Top 10 Diễn viên nữ sexy nhất Hàn Quốc hiện nay

Hàn Quốc nổi tiếng với dàn diễn viên xinh như mơ, đã thiêu đốt hàng triệu triệu con tim những "fan" hâm mộ trên toàn thế giới. Gần đây Allkpop đã chính thức công bố danh sách 10 diễn viên nữ sexy nhất xứ Hàn với nhiều bất ngờ cho khán giả. Vậy các bạn đã biết những ngôi sao đình đám đó gồm những ai chưa? Hãy cùng Toplist đi tìm hiểu ngay nhé.

Song Hye Kyo

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này đó là Song Hye Kyo, người được coi là hình mẫu lý tưởng của tất cả đàn ông châu Á. Sở dĩ cô nàng đứng ở vị trí thứ 10 có thể là do thường ngày phong cách của cô không thiên về sexy gợi cảm, mà chủ yếu là sự điềm đạm, trưởng thành, mạnh mẽ mang khí chất của một nữ thần. Chính nét tính cách này đã đưa cô chiếm trọn trái tim của bao người.
Các bộ phim nổi tiếng của cô như: Trái tim mùa thu, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,...
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Go Jun Hee

Cô nàng cá tính của làng giải trí Hàn Quốc, với bộ tóc ngắn rất phong cách, tạo vẻ trẻ trung năng động. Thân hình mảnh mai không "đậm" như các diễn viên khác nhưng nữ diễn viên này luôn rất nhạy bén trong phong cách ăn mặc để làm toát lên những đường cong cực quyến rũ của cơ thể, cô không chỉ là tâm điểm chú ý của bao chàng trai mà còn đi đầu về phong cách trở thành thần tượng của không ít các cô gái trẻ.
Một số bộ phim cô từng tham gia: Marriage Blue, Red Carpet, The Chaser,...
Go Jun Hee
Go Jun Hee

Shin se Kyung

Shin se Kyung được biết đến là nữ diễn viên đóng nhiều cảnh "bạo" nhất màn ảnh, cô từng tuyên bố không cần diễn viên đóng thế trong những cảnh "yêu", thần thái của cô còn được thể hiện khá nhiều qua các bức ảnh chụp họa báo, từ quảng cáo rượu cho đến quảng cáo đồ lót, với thân hình rực lửa cùng ánh mắt đầy gợi cảm giúp cô luôn thu hút được mọi sự chú ý về mình.
Một số bộ phim nổi tiếng cô từng góp mặt: High Kick, Tazza 2, Khi đàn ông yêu,...
Shin se Kyung
Tazza 2
Tazza 2

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun là diễn viên kiêm người mẫu ở hàn Quốc cô đặc biệt được biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt nữ diễn viên xinh đẹp này rất lôi quấn người xem khi vào vai những cảnh nghẹn ngùng, dịu dàng và thùy mị. Sở hữu gương mặt khả ái khiến bao người phải ghen tỵ với cô, từ mắt, mũi đến đôi môi đều hết sức tuyệt vời.
Một số bộ phim cô từng tham gia: Cô nàng ngổ ngáo, Ngọn gió yêu thương, Vì sao đưa anh tới,...
Jeon Ji Hyun
Jeon Ji Hyun

Ha Ji Won

Đứng ở vị trí thứ 2 đó là Ha Ji Won, nữ diên viên được coi như "viên ngọc" của làng giải trí xứ Hàn, mặc dù cô đã lớn tuổi hơn so với đa số những diễn viên trong danh sách này nhưng sự trẻ trung và gợi cảm của cô lại không hề kém cạnh một chút nào, với vẻ mặt tươi vui và thân hình đầy đặn cô luôn biết cách làm cho đấng mày râu phải điên đảo.
Các bộ phim nổi tiếng của Ha Ji Won: Truth Game (2000), Days in the sun (2002), Sector 7 (2012),...
Ha Ji Won
Ha Ji Won

Kang Han Na

Kang Ha Na sinh ngày 30/01/1989. Rất nhiều người có thể sẽ bất ngờ về vị trí của diễn viên này bởi vì trước đó cô không được coi là ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy cô nàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Ngoài những vai diễn nóng bỏng làm biết bao người xem phải ngượng ngùng, cô nàng còn được biết đến với thân hình rất cuốn hút, đặc biệt là khuôn mặt rất biểu cảm, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của cô ấy thôi bao chàng trai đã đứng ngồi không yên bởi sự quyến rũ lạ thường. Kang Ha Na đã nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên các trang mạng Hàn Quốc.
Một số bộ phim nổi tiếng mà cô từng góp mặt: Empire of Lust (2015), Friend, The Great Legacy (2014), Dongchangsaeng (2013) và rất nhiều các bộ phim nổi tiếng khác.
Kang Han Na
Empire of Lust
Empire of Lust

Yoon Eun Hye

Cô nàng khá tài năng khi vừa là diễn viên, ca sỹ và cả người mẫu. Nói về nhan sắc nếu không nhắc đến cô sẽ là thiếu sót rất lớn, khuôn mặt đầy đặn, dễ thương khiến diễn viên này luôn tạo ra được sự quan tâm rất lớn của khán giả, đặc biệt cô rất phù hợp với lối trang điểm đậm nét ở đôi môi, càng làm cho người đẹp thêm phần hoàn hảo. Ngoài ra Yoon Eun Hye còn sở hữu thân hình thon thả đầy lôi quấn khiến bao cô gái trẻ phải mơ ước.
Các bộ phim chính của cô như: Được làm hoàng hậu, Vườn nho, Lie To Me,...
Yoon Eun Hye
Yoon Eun Hye

Jeon Hye Bin

Trước đây cô từng là một ca sỹ nổi tiếng, vì thế khi thời gian đầu bước chân vào nghiệp diễn xuất gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng sau này với tài năng của mình cô đã khẳng định được vị thế và đạt được nhiều thành công. Trên phim trường ít người thấy được vẻ gợi cảm vì đa số nữ diễn viên này chỉ đảm nhận những vai thanh nhã, sang trọng. Sự quyến rũ của cô chỉ được thể hiện thông qua các bộ ảnh họa báo với gương mặt sắc nét tỏa ra khí chất sexy cùng với thân hình tuyệt vời không kém.
Các bộ phim nổi tiếng củ cô như: Nữ Hoàng In So, Người phụ nữ với một vali, Only you,...
Jeon Hye Bin
Jeon Hye Bin

Yoo In Na

Mặc dù đã ở độ tuổi 31 nhưng khi nhìn diễn viên này không ai có thể tin đó là sự thật, vì cô còn quá trẻ, cô luôn chiếm trọn được tình cảm của đông đảo của các vị khán giả khi hóa thân vào mỗi vai diễn trong phim. Cùng với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu như búp bê, cô cũng luôn biết cách tạo ra điểm nhấn khi khoác vào mình những bộ trang phục sexy tự tin đứng trước ánh đèn máy ảnh. Với nụ cười ngọt ngào và thân hình chuẩn mực đã đưa cô chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ
Các bộ phim chính của cô như: High Kick Through the Roof, Secret Garden, Queen In-Hyun's Man,...
Yoo In Na
Yoo In Na

Kim Sa Rang

Kim Sa Rang đạt danh hiệu hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, người đẹp này sở hữu khuôn mặt khả ái cùng với thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng cân đối. Cô luôn đẹp say đắm mỗi khi xuất hiện trong các bộ phim hoặc chụp ảnh họa báo, điều tuyệt vời nữa làm cô càng thêm nổi bật đó là nhờ vòng một "ngoại cỡ" của mình, người hâm mộ vẫn gọi cô một cách thân mật đó là "hoa hậu ngực khủng".
Một số bộ phim cô từng tham gia như: Man In Born, The King and I, Radio Days,...
Kim Sa Rang
Kim Sa Rang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?