Top 9 địa điểm liên hoan cuối năm hợp lý nhất ở Hà Nội

Chỉ còn ít ngày nữa là năm 2019 sẽ chính thức khép lại, và dịp cuối năm luôn là thời điểm các Công ty bận rộn tìm kiếm địa điểm tổ chức liên hoan tổng kết năm. Bài viết này sẽ đưa ra những gợi ý về địa điểm tổ chức tiệc cuối năm ở Hà Nội uy tín nhất, có giá cả hợp lý nhất để bạn tham khảo lựa chọn nhé.

King BBQ Buffet

Theo phong cách “sitdown buffet”. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc từ các món ăn Âu, Á đặc trưng, các món truyền thống Việt Nam, gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ.


Có đến hơn 20 món nướng như: Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,… cho khách hàng chọn lựa thoải mái không hạn chế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Gian hàng 11B, đường số 9 - B1, Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 4 TTTM Sun Plaza, 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tầng 5, lô A, toà nhà Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lô 131-133, Indochina PlazaHanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SO-08, Tầng G, The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tòa nhà M3-M4, Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • ......

Điện thoại: 1900 234546

Website: http://kingbbq.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

Buffet nướng Hàn Quốc King BBQ
Buffet nướng Hàn Quốc King BBQ
Menu tham khảo của King BBQ
Menu tham khảo của King BBQ

Hẻm quán

Hẻm Quán là địa chỉ tuyệt vời cho các bữa liên hoan đông người, hoặc cho những người muốn thưởng thức các món ăn Sài Gòn thơm ngon với giá bình dân.


Mới nhìn vẻ hoành tráng bên ngoài sẽ khiến nhiều thực khách e ngại, nhưng các bạn cứ yên tâm bởi chủ quán đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: với cái tên “Hẻm Quán” giản dị thì mục tiêu hướng tới luôn là phần đông thực khách. Cũng chính bởi vậy, Hẻm Quán còn được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực Sài Gòn” ngay giữa Thủ đô với những món ăn “ngon – bổ – giá vừa tầm” mà ai cũng thích.


Menu phong phú với toàn món ngon Sài Gòn chính hiệu là điểm hấp dẫn nhất của nhà hàng Hẻm Quán. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ các món miền Nam quen thuộc như: cơm cháy chấm kho quẹt, lẩu cá kèo, cút lộn xào me, ốc len xào dừa, ốc móng tay xào me, càng cua rang muối ớt, bánh tráng cuốn thịt heo, cua – ghẹ hấp dừa, cá thác lác khổ qua….


Giá trung bình khi tới đây ăn nằm trong khoảng 120k – 150k/người là có thể thoải mái thưởng thức no nê các món ngon Sài Gòn ở Hà Nội với nhiều hương vị độc đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm Quán 66 Hoàng Cầu, Đống Đa - 024 3538 1838
  • Hẻm Quán 68 Hoàng Cầu, Đống Đa - 024 3538 1636
  • Hẻm Quán 360 Xã Đàn, Đống Đa - 024 3559 1616
  • Hẻm Quán 96 Chùa Hà, Cầu Giấy - 024 3793 9328

Điện thoại: 092 595 3333

Website: http://hemquan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.360/

Hẻm quán nhìn từ phía ngoài
Hẻm quán nhìn từ phía ngoài
Hẻm quán
Hẻm quán

Phủi quán

Phủi quán vừa nghe đã có chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có.


Quán xinh xinh mang phong cách cực kỳ trẻ trung, độc đáo này trông rất “ngầu”, bởi khi dựng lên quán, chị chủ vốn muốn tạo nên một không gian thật trẻ, thật phong cách, thật thoải mái cho các bạn trẻ đến đây vừa ăn vừa tâm tình, trò chuyện, xóa tan mọi khoảng cách. Chính vì thế mà dù cho bạn đến chi nhánh Trần Hưng Đạo hay là Nguyễn Đình Chiểu, bạn vẫn đều có thể cảm nhận được sự ngẫu hứng, tự nhiên đầy sáng tạo trong cách bố trí không gian của quán.


Đến đây bạn được thưởng thức các món nướng dân dã nhất Hà Nội và đặc sản các vùng miền trên cả nước, đặc biệt với nhiều món đặc trưng của Phủi Quán mà không ở đâu có. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo nhất, Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp của Nhà hàng được tuyển chọn từ những khách sạn danh tiếng ở Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17A Nguyễn Đình Chiểu, HBT, Hà Nội
  • Số 8, Ngõ Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội

Ship hàng: ‭‭0886.469.555‬‬ & ‭0941.876.555‬

Tư vấn/ đặt chỗ: 0911.77.5555 & 0888.77.5555

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Phủi quán nhìn từ phía ngoài
    Phủi quán nhìn từ phía ngoài
    Menu đồ ăn của Phủi quán
    Menu đồ ăn của Phủi quán

    Sen Tây Hồ

    Với không gian rộng lớn được chia thành 3 nhà hàng chuyên biệt: Buffet Quốc Tế ở tầng 2, Buffet Hà Nội ở tầng 1 và Buffet đại tiệc Star phục vụ đầy đủ các món ăn từ hai châu lục lớn Âu và Á, gồm hải sản và đồ nướng cực kì thơm ngon, đa dạng hơn 200 món đặc sản từ nhiều quốc gia khác nhau như Pháp, Ý, Nhật Bản và Việt Nam.


    Thiết kế kiểu châu Âu hiện đại, không gian sang trọng, không gian nhìn ra Hồ Tây thơ mộng, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, có thể phục vụ được 1000 thực khách cùng một lúc, với những món ngon được trực tiếp làm từ những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới, đem lại nhiều lựa chọn thú vị cho các bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3.7100 426 - 0932391991

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Không gian sang trọng của Sen Tây Hồ
    Không gian sang trọng của Sen Tây Hồ
    Bảng giá buffet tại Sen Tây Hồ
    Bảng giá buffet tại Sen Tây Hồ

    Phố ngon 37

    Không chỉ dịp cuối năm dân công sở khu vực này mới nghĩ tới Phố Ngon 37 mà trong những ngày thường, đây cũng thường xuyên là địa điểm được nhiều người lui tới trong giờ nghỉ trưa hay mỗi khi cần tiếp khách. Nhà hàng có diện tích khá lớn, có thể phục vụ trên 400 khách cùng lúc với 300 món ăn của nhiều vùng miền trong cả nước.


    Các món ăn đường phố ngon miệng của 3 miền đều có ở nhà hàng như các loại bánh, bánh đúc nộm, bánh Huế, bánh xèo, gỏi cuốn tai lợn, nộm bò khô, nộm sứa thập cẩm hay các món ăn nhẹ như bún riêu cua, bún ốc, hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh canh giò heo... Bạn cũng có thể chọn các món dân dã như cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me, lẩu ốc hoa chuối, cơm hấp gói lá sen, ốm om chuối đậu...


    Công ty bạn có thể lựa chọn ngồi trong góc riêng tư để trò chuyện hoặc ngồi trong không gian mở với tường và trần bao kính.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phố Ngon 37 Indochina Xuân Thủy - Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 02437954042
    • Phố Ngon 37 Đào Tấn - F3-C01, TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 02473011468

    Hotline: 1900 6622

    Instagram: @37street.official

    Website: https://37street.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37/


    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Menu tham khảo Phố Ngon 37
    Menu tham khảo Phố Ngon 37

    Góc Hà Nội

    Với hơn 100 món ngon Hà Nội được bắt nguồn cảm hứng từ các món truyền thống Việt Nam, bếp trưởng nhà hàng đã sáng tạo thành những món ăn “độc đáo riêng của Góc Hà Nội”, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ cho thực khách Việt.


    Góc Hà Nội là địa chỉ ẩm thực mới cho du khách và người dân Thủ Đô. Không gian ở Góc Hà Nội được thiết kế hiện đại, hài hòa kết hợp với những mảng tranh tường hoài cổ về Hà Nội đúng như tên của nó. Mang vẻ đẹp trang nhã, ấm cúng để vừa có những góc nhỏ riêng tư cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè. Nhưng vẫn có những không gian năng động, khoáng đạt để đáp ứng nhu cầu tổ chức các buổi tiệc liên hoan, chiêu đãi, sinh nhật hội nghị.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 259 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 569 569 - 0942 258 259 - 0942.123.567

    Fanpage: https://www.facebook.com/gochanoi.com.vn/


    Góc Hà Nội nhìn từ phía ngoài
    Góc Hà Nội nhìn từ phía ngoài
    Menu tham khảo Góc Hà Nội
    Menu tham khảo Góc Hà Nội

    Quán Ăn Ngon

    Đón hàng vạn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Quán Ăn Ngon trong lòng người Việt và du khách bốn phương. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo.


    Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon ba miền đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế.


    “Hồn đất, hồn nước, hồn người và hồn nghề”, tất cả đã hòa quyện tạo nên thương hiệu nổi tiếng Quán Ăn Ngon như “một nét duyên” giữa lòng Hà Nội mà “tiếng thơm” của nó vươn xa trên thế giới để khách đến một lần mà khó có thể quên. Giữ vững triết lý kinh doanh “Mang tới hương vị đặc sắc từ 3 miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt trong lòng Hà Nội”, quán không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng mỗi lần trải nghiệm. Với quy mô và định hướng đó, Quán Ăn Ngon mong muốn trở thành 1 dãy Phố Ngon, 1 tuyến phố thứ 37 trong tâm thức của người dân Hà nội và của thực khách muôn phương bấy lâu yêu mến nhà hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Phan Bội Châu - 090 212 6963
    • Tầng 1 - Tòa25T2 Trung Hòa Nhân Chính - 090 218 6963
    • B2 - R6 Vincom Royal City - 093 653 3386

    Điện thoại: 0903 246 963

    Website: http://quananngon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/


    Không gian Quán ăn ngon
    Không gian Quán ăn ngon
    Quán ăn ngon
    Quán ăn ngon

    Nhà hàng Yakimono

    Thương hiệu Yakimono chinh phục thực khách Hà thành với thực đơn buffet nướng lẩu phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bánh xèo Nhật Bản, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… mang đậm hương vị ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào.


    Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn. Điều khiến nhiều người thích thú khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở các chi nhánh của Yakimono là có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn mình thích.


    Có thể kể ra những món ăn đặc sắc như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bánh xèo Nhật Bản, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono,… các loại hải sản như: bạch tuộc, mực, cá trứng …Tất cả đều được được tẩm ướp với bí quyết riêng vừa không hề làm mất đi độ tươi ngon vừa giữ được vị ngọt tự nhiên đặc trưng riêng của từng nguyên liệu.


    Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua món ba chỉ bò Mỹ nướng ở nhà hàng Yakimono. Chỉ mới nhìn cách trình bày là bạn đã thích mê khi mà những những miếng thịt bò tươi hồng thấm đẫm nước xốt được xếp ngay ngắn trên đĩa. Cái hay của món ăn này là thịt bò không quá dày, xen kẽ giữa màu đỏ của thịt là những vân trắng của mỡ trông rất đẹp mắt. Không chỉ vậy, đây chính là thành phần quan trọng giúp thịt bò khi ướp dễ thấm, khi nướng nhưng không bị khô nhờ mỡ tan chảy thấm ngược vào phần thịt. Nhờ vậy món ăn giữ trọn vẹn được vị ngọt thịt tự nhiên, gia vị thấm đều và rất mềm khi thưởng thức khiến bạn thích mê.


    Là một trong những thương hiệu ẩm thực Nhật uy tín tại Hà Nội, chuỗi Yakimono đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho những buổi liên hoan cuối năm. Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật và quy trình chế biến theo chuẩn, các món nướng, lẩu tại đây phong phú, đa dạng và tươi ngon đúng điệu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L4-04B Vincom Center Trần Duy Hưng - 0833 958 338
    • Số 170 Đường Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0914 108 986
    • Căn nhà tại Ô số 5, dãy A, lô TT3, dự án Khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 0833 086 686
    • A109 D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0942 386 786
    • 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội - 0949 523 388

    Website: http://yakimono.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Nhà hàng Yakimono
    Nhà hàng Yakimono
    Nhà hàng Yakimono
    Nhà hàng Yakimono

    Kichi Kichi

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Điểm hấp dẫn của buffet lẩu Kichichi là bạn có thể chọn 1 trong 3 loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu nấm, lẩu kim chi theo sở thích và ăn kèm với... vài chục loại đồ ăn kèm đa dạng như các loại rau, nấm, thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, tim heo Mỹ, tôm, ngao, cá quả, viên bò, viên tôm, viên ốc.... Một suất buffet Kichi ở Hà Nội có giá 198 ngàn/ suất buổi trưa; 229 ngàn/ suất buổi tối và cuối tuần.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kichi-Kichi Big C - Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02437868424
    • Kichi-Kichi Nguyễn Phong Sắc - 105D5C Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 02462690676
    • Kichi-Kichi Trung Hòa Nhân Chính - 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02462510481
    • Kichi-Kichi Lạc Long Quân - Tòa nhà WaterMark, 395, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 02473059669
    • Kichi-Kichi Tăng Bạt Hổ - 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02439727598
    • Kichi-Kichi Vincom Bà Triệu - Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02439748334
    • Kichi-Kichi Times City - Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473053368
    • Kichi-Kichi Phạm Ngọc Thạch - 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa,Hà Nội - 02435739127
    • Kichi-Kichi Nguyễn Chí Thanh - Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 02432016222
    • Kichi-Kichi Láng Hạ - 12C Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 02437727122
    • .....

    Hotline: 1900 6622

    Website: https://kichi.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Kichi Kichi - lẩu buffet giá cả hợp lý
    Kichi Kichi - lẩu buffet giá cả hợp lý
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?