Lễ khai trương dường như là một văn hóa doanh nghiệp không thể thiếu mỗi khi thành lập công ty, quy mô tổ chức tuy không hoành tráng, thời gian diễn ra ngắn nhưng giá trị mang lại vô cùng to lớn và ý nghĩa. Khai trường là cơ hội đầu tiên mà doang nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu của mình đến với khách hàng, là một bước khởi đầu cũng như là bàn đạp để doanh nghiệp tiến xa hơn trên thị trường. Chính vì lẽ đó mà dịch vụ tổ chức khai trương rất được các công ty, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư. Tuy nhiên tự tổ chức thế nào cho hoành tráng, ấn tượng và thu hút thì không phải ai cũng có thể làm được. Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói ra đời từ nhu cầu hỗ trợ các công ty, cơ quan, doanh nghiệp tổ chức một lễ khai trương trọn gói. Cùng toplist tìm hiểu một số dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội nhé.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ DỊCH VỤ O-P-R
Bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay một cá nhân nào thì Tổ chức lễ khai trương là không thể thiếu. Có thể xem Tổ chức lễ khai trương như là sự bắt đầu của một dự án hay một doanh nghiệp, tổ chức. Với một sự bắt đầu hoàn hảo thì sau này quá trình hoạt động của dự án, công ty sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Đồng thời thì sự kiện khai trương còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về thương hiệu cùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến mọi người, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Thông qua việc Tổ chức lễ khai trương, mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp, vì vậy cần phải tổ chức một buổi lễ khai trương long trọng và ấn tượng là điều hết sức cần thiết. Để làm được điều đó thì việc lựa chọn một đơn vị thực hiện là rất khó khăn. Hãy đến với OPR AGENCY, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện và trong đó tổ chức lễ khai trương trọn gói là dịch vụ mà công ty OPR AGENCY dành nhiều tâm huyết. OPR AGENCY tự tin với kỹ năng và kinh nghiệm của mình sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
Quy trình tổ chức lễ khai trương của OPR AGENCY:
- Nhận thông tin từ khách hàng/cấp trên : Event center có được những thông tin cơ bản: Mục đích, lý do tổ chức sự kiện, thời gian, số lượng, đối tượng tham dự, các yêu cầu đối với event… từ đó sẽ xác định được hướng đi cho công việc tổ chức sự kiện của mình.
- Phân tích và tư vấn: Hình thành chủ đề, ý tưởng cho buổi lễ khai trương. Chi phối toàn bộ sự kiện.
- Báo giá: Giá của dịch vụ tổ chức lễ khai trương phụ thuộc vào số lượng nhân sự sự kiện, phụ thuộc vào số lượng thiết bị sư kiện. Ngoài ra giá còn phụ thuộc vào các hạng mục đi kèm khác: tiệc ăn uống, văn nghệ ... OPR AGENCY sẽ lập kế hoạch & ngân sách chi tiết và triển khai các yếu tố kỹ thuật để thực hiện trương trình.
- Ký hợp đồng: Ký kết hợp đồng, thống nhất về các hạng mục của sự kiện
- Chuẩn bị cho lễ khai trương
- Tiến hành tổ chức lễ khai trương
- Kết thúc buổi lễ khai trương.
OPR AGENCY làm được gì:
- Tiết kiệm ngân sách, dự toán chi tiêu hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn
- Giúp bạn có 1 buổi lễ khai trương, khánh thành hoành tráng, xứng tầm đẳng cấp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn.
- Tạo sựu thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu đậm nhất tới khách hàng, doanh nghiệp và giới truyền thông.
OPR AGENCY tự hào là đơn vị chuyên tổ chức lễ khánh thành, khai trương, động thổ... trọn gói bao gồm các công việc như lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp các thiết bị để tổ chức và nhân sự cho sự kiện. OPR cung cấp dịch vụ sự kiện uy tín trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng với tiêu chuẩn máy móc chất lượng cao. OPR cam kết sẽ đem lại cho bạn một buổi lễ khai trương tốt nhất và thành công nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ DỊCH VỤ O-P-R
Văn phòng: số 87 Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hotline: 0964.012.556 – 0789.234.368
Email: info@event-opr.com
Website: www.event-opr.com
Facebook: facebook.com/facebook.com/thuepg.pgmienbac.opr.agency
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành truyền thông, tổ chức sự kiện khiến cho hoạt động này diễn ra ngày càng sôi nổi và cũng có sự cạnh tranh khốc liệt. Không quá khó để tìm những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội, bởi các công ty luôn cạnh tranh nhau để tìm kiếm khách hàng cũng như tạo ra một môi trường cho ngành tổ chức sự kiện sôi động. Dịch vụ tổ chức khai trương là một trong những lĩnh vực “con” của ngành tổ chức sự kiện. Bởi tổ chức sự kiện là cách nói chung chung cho các sự kiện, còn tổ chức khai trương tức là đi vào cụ thể. Dịch vụ tổ chưc khai trương uy tín tại Hà Nội đang được nhiều người quan tâm. Hanoiskyteam là một trong những đơn vị đã có 7 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện nói chung và khai trương nói riêng. Đơn vị cũng vinh hạnh khi được nhiều công ty tin tưởng giao phó nhiệm vụ tổ chức khai trương trụ sở, văn phòng như : Ngân hàng Pvcombank, công ty đào tạo tiếng Nhật, văn phòng Craflink…
- Nhiều đơn vị chọn phương án tự tổ chức, tuy nhiên thường gặp phải rất nhiều vấn đề như không biết bắt đầu làm sao? Chi phí đầu tư các dụng cụ quá nhiều? Có nhiều phát sinh chẳng thể lượng trước… Nhận thấy điều này, Hanoiskyteam đã đưa tới quý khách dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương, quý khách chỉ cần đưa ra nhu cầu và mong muốn sau đó đội ngũ Hanoiskyteam sẽ giúp quý khách thực hiện điều đó tốt nhất và đúng sát với mong muốn của quý khách nhất.
- Tổ chức khai trương là việc một đơn vị đứng ra tổ chức các buổi lễ khai trương, có thể là khai trương văn phòng, cửa hàng, hoặc khai trương trụ sở,…Đối tượng có thể là các doanh nghiệp với quy mô khác nhau, hoặc các đơn vị sự nghiệp công, các cá nhân,…Tuỳ thuộc từng đối tượng sử dụng dịch vụ mà quy mô của buổi lễ khai trương sẽ khác nhau. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và luôn sáng tạo Hanoiskyteam đưa tới quý khách một dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói từ lên ý tưởng chương trình cho đến dàn dựng chương trình. Mọi công đoạn tổ chức đều được Hanoiskyteam làm chuyên nghiệp nhất giúp chương trình của quý khách thành công mỹ mãn.
- Tổ chức khai trương muốn thành công cần sự chuẩn bị chu đáo và một nhà tổ chức chuyên nghiệp, do đó, dù bạn tự tổ chức hay thuê một bên dịch vụ tổ chức cũng cần những yếu tố cần và đủ. Bởi trước khi có một chương trình hay, độc đáo thì phải có một chương trình phù hợp, đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Hanoiskyteam đưa ra chương trình khai trương đầy đủ và hấp dẫn.
- Công ty có đưa ra rất nhiều gói khác nhau để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn dựa theo nhu cầu quý khách với mức giá từ 3 triệu đến 30 triệu. Tuy nhiên để được tư vấn sát nhất về dịch vụ và có bao giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ tới Hanoiskyteam để biết thêm chi tiết.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà NộiĐịa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline 24/7: 0903 209 712
Email : sales@hanoiskyteam.com
Website: https://hanoiskyteam.com
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & DU LỊCH DANKO
Khai trương công ty có ý nghĩa to lớn đối với việc bán hàng của những nhà kinh doanh, chủ doanh nghiệp.Mọi người đều quan niệm rằng sự kiện này diễn ra tốt đẹp sẽ mang lại công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt.Vì vậy, việc tổ chức đòi hỏi ngày càng phải có sự chuyên nghiệp và độc đáo hơn, phù hợp với sự phát triển của xã hội. Tổ chức lễ khai trương hẳn không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh, dịch vụ hiện nay. Đây được xem là sự kiện đặc biệt bắt buộc các đơn vị phải có. Muốn tổ chức sự kiện thành công, tốt đẹp đơn vị tổ chức dịch vụ sẽ đứng ra bao trọn gói cho khách hàng. Dịch vụ tổ chức sự kiện ngày càng phát triển nên các đơn vị nhận tổ chức cũng ngày một nhiều hơn. Đảm bảo chất lượng dịch vụ và cả giá thành hợp lý. Công ty Danko Travel, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương, khánh thành cho các khách hàng lớn, cả trong và ngoài nước, hân hạnh mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.
Công ty Danko Travel chuyên cung cấp:
- Nhân sự cho lễ khai trương: MC, PG, Ca sĩ, Nhóm múa, Đạo diễn lên kịch bản chương trình..
- Thiết bị phục vụ lễ khai trương: bàn ghế, nhà bạt, âm thanh, ánh sáng,..
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều chương trình khai trương, khánh thành, Danko Travel đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn lễ khai trương, khánh thành hoàn hảo nhất.
Các giai đoạn chuẩn bị của Danko Travel
Mọi buổi lễ chuẩn bị cho việc khai trương Danko Travel đều thực hiện theo các bước sau:
- Lên ý tưởng cho sự kiện khi tổ chức
- Chọn nguyên vật liệu phù hợp cho buổi lễ
- Thống nhất về những sự chuẩn bị với khách hàng
- Chỉnh sửa những phần còn thiếu sót, góp ý
- Chạy thử, diễn tập các tiết mục văn nghệ, âm thanh, ánh sáng trước khi tiến hành khai trương thật
- Tổng duyệt lại một lần nước trước khi tổ chức lễ khai trương.
Lợi ích khi tổ chức sự kiện tại Danko Travel
Hơn 10 kinh nghiệm trong nghề Danko Travel cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Lựa chọn dịch vụ của công ty bạn sẽ được hưởng nhiều giá trị như:
- Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý, có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phía công ty cung cấp
- Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hiểu được nhu cầu, xu hướng thị trường.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, đa dạng ý tưởng để tổ chức sự kiện
- Thiết bị, vật tư chất lượng theo tiêu chuẩn
- Mọi quy mô sự kiện từ nhỏ đến lớn, phức tạp hay không phức tạp đều có thể mang đến cho bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà 619 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 04 7305 3767 Fax: 04 7302 3767
Email: lienhe@dankotravel.com
Hotline: 0936 176 671
Website: http://dankotravel.com/
Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV
Tổ chức buổi lễ sự kiện khai trương (khai trương cửa hàng, khai trương công ty, khai trương văn phòng,…) được xem là một sự kiện rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vì đây là cột mốc đầu tiên, là cơ hội để giới thiệu và quảng bá những sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng và công chúng mục tiêu, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong công việc. Tổ chức sự kiện khai trương thường nhanh gọn và chỉ tổ chức nội bộ tuy nhiên với xu thế hiện nay, các doanh nghiệp, chủ cửa hàng đã nhìn ra được buổi lễ khai trương lại trở thành cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu văn hóa và phong cách làm việc của mình. Vì vậy, tổ chức sự kiện lễ khai trương ngày càng trở nên quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng. Việc tổ chức lễ khánh thành – khai trương đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp năng động và sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu của một buổi lễ khánh thành – khai trương chuyên nghiệp và có hiệu quả cao. VOV MEDIA cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói chất lượng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, phù hợp nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi cho VOV MEDIA biết về nhu cầu tổ chức khai trương, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết về những hạng mục nên có và thường được các doanh nghiệp sử dụng mang lại hiệu quả cao, phù hợp với ngân sách mà quý khách mong muốn.
Tại sao chọn VOV MEDIA là công ty tổ chức sự kiện khai trương:
- Kinh nghiệm tổ chức thành công rất nhiều sự kiện Lễ Khai Trương với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội.
- Dịch vụ chuyên nghiệp, Uy Tín, Tất cả vì sự thành công của khách hàng.
- Chi phí tổ chức thấp nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Trang thiết bị có sẵn, chủ động, xử lý yêu cầu phát sinh nhanh gọn.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOVĐịa chỉ: Ngõ 109 Trường Chinh , Thanh Xuân, Hà Nội
Mail : tranchien.vovmedia@gmail.com/ info.vovmedia@gmail.com
Phone: 0948.010.972 (Mr. Chiến) - 02422.688.333 - 0977.535.999
Website: http://vovmedia.com.vn
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tổ chức lễ khai trương, khánh thành. Công ty, doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập hay đang chuẩn bị khai trương mở thêm chi nhánh mới nhưng chưa tìm được đơn vị tổ chức lễ khai trương để đặt trọn niềm tin. Có thể bạn đã lên kế hoach tổ chức lễ khai trương, khánh thành cho công ty nhưng vẫn loay hoay trong việc dự trù nhân sự và chi phí để buổi lễ khai trương, khánh thành diễn ra thành công tốt đẹp nhất. Bạn đang băn khoăn với mức ngân sách hiện tại của công ty và không biết lựa chọn gói tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành nào là PHÙ HỢP NHẤT cho chiến lược phát triển sắp tới của công ty?. Hãy để SOLUTION giúp bạn giải quyết những khó khăn trên!.
Solution với nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công, luôn thấu hiểu tầm quan trọng và quy trình để tổ chức lễ khai trương, khánh thành hoàn chỉnh nhất cho công ty của bạn. Lễ khai trương của công ty bạn sẽ được diễn ra hoành tráng và không kém phần trang trọng khi được trang trí cổng bong bóng, chùm bóng bay, cổng hơi, rối hơi tạo không gian đẹp, lạ mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, Solution còn cho thuê đầy đủ các thiết bị phục vụ tổ chức khai trương như băng khai trương, bàn ghế lễ tân, bàn ghế khai trương, âm thanh sân khấu, backdrop, máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break…Solution sẽ hỗ trợ cho bạn về kịch bản chương trình, và Solution luôn muốn là đối tác và cộng sự cùng các bạn đi tới thành công.
Quy trình tổ chức sự kiện - Tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Solution
- Tiếp nhận thông tin từ khách hành, tư vấn định hướng ban đầu cho sự kiện của khách hàng.
- Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản sự kiện lễ khai trương khánh thành của khách hàng phù hợp với ngân sách và yêu cầu cụ thể khách hàng cung cấp.
- Thỏa thuận và ký hợp đồng.
- Thiết lập nhân sự, trang thiết bị và triển khai chuẩn bị tổ chức sự kiện theo kế hoạch.
- Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.
Vì sao nên chọn Solution là đơn vị tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành?
- Đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
- Solution cam kết cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện Lẽ khai trương, khánh thành trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty.
- Solution tổ chức sự kiện bài bản theo mức chi phí mà khách hàng tự tính yêu cầu, phù hợp với mục đích và ngân sách của Quý doanh nghiệp.
- Ngoài tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Solution kết hợp tư vấn và cung cấp các giải pháp để truyền thông hiệu quả khác như logo, băng rôn, tờ rơi, bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee,… chắc chắn sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức lễ khai trương, khánh thành chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với Solution để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất!
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 59 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (024).3976.4401/02
Hotline: 091.252.5577/ 097.66.0.2.4.6.8
Email: hanoi@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT
Từ xưa đến nay ông bà ta vẫn thường quan niệm rằng “Đầu xuôi đuôi lọt – Một bước khởi đầu viên mãn sẽ hứa hẹn một tương lai vững chắc”. Tổ chức lễ khai trương là một sự kiện trọng đại, có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp, công ty, cửa hàng hoặc nhà máy nào bởi sự kiện khai trương diễn ra tốt đẹp hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt. Tổ chức lễ khai trương chính là khởi đầu của một công việc suôn sẻ và thành công. Tổ chức lễ khai trương trước đây không có nhiều điểm đặc biệt nhưng ngày nay việc tổ chức lễ khai trương đã trở nên quy mô và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đất Việt Event là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, Đất Việt Event sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chương trình thật ấn tượng và hiệu quả cho quý khách hàng.
Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói của Đất Việt Event
- Không cần phải liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ riêng lẻ, dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
- Không cần phải lo lắng chuẩn bị từng hạng mục trong buổi lễ, quý khách chỉ việc tập trung làm lễ và cúng khai trương.
- Tiết kiệm ngân sách, dự toán chi tiêu hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn
- Có được một buổi lễ khai trương hoành tráng, xứng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn
- Tạo sự thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu đậm nhất tới khách hàng, đối tác.
Đất Việt Event là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức thành công hàng ngàn chương trình khai trương trên khắp các tỉnh thành. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, Đất Việt Event sẽ mang đến những dấu ấn riêng trong sự kiện khai trương của bạn với chi phí hợp lý nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 51 Khúc Thừa Dụ, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TĐ Hà Nội
ĐT: (024) 73 081 888
Website: https://datvietevent.com
Facebook: www.facebook.com/congtytochucsukiendatvietevent
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
"Người tổ chức sự kiện được ví như một "nghệ nhân ghép hình". Để có một sự kiện thành công Đại Lâm lựa chọn tiêu chí chu đáo và cẩn thận lên hàng đầu". Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm được thành lập năm 2004 hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện. Đại Lâm cung cấp tới khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp - ý tưởng sáng tạo - 100% thành công - không phụ trội. Đại Lâm là công ty chuyên cung cấp trọn gói nhân sự, trang thiết bị cho buổi lễ khai trương tại Hà Nội. Dịch vụ của Đại Lâm bao gồm những hạng mục sau:
- Trang trí không gian sự kiện khai trương: Một buổi lễ khai trương muốn gây được sự chú ý của công chúng cần phải đảm bảo nhân tố trên hết là về thị giác. Do đó việc trang trí sự kiện là vô cùng quan trọng. Sự kiện được bài trí đơn giản, ít màu mè sẽ bắt mắt hơn rất nhiều. Đại Lâm có hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn sáng tạo ra những ý tưởng mới trong việc thiết kế nội thất, xếp đặt trang thiết bị, trang trí sự kiện... tạo nên một không gian độc đáo...
- Lên ý tưởng và sắp đặt nhân sự cho các hạng mục: Về mặt ý tưởng: Đại Lâm sẽ dựa trên những thông điệp mà chủ đầu tư muốn gửi đến quý khách hàng để lên concept, ý tưởng chủ đề, ý tưởng thitts kế, ý tưởng cho kịch bản. Một kịch bản hấp dẫn là một kịch bản được đầu tư lên từ những kinh nghiệm và am hiểu sản phẩm. Sắp xếp nhân sự cho sự kiện cũng là một khâu quan trọng. Nhân sự bao gồm vũ đoàn biểu diễn nhảy múa, ca sĩ, lân sư rồng... Mỗi hạng mục, đều có những nhân sự riêng. Nhân sự của Đại Lâm đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn. Ngoài ra còn ekip sự kiện, những người sẽ giám sát và chạy sự kiện từ ngày set up cho đến khi sự kiện diễn ra thành công.
- Cho thuê trang thiết bị tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội: Thuê âm thanh – ánh sáng: amply, micro, đèn led, đèn màu…những vật dụng phụ trợ: máy tạo khói lửa, máy tạo bong bóng…sân khấu, bục phát biểu. Bàn ghế, cổng chào sự kiện. Đồ dùng trang trí…
Tại sao nên lựa chọn Đại Lâm tổ chức khai trương tại Hà Nội
- Để buổi lễ khai trương được tổ chức hoàn hảo và thành công, trước hết, các tổ chức, đơn vị cần tuyển lựa một đối tác tổ chức sự kiện tại Hà Nội có chuyên nghiệp. Sự kiện Đại Lâm với kinh nghiệm trong ngành event management, doanh nghiệp đã tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện khai trương khắp cả nước trong nhiều năm qua. Trên thực tại, việc tổ chức lễ khai trương theo đúng lễ nghi sẽ đem lại sự may mắn cho chủ đầu tư. Sự kiện Đại Lâm tự tin cung ứng dịch vụ với mức kinh phí hợp lý nhất tại Hà Nội:
- Trang thiết bị sự kiện luôn sẵn sàng. Đại Lâm cho thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng sự kiện nhiều năm kinh nghiệm.
- Chủ động xử lý nhanh gọn những sự cố phát sinh.
- Đem lại cho sự kiện uy tín, thành công.
- Quản lý, phân công công việc tỉ mỉ
- Cung cấp mẫu kịch bản khai trương và quy trình tổ chức lễ khai trương được hoàn hảo.
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTDTrụ sở: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phòng kinh doanh: 024.632.81.555
Điện thoại: 0903.205.559
Hotline: 0903.205.559 - Mr Tùng
Email: sales@sukiendailam.com.vn
Website: http://sukiendailam.com.vn
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Bạn muốn có 1 buổi lễ khai trương đầy ấn tượng và thu hút ?. Bạn muốn một buổi lễ khai trương chất lượng cao nhưng vẫn tối ưu chi phí ?. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm 1 đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp ?. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương. Tự tin khẳng định sẽ đem lại thành công cao nhất cho buổi lễ khai trương của quý khách hàng.
Để buổi tổ chức lễ khai trương được diễn ra hoàn hảo và thành công cần lựa chọn một đối tác công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm. Sự kiện Á Châu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event management, tổ chức trên dưới 2000 lễ khai trương thành công trong nhiều năm qua.
- Tổ chức lễ khai trương theo đúng nghi lễ đem lại sự may mắn cho khách hàng.
- Mức kinh phí tổ chức rẻ nhất trên thị trường với chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.
- Trang thiết bị sự kiện luôn sẵn có, hệ thống cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp không thuê đi mượn lại của bất cứ đơn vị nào.
- Chủ động xử lý những sự cố phát sinh nhanh gọn, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Uy tín, thành công và được phục vụ quý khách hàng là niềm hạnh phúc của Sự kiện Á Châu
- Thực hiện toàn bộ các hạng mục không cần outsource, dễ dàng quản lý, đảm bảo chất lượng sự kiện.
- Mẫu kịch bản khai trương và quy trình tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng, đa dạng và hoàn hảo.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA SỰ KIỆN Á CHÂU
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trao đổi thêm thông tin và những nhu cầu của khách.
- Báo giá cho khách hàng.
- Tư vấn nội dung, ý tưởng sao cho phù hợp với nhu cầu, mục đích khách hàng, nhưng vẫn không kém phần đa dạng, phong phú và độc đáo.
- Cung cấp thông tin, giới thiệu thêm về PG, Lễ tân, trang thiết bị phục vụ sự kiện, ca sĩ, MC dẫn chương trình…Để khách hàng lựa chọn, tư vấn lựa chọn phù hợp cho khách hàng.
- Chuẩn bị trước khi tiến hành, kiểm tra trang thiết bị, máy móc phục vụ buổi lễ. Tổng duyệt lại các hạng mục sẽ có mặt tại buổi lễ.
- Tiến hành lễ khai trương – Trong toàn bộ quá trình tiến hành, Sự kiện Á Châu luôn sẵn có các nhân sự, trang thiết bị dự phòng cho trường hợp có sự cố xảy ra.
- Kết thúc buổi lễ khai trương, 2 bên xác nhận và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.
Thông tin liên hệ:
Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 961 9998
Website: https://sukienachau.com
HoaBinhEvents
Lễ khai trương là một trong những sự kiện trọng đại nhất đối với một doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong việc làm ăn kinh doanh, mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, HoaBinhEvents – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. HoaBinhEvents nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương; cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ khai trương (lễ tân, PG, ban nhạc,…). HoaBinhEvents đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một lễ khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của HoaBinhEvents.
Tại sao chọn HoabinhEvents?
- Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề.
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới.
- Ý tưởng kịch bản sáng tạo.
Quy trình tổ chức lễ khai trương của Hoabinh Events:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện lễ khai trương
- Báo giá cho khách hàng
- Ký kết hợp đồng và đặt cọc
- Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trương
- Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khai trương
- Kết thúc buổi lễ khai trương
- Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
- Làm thủ tục thanh lý hợp đồng
Các hạng mục phục vụ lễ khai trương của HoaBinhEvents
- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp
- Hệ thống ánh sáng biểu diễn
- Trang trí khu vực tổ chức lễ khai trương
- Nhân sự phục vụ lễ khai trương
- Dịch vụ tiệc lưu động - tiệc chiêu đãi
Địa chỉ: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội
Hội Nghị: 0913.311.911 | 0913.188.911
Sự Kiện: 0989.898.198
Website: http://hoabinhevents.com