Top 9 địa điểm vui chơi thú vị nhất Việt Nam

Vào những ngày nghỉ bạn thường làm gì? Ở nhà ngủ nướng, ngồi face, đi làm thêm hay lượn lờ đường phố... Vậy sao bạn không chọn cho mình một ý tưởng thú vị là đi giải trí để xả stress nhỉ. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi giải trí có thể nói là hấp dẫn nhất Việt Nam mà bạn nên tham khảo.

Vinpearl Land - Nha Trang

Vinpearl Land là công viên giải trí lớn nhất thành phố Nha Trang của Việt Nam. Với nhiều công trình hiện đại bậc nhất những trò chơi, giải trí ứng công nghệ tiên tiến trên thế giới đã thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài nước tới nơi đây.


Ở đây có cáp treo qua biển được xếp vào hạng dài nhất Việt Nam, nơi đây cũng có công viên nước giống như Vincom Mega Mall, nhưng sự đa dạng và phong phú về các chủng loại sinh vật biển thì lại chỉ bằng 1/10 của Vincom Mega Mall. Khu sân khấu nhạc nước thì được thiết kế hoành tráng hơn so với Vincom, với hiệu ứng laser đầy màu sắc và hơn 5000 chỗ ngồi cho du khách.


7 lý do bạn không thể bỏ lỡ VinWonders Nha Trang – công viên giải trí của những kỷ lục:

  • Trải nghiệm Cáp treo Thiên đường dài hơn 3.300m tại một trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh.
  • Ngất ngây trên độ cao 120m với Bánh xe bầu trời- Top 10 vòng xoay cao nhất thế giới.
  • Mãn nhãn với siêu phẩm thực cảnh đa phương tiện Tata Show.
  • “Quẩy” tưng bừng tại Vịnh phao nổi hơn 4.200m2 lớn nhất thế giới.
  • Ghé thăm “khu vườn năm châu” The World Garden với ngàn loài kỳ hoa dị thảo.
  • Ngất ngây trên độ cao 120m với Bánh xe bầu trời - Top 10 vòng xoay cao nhất thế giới.
  • Thả mình trên Zipline 880m đạt 03 kỷ lục Dài nhất, Dốc nhất, Cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre - TP. Nha Trang.

Điện thoại:0981211948 - 0975676548.

Vinpearl Land là công viên giải trí lớn nhất thành phố Nha Trang của Việt Nam
Vinpearl Land là công viên giải trí lớn nhất thành phố Nha Trang của Việt Nam
Vinpearl Land - Nha Trang
Vinpearl Land - Nha Trang

Fantasy Park - Đà Nẵng

Nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, với diện tích 21.000m2, Fantasy Park hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi. Đến đây, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây lý thú, mới lạ cùng người thân và bạn bè. Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà mang đẳng cấp quốc tế.


Công viên Fantasy đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò thử thách cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn. Điểm đến đặc biệt nhất phải nhắc tới là Khu trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khu vực này là nơi dành cho du khách đến để gặp gỡ với các ngôi sao đình đám trên thế giới và có cơ hội được chụp ảnh bên thần tượng của mình.


Rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ với công nghệ hiện đại nhất và duy nhất có ở Viêt Nam. Công nghệ này trên thế giới vẫn còn rất hiếm, chỉ có thể tìm thấy ở một vài quốc gia như Nhật Bản. Đến với rạp chiếu phim siêu việt của Fantasy, du khách sẽ thỏa thích tận hưởng công nghệ đỉnh cao của môn nghệ thuật thứ bảy. Nếu có hứng thú với môn thể thao leo núi, du khách chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ bức tường bức tường leo núi nhân tạo trong nhà cao nhất và lớn nhất (21 mét). Trò chơi kỹ năng vận động này thu hút rất nhiều người chơi trẻ tuổi cũng như các bé thiếu nhi ưa thích thử thách khả năng của bản thân.


Khu vực Đường Đua lửa và Khu sân chơi xe điện dụng rộng nhất Việt Nam (xấp xỉ 600 mét vuông) chắc chắn sẽ khiến du khách không thể không trầm trồ, thán phục. Tại đây, các gia đình, nhóm bạn sẽ có những phút giây thư giãn đầy sảng khoái.Khu Công viên khủng long (Trở về kỷ Jura) được biết như khu thám hiểm duy nhất ở Việt Nam được xây dựng trong trong nhà, với những loài khủng long có kích thước lớn nhất sẽ đem tới cho các em nhỏ một không gian khám phá lịch sử tự nhiên đầy lý thú. Bên cạnh đó, Fantasy còn mang đến khu vui chơi các trò chơi dành riêng cho các bé nhỏ tuổi với diện tích lớn nhất tại Việt nam. Các bé sẽ thỏa sức tận hưởng thế giới riêng sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Tel: 0962.830.099 | (+84) 236 3749 888
Fax: (+84) 236 3791 888
Hotline: + 84 (0) 905 766 777
Email: banahills@sunworld.vn

Fantasy Park
Fantasy Park
Fantasy Park
Fantasy Park

Công viên văn hóa Đầm Sen

Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí ngày càng cao của du khách, Công viên Văn hóa Đầm Sen định hướng phát triển thành khu vui chơi giải trí phức hợp hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hiện nay, đến với Đầm Sen, khách tham quan có thể tham gia rất nhiều loại hình hoạt động và tham quan.


Thảm thực vật ở Đầm Sen đa dạng với đủ loại cây xanh, từ bonsai kiểng cổ đến nhiều loài kì hoa dị thảo trong những khu vườn xanh mát: Vườn Nam Tú thượng Uyển, Đảo Lan Rừng, Vườn Xương Rồng, Vườn Hoa Châu Âu,…. Hệ động vật phong phú cũng vô cùng phong phú với hơn 100 chủng loại gồm động vật nuôi trồng, động vật hoang dã và động vật quý hiếm: Đuổi ươi, voi, trăn, cá sấu, đà điểu, hươu sao, giang sen,… Đầm Sen còn nổi tiếng bởi hệ thống trò chơi hiện đại với hơn 50 trò chơi từ thư giãn đến cảm giác mạnh, phân bổ khắp khuôn viên Đầm Sen.


Đầm Sen là nơi có nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc. Nơi đây tổ chức nhiều kỷ lục Guiness thế giới, kỷ lục Guiness Việt Nam như kỷ lục bánh tét, bánh chưng, bánh Noel, cùng sự kiện văn hóa của Việt Nam và thế giới như lễ hội Halloween, lễ hội đón chào năm mới, Tết Nguyên Đán, hội trăng rằm dành cho thiếu nhi dịp Trung thu, ngày hội dành cho nhà giáo, nhà báo, văn nghệ sĩ...


Ẩm thực ở Đầm Sen cũng vô cùng hấp dẫn, đa hương vị gồm có nhà hàng Hương Trang, Hương Sen. Đặc biệt Làng ẩm thực món ngon Đầm Sen đa dạng phong cách chế biến, phục vụ mọi đối tượng thực khách.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 3, Hòa Bình, Phường 3, Quận 11 và có thêm một cổng vào trên đường Lạc Long Quân

Điện thoại: 028 3963 2483 hoặc 028 3963 4963
Giờ mở cửa: T2 – T6 mở cửa từ 8h – 18h, T7 – CN mở cửa từ 8h – 21h
Website: damsenpark.com.vn
Facebook: facebook.com/cvdamsen
Công viên Văn hóa Đầm Sen
Công viên Văn hóa Đầm Sen
Công viên Văn hóa Đầm Sen
Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Châu Á Asia Park

Công viên Châu Á – Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á và là một địa điểm du lịch chắc chắn không thể bỏ qua của du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.


Toạ lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á – Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hoá thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.


Công viên được chia làm 3 khu vực chính bao gồm: Công viên giải trí ngoài trời hiện đại, Khu trung tâm với vòng quay Sun Wheel và khu công viên văn hoá với nhiều công trình kiến trúc thu nhỏ của các quốc gia châu Á. Ngoài những khu vực vui chơi giải trí, bên trong công viên châu Á Đà Nẵng còn có khu ẩm thực với các nhà hàng và quán cafe Đà Nẵng cũng như khu mua sắm với 2 quầy lưu niệm lớn. Với diện tích rộng bạt ngàn, công viên còn đang dần hoàn thiện một khu nhà biểu diễn đa năng với phần mặt nước lớn dùng để tổ chức những sự kiện âm nhạc, thể thao và biểu diễn nhạc nước, pháo hoa nghệ thuật đặc sắc.


Với những quy mô rộng lớn, đa dạng phong phú những trò chơi giải trí cùng đẳng cấp quốc tế, công viên châu Á chắc chắn đã, đang và sẽ luôn là một địa điểm giải trí không thể bỏ qua của bất kì du khách nào khi du lịch Đà Nẵng!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 01 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3681 666
Website: https://asiapark.sunworld.vn/
Công viên Châu Á – Asia Park
Công viên Châu Á – Asia Park
Công viên Châu Á – Asia Park
Công viên Châu Á – Asia Park

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến - Bình Dương

KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, còn gọi là Đại Nam Du lịch Thần tiên tọa lạc tại TP. TDM tỉnh Bình Dương, cách TP.HCM khoảng 40km, là điểm đến ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua. Với diện tích hơn 261ha, được chia làm 4 khu vực chính: Khu Tâm linh với công trình nổi bậc là Kim Điện giác vàng, nơi tôn kính và vọng ngưỡng các đấng thiêng liêng, các bậc tổ tiên và các vị anh hùng dân tộc; khu giải trí sôi động với hơn 40 trò chơi hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi; khu Biển nhân tạo hấp dẫn và độc đáo với biển nước mặn và nước ngọt cùng nhiều trò chơi dưới nước mới lạ; khu Vườn thú với nhiều loài thú quý hiếm được nuôi dưỡng và bảo tồn trong không gian mở, thân thiện với con người. Ngoài ra KLD còn có các công trình phụ trợ như nhà hàng, khách sạn sang trọng để phục vụ các du khách ở xa có nhu cầu vui chơi kết hợp nghĩ dưỡng dài ngày tại đây. Với phương châm “Chất lượng dịch vụ hàng đầu và ngày càng được nâng cao”, KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến là điểm đến không thể bỏ qua của tất cả mọi du khách.”

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1765 A đại lộ Bình Dương, phương Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: (0274) 3845845, 845878. Fax: (0274) 3845804
Website: khudulichdainam.vn
Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến
Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến
KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên nằm ở số 120 xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 19 km. Đây được biết đến là một trong những “kinh đô giải trí” hàng đầu Sài Gòn, là điểm vui chơi phổ biến vào những ngày cuối tuần, cũng là điểm đến thường xuyên được lựa chọn cho dịp nghỉ Tết, lễ và các kỳ nghỉ hè.


Suối Tiên được xây dựng với sự kết hợp rất đặc biệt của văn hóa, cội nguồn dân tộc. Có rất nhiều câu chuyện được mô phòng ở đây như truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh, Lạc Long Quân – Âu Cơ, sự tích bánh chưng – bánh dày, quả dưa hấu,… mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Suối Tiên trở thành một khu du lịch hàng đầu của cả nước, đồng thời khẳng định vị thế trong khu vực và thế giới. Với diện tích 55ha, trên 150 công trình, mô hình vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú nên hàng năm Suối Tiên đón khoảng 4,5 triệu lượt khách tham quan.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9, HCM

Điện thoại: 08 3896 0260
Khu du lịch Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên

Công viên nước Hồ Tây

Bất cứ người dân ở thủ đô Hà Nội đều biết đến công viên nước Hồ Tây là một địa điểm vui chơi giải trí cực kỳ thoải mái trong những ngày hè nóng nực cho cả gia đình. Công viên có cổng chính ở số 614 đường Lạc Long Quân, thuộc phần Nhật Tây, Quận Tây Hồ, Hà Nội, được đưa vào hoạt động từ những năm 2000 và trở thành những địa điểm ký ức của người dân Hà Nội trong quá trình phát triển và trưởng thành. Công viên này có diện tích hơn 8 hecta với rất nhiều khu vui chơi và trò chơi khác nhau để mọi người có thể giải trí và xả stress trong những ngày hè nóng nực.


Những trò chơi nổi tiếng ở công viên nước Hồ Tây mà bạn nên trải nghiệm khi đến với nơi đây là vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không, công viên mặt trời mới, đĩa bay, thảm bay, đu quay bạch tuộc, trượt máng, trượt đường ống… Chắc chắn với những trò chơi này sẽ mang lại cảm giác mát lạnh cho mùa hè nóng nực và giúp bạn xả được stress sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi.


Với diện tích 3ha, công viên nước gồm 14 khu trò chơi dưới nước hiện đại, toàn bộ trang thiết bị của Công viên Nước Hồ Tây được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của hiệp hội Công viên nước thế giới quy định. Trong một không gian xanh – sạch – đẹp cùng nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn, Công viên Nước là nơi lý tưởng cho du khách giải tỏa căng thẳng của cuộc sống, tạo sự hứng khởi cho ngày mới hiệu quả.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37 101.396 – (84-4) 37 100.993 – (84-4) 37 184 222
Công viên Nước Hồ Tây
Công viên Nước Hồ Tây
Công viên Nước Hồ Tây
Công viên Nước Hồ Tây

Sun World Hạ Long Park

Sun World Hạ Long Complex là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với tổng diện tích lên tới 214ha. Tổ hợp được thiết kế bao gồm 03 phân khu chính: Phân khu giải trí ven biển và phân khu giải trí Ba Đèo được kết nối bởi hệ thống cáp theo Nữ Hoàng độc đáo. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng với không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên.


Từ trong cabin rộng lớn tại Cáp treo nữ hoàng & Ngọn đồi huyền bí với sức chứa lên tới 230 người và từ độ cao 188.8m du khách sẽ có trải nghiệm chưa từng có về kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long. Hoạt động vui chơi tại ngọn đồi huyền bí có thể kể đến như: Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel, Vượt nhật Zen Garden, Khu vui chơi trẻ em Kidoland, Khu trưng bày tượng sáp, Khu Video Game Arcade Zone, Làn trượt Samurai, Hồ cá Koi,...Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát tại bể tạo sóng trong những ngày hè oi bức hay thử thách lòng dũng cảm cùng các đường trượt nước. Đến với công viên nước Typhoon Water Park, các bạn có thể tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn như Thử thách mãng xà, Biển sóng Thần, Dòng Sông Lơ Đãng,...


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Hotline: 0989-200-699

Email: Sungroup.information@gmail.com
Website: https://sungroup.quangninh.vn/sun-world-ha-long-park/
Fanpage: https://www.facebook.com/SunWorldHalongComplex/
Sun World Hạ Long Complex
Sun World Hạ Long Complex
Sun World Hạ Long Complex
Sun World Hạ Long Complex

Vincom Mega Mall

Vincom Mega Mall được biết đến là một trong những khu vui chơi, giải trí lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Người dân Hà Nội gọi đó là thành phố ngầm trong lòng đất. Với kiến trúc được thiết kế theo lối hiện đại và truyền thống cùng những đường nét tinh xảo của những kĩ sư nổi tiếng đã biến nơi đây thành thiên đường giải trí.


Khi đến với Royal City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng công viên nước trong nhà được xếp vào top đầu của Châu Á - Thái Bình Dương. Khu trượt băng lớn nhất Việt Nam đảm bảo mưa, nắng không làm ảnh hưởng đến cuộc vui của các bạn. Khi đến với Times City, bạn sẽ được trải nghiệm với sự hấp dẫn của thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất của thủ đô xinh đẹp này.


Đây là thủy cung đầu tiên có đường hầm để chúng ta khám phá trong lòng Hà Nội với hơn 30000 sinh vật lớn nhỏ của đại dương mênh mông. Vào 7h tối hàng ngày, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc nước múa sống động tại nơi đây.
Đến với Vincom Mega Mall, bạn sẽ không thất vọng và lãng phí thời gian rảnh rỗi của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Hotline: 0246. 276.7799

Thời gian hoạt động: T2 - T6: 11h00 - 21h00 | T7,CN: 10h00 - 21h00

Website: https://vincom.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vmmroyalcity/

Vincom Mega Mall
Vincom Mega Mall
Vincom Mega Mall
Vincom Mega Mall

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?