Top 3 Điều cần biết về tử vi cung Bạch Dương năm 2022

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bạch Dương trong năm 2022 thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

CÔNG VIỆC

Ngọn lửa luôn là biểu tượng của những người có chí hướng cao và đầy tham vọng. Bạch Dương cũng mang trong mình ngọn lửa đó bởi lẽ bạn là người luôn biết cách nắm bắt cơ hội mới và thay đổi cơ hội bạn cho phù hợp với bản thân mình, bạn cũng là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Một khi bạn đã quyết định xem mình muốn đi theo hướng nào, thật khó có thể ngăn cản bạn. Lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác, nhưng hãy tự tin bám vào kế hoạch của riêng bạn và thực hiện theo đúng ý tưởng của riêng bạn trong năm nay!


Khi có cơ hội mới, bạn hãy thật nhanh chóng quyết định xem có nên thực hiện hay không. Bởi lẽ nếu bạn chần chừ quá lâu cơ hội sẽ đến với người khác, một vài cơ hội đôi khi bạn phải quyết định thật nhanh bằng cảm tính của mình. Mặc dù những nỗ lực tự phát của bạn không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tốt nhất (và thành thật mà nói, một số có thể mang lại một số kết quả khá tiêu cực), nhưng bạn sẽ không thực hiện những thay đổi lớn đối trong phong cách làm việc của mình trong năm nay.


Tuy nhiên, Bạch Dương à, việc sao Thổ kết hợp thành công với Bảo Bình trong năm nay cũng là một tín hiệu để bạn cân nhắc thay đổi một số thứ trong phong cách làm việc. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn kết nối với những người khác, vì vậy hãy chú ý khi được nghe kể về một cơ hội nghề nghiệp thú vị từ những người xung quanh hoặc phương tiện truyền thông xã hội.


Như đã nói ở trên, sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn một năm đầy nhiệt huyết, háo hức và bùng nổ, điều này thúc đẩy bạn học hỏi nhiều hơn bằng cách sống trong từng khoảnh khắc và tận dụng tất cả những gì mà những trải nghiệm đó mang lại. Chúc cho Bạch Dương có một năm thành công, vui vẻ và đáng nhớ!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

TÌNH CẢM

Trong một mối quan hệ mập mờ, hoặc khi mới bắt đầu yêu ai đó, Bạch Dương là người khá nhút nhát. Bạn thích ai đó thật nhanh chóng và cũng có thể kết thúc tình cảm của mình ngay khi mất hứng thú, nhưng điều đó không có nghĩa là Bạch Dương không có đủ kiên trì để tìm thấy tình yêu đích thực.


Sao Thổ kết hợp cùng Bảo Bình giúp Bảo Bình phát triển tốt trong suốt năm 2022, khuyến khích bạn thay đổi mọi thứ để tốt hơn. Bạn thích thú với những nguồn năng lượng nổi loạn và sự kết hợp thành công của sao Thổ và Bảo Bình có thể truyền cảm hứng cho bạn để thử những ý tưởng lãng mạn mới, thoát khỏi truyền thống vốn có. Hãy thử tìm hiểu nhiều người mới với thái độ vui vẻ và nghiêm túc cho đến khi bạn tìm thấy người duy nhất của cuộc đời mình Bạch Dương nhé.


Hãy nhớ rằng tiểu hành tinh chữa lành Chiron sẽ ở bên cạnh bạn trong cả năm 2022, Chiron dành rất nhiều thời gian để chữa lành tâm lý sâu bên trong bạn và khuyến khích bạn tự vượt qua những cảm xúc tiêu cực. Sự bất an của bạn trong chuyện tình cảm nhiều hơn so với mức cần thiết, điều này thực sự có thể khiến bạn tự kết thúc một mối quan hệ đang tiến triển tốt. Nhưng đừng lo lắng quá, hãy thả lỏng và Chiron sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

TỔNG QUAN

Bạch Dương sẽ bắt đầu năm 2022 với nhiệt huyết trong công việc cũng như đời sống. Điều này là nhờ nguồn năng lượng bùng nổ mà sao Hỏa mang lại ngay từ tuần đầu tiên của tháng 1. Khát khao học thêm kiến thức và trải nghiệm cuộc sống nhanh chóng lấp đầy trong mọi ngóc ngách của cuộc sống và sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú và phiêu lưu.


Nhưng bạn cũng nên chú ý vào khoảng cuối tháng 5 đến đầu tháng 7, sao Hỏa sẽ ở gần bạn trong suốt khoảng thời gian này và khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi sau khoảng thời gian dài làm việc với hiệu suất cao. Nếu Bạch Dương biết nghỉ ngơi hợp lý và giữ vững tinh thần nhiệt huyết ban đầu thì sẽ sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Bạn biết chính xác nơi mình muốn đến, dù không phải lúc nào cũng có thể đi theo con đường ngắn nhất nhưng chắc chắn Bạch Dương sẽ không dừng lại cho đến khi đến đích.


Tuy nhiên, sao Hỏa sẽ rời xa bạn và tiến gần cung Song Tử từ cuối tháng 10 cho đến cuối năm, vì vậy cần phải cởi mở hơn để học cách đối mặt với cuộc sống. Lúc này năng lượng tích cực, nhiệt huyết do sao Hỏa mang lại không còn hoạt động hiệu quả. Điều này buộc Bạch Dương phải mạnh mẽ hơn để có thể nhìn trực diện vào vấn đề và suy ngẫm thấu đáo. Hãy giải quyết các vấn đề của mình bằng cách viết, phân tích chúng ra một cách chi tiết và ghi vào nhật ký thay vì chỉ cố gắng phớt lờ.


Trong khoảng từ cuối tháng Ba đến cuối tháng Tư cuộc sống của Bạch Dương sẽ trở nên sôi động, náo nhiệt hơn bao giờ hết, lúc này cũng là thời điểm bạn đã sẵn sàng theo đuổi những gì mình muốn. Bạn rất giỏi trong việc chủ động đặt vấn đề và là một nhà lãnh đạo tài ba, bạn cũng ghét khi ai đó chỉ tay năm ngón bắt bản thân phải làm gì. Hãy tránh những tranh cãi và bất đồng nhỏ bằng cách phớt lờ những người khiến bạn khó chịu, hay đang có ý định ngăn cản công việc của bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?