Top 9 Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Không thể phủ nhận được rằng lễ khánh thành của một công ty hay tổ chức có ý nghĩa rất đặc biệt. Nó như là một cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của môt doanh nghiệp. Việc tổ chức một lễ khánh thành sẽ có tác dụng như là tạo ấn tượng mạnh hơn với khách hàng cũng như đối tác của chúng ta. Hơn nữa, ông bà ta quan niệm rằng lễ khánh thành có diễn ra tốt đẹp thì mọi sự sau này đều phát đạt và thành công. Chính vì vậy, mọi công tác trong công việc chuẩn bị cũng như trong quá trình diễn ra sự kiện đều phải thật chỉnh chu và chuyên nghiệp. Mọi công tác để chuẩn bị một sự kiện tưởng là đơn giản nhưng không phải thế. Nếu bạn không có một lịch trình và kế hoạch hiệu quả. Tất tần tật các công việc thuê sân khấu, thuê dụng cụ, tìm MC, ca sỉ phù hợp sẽ rất khó khăn và mất thời gian. Vì vậy, tại sao chúng ta không tìm một nơi đáng tin cậy để có thể lo tất cả các công đoạn này một cách chuyên nghiệp nhất. Cùng toplist tìm hiểu một số dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng nhé.

TSK Media

Tổ chức khai trương khánh thành bao giờ cũng là sự kiện cực kì quan trọng liên quan đến cả quá trình làm ăn sau này của mọi doanh nghiệp. Một sự kiện khai trương khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt cho mỗi công ty, văn phòng hay trụ sở mới. Hiểu được tầm quan trọng này, Tổ Chức Sự Kiện TSK Media luôn chú trọng tới dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương khánh thành, với bề dầy kinh nghiệm nhiều năm Tổ Chức Sự Kiện TSK Media luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho mọi khách hàng.

Khai trương không đơn thuần là việc tổ chức một buổi lễ ra mắt mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của mình đến với nhiều người. Vì vậy, TSK Media luôn nỗ lực cố gắng tổ chức lễ khai trương – khánh thành sao cho thật ấn tượng, độc đáo với mức chi phí phù hợp để mang lại sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng. Nhiều đơn vị chọn phương án tự tổ chức khai trương khánh thành, tuy nhiên thường gặp phải nhiều vấn đề không biết giải quyết và bắt đầu như thế nào, cộng với tiền chi phí đầu tư các dụng cụ là lớn, khó lường trước các tính huống. Với TSK Media quý khách chỉ cần đưa ra nhu cầu và mong muốn Tổ Chức Sự Kiện TSK Media sẽ giúp quý khách thực hiện toàn bộ nhằm mang đến một buổi lễ ra mắt thành công, suôn sẻ để việc làm ăn của quý khách được thuận buồm xuôi gió.

  • Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết TSK Media mang tới dịch vụ trọn gói từ lên ý tưởng cho đến dàn dựng của mọi sự kiện khai trương như lễ khai trương tòa nhà, nhà máy, công trình, cửa hàng, siêu thị …. Mọi công đoạn tổ chức đều được chú trọng, tỉ mỉ và làm chuyên nghiệp nhất giúp buổi lễ diễn ra thành công mỹ mãn.
  • Dịch vụ tổ chức khai trương khánh thành trọn gói tại TSK Media sẽ được chỉnh chu từ trang trí phía ngoài với những cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu hay những chùm bóng bay, sân khấu hay ánh sáng âm thanh. Đương nhiên không thể thiếu những nghi thức truyền thống như bàn cúng, mâm ngũ quả và đội ngũ PG xinh đẹp chuyên nghiệp trong nghi lễ cắt băng khánh thành, lễ phát biểu khai trương. Đặc biệt đến với dịch vụ tổ chức khai trương của Tổ Chức Sự Kiện TSK Media quý khách sẽ thấy thu hút được đông người quan tâm hơn với những tiết mục múa lân, sư tử, văn nghệ những game show hấp dẫn qua sự dẫn dắt tài tình của các MC hóm hỉnh.
  • Ngoài việc sử dụng dịch vụ trọn gói, quý khách cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thuê các dịch vụ nhỏ lẻ của Tổ Chức Sự Kiện TSK Media như: thuê thiết bị âm thanh, bàn ghế, cổng chào, phông bạt, MC, PG hay múa lân….

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Email: tskmediadn@gmail.com

Điện thoại: 05113501168 - 0935797589 - 0931999929 (Mr. Thiện)

Website: https://danangevent.com.vn/

Tổ Chức Sự Kiện TSK Media sẽ giúp quý khách thực hiện toàn bộ nhằm mang đến một buổi lễ ra mắt thành công, suôn sẻ để việc làm ăn của quý khách được thuận buồm xuôi gió.
Tổ Chức Sự Kiện TSK Media sẽ giúp quý khách thực hiện toàn bộ nhằm mang đến một buổi lễ ra mắt thành công, suôn sẻ để việc làm ăn của quý khách được thuận buồm xuôi gió.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS

Ngày nay, ngoài việc làm theo phong tục truyền thống là việc cúng khai trương thì các cửa hàng, công ty, showroom,…còn tổ chức sự kiện khai trương như một cơ hội để quảng bá thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu kịch bản lễ khai trương diễn ra thành công sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng lớn, đánh dấu bước khởi đầu mới suông sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi phía trước. Hiểu được điều đó, D2Events- Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp đã cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chất lượng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chỉ cần cho D2Events biết về nhu cầu tổ chức khai trương, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết và mang lại hiệu quả cao, phù hợp với ngân sách của quý khách mong muốn.


LÍ DO CHỌN D2EVENTS ĐƠN VỊ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI TẠI ĐÀ NẴNG


Nhu cầu của khách hàng càng cao thì nhiều đơn vị, công ty tổ chức sự kiện khai trương trọn gói ra đời càng nhiều. Để tìm một đơn vị tổ chức khai trương thì quá dễ nhưng tìm làm sao được một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và uy tín nhất thì không hề dễ dàng. D2Events đơn vị tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất đảm bảo sẽ giúp quý khách có một buổi khai trương thành công tốt đẹp nhất, đến với D2Events thì quý khách sẽ được:

  • Lên kịch bản chi tiết từ phần khai mạc lễ, phát biểu, tuyên bố lí do, kể cả kịch bản của âm thanh ánh sáng, các tiết mục biểu diễn. D2Events trực tiếp thực hiện nhiệm vụ thiết kế và bố trí các phụ kiện trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đội ngũ trang trí được huy động rất lớn, công việc trải dài từ cổng chào, sân khấu rồi đến sảnh cúng khai trương. Mục tiêu của D2Events là hướng đến là tạo ấn tượng sâu sắc cho khách đến dự lễ, mang màu sắc sang trọng và tươi cho ngày khai trương.
  • D2Events sẽ cung cấp nhân sự chuyên nghiệp và lành nghề nhất cho quý khách để buổi lễ diễn ra suông sẻ như MC khai trường, đội lân sư rồng, PB, PG, các ca sĩ hay các đội nhảy, múa với nhiều tiết mục đặc sắc. Đảm bảo các nhân sự rất lành nghề đã được đào tạo qua nhiều lớp nghiệp vụ nghề nên sẽ giúp quý khách thu hút sự quan tâm đến mọi người rất nhiều. Bên cạnh đó D2Events sẽ tư vấn cho quý khách các thiết bị sự kiện để phù hợp với từng địa điểm tổ chức sự kiện mà có thể chọn các loại thiết bị khác nhau. Một số thiết bị như: nhà bạt khai trường, âm thanh ánh sáng, cổng chào, cổng hơi, khinh khí cầu, bàn ghế sự kiện, sân khấu, máy chiếu, backdrop…D2Events sẽ báo giá cho thuê thiết bị sự kiện tùy thuộc vào số lượng và quy mô mà khách hàng yêu cầu. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI – D2EVENTS


Có rất nhiều lợi ích khi bạn chọn D2Events đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để tổ chức khai trương trọn gói như: quý khách không cần liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ lẻ, tiết kiệm thời gian và công suất. Không cần tốn công quan sát, quản lý từng khâu trong buổi lễ, quý khách chỉ cần tập trung làm lễ và cúng khai trương. Nhân sự sự kiện ở các khâu sẽ hiểu ý nhau hơn vì đã có kinh nghiệm làm cùng nhau, tránh hiện tượng chậm trễ khi làm việc. Hơn nữa chí phí tiết kiệm hơn so với thuê riêng lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt chi phí vận chuyển cắt giảm khi thuê trọn gói. Không những vậy mà chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng để hạn chế các chi phí không cần thiết, gây lãng phí hơn nữa phải phù hợp với nhu cầu mục đích quý khách mong muốn và đem đến buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp nhất.

Chất lượng, chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa như vậy thì quý khách còn lo ngại gì mà không liên hệ đến với D2Events tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng để được một buổi lễ thành công rực rỡ đem đến một khởi đầu mới suôn sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi. D2Events luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các sự kiện!


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN D2EVENTS

VPĐD: 02 Võ Chí Công, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Xưởng kho: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Tel : (+84) 236.3787.379

Hotline: (+84) 96.5868.568

Email: event@d2tour.com

Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com

D2Events tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng để được một buổi lễ thành công rực rỡ đem đến một khởi đầu mới suôn sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi
D2Events tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng để được một buổi lễ thành công rực rỡ đem đến một khởi đầu mới suôn sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM

Tổ chức khai trương tại Đà Nẵng là một dịch vụ khá phát triển. Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu thời điểm công trình đã hoàn thành xong, chính thức đưa vào hoạt động. Đại Lâm là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội. Đại Lâm cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng, cửa hàng trọn gói,… Dịch vụ của Đại Lâm bao gồm các hạng mục sau:

  • Trang trí không gian sự kiện khai trương: Một buổi lễ khai trương gây được sự chú ý với công chúng phải đảm bảo yếu tố đầu tiên là về thị giác. Có nghĩa là khâu đầu tiên – trang trí sự kiện là vô cùng quan trọng. Đại Lâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc thực hiện thiết kế không gian nội thất, bố trí trang thiết bị,… sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng quý khách.
  • Lên ý tưởng và bố trí nhân sự cho các phần: Đại Lâm là đơn vị sẽ trực tiếp tiến hành lên ý tưởng trong khâu thiết kế, và trực tiếp bố trí nhân sự cho các phần trong kịch bản chương trình:
  1. Khâu thiết kế thiệp mời
  2. Thiết kế menu đồ ăn, uống trong bữa tiệc.
  3. MC dẫn chương trình.
  4. Nhân sự, tiếp tân hỗ trợ đón khách, tiễn khách.
  5. Đội ngũ bảo vệ an ninh cho sự kiện…Đội ngũ nhân sự của Đại Lâm được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách mời tham dự sự kiện. Cùng với đó, sự phân công công việc giữa các phần giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi. Đại Lâm tự tin có thể đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi khâu của buổi lễ khai trương. Từ khâu lên kế hoạch tổ chức đến khi kết thúc buổi tiệc.
  • Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội: Thuê âm thanh – ánh sáng: amply, micro, đèn led, đèn màu…Các thiết bị phụ trợ: máy tạo khói lửa, máy tạo bong bóng…Sân khấu, bục phát biểu. Bàn ghế, cổng chào sự kiện. Đồ dùng trang trí…

Quy trình tổ chức khai trương tại Đà Nẵng:


Đến với Đại Lâm, khách hàng sẽ được tổ chức sự kiện theo quy trình bài bản:

  1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về tổ chức lễ khai trương.
  2. Báo giá sự kiện cho khách.
  3. Thực hiện tư vấn nội dung, lên ý tưởng cho sự kiện.
  4. Cung cấp thêm thông tin về MC, nhân sự, PG,…
  5. Cung cấp thông tin về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng,…
  6. Tiến hành tổ chức lễ khai trương tại Hà Nội.
  7. Kết thúc buổi lễ, thanh lý hợp đồng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội của Đại Lâm?


Để buổi tổ chức lễ khai trương được diễn ra hoàn hảo và thành công, trước tiên, doanh nghiệp cần lựa chọn một đối tác công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm. Sự kiện Đại Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event management, tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện lễ khai trương thành công trong nhiều năm qua. Trên thực tế, việc tổ chức lễ khai trương theo đúng nghi lễ sẽ đem lại sự may mắn cho khách hàng. Sự kiện Đại Lâm tự tin cung cấp dịch vụ với mức kinh phí hợp lý nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách

  • Trang thiết bị sự kiện luôn sẵn có. Đại Lâm cung cấp đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp.
  • Chủ động xử lý nhanh gọn những sự cố phát sinh.
  • Đem đến cho doanh nghiệp sự kiện uy tín, thành công.
  • Quản lý, phân công dễ dàng.
  • Cung cấp mẫu kịch bản khai trương và quy trình tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng, hoàn hảo, đầy đủ các bước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: +84 0904 669 212

Gmail: sales.dailamevent@gmail.com

Website: https://tochucsukiendailam.com

Sự kiện Đại Lâm tự tin cung cấp dịch vụ với mức kinh phí hợp lý nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách
Sự kiện Đại Lâm tự tin cung cấp dịch vụ với mức kinh phí hợp lý nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách

Viet Legend

Lễ khai trương – khánh thành là thông điệp đầu tiên mà doanh nghiệp muốn gởi đến khách hàng về sự xuất hiện của mình, và đó cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến với khách hàng cũng như đối tác. Với vai trò là một công ty tổ chức sự kiện, Viet Legend hiểu rằng lễ khai trương không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu của người tham gia mà còn là công cụ quảng bá hữu ích cho doanh nghiệp. Nắm bắt được điều đó, với sự hỗ trợ của Viet Legend, hàng trăm lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, đầy sáng tạo trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Viet Legend đã mang đến dịch vụ trọn gói, từ lên ý tưởng, cho đến việc dàn dựng kịch bản. Mọi công đoạn đều được chú trọng và thực hiện tỉ mỉ nhất để lễ khai trương diễn ra trong không khí long trọng nhưng cũng không kém phần lôi cuốn, hấp dẫn với các tiết mục nhảy hiện đại, múa lân, trống hội,…Công ty Viet Legend cam kết


  • Mang đến cho bạn những kịch bản tổ chức khai trương - khánh thành ấn tượng nhất
  • Sự kiện diễn ra bình thường dù vì lý do: thời tiết, địa hình, diễn viên, MC...
  • Đảm bảo chương trình thực hiện đúng kế hoạch đã đưa ra.
  • Hài lòng cả những vị khách mời khó tính nhất trong sự kiện.
  • Tổ chức trọn gói, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 139 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tel: 0236 3898 626 - Fax 0236 3898 627

Email: Info@huyenthoaiviet.com

Website: http://huyenthoaiviet.com

Khai trương Mandila Beach Hotel
Khai trương Mandila Beach Hotel

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Từ xưa đến nay ông bà ta vẫn thường quan niệm rằng “Đầu xuôi đuôi lọt – Một bước khởi đầu viên mãn sẽ hứa hẹn một tương lai vững chắc”. Tổ chức lễ khai trương là một sự kiện trọng đại, có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp, công ty, cửa hàng hoặc nhà máy nào bởi sự kiện khai trương diễn ra tốt đẹp hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt. Tổ chức lễ khai trương chính là khởi đầu của một công việc suôn sẻ và thành công. Tổ chức lễ khai trương trước đây không có nhiều điểm đặc biệt nhưng ngày nay việc tổ chức lễ khai trương đã trở nên quy mô và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đất Việt Event là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, Đất Việt Event sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chương trình thật ấn tượng và hiệu quả cho quý khách hàng.


Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói của Đất Việt Event


  • Không cần phải liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ riêng lẻ, dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
  • Không cần phải lo lắng chuẩn bị từng hạng mục trong buổi lễ, quý khách chỉ việc tập trung làm lễ và cúng khai trương.
  • Tiết kiệm ngân sách, dự toán chi tiêu hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn
  • Có được một buổi lễ khai trương hoành tráng, xứng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn
  • Tạo sự thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu đậm nhất tới khách hàng, đối tác.

Đất Việt Event là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức thành công hàng ngàn chương trình khai trương trên khắp các tỉnh thành. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, Đất Việt Event sẽ mang đến những dấu ấn riêng trong sự kiện khai trương của bạn với chi phí hợp lý nhất.


Thông tin liên hệ:

VPĐD Đà Nẵng: 25 Nguyễn Sơn Trà, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu

ĐT: (0236) 73 01 888

Email: contact@datvietevent.com

Facebook: www.facebook.com/congtytochucsukiendatvietevent
Website:
https://datvietevent.com
Đất Việt Event sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp
Đất Việt Event sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp
đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chương trình thật ấn tượng và hiệu quả cho quý khách hàng.
đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chương trình thật ấn tượng và hiệu quả cho quý khách hàng.

HoaBinhEvents

Lễ khai trương là một trong những sự kiện trọng đại nhất đối với một doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong việc làm ăn kinh doanh, mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, HoaBinhEvents – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

HoaBinhEvents nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương; cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ khai trương (lễ tân, PG, ban nhạc,…). HoaBinhEvents đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một lễ khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của HoaBinhEvents.


Quy trình tổ chức lễ khai trương của Hoabinh Events:

  1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  2. Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện lễ khai trương.
  3. Báo giá cho khách hàng.
  4. Ký kết hợp đồng và đặt cọc.
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trương.
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khai trương.
  7. Kết thúc buổi lễ khai trương.
  8. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng.
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Tại sao chọn HoabinhEvents?


  • Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
  • Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
  • Ý tưởng kịch bản sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hotline Sự Kiện: 0989.898.198

Website: http://hoabinhevents.com

HoaBinhEvents – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
HoaBinhEvents – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
Văn phòng Hòa Bình Group
Văn phòng Hòa Bình Group

Viet Dragon Event

Ông bà ta thường quan niệm rằng: “đầu xuôi thì đuôi lọt”. Chính vì vậy mà lễ khai trương, khánh thành của một công ty, tổ chức cực kì quan trọng và ý nghĩa. Viet Dragon Event tự tin khẳng định mình là một địa chỉ tổ chức lễ khai trương uy tín và chất lượng. Nơi mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Là một đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện, truyền thông với nhiều năm kinh nghiệm trong nghê. Viet Dragon Event cam kết là một địa chỉ tổ chức lễ khai trương mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều dự án, sự kiện, Viet Dragon hiểu rõ quy trình, các yếu tố có thể giúp doanh nghiệp tổ chức một lễ khánh thành tốt đẹp và ấn tượng nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên chạy sự kiện năng động và sáng tạo, nhiều kinh nghiệm. Ở đây, Viet Dragon Event luôn làm khách hàng cảm thấy yên tâm và vui vẻ nhất. Để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp. Viet dragon ngày càng cố gắng hơn trong đào tạo nhân lực cũng như trang thiết bị hiện đại nhất.


Trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Tại Viet Dragon Event – kịch bản tổ chức lễ khai trương


  • Gặp gỡ trao đổi và tiếp nhận thông tin khách hàng: Sau khi hẹn gặp khách hàng, công ty sẽ xác định những thông tin cần thiết cho một lễ khai trương:
  1. Thời gian tổ chức lễ khánh thành
  2. Địa điểm tổ chức
  3. Số lượng khách mời dự kiến
  4. Ngân sách dự kiến
  • Lên ý tưởng tổ chức sự kiện
  1. Dựa vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng, nhân viên công ty sẽ lên ý tưởng chi tiết cho buổi lễ.
  2. Gửi ý tưởng cho khách hàng.
  3. Công ty chỉnh sửa ý tưởng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thương thảo và ký hợp đồng: Nếu khách hàng đồng ý và đôi bên thỏa thuận thành công, công ty sẽ ký kết hợp đồng với khách hàng. Sau khi đã ký kết, khách hàng sẽ đặt cọc một khoản theo như hợp đồng đã được ký kết.
  • Chuẩn bị nhân sự, trang thiết bị cho buổi lễ khai trương: Lên danh sách những nhân sự và trang thiết bị cần thiết cho buổi lễ khai trương. Nếu công ty thiếu hụt nhân sự hoặc trang thiết bị, sẽ có kế hoạch thuê ngoài phù hợp.
  • Tổ chức buổi lễ khai trương: Buổi lễ khai trương sẽ được tổ chức đúng theo kế hoạch. VIET DRAGON sẽ phái cử chuyên viên giám sát cho buổi lễ.
  • Báo cáo kết quả thực hiện: Sau khi kết thúc buổi lễ khai trương, các nhân viên công ty sẽ dọn dẹp vệ sinh. Đồng thời đánh giá hiệu quả đạt được và báo cáo khách hàng.

Tin chọn Viet Dragon Event để tổ chức lễ khánh thành, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Vì ở đây Viet Dragon Event cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho buổi lễ khai trương.

  • Xin giấy phép của bộ du lịch để treo banner, biển quảng cáo cho sự kiện.
  • Cho thuê các thiết bị: thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết bị trình chiếu, đèn LED, bàn ghế, sân khấu.
  • Vận chuyển tận nơi và lắp đặt các thiết bị
  • Cung cấp dịch vụ nhân sự: lễ tân, MC, đoàn múa lân, PG-PB, ban nhạc, DJ,…
  • Thực hiện thiết kế banner, thiệp mời,… theo nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Đà Nẵng: Số 253 Lê Thanh Nghị, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Hotline
: 0964 398 345
Email:
info@vietdragondn.com

Website: https://sukien.danang.vn

Viet Dragon Event cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho buổi lễ khai trương.
Viet Dragon Event cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho buổi lễ khai trương.

DANANGEVENTS

Lễ khai trương là một trong những sự kiện đặc biệt trọng đại đối với mỗi doanh nghiệp dù lớn dù bé. Sự kiện này không chỉ đóng vai trò là một dấu mốc để mở đầu cho việc làm ăn, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, phát triển vững mạnh mà còn là dịp để gia chủ giới thiệu sản phẩm hay doanh nghiệp mình tới những khách hàng tiềm năng. Có thể nói, tổ chức lễ khai trương là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi một kế hoạch chu toàn, tỷ mỷ. Người phụ trách cần có đầu óc bao quát, sức sáng tạo dồi dào, kèm theo đó là phải có một nguồn nhân lực phục vụ sự kiện hùng hậu và chuyên nghiêp. Có như vây, lễ khai trương của bạn mới có thể diễn ra suôn sẻ và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng, bởi lẽ, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để thay bạn làm tất cả mọi công đoạn từ A đến Z với một quy trình hoàn hảo. Danang Events đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương tại Đà Nẵng, Danang Events cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng với đông đảo khách mời tham dự.


  • Danang Events có đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm để lên kịch bản chi tiết cho mỗi sự kiện. Đội ngũ thiết kế sáng tạo sẽ mang đến cho khách hàng một không gian ấn tượng, làm toát lên được chủ đề chính của sự kiện. Bên cạnh đó, với nguồn nhân lực dồi dào, Danang Events có khả năng hỗ trợ quý khách từ khâu đón tiếp, đăng ký đến phục vụ trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.
  • Ngoài ra, với hệ thống cộng tác viên chuyên nghiệp về MC, PG, vũ đoàn, ca sỹ, DanangEvents sẽ mang đến cho quý khách những màn trình diễn sôi động, đậm chất phong cách nghệ thuật.
  • Chưa kể hết, Danang Events luôn có sẵn nhiều hệ thống thiết bị sự kiện như: âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, màn hình led, giàn không gian, nhà bạt, bàn ghế… đáp ứng ngay cả những sự kiện lớn tổ chức ngoài trời.

Chính vì vậy, DanangEvents cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện hoành tráng nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của DANANGEVENTS.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
Tel:
0236.399.6116
Email:
nhan@danangevents.com.vn
Mobile
: 0913.186.829
Website:
http://danangevents.com.vn

Danang Events cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng với đông đảo khách mời tham dự.
Danang Events cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng với đông đảo khách mời tham dự.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Lễ khai trương, khánh thành là sự kiện trọng đại, bởi đây là dịp để cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong kinh doanh. Solution với nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công, luôn thấu hiểu tầm quan trọng và quy trình để tổ chức lễ khai trương, khánh thành hoàn chỉnh nhất cho công ty của bạn.

Lễ khai trương của công ty bạn sẽ được diễn ra hoành tráng và không kém phần trang trọng khi được trang trí cổng bong bóng, chùm bóng bay, cổng hơi, rối hơi tạo không gian đẹp, lạ mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, Solution còn cho thuê đầy đủ các thiết bị phục vụ tổ chức khai trương như băng khai trương, bàn ghế lễ tân, bàn ghế khai trương, âm thanh sân khấu, backdrop, máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break…Solution sẽ hỗ trợ cho bạn về kịch bản chương trình, và Solution luôn muốn là đối tác và cộng sự cùng các bạn đi tới thành công.


Quy trình tổ chức sự kiện - Tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Solution

  1. Tiếp nhận thông tin từ khách hành, tư vấn định hướng ban đầu cho sự kiện của khách hàng.
  2. Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản sự kiện lễ khai trương khánh thành của khách hàng phù hợp với ngân sách và yêu cầu cụ thể khách hàng cung cấp.
  3. Thỏa thuận và ký hợp đồng
  4. Thiết lập nhân sự, trang thiết bị và triển khai chuẩn bị tổ chức sự kiện theo kế hoạch
  5. Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Vì sao nên chọn Solution là đơn vị tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành?


  • Đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
  • Solution cam kết cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện Lễ khai trương, khánh thành trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty.
  • Solution tổ chức sự kiện bài bản theo mức chi phí mà khách hàng tự tính yêu cầu, phù hợp với mục đích và ngân sách của Quý doanh nghiệp.
  • Ngoài tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Solution kết hợp tư vấn và cung cấp các giải pháp để truyền thông hiệu quả khác như logo, băng rôn, tờ rơi, bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee,… chắc chắn sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức lễ khai trương, khánh thành chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Đà Nẵng:
Tầng 3, Tòa Indochina, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Tel:
(0236).3664.682
Hotline:
091.643.8822
Email:
danang@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn
Lễ khai trương trung tâm Thương mại và Triển lãm quốc tế Việt Nam (VIBC)
Lễ khai trương trung tâm Thương mại và Triển lãm quốc tế Việt Nam (VIBC)
Lễ khai trương đại lý Hà Thành Ford
Lễ khai trương đại lý Hà Thành Ford

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?