Top 10 Shop bán đồ trẻ sơ sinh uy tín và an toàn nhất tại Hà Nội

Với các bé mới sinh, việc lựa chọn trang phục thường tốn thời gian và công sức vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con trẻ. Các mẹ bỉm sữa có em bé mới sinh chắc hẳn phải đau đầu lựa chọn đồ cho bé phải không? Hôm nay, toplist sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số shop bán đồ trẻ em uy tín, an toàn mà các mẹ đi trước để lại nhé!!

Chợ Truyền Thống

Và một địa chỉ bán đồ sơ sinh tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó chính là chợ truyền thống.


Chợ truyền thống thường được gọi là chợ dân sinh, nơi đây là nguồn cung cấp thực phẩm tươi sống và đồ dùng dân dụng, đã quen thuộc cho nhiều thế hệ người Việt. Tại đây, các mẹ bỉm sữa có thể đắm mình trong một không gian rộng lớn tràn ngập áo quần trẻ nhỏ. Hàng trăm hàng nghìn mẫu mã sản phẩm khác nhau sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc con của các mẹ. Chất lượng, giá thành tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.


Một số chợ mà các mẹ có thể tìm đến như là chợ Đồng Xuân, chợ Long Biên, chợ Hôm, Chợ Trung Hòa, chợ Bưởi...

Chợ truyền thống với hàng trăm loại mẫu mã sản phẩm
Chợ truyền thống với hàng trăm loại mẫu mã sản phẩm
Chợ Truyền Thống
Chợ Truyền Thống

Hồng Minh Baby

Thương hiệu Hồng Minh BaBy là một công ty chuyên phân phối các loại sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là bán buôn và bán lẻ các loại bột, sữa, thực phẩm đóng chai, khăn ướt, mỹ phẩm, đồ dùng của bé và mẹ.


Đây là một nơi mà các mẹ hay rỉ tai nhau đi sắm quần áo cho bé. Về mẫu mã, Hồng Minh Baby có đủ các chủng loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mẹ. Giá cả được đánh giá khá hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn các nơi khác.


Tuy nhiên, có một điều đáng nhắc tới ở đây. Đó là tại Hồng Minh, chỉ có giá quần áo là rẻ, còn các sản phẩm, dụng cụ khác như chậu tắm, bao chân bao tay,.... thì đắt hơn khá nhiều so với những cửa hàng khác. Các mẹ hãy chú ý trước khi quyết định mua nhé, riêng mặt hàng quần áo, các mẹ có thể yên tâm khi đến mua tại địa chỉ này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • Văn phòng: 22 Thành Công, Ba Đình, HN - (024) 4.455.6868 nhánh 102
    • Shop Online: http://www.hongminhbaby.vn - (024) 4.455.6868 nhánh 101-102
    • Shop 1: 34-36 Thành Công, Ba Đình, HN - (024) 3.765.6868 & (024) 44.55.6868 - Nhánh 3
    • Shop 2: 18 (11 mới) Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN - (024) 3.671.6868 & (024) 44.55.6868 - Nhánh 4
    • Shop 3: Số 2A Láng Hạ, Ba Đình, HN - (024) 3.762.6868 & (024) 44.55.6868 Nhánh 6
  • Website: http://hongminhbaby.vn/
Không gian mua sắm trong quán
Không gian mua sắm trong quán
Hồng Minh Baby
Hồng Minh Baby

Hà Diện Shop

Hà Diện Baby chuyên cung cấp đồ dùng an toàn cho sức khỏe của bà mẹ và em bé, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong nước và quốc tế.


Hà Diện là một doanh nghiệp gia đình được thành lập vào cuối năm 1999 và đầu năm 2000. Với 20 năm gắn bó với những bà bầu, Hà Diện hiểu được nhu cầu của các mẹ lắm đấy nhé.

.
Cửa hàng Hà Diện hiện có 2 cửa hàng tại Hà Nội với hàng nghìn loại mặt hàng khác nhau cho mẹ và bé, phù hợp cho các bà mẹ tương lai, đồ cho các bé từ sơ sinh đến 5 tuổi và những mặt hàng cần thiết khác cho mọi lứa tuổi. Mặt hàng đa dạng, được nhập từ nguồn hàng uy tín, phù hợp với yêu cầu của tất cả mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • CS1: 15A Lãn Ông, Hoàn Kiếm, HN - 0243 923 0485
    • CS2: 30A Hoè Nhai, Ba Đình, HN - 0243 927 5838
  • Hotline tổng: 083 868 3663
  • Facebook: https://www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/
Hà Diện Shop
Hà Diện Shop
Hà Diện Shop
Hà Diện Shop

Cửa hàng Mai Hương baby

Biết rằng giai đoạn đầu đời bé cần được chăm sóc chu đáo và tránh mọi tác động từ bên ngoài môi trường dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm nhập ngoại thường có chất lượng tốt nhưng giá thành lại cao, không phải ông bố/bà mẹ nào cũng có đủ điều kiện để cho con mình có thể sử dụng những sản phẩm đó. Vậy phải làm như thế nào?


Là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm sơ sinh, phục vụ các bé, Mai Hương Baby Shop có đủ tất cả các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Chất lượng của những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn thì không có gì phải bàn cãi nhưng nói như thế không có nghĩa rằng những thương hiệu bình dân có chất lượng kém hơn. Mức độ cao cấp thì có thể không sánh bằng nhưng Mai Hương cam kết tất cả những sản phẩm của mình đều mang đến sự an toàn cho các bé.


Không chỉ mang đến cho các bé những sản phẩm an toàn mà Mai Hương còn không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu để có thể thấu hiểu các bé và mang đến những sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, Mai Hương còn tích cực gửi đến các mẹ những lời chia sẻ cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm của của mình trong cách chăm trẻ nhỏ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cả mẹ và bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • Số 19 ngõ 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 18 ngõ 44 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội (đối diện Uỷ Ban Thị Trấn, cạnh chợ Huyện)
  • Điện thoại: 0943 894 942
  • Email: babyshop8992@gmail.com
  • Website: http://maihuongbabyshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/maihuongbaby92/
      Cửa hàng Mai Hương baby
      Cửa hàng Mai Hương baby
      Cửa hàng Mai Hương baby
      Cửa hàng Mai Hương baby

      Shop Mẹ Míp - Chuyên Đồ Sơ Sinh NOUS

      Shop Mẹ Míp là nơi chuyên cung cấp trọn gói các đồ sơ sinh có thương hiệu nổi tiếng, an toàn cho bé, được đông đảo các bà mẹ tại Hà Nội tin tưởng và lựa chọn trở thành điểm mua sắm tin cậy. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng.


      Nếu ba mẹ vẫn còn đang loay hoay không biết giỏ đồ bé sơ sinh còn thiếu món nào không thì tại Shop Mẹ Míp có sẵn những set đồ sơ sinh trọn gói cho bé trai và gái, là những món đồ cơ bản vô cùng tiết kiệm và tiện lợi cho bé sơ sinh, đặc biệt dành cho những ai lần đầu làm cha mẹ.


      Số lượng các sản phẩm được cân nhắc kỹ, vừa đủ để mẹ sử dụng trong những ngày mới sinh tại bệnh viện, giúp mẹ không phải mang theo quá nhiều hành lý khi đi sinh bé. Tất cả sản phẩm được may bằng chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Set đồ được thiết kế riêng cho các bé gái sơ sinh, với những họa tiết tươi sáng, dễ thương phù hợp với bé. Chỉ một lần đã có thể mua đủ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe đón bé yêu sắp chào đời.


      Ngoài ra, khi đến với nơi này, các mom sẽ có người tư vấn trực tiếp khác hẳn với việc mua sắm ngoài siêu thị vì thế bạn sẽ hổng sợ mua thiếu, mua dư.

      Một số sản phẩm dành cho bé sơ sinh tại Shop Mẹ Míp:


      • Quần Áo sơ sinh body đủ sơ sinh đến 2 tuổi- Nous Baby Wear (sợi tre 100%)
      • Khăn sữa khăn tắm Nous - Aden - Nappi thái lan - Mamaru Việt Nam
      • Bình sữa Pigeon Thần thánh Nhật Bản, Cotomoto Mỹ
      • Gối chống trào gối chống méo đầu Babymoov Pháp Đại lý chính hãng
      • Gạc rơ lưỡi Hàn Quốc Baby Bro
      • Dòng tắm gội nổi tiếng của Italy - Chicco
      • Cùng hàng ngàn các sản phẩm cho mẹ: Mother K , K Mom, Pigeon, Moby, Bảo Nhiên....

      Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn đầu đời bé cần sự bao bọc che chở và dùng các sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế hãy lựa chọn một địa chỉ bán đồ sơ sinh thật sự uy tín, chất lượng và Shop Mẹ Míp luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời như thế.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Shop Mẹ Míp - Chuyên Đồ Sơ Sinh NOUS
      Shop Mẹ Míp - Chuyên Đồ Sơ Sinh NOUS
      Shop Mẹ Míp - Chuyên Đồ Sơ Sinh NOUS
      Shop Mẹ Míp - Chuyên Đồ Sơ Sinh NOUS

      Liên Đạt Shop Mẹ và bé

      Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt ra đời để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các mẹ khi chuẩn bị có con nhỏ, cửa hàng liên tục đẩy mạnh và phát triển cả về số lượng và chất lượng kinh doanh. Các sản phẩm đồ sơ sinh tại cửa hàng rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bé yêu của mình.

      Diện tích cửa hàng rộng, đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, hòa nhã và cửa hàng có rất nhiều các hãng sữa lớn, tên tuổi trên thế giới đặt tại cửa hàng để phục vụ nhu cầu của mẹ và bé.

      Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt
      luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 284 Bạch Mai, HN
      • Điện thoại: (024) 38 699 964
      Cửa hàng Liên Đạt 284 Bạch Mai - sự yên tâm của các mẹ khi mua hàng.
      Cửa hàng Liên Đạt 284 Bạch Mai - sự yên tâm của các mẹ khi mua hàng.
      Liên Đạt Shop Mẹ và bé
      Liên Đạt Shop Mẹ và bé

      Shop Bé Tuti - Đồ sơ sinh giá gốc

      Luôn thấu hiểu sự lo lắng, băn khoăn của các bà mẹ trong quá trình chuẩn bị để chào đón đứa con yêu của mình ra đời, Bé tuti Shop sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy để giúp các mẹ an tâm hơn trong việc chăm sóc bé yêu bằng cách đem đến những sản phẩm, đồ dùng cho trẻ sơ sinh chất lượng nhất. Tại đây, các mặt hàng rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé,… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng. Hơn thế nữa, các mặt hàng của shop được nhập tận gốc thế nên giá bán ra luôn là tốt nhất thị trường.


      Đặc biệt, nếu bạn lần đầu tiên làm mẹ và cảm thấy bối rối vì không biết nên sắm sửa những gì cho con sao cho thật đầy đủ cũng như vừa túi tiền thì Bé tuti Shop sẵn sàng giúp bạn với những combo trọn gói sơ sinh và sau sinh cho mẹ. Đối với những combo này các mẹ có thể mua theo gói hoặc thêm bớt tuỳ ý, vô cùng tiện lợi.


      Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cả phải chăng, shop còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình. Chính vì thế, Bé tuti Shop luôn là một trong những gợi ý đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên mua đồ sơ sinh ở đâu tại Hà Nội.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ:
        • CS1: Kiot 62A, HH4C Linh Đàm, Hoàng Mai, HN
        • CS2: BT12-6 KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
      • Hotline: 0934 582 499 & 0973 090 811
      • Fanpage: facebook.com/Betutivn-Đồ-sơ-sinh-111498060318247/
      • Website: https://betuti.vn/
      Shop Bé Tuti - Đồ sơ sinh giá gốc
      Shop Bé Tuti - Đồ sơ sinh giá gốc
      Shop Bé Tuti - Đồ sơ sinh giá gốc
      Shop Bé Tuti - Đồ sơ sinh giá gốc

      Shop Trẻ Thơ

      Được thành lập vào năm 2009, Shop Trẻ Thơ là Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín đã có mặt trên toàn quốc với 37 cửa hàng chuyên về các mặt hàng chăm sóc riêng cho Mẹ và Bé. Shop Trẻ Thơ cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang thai, sinh nở và chăm sóc bé yêu.

      Với những bà mẹ trẻ mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con, Shop Trẻ Thơ chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy! Shop Trẻ Thơ luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tận tâm, chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

      Shop Trẻ Thơ
      – Thiên đường cho Bé được thành lập từ năm 2009 đến nay, từ cửa hàng đầu tiên tại số 623 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội tới nay đã có 33 cửa hàng tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và Bình Phước, sắp tới mở thêm chi nhánh tại Mỹ Tho và Quảng Ninh.

      Tự hào là Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Online – Offline với các cửa hàng trải rộng khắc cả nước, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn đầu.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ:
        • Tầng 1 Tòa CT4, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
        • Số 8, tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
        • Số 227 Đội Cấn, Q.Ba Đình, Hà Nội
        • Số 135 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
        • Số 376 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
        • Tòa nhà 15T2, số 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • ....
      • Điện thoại: 1800 6066
      • Email: cskh@shoptretho.com.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/shoptrethovn/
      • Website: https://shoptretho.com.vn/
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ

      Bibo Mart Mẹ và Bé

      Được thành lập vào năm 2006, đây là trang web mua sắm trực tuyến trực thuộc Công ty Cổ phần BiBo Mart. Cửa hàng mẹ và bé Bibomart chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh, với độ tuổi từ 0 – 6 tuổi.


      Trải qua 9 năm hoạt động và phát triển, hiện nay BiBo Mart đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam trong đó có đồ sơ sinh dành cho bé. Với hơn 10.000 sản phẩm chất lượng, luôn có sẵn và cập nhật liên tục, hệ thống BiBo Mart chiếm được cảm tình và sự tin dùng của hơn 80.000 các mẹ bỉm.


      Ngoài ra, Bibomart luôn có những chương trình tri ân khách hàng thân thiết thông qua các chương trình tích điểm vào thẻ khi mua online, và nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn khác.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ:
        • Số 290 Bạch Mai, P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10005
        • Số 76 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10022
        • Số 284 – 286 Hồ Tùng Mậu, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10065
        • Số 193 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10054
        • BT8 - VT9 KDT Xala P. Phúc La Q. Hà Đông - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10012
        • Số 568 - 570 Trương Định, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10016
        • Lô số 7 Thanh Niên, KĐT Times City, Q. Hai Bà Trưng - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10030
        • Số 90 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 1
        • ....
      • Điện thoại: 1800.6886
      • Email: cskh@bibomart.com.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
      • Website: https://bibomart.com.vn/
      Chi nhánh Bibo Mart rất đẹp và bắt mắt, các gian hàng được bố trí một cách khoa học.
      Chi nhánh Bibo Mart rất đẹp và bắt mắt, các gian hàng được bố trí một cách khoa học.
      Bibo Mart Mẹ và Bé
      Bibo Mart Mẹ và Bé

      KIDS PLAZA

      Ra đời năm 2009, Kids Plaza là một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng tại Hà Nội. Shop cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé như: Đồ sơ sinh - Bỉm - Sữa - Giường tầng - Giường cũi trẻ em - Máy hút sữa - Máy xay braun - Tủ nhựa cho bé xe đẩy trẻ em bỉm cho bé - Bình sữa - Ghế ngồi ô tô - Địu em bé - Quần áo sơ sinh - Đồ chơi trẻ em. Kids Plaza với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


      Chất lượng nào thì cũng đi cùng với giá của sản phẩm. Với việc đem lại những sản phẩm chất lượng cao, giá thành của nó cũng khá cao, dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao trong xã hội. Chẳng hạn như, một sản phẩm quần áo cho bé có giá trong khoảng 200.000 đồng - 300.000 đồng. Đó cũng là một điểm trừ của Kids do với giá thành cao, nó khó mà cạnh tranh lại được với những khu chợ truyền thống, nơi mà các bà mẹ bỉm sữa hay lui tới.


      Một điểm cộng cho Kids Plaza đó là shop thường tổ chức những cuộc hội thảo cho các mẹ về cách chăm con hoàn hảo.

      Hãy đến và cùng chìm vào trong thế giới đáng yêu của Kids nào.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội ( trụ sở chính)
      • Điện thoại: (024) 7300 0088
      • Email: contact@kidsplaza.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/
      • Website: www.kidsplaza.vn
      Một chi nhánh của Kids Plaza tấp nập trong ngày khai trương.
      Một chi nhánh của Kids Plaza tấp nập trong ngày khai trương.
      KIDS PLAZA
      KIDS PLAZA

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?