Top 20 địa điểm vui chơi trong ngày 8/3 thú vị và tuyệt vời nhất ở Hà Nội

8-3 là thời điểm tuyệt vời nhất đê các cặp đôi hẹn hò. Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm lãng mạn, độc đáo vô cùng phù hợp với việc hẹn hò của các cặp đôi. Các cặp đôi hãy cùng nhau tìm hiểu những địa điểm tuyệt vời nhất để có những kỉ niệm đẹp nhất vào dịp 8/3 này.

Hẻm bia Lost in Hong Kong

"Hong Kong bên hông chợ Gạo" tức nói về hẻm bia Lost in Hong Kong mới toanh tại Hà Nội. Không chỉ có Sài Gòn mới có các hẻm kia phong cách mà ngay cả thủ đô cũng vừa xuất hiện địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội cực chất. Các bạn trẻ ở Hà Thành giờ đây có thể hẹn hò, gặp nhau cuối tuần và sống ảo cực dễ dàng.


Lấy chủ đề về thời thập niên 70 của Hong Kong, các hẻm bia được trang trí bởi các bảng hiệu, tờ rơi cũ kỹ, ánh đèn neon mờ ảo và cả ban công gác lửng. Nơi này thật sự là điểm đến lý tưởng của những nhóm bạn, cặp đôi vào ngày lễ hay dịp cuối tuần.


Địa chỉ: 12 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hẻm bia Lost in Hong Kong ở Hà Nội
Hẻm bia Lost in Hong Kong ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội

Bến Hàn Quốc, đường Nhật Bản

Nói đến địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội lý tưởng để hẹn hò ngày 8/3 thì không thể nà không nhắc tới 2 con đường ngay bên Hồ Tây là “bến Hàn Quốc, đường Nhật Bản”.


Đúng như tên gọi của nó, hai địa điểm này là nơi vô cùng đẹp và lãng mạn, thích hợp với những cô nàng yêu thích sự mộng mơ.


Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. Bạn có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

“Em có muốn cầm tay anh qua bến Hàn Quốc?”
“Em có muốn cầm tay anh qua bến Hàn Quốc?”
Bạn có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.
Bạn có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Đường Phan Đình Phùng – Kim Mã

Vào mùa này, đang là mùa thay lá, cùng người ấy đi dạo dưới hàng cây đang rơi những chiếc lá vàng thì quả là “xuất sắc” luôn.


Đây là con đường đặc biệt bậc nhất ở Hà Nội, là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội tuyệt vời có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau dưới những tán lá vàng đang rơi đầy thơ mộng.

Mộng mơ đường Kim Mã
Mộng mơ đường Kim Mã
Đây là con đường đặc biệt bậc nhất ở Hà Nội
Đây là con đường đặc biệt bậc nhất ở Hà Nội

Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội khá thú vị với loại hình trải nghiệm độc đáo. Cách Hà Nội tầm 35km, khu cắm trại Sơn Tinh nằm trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Sơn Tinh có diện tích rộng 40ha, nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ "sơn thủy hữu tình".


Tại đây có các loại hình vui chơi như cắm trại đơn, đôi, cắm trại gia đình, tập thể. Đặc biệt ngoài cắm trại thì còn có cả các hoạt động về team building. Bên cạnh nghỉ ngơi giải trí thì sống ảo ở đây là hoạt động được các bạn trẻ yêu thích. Những chiếc xích đu xinh xắn, bàn gỗ bên túp lều nên thơ hay cây cầu gỗ bắc ra sông tất cả đều được người chủ bày trí chu đáo nhất.


Địa chỉ:

  • Sơn Tinh Camp 1: Đảo Sơn Tinh, làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, Hà Nội.
  • Sơn Tinh Camp 2: Láng Hòa Lạc, thôn Dục, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
  • Sơn Tinh Camp 3: Láng Hòa Lạc, thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.
Các bạn trẻ thường tạo dáng bên chiếc màu xanh nổi bật
Các bạn trẻ thường tạo dáng bên chiếc màu xanh nổi bật
Xung quanh toàn một màu xanh mát rượi
Xung quanh toàn một màu xanh mát rượi

Phim trường Smiley Ville

Với những bạn yêu thích chụp ảnh thì phim trường Smiley Ville là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


Phim trường được chia ra làm 4 khu vực chính bao gồm:


  • Smiley Kids: Với diện tích là 20.000 m2, Smiley kids mở ra một không gian thần tiên với những thảm cỏ xanh biếc, khu vườn ươm rực rỡ sắc màu, các mô hình trong truyện cổ tích, cùng điểm nhấn là Nhà chú lùn – nơi mọi thứ đa sắc màu, bắt mắt, xinh xắn. Khu vườn thần tiên này sẽ đưa bạn quay trở lại giấc mơ thời thơ ấu, với hoàng tử - công chúa và những chú lùn. Hơn nữa, ngoài việc chụp ảnh cùng gia đình, các em nhỏ còn có thẻ chơi những trò chơi bổ ích, lý thú.
  • Hồ hẹn ước- Cầu tình yêu: Đây là không gian lãng mạn nhất của Smiley Ville với những khung cảnh tái hiện lại những thành phố tình yêu của thế giới. Còn gì lãng mạn hơn khi những kỉ niệm tình yêu của bạn được gửi gắm vào một ổ khoá tình yêu – được thiết kế và cung cấp riêng bởi Smiley Ville. Khắc tên mình lên ổ khoá, treo lên thành Cầu tình yêu, rồi ném chìa xuống Hồ hẹn ước, hãy để Smiley Ville là chứng nhân tình yêu của bạn
  • Lâu đài thời gian - Quảng trường ánh sáng: Lâu đài Thời gian xây dựng theo lối kiến trúc cổ của châu Âu với cổng vòm cao, cửa sổ kính hoa văn điêu khắc cầu kỳ đúng phong cách cổ điển của các lâu đài châu Âu. Lâu đài thời gian gồm 2 tầng với nhiều khung cảnh khác nhau, đã giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Điểm đặc biệt của khu chính là cây hoa anh đào rất lớn, bối cảnh tuyệt vời cho những ai thích xứ sở hoa anh đào.
  • Dãy nhà sắc màu - Hồ hoàng hôn: Cũng là một điểm nhấn thú vị của Smiley Ville. không gian Hồ Hoàng hôn rộng lớn. Trên hồ có cầu phao và nhà tròn bằng gỗ vô cùng lãng mạn. Bạn còn được trải nghiệm cảm giác du ngoạn mặt hồ trên những chiếc thuyền gondola duyên dáng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, có phiên bản thật của những chiếc thuyền nổi tiếng này.

Địa chỉ: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Video giới thiệu toàn cảnh khu phim trường Smiley Ville
Bảng giá vé dịch vụ chi tiết của phim trường
Bảng giá vé dịch vụ chi tiết của phim trường

Rạp chiếu phim

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ chọn rạp chiếu phim là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội. Các cụm rạp như CGV, Lotte Cinema hay BHD Star Cineplex,... đều đông khách vào ngày lễ. Tuy nhiên bạn phải nhớ đặt vé sớm để tránh tình trạng hết vé vào sát ngày lễ.

Rạp chiếu phim cũng là địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội đông khách
Rạp chiếu phim cũng là địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội đông khách
Rạp chiếu phim

Làng gốm Bát Tràng

Đây có lẽ chính là một điểm đến thú vị cho các cặp đôi thích trải nghiệm sự mới mẻ trong ngày 8/3. Đến đây, việc thú vị nhất phải kể đến chơi nặn gốm. Có khá nhiều gia đình cung cấp dịch vụ này và cách chơi khá đơn giản. Đầu tiên, chủ nhà sẽ đưa cho bạn một cục đất to, khá ẩm và cung cấp cho bạn một chiếc bàn xoay. Sau đó, họ sẽ ngồi hướng dẫn và làm mẫu cho bạn. Đa số các bạn đến đây sẽ làm cốc, làm bát hay những đồ vật có hình tròn. Hoặc nếu khéo tay hơn, bạn có thể làm ra những con vật nhỏ xinh. Sau khi nặn xong, sản phẩm của bạn sẽ được đem đi sấy khô trong khoảng thời gian 30 phút. Chi phí cho mỗi sản phẩm là từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng. Nhưng nếu bạn không có sản phẩm hoặc không muốn mang về thì bạn chỉ mất 10.000 đồng cho việc chơi đất.


Bạn có thể tận dụng 30 phút chờ sây khô thành phẩm để đi tham quan chợ Bát Tràng. Trong chợ có đủ các mặt hàng, từ bát đĩa cao cấp, cốc gốm xinh xắn, đến những chiếc vòng tay hay đồ trang trí nhỏ. Chắc chắn bạn sẽ mua được một món đồ ưng ý mà giá thành không hề cao để mang về.


Địa chỉ: Ven Sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội

Nặn gốm thu hút rất nhiều khách tham quan
Nặn gốm thu hút rất nhiều khách tham quan
Một gian hàng bán chuông gió bằng gốm trong chợ
Một gian hàng bán chuông gió bằng gốm trong chợ

Đi phượt quanh Hà Nội

Bạn là một yêu phượt vậy thì hãy biến ngày 8-3 của mình thành một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình.

Cách hẹn hò này không phổ biến nhưng mình nghĩ nó rất tuyệt, bạn có thể cùng người ấy ngồi trên chiếc xe máy vừa đi vừa ngắm phố phường, cùng nhau kể những câu chuyện đầy kỉ niệm của cả hai trên chiếc xe, cùng nhau tâm sự chuyện tương lai của cả hai.

Hãy biến ngày 8-3 của mình thành một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình.
Hãy biến ngày 8-3 của mình thành một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình.
Hà Nội của chúng ta thật đẹp
Hà Nội của chúng ta thật đẹp

Aeon Long Biên

Đây là một điểm đến tuy không còn xa lạ với mọi người nhưng vẫn là một điểm đến rất thú vị.


Điều đầu tiên bạn cần phải biết khi đến với Aeon Mall là nó rất rộng, các bạn gái nên đi một đôi giày bệt nếu muốn có sự thoải mái để đi hết cả trung tâm mua sắm. Aeon Mall có 4 tầng.


  • Tầng 1 có những nhãn hàng thời trang nổi tiếng như ANTA, Adidas, Kappa, Megane Prince, Giordano, Yves Rocher, ShooZ,... Cùng với đó là những dịch vụ, cửa hàng chuyên dụng như Daiso Japan, Komonoya, Siêu thị AEON Fivimart,... Tiếp theo là chuỗi đồ ăn và giải khát nổi tiếng như Ding tea, Mochi Sweets, Burger King. Cuối dùng ở tầng 1 chính là siêu thị AEON. Theo toplist, khi vào tầng 1 của AEON, những chỗ bạn nên vào chính là siêu thị đồng giá 40.000 đồng DAISO, Siêu thị AEON, và khu ăn uống. Đồ ăn ở đây rất đa dạng, từ các món bánh ngọt vô cùng ngon cho đến quầy sushi nổi tiếng với giá chỉ từ 5.000 đồng cho đến kem trà xanh - thương hiệu của AEON - với giá 8.000 đồng.
  • Tầng 2 của AEON bao gồm những thương hiệu thời trang như NEM, GENVIET, ibasic, BOO CITI, IVY moda,... cùng với những của hàng khác như nhà sách ong mật, mykingdom cho đến nội thất cao cấp Morernlife. Ngoài ra, tầng 2 còn có khu bách hóa Aeon, bán thời trang và phụ kiện nam nữ với giá phải chăng, đi kèm là những chương trình khuyến mãi lên đến 50%.
  • Tầng 3 nổi tiếng với Phố ẩm thực bao gồm những nhà hàng có tiếng với chất lượng đồ ăn ngon như KING BBQ, K-FOOD, BoBaPop, KICHI-KICHI... Tại tầng 3 còn có khu DREAM GAMES thu hút rất nhiều bạn trẻ. Tầng 3 còn có một khu riêng dành cho đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất, trang trí nhà cửa với chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại không quá cao.
  • Tầng 4 của trung tâm thương mại bao gồm rạp chiếu phim CGV, sân chơi bowling và bãi đỗ xe trên không. Bãi đỗ xe trên không thu hút rất nhiều bạn trẻ lên chụp những tấm hình OOTD - outfit of today.

Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Hà Nội


Một bức hình rất thời trang được chụp tại bãi đỗ xe AEON Long Biên
Một bức hình rất thời trang được chụp tại bãi đỗ xe AEON Long Biên
KHung cảnh lộng lẫy của AEON mùa giáng sinh
KHung cảnh lộng lẫy của AEON mùa giáng sinh

Cầu Long Biên

Nếu ngày xưa Cầu Long Biên là “chứng nhân của lịch sử” thì ngày nay nó đã trở thành “chứng nhân của tình yêu” của nhiều đôi bạn trẻ.


Bạn có thể gửi xe dưới chân cầu sau đó đi bộ lên cầu dạo chơi, hóng mát, ăn ngô nướng “nóng hổi” ngay trên cầu và ngắm dòng sông Hồng cuồn cuộn chảy phía dưới.


Những chiếc khóa khắc tên hai đứa ở thành cầu để khẳng định một tình yêu bền vững cũng được nhiều bạn lựa chọn. Một bó hoa hồng dành tặng cho nàng ngay trên cầu sẽ làm bạn ghi điểm tuyệt đối với người yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ đó nha.

Bức ảnh để đời ở Cầu Long Biên
Bức ảnh để đời ở Cầu Long Biên
Một bó hoa hồng dành tặng cho nàng ngay trên cầu sẽ làm bạn ghi điểm tuyệt đối với người yêu
Một bó hoa hồng dành tặng cho nàng ngay trên cầu sẽ làm bạn ghi điểm tuyệt đối với người yêu

Trill Group - Hei Tower

Nằm trong danh sách những quán cà phê có view cao đẹp nhất Hà Nội, Trill Group thuộc tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội này là một tổ hợp cafe, hồ bơi, phòng gym,...


Với không gian sang trọng, rộng rãi và thoáng mát giúp hai bạn thư giãn và thoải mái khi đến đây. Nếu thích trải nghiệm ngắm thành phố từ trên cao, vừa nhâm nhi tách trà hay chocolate ngọt ngào thì không nên bỏ qua địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội này.


Địa chỉ: Hei Tower, Tầng 26 Tòa nhà, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Trill Group
Trill Group
Trill Group buôi tối
Trill Group buôi tối

Công viên hoa hồng

Công viên hoa hồng – Rose Park là tổ hợp du lịch sinh thái với đa dạng các loại hình dịch vụ nhất trong khu vực, cũng đồng nghĩa với việc phục vụ được đa dạng nhất các nhóm khách du lịch. Đến với Rose Park, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng hòa quyện cùng cảnh sắc trong lành, xanh ngát của cây cỏ trải rộng trên diện tích 22 hecta


Điểm nổi bật ở công viên hoa hồng Rose Park là một mê cung dạng hình tròn với 10 vòng tròn đồng tâm, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre. Đường đi trong mê cung được lát đá màu sáng, với tổng chiều dài mê cung lên đến 1,8km, đây được coi là mê cung cây dài nhất Việt Nam hiện nay.


Địa chỉ: Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.


Công viên hoa hồng Thạch Bàn
Công viên hoa hồng Thạch Bàn
Công viên hoa hồng

Trung tâm thương mại

Vào các ngày lễ thì các trung tâm thương mại chắc chắn đông đúc khách tham quan. Bởi nằm ở vị trí trung tâm do đó dễ dàng di chuyển lại không phải mất công suy nghĩ nên đi đâu 8/3 ở Hà Nội. Bạn có thể tham khảo qua các trung tâm thương mại hàng đầu ở Hà Nội như Royal City, Aeon Mall Long Biên, Lotte Center, KeangNam hay The Garden Shopping Center,...

Aeon Mall Long Biên Hà Nội
Aeon Mall Long Biên Hà Nội
Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội
Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm

Xung quanh Hồ Gươm là khu phố cổ với các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Cầu Gỗ,... và khu phố Tây xưa. Bởi vậy nếu ghé thăm Hồ Hoàn Kiếm quý khách có thể tham quan 36 phố phường nổi tiếng của thủ đô. Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay ở vị trí trung tâm nên du khách dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến. Taxi, xe ôm hoặc xe bus là các phương tiện giúp du khách ghé thăm nơi đây.


Từ lâu Hồ Gươm luôn là địa điểm đi chơi 8/3 thu hút giới trẻ Hà Thành. Vào ngày lễ thì Hồ Gươm càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Cùng người thương tay trong tay dạo bước quanh hồ để thưởng trọn vẻ đẹp ấy.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội
Hồ Hoàn Kiếm về đêm
Hồ Hoàn Kiếm về đêm

Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch 37

Hà Nội cũng có quán ăn thời bao cấp mang tên "Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch 37". Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội đậm chất thời xưa, cái thời còn tem phiếu, sổ gạo và xếp hàng chờ đến lượt để mua thực phẩm. Đặc biệt, có những hôm nhớ một bữa cơm nhà thì bạn hoàn toàn có thể đến đây.


Bữa cơm đơn giản với canh chua, đậu phụ luộc, rau xào,... sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.


Địa chỉ: Số 37, Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội


Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch 37
Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch 37
Bữa cơm đơn giản với canh chua, đậu phụ luộc, rau xào,... sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.
Bữa cơm đơn giản với canh chua, đậu phụ luộc, rau xào,... sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

Phố Bích Họa Phùng Hưng

Khu phố Bích Họa là dự án nghệ thuật trên phố Phùng Hưng dưới vòm cầu dẫn lên cầu Long Biên. Công trình dài khoảng 40 mét từ đầu đường Phùng Hưng đến đường Lê Văn Linh. Được thực hiện bởi các họa sĩ Việt Nam (Ban quản lý phố cổ Hà Nội, nhóm họa sĩ Nguyễn Thế Sơn) và Hàn Quốc nhằm tạo ra một không gian văn hóa mới cho người dân và du khách tham quan Hà Nội.


Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội này có tất cả 21 bức họa được các họa sĩ tạo nên với những đường nét tinh tế tái hiện sinh động hình ảnh về một Hà Nội xưa và nay. Với bóng dáng của ông đồ già, tuyến phố cổ, cuộc sống thường nhật của người dân Thủ đô từ thời kỳ đất nước đổi mới,... hiện hữu trên con phố bích họa Phùng Hưng.


Địa chỉ: Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Phố Bích Họa Phùng Hưng
Phố Bích Họa Phùng Hưng
21 bức tranh tái hiện lại một Hà Nội xưa và nay
21 bức tranh tái hiện lại một Hà Nội xưa và nay

Khu phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là tên gọi của một khu vực đô thị có từ lâu đời. Phố cổ được xác định thuộc vị trí quận Hoàn Kiếm với 76 tuyến phố và 10 phường: Hàng Đào, Hàng Bạc, Hàng Buồm, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Mã, Đồng Xuân, Cửa Đông, Lý Thái Tổ. Tại đây bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xích lô, xe đạp hay xe bus để di chuyển tham quan phố cổ.


Đặc biệt phố cổ Hà Nội về đêm có nhiều hoạt động náo nhiệt chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu chưa biết đi đâu 8/3 ở Hà Nội thì có thể tham khảo địa điểm này.



Phố cổ Hà Nội ngày nay
Phố cổ Hà Nội ngày nay
Phố cổ Hà Nội về đêm đông vui, náo nhiệt
Phố cổ Hà Nội về đêm đông vui, náo nhiệt

Santorini Vibes Cafe

Nếu đã từng một lần ước ao được đặt chân đến Santorini xinh đẹp của đất nước Hy Lạp thì từ giờ có thể thỏa ước nguyện khi đến với Santorini Vibes Cafe.


Đây cũng là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội mới lạ, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tại Santorini dù nhìn từ góc nào đi chăng nữa thì bạn vẫn thấy hai màu chủ đạo xanh dương và trắng nhẹ nhàng, tinh tế.


Địa chỉ: 81 Phố Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Santorini Vibes Cafe
Santorini Vibes Cafe
Tông màu xanh, trắng chủ đạo ở Santorini Vibes Cafe
Tông màu xanh, trắng chủ đạo ở Santorini Vibes Cafe

Ecopark.

Ecopark là địa điểm vui chơi gần Hà Nội đổi gió cực mới lạ cho cả gia đình muốn tận hưởng không gian xanh, thoáng đãng và yên bình.


Tới khu vui chơi Ecopark, bố mẹ có thể tận hưởng hương vị café sáng và lắng nghe tiếng chim ríu rít, trẻ em thỏa sức vui đùa ở khu vui chơi Kolorado, đạp xe thỏa sức tại khuôn viên xanh mà không lo giao thông nguy hiểm. Cuối ngày cả gia đình tụ họp tại một cửa hàng ẩm thực đậm chất hương quê hay những cửa hàng nghệ thuật sâu lắng hồn Việt. Tại thành phố xanh, bạn sẽ tìm được không gian yên bình như đang cách xa thành phố cả trăm kilomet.


Công viên Ecopark
Công viên Ecopark
Không gian yên bình như đang cách xa thành phố cả trăm kilomet.
Không gian yên bình như đang cách xa thành phố cả trăm kilomet.

Vườn hoa Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân cũng là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội có thể chụp hình với cúc họa mi nổi tiếng. Những dịp tết đến xuân về hay vào hè rộn rã thì vườn hoa Nhật Tân đều mang một vẻ đẹp riêng biệt.


Vào mùa hoa đào nở thì đây là địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng với các thiếu nữ. Họ thường diện các trang phục áo dài nổi bật và chụp hình duyên dáng bên hoa đào. Vào mùa thu thì cúc vàng óng ánh hay cúc họa mi trắng tinh khôi đều làm ai đó say đắm. Nếu đã đến bãi đá sông Hồng thì ngại gì mà không đến luôn vườn hoa Nhật Tân để có trọn bộ ảnh nên tình, nên thơ.


Địa chỉ: Vườn hoa Nhật Tân nằm ở ngõ 264 Âu Cơ, thôn Đông, Tây Hồ, Hà Nội

Rất nhiều thiếu nữ yêu thích địa điểm này
Rất nhiều thiếu nữ yêu thích địa điểm này
Mùa xuân hoa đào nở rộ ở vườn hoa Nhật Tân
Mùa xuân hoa đào nở rộ ở vườn hoa Nhật Tân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?