Top 7 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Cùng với sự phát triển của xã hội, khi đời sống ngày càng được nâng lên, người ta quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp. Một trong số đó là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời như một tất yếu, mang đến cho các bà mẹ các dịch vụ toàn diện, chất lượng và hiệu quả. Vậy thì đó là những dịch vụ như thế nào? Và địa chỉ nào tin cậy để các mẹ an tâm? Hãy cùng Toplist đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia

Viện chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho phái nữ, cho mẹ và bé theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Tổng hợp các kiến thức, bí quyết chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp với thảo mộc thiên nhiên , nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ cho phụ nữ mang thai và sau sinh cho một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông, nuôi con bằng sữa mẹ, lấy lại vóc dáng tránh các bệnh hậu sản trong suốt cuộc đời về sau và giữ lửa hạnh phúc sau sinh. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu duy nhất đạt danh hiệu DỊCH VỤ UY TÍN - SẢN PHẨM HOÀN HẢO NĂM 2014 toàn miền Bắc do người tiêu dùng bình chọn. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hân hạnh đồng hành chăm sóc và làm đẹp cho Kiện tướng Dance Sports Khánh Thi, Á hậu Diễm Châu, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ Hoa Di Linh, Vợ Kiện tướng dance sport Chí Anh trong suốt thời kỳ mang thai- sinh con.


Hoàng Gia luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé: Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Đặc biệt, Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.

Hoàng Gia luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên bằng việc sử dụng hoa tươi, cây cảnh để trang trí. Đặc biệt, khi kết hợp với mùi hương tinh dầu dễ chịu và tiếng nhạc du dương giúp cho khách hàng luôn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng đồng thời tiến hành thai giáo cho thai nhi thông qua các giác quan của mẹ, giúp nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Hoa Phượng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0968161916 - 0942389889

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/

    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia

    Miss Care

    MISS CARE công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh sẽ giúp các mẹ sau sinh thực hiện điều này một cách dễ dàng, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất. Với các chuyên viên đã tốt nghiệp ngành y dược.Với các gói chăm sóc làm đẹp sau sinh phù hợp theo từng giai đoạn như trong tháng (ở cử), các gói sau 15 ngày, các gói Mẹ sau sinh từ 01 tháng trở lên, ….


    Miss Care là một trong những địa chỉ chăm sóc bà bầu và chăm sóc sau sinh uy tín, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Đến với Miss Care, những thao tác massage đạt quy chuẩn sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng mất ngủ, phù chân, nhức đầu, đau nhức xương khớp, mang đến một tinh thần tươi trẻ, thoải mái, thư thái và đặc biệt là tạo mối quan hệ giao tiếp và cải thiện sức khỏe trẻ sơ sinh ngay từ trong bụng mẹ.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Miss Care:


    • Miss Care được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng ấm cúng trên nền cách điệu tự do theo lối phương tây tạo không gian gần gũi thoải mái xua tan mệt mỏi khi đến đây.
    • Nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mẹ và Bé thấu hiểu và chia sẻ những cảm xúc của các chị em trong giai đoạn bầu bí.
    • Liệu trình chăm sóc được kết hợp dựa trên y học hiện đại phục hồi sức khỏe, làm đẹp an toàn thiên nhiên không hóa chất ảnh hưởng sức khỏe.
    • Chăm sóc toàn diện các bộ phận cơ thể chăm sóc đặc biệt cho các Mẹ bầu giúp mẹ thư giãn giảm đau mỏi, bé khỏe mạnh phát triển thông minh nhờ sự tương tác khi massage.
    • Sản phẩm/ mỹ phẩm chăm sóc 100% thiên nhiên chất lượng nhập khẩu.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 740/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10

    Điện thoại:

    • 090 679 0095 (zalo công ty) phản hồi dịch vụ
    • 0348 794 733 Miss Hiếu ( từ 8h đến 17h)

    Website: http://misscare.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/misscare.com.vn/

      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care

      Leaf Care & Spa Chăm Sóc Mẹ và Bé

      Tại TP.HCM, Leaf Care đang là một trong những cái tên được giới các bà mẹ kỹ tính săn lùng và tin tưởng nhất hiện nay với 3 tiêu chí: đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hậu sản, mẹ có được nguồn sữa dồi dào cho bé yêu, hồi phục sức khoẻ - nhan sắc - vóc dáng.


      Liệu trình chăm sóc sau sinh được thực hiện bởi tập thể y tá/nữ hộ sinh/điều dưỡng, y sĩ, dược sĩ và KTV làm đẹp tâm đức với nghề đáp ứng tiêu chuẩn y khoa trong thời gian ở cử, mẹ được nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, nhan sắc và vóc dáng để tự tin trở lại công việc, bé được tắm mát, hơ ấm, được chăm sóc vệ sinh đúng cách, bú ngon, ngủ sâu, được thiết lập nhịp sinh học chuẩn.


      Với sự dày công nghiên cứu và làm việc với các chuyên gia về Đông Y của Việt Nam cũng như các chuyên gia giảm béo Nhật Bản, Leaf Care đã kết hợp liệu trình là sự chắt lọc và tinh tuý nhất để mang lại hiệu quả khoa học phù hợp với thể trạng và cơ địa của người phụ nữ Á Đông để chăm sóc trong thời gian ở cửcũng như làm đẹp. Chuyên viên tư vấn của Leaf Care đều có trên 5 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé đến từ các bệnh viện phụ sản quốc tế sẽ giúp các mẹ giải đáp tất cả các thắc mắc, trăn trở trong quá trình tiền sản và hậu sản, cách chăm nuôi trẻ sao cho khoa học nhất.


      Vì sao Leaf luôn làm các mẹ thông thái hài lòng và tin tưởng:

      • Liệu trình chăm sóc thiết kế CHUẨN Y KHOA vừa phù hợp với cơ thể riêng của từng mẹ (sinh thường và sinh mổ), vừamang lại hiệu quả một cách khoa học
      • An tâm với 100% đội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh/y tá/điều dưỡng thâm niên TÂM ĐỨC với nghề. 1 cô điều dưỡng sẽ theo mẹ và bé suốt liệu trình để đảm bảo nhịp sinh học
      • Liệu trình chăm sóc được dày công nghiên cứu và thiết kế theo phương pháp Đông y cổ truyền kết hợp phương pháp dưỡng sinh Nhật rất phù hợp với thể trạng của phụ nữ Á Đông sau quá trình sinh nở. Đảm bảo đầy đủ các bước và phân bố khoa học.
      • Quy trình làm việc bài bản, đội ngũ CSKH, quản lý giám sát bằng văn bản và các kênh phương tiện hotline, fanpage, yalo... 24/24 với mục tiêu uy tín, chất lượng và hiệu quả. Tâm thế phục vụ chuẩn 5*

      Bằng tâm huyết của trái tim một người mẹ, một người bác sĩ, Leaf Care mang trên vai một sứ mệnh thật thiêng liêng "Mẹ quyến rũ, con hạnh phúc" đến với người phụ nữ Việt Nam đã mang nặng đẻ đau cùng ước mong các con yêu của mình được hạnh phúc. Đến với Leaf Care để chuẩn bị làm mẹ thật HOÀN HẢO và QUYẾN RŨ!

      Khách hàng tại Leaf Care - BTV truyền hình VTV - Mỹ Hạnh (Hoa hậu doanh nhân tài năng châu Á 2018) cảm nhận liệu trình chăm sóc sau sinh tại Leaf Care.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

      Điện thoại: 0981 288 339 - 0812 388 339

      Website: http://leafcare.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/leafcare.chamsocsausinh/

      Leaf Care & Spa Chăm Sóc Mẹ và Bé
      Leaf Care & Spa Chăm Sóc Mẹ và Bé

      Care With Love

      Sáng lập viên của Care With Love là anh Trần Hữu Tài – người đã từng có nhiều năm làm trợ lý Phó tổng giám đốc của một ngân hàng lớn tại TP.HCM sau khi tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Ý tưởng thành lập công ty ra đời khi vợ chồng Tài chào đón đứa con đầu lòng, khi là người trong cuộc, chứng kiến và trải nghiệm những nỗi khó khăn vất vả trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. “Sau khi sinh, suốt 1 tuần lễ liên tục, vợ chồng Tài không thể ngủ được. Đêm cũng như ngày, cả hai loay hoay cùng nhau chăm sóc đứa con gái đầu lòng mà trong lòng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ và trong đầu luôn có hàng tá những điều băn khoăn: không biết bé ăn ngủ như vậy có bình thường không, vì sao bé lại hay khóc nhiều vào ban đêm như thế…Dù đã đọc rất nhiều sách báo để chuẩn bị cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh nhưng khi “lâm trận” thực sự, cả hai vợ chồng đều rất bối rối.


      Thế là Tài quyết định thành lập công ty chăm sóc bé và mẹ tại nhà với tên gọi Care With Love, nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho bé và giúp mẹ bé phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng sau sinh. Nhiều người tỏ ra nghi ngại với quyết định khá táo bạo của Tài: bỏ việc ở một ngân hàng lớn với mức lương ổn định để về làm một nghề nghe không được “oai” cho lắm là nghề “chăm bà đẻ”, tuy nhiên Tài không hề ngại ngùng mà vẫn quyết tâm làm vì hiểu được công việc mình sắp làm sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với những người sắp làm mẹ, những gia đình trẻ.


      Kinh doanh ở lĩnh vực còn tương đối mới mẻ sẽ khó tránh khỏi những khó khăn ban đầu nên Tài và toàn thể nhân viên Care With Love phải nỗ lực hết mình thì mới có thể cạnh tranh với những doanh nghiệp cùng ngành. Đáng mừng là khó khăn đã không làm chùn bước người có ý chí và quyết tâm, Tài chia sẻ: “Lợi thế của Care With Love là đội ngũ nhân viên luôn làm việc với sự chân thành và hầu hết đều là những người yêu trẻ. Khác với những công ty dịch vụ chăm sóc bé và mẹ khác, Care With Love chỉ tuyển dụng những điều dưỡng và nữ hộ sinh tốt nghiệp loại khá, giỏi từ Trường Đại học Y Dược, Tôn Đức Thắng và các trường cao đẳng. Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn và được chọn, ứng viên sẽ phải trải qua chương trình đào tạo theo quy chuẩn và bài bản của Care With Love. Đây chính là điểm khác biệt giúp Care With Love tạo được niềm tin nơi khách hàng để tồn tại”.


      Care With Love từ khi thành lập đến nay đã hân hạnh được chăm sóc cho hơn 5.000 mẹ và bé khắp Tp. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Được đông đảo các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các gia đình đánh giá, tin tưởng và yên tâm về chất lượng dịch vụ chăm sóc, làm đẹp mà Care With Love mang lại. “Care With Love – Chăm sóc với tất cả tình yêu thương” cũng là tôn chỉ mà Tài và nhân viên đang cùng nhau xây dựng và hướng đến để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chỉ khi sự chăm sóc xuất phát từ tình yêu thương thì khi đó cả người cho và người nhận mới cảm nhận trọn vẹn được giá trị và ý nghĩa của sự chăm sóc đó. Đặc biệt khi đối tượng khách hàng là những bà mẹ và em bé sơ sinh thì sự quan tâm yêu thương từ đội ngũ nhân viên còn cần thiết hơn nữa để mang đến niềm vui, hạnh phúc cho cả gia đình.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • Hội sở: 102s An Dương Vương, P.9, Q.5
      • CN 1: 266 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú
      • CN2: 131 Nguyễn Văn Thương (Đ. D1), P.25, Bình Thạnh
      • CN3: A1 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp

      Hotline: 0909 568 102

      Email: info@carewithlove.com.vn

      Wesbite: https://carewithlove.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsaukhisinh/

        Care With Love
        Care With Love
        Care With Love
        Care With Love

        Thế giới Mẹ và Bé

        Thế giới Mẹ và Bé là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ và bé tại TPHCM. Thế giới Mẹ và Bé luôn cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất, toàn thể nhân viên công ty tận tụy, nhiệt tình phục vụ khách hàng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ tại đây. Đặc biệt, công ty có đội ngũ chuyên viên đều là điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh, những người có chuyên môn về nghiệp vụ y tế, tất cả đều phải trải qua ít nhất một tuần huấn luyện trang bị kiến thức, kỹ năng chăm sóc mẹ và bé. Chỉ các bạn vượt qua kỳ thi cuối khóa mới được phục vụ khách hàng.


        Đến với Thế giới Mẹ và bé, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì tùy vào tình trạng của bé, mà các điều dưỡng sẽ có phương pháp tắm cho bé an toàn và vệ sinh nhất. Đối với những trẻ có dấu hiệu bị hăm cổ, người nổi nhiều rôm sẩy do thời tiết thay đổi thì việc vệ sinh cho bé sạch sẽ hằng ngày là điều rất quan trọng và rất cần thiết.


        Đối với mẹ, sẽ được các hộ sinh vệ sinh vết mổ, chăm sóc hậu sản cho mẹ nhằm tránh nhiễm trùng sau vết mổ. Cuối cùng các cô điều dưỡng sẽ tư vấn cho mẹ và người nhà cách chăm sóc bé sơ sinh tại nhà sao cho an toàn và hiệu quả.


        Trong thời gian vừa qua, công ty vinh dự được TW Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu: "Dịch vụ hoàn hảo năm 2013". Đây là niềm vinh dự cho công ty. Tháng 7 năm 2014, Thế Giới Mẹ Và Bé vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm năm 2014” do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Hồ Chí Minh chứng nhận. Cuộc khảo sát “Thương hiệu được khách hàng tín hiệu năm 2014” được thực hiện và giám sát bởi tổ chức quản lý chất lượng Quốc Tế AQA. Thế Giới Mẹ Và Bé là đơn vị duy nhất trong ngành (chăm sóc sau sinh) đạt được chứng nhận của AQA và Hội Sở Hữu Trí Tuệ Hồ Chí Minh trong đợt khảo sát này.


        Thế giới Mẹ và bé tin rằng với sự nỗ lực của mình cùng với đội ngũ nhân viên cùng nhau quyết tâm để trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 548 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM

        Hotline: 090.888.4122 - 090.666.5483

        Email: congtythegioimevabe@gmail.com

        Website: http://sausinh.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/congtythegioimevabe/

          Thế giới Mẹ và Bé
          Thế giới Mẹ và Bé
          Thế giới Mẹ và Bé
          Thế giới Mẹ và Bé

          Momcare24h

          Momcare24h là dịch vụ Y tế chuyên khoa chuyên biệt cho Sản phụ và Bé sơ sinh tại TPHCM, với đội ngũ 100% tốt nghiệp Y chính quy được đào tạo liên tục bởi Đội ngũ Bác sĩ đầu ngành sẽ giúp Sản phụ và Bé sơ sinh luôn khỏe mạnh, phòng tránh, phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh lý thường gặp.


          Momcare24h là dịch vụ y tế chăm sóc trước và sau sinh tại nhà hàng đầu TPHCM. Các Liệu trình chăm sóc và Đội ngũ của Momcare24h được phụ trách bởi đội ngũ Bác sĩ đầu ngành và nổi tiếng tại TPHCM. Đội ngũ Điều dưỡng đến nhà Mẹ và Bé đều đã tốt nghiệp Y chính quy các ngành về Điều dưỡng, Nữ hộ sinh… vừa mang đến dịch vụ an toàn cho Mẹ và Bé vừa tư vấn những kiến thức y khoa trong quá trình chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh.


          Momcare24h cam kết mang đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc cho Mẹ và Bé trước và sau sinh tại nhà chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất và tiện lợi nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội. Đặc biệt với Liệu trình khoa học, Momcare24h mang đến cho Bé những ngày đầu đời tuyệt vời nhất, giúp Mẹ phục hồi sức khỏe, giảm cân sau sinh và lấy lại vóc dáng săn chắc như trước khi sinh em bé.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24C Đường số 6 KDC Him Lam P. Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 090 8338 968

          Tel: (028) 668 222 83

          Email: hotline@momcare24h.vn

          Website: https://momcare24h.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/momcare24h/

            Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Momcare24h
            Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Momcare24h
            Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp tại Momcare24h
            Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp tại Momcare24h

            Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Bambini Spa

            Là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp hàng đầu, được khách hàng tin tưởng nhất tại TP. HCM hiện nay, Bambini Spa luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn bởi đội ngũ nhân viên 100% là điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh và các chuyên viên Spa chuyên nghiệp, sự nhiệt tình tính chu đáo cùng các gói dịch vụ hoàn hảo cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình.


            Đặc biệt, điều mà Bambini Spa luôn làm cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé yên tâm khi chăm sóc chính là nguyên liệu đảm bảo 100% thành phần thảo dược tự nhiên được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ và các bé.

              Tại sao nên chọn Bambini Spa là nơi gửi gắm niềm tin?

              • 100% chuyên viên điều dưỡng, nữ hộ sinh nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp sau sinh.
              • Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm với nghề.
              • Trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại
              • Sử dụng bài thuốc dân gian cổ truyền ĐÔNG NAM Á 100% thảo dược tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.
              • Phương pháp chăm sóc Massage cổ truyền giúp kích hoạt năng lượng – tái tạo da- thư giản và mang lại vóc dáng cân đối cho mẹ sau sinh. GIẢM TỪ 8->15 CM VÒNG BỤNG sau khi kết thúc liệu trình
              • Liệu trình chăm sóc được thiết kế tùy theo nhu cầu hoặc cơ địa của mỗi người đảm bảo phục hồi hoàn toàn sức khỏe và vẻ đẹp sau sinh
              • Mức giá linh động và hoàn toàn KINH TẾ phù hợp với mọi gia đình.
              • 99% các khách hàng hoàn toàn hài lòng, và gửi đến Spa những lời nhận xét chân thành.

              Luôn hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ đã trải qua sau kì vượt cạn. Chính vì thế, Bambini Spa đã thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Với các gói dịch vụ này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Bambini Spa chăm sóc sau sinh tại nhà.

              Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ TRƯỚC VÀ SAU SINH TẠI NHÀ, BAMBINI SPA đã chiếm được cảm tình của các Mẹ khi quyết lựa chọn dịch vụ tại SPA. Hơn nữa, để khách hàng có thể thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả của liệu trình, khách hàng có thể chọn thanh toán chi phí tại thời điểm hoàn thành liệu trình chăm sóc.


              Tham khảo liệu trình chi tiết BAMBINISPA tại đây.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 114 An Dương Vương, P.16 , Quận 8, TP. HCM

              Số điện thoại: 0868 522 339

              Website: bambinispa.com

              Fanpage: Chamsocmevabetainha24h

              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Bambini Spa
              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Bambini Spa
              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Bambini Spa

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?