Top 7 Phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh tật không mong muốn. Những lúc như vậy, một phòng khám thú y uy tín và chất lượng là những gì bạn cần để bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi của mình. Toplist xin giới thiệu với bạn địa chỉ của những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất, nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm thú cưng của mình.

Phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn

Phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn có đội ngũ y bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Chất lượng dịch vụ tại phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 450/1A Cách Mạng Tháng Tám, Phước Trung, TP. Bà Rịa
Điện thoại: 091 377 5827

Facebook: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Nguyễn-Thái-Toàn-502875473109087/

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn sẽ không làm bạn thất vọng
Chất lượng dịch vụ tại phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn sẽ không làm bạn thất vọng

Bệnh Viện Thú Y PetPro

Hệ thống Bệnh Viện Thú Y PetPro được thành lập từ năm 1998, đến nay chúng tôi đã có 6 chi nhánh và PetPro Vũng Tàu là chi nhánh thứ 6. Mục đích của PetPro Vũng Tàu là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khoẻ cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên…


Đến với PetPro các bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ mà ít nơi nào có thể thoả mãn được từ tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, chích ngừa lúc còn non, làm đẹp dạy dỗ lúc trưởng thành, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già, chữa trị, phẫu thuật, lưu trú lúc đau yếu, xa hơn nữa nếu các bạn có nhu cầu mang thú cưng đi nước ngoài để học tập, du lịch, định cư PetPro cũng lo liệu để cún cưng được chúng sống bên bạn dù bạn có đi đến đâu. Một chu trình được PetPro thiết lập cho vòng đời thú cưng không đâu hoàn hảo hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 383 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0919 949 041
Website: https://thuypetpro.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/thuypetpro.com.vn/


Bệnh Viện Thú Y PetPro
Bệnh Viện Thú Y PetPro

Phòng khám thú y PET VET

Phòng khám thú y PET VET là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Đến với phòng khám thú y PET VET, bạn sẽ tìm thấy những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chó, mèo và nhiều loại gia súc khác như: tiêm phòng dại, triệt sản, tiêm phòng ngừa và điều trị 7 loại bệnh bao gồm viêm gan, xoắn trùng, bệnh đường ruột, bệnh cúm, viêm phổi, ngừa kí sinh trên cơ thể. Cũng như làm các xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật, cấy microchip cho thú cưng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cho thú cưng mình đi nước ngoài thì PET VET cũng có dịch vụ khám, tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 186 Nguyễn An Ninh, P.7, TP. Vũng Tàu - Điện thoại: 0254 359 6659
  • 1085 đường 30/4, TP. Vũng Tàu - Điện thoại: 0254 384 0300
  • 264 Trương Công Định, F.3, TP. Vũng Tàu- ĐT: 0254.3.551.559.

Facebook: https://www.facebook.com/PetVetNguyenAnNinhVungTau/


Phòng khám thú y PET VET
Phòng khám thú y PET VET

Petcare 24/7

Phòng khám Thú Y Petcare 24/7 được thành lập năm 1994 tại Tp.Vũng Tàu. Với đội ngũ bác sỹ tận tâm, giàu kinh nghiệm, yêu thương động vật cùng trình độ ngôn ngữ và chuyên môn cao, phòng khám đã cứu sống rất nhiều ca thú cưng bệnh nặng, ăn bả, trúng độc, ca-rê và nhiều bệnh khác.


Hiện nay, Bác sĩ Trần Đức Quân, trưởng phòng dịch tễ thú ý tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, với kinh nghiệm 35 năm công tác trong ngành, hiện là người trực tiếp điều hành công tác chuyên môn và khám chữa bệnh tại Petcare 24/7.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155/18 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 091 367 14 03
Facebook:
www.facebook.com/PetCare247


Phòng khám Thú Y Petcare 24/7
Phòng khám Thú Y Petcare 24/7

Phòng khám thú y Nam Bình

Phòng khám thú y Nam Bình mang đến những dịch vụ chăm sóc và chữa trị những chứng bệnh thường gặp ở vật nuôi như tiêu chảy, ken ăn, ăn không tiêu, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tiêm ngừa bệnh dại theo định kì... Sở hữu đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng tình yêu với động vật, phòng khám thú y Nam Bình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn làm điểm đến cho thú cưng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 36 Bà Huyện Thanh Quan, phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 064 6 550 129


Phòng khám thú y Nam Bình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn làm điểm đến cho thú cưng
Phòng khám thú y Nam Bình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn làm điểm đến cho thú cưng
Tử Đằng 2017-07-13 07:45:24
Cho e hỏi PKTY Nguyễn Thái Toàn có nhận học viên hk ạ?

Phòng khám thú y Trung Hoa

Phòng khám thú y Trung Hoa là một trong những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình như khám và điều trị các căn bệnh thường gặp ở động vật, siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật... Đến với phòng khám thú y Trung Hoa bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả khi chữa trị cho vật nuôi của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 291 Thống Nhất, phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 090 272 5675

Phòng khám thú y Trung Hoa là một trong những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất
Phòng khám thú y Trung Hoa là một trong những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất

Bệnh viện thú y PetCare

Bệnh viện thú y PetCare là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, PetCare sở hữu tới 5 chi nhánh bao gồm 3 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, 1 chi nhánh ở TP. Vũng Tàu và 1 chi nhánh ở TP. Bà Rịa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.


Đội ngũ bác sĩ thú y của Bệnh viện thú y PetCare luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Bệnh viện thú y PetCare cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Ba Cu, phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3 626 363 - 0914 764 246

Website: https://petcare.vn/#

Facebook: www.facebook.com/PetcareVietnam/

Bệnh viện thú y PetCare là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh
Bệnh viện thú y PetCare là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?