: 36 Ngô Gia Khảm, Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh
AN Cafe
AN Cafe
An Cafe mang một vẻ đẹp lãng mạn
An Cafe mang một vẻ đẹp lãng mạn

Snow Island Coffee

Snow Island Coffee là thương hiệu Dessert Cafe đến từ Hàn Quốc. Tất cả mọi ngóc ngách trong quán cafe này đều mang lại cảm giác ấm cúng và được trang trí như phim Hàn Quốc vậy. Các bạn gái sẽ rất thích được đắm chìm trong khung cảnh này và nhâm nhi một cốc capuchino. Với thương hiệu nổi tiếng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt hảo mà nhà hàng đem lại. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản chắc chắn đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Điện thoại: 0222 6293 293
  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa Viglacera, khu 10, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/snowislandbacninh/
Snow Island Coffee
Snow Island Coffee
Đồ uống và bánh ngọt tại Snow Island Coffee
Đồ uống và bánh ngọt tại Snow Island Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?