Top 3 Điều cần biết về tử vi cung Song Tử năm 2022

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của cung Song Tử trong năm 2022 thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

TÌNH CẢM

Song Tử cần sự đa dạng, mới mẻ trong cuộc sống cũng như tình yêu. Điều đó không có nghĩa là bạn yêu hời hợt, không hết mình và dễ chán trong tình yêu; bạn đơn giản chỉ muốn một tình yêu luôn có những sự mới mẻ, đầy bất ngờ và thú vị . Năm nay Song Tử sẽ tìm thấy cách tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ!


Cho dù bạn đang độc thân và đang tìm kiếm một ai đó đặc biệt hay đang hẹn hò thì sao Thủy đi ngược dòng đều ảnh hưởng đến bạn, đặc biệt là từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 3 tháng 2. Trong khoảng thời gian này bạn hãy cẩn thận để tránh những mâu thuẫn với người yêu hay bạn bè.


Hầu hết các kế hoạch lớn của bạn đều gặp trục trặc trong thời gian sao Thủy đi ngược dòng, đặc biệt là liên quan đến việc giao tiếp với những người bạn đang cố gắng gây ấn tượng. Chậm lại một chút và lắng nghe người bạn yêu thương nhiều hơn là giải pháp tốt để giải quyết trục trặc . Đây là chìa khóa để vượt qua khoảng thời gian sao Thủy đi ngược dòng với thiệt hại ít nhất.


Trăng non là dấu hiệu bạn đang thiếu quyết đoán vào cuối tháng 5 khi bạn phải đưa ra các quyết định xung quanh các vấn đề tình cảm, đặc biệt khi gặp khó khăn trong việc lựa chọn đối tác lâu dài.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

TỔNG QUAN

Sao Thủy - hành tinh của giao tiếp và đối ngoại, đây cũng là hành tinh đại diện của bạn trong năm 2022. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi năm 2022 của Song Tử xoay quanh những thứ mà bạn nói, cách bạn nói, cách người khác phản hồi và phản ứng của bạn với điều đó. Sẽ không thể tránh khỏi những sai sót, khúc mắc trong quá trình trò chuyện nhưng khả năng lắng nghe, thấu hiểu và tạo bầu không khí vui tươi, dí dỏm của bạn là điều giúp bạn phát triển tốt trong mọi tình huống liên quan đến giao tiếp với mọi người trong năm nay.


Năm 2022 của Song Tử có một khởi đầu tuyệt vời khi sao Thủy tiến vào Bảo Bình. Nhờ sự kết hợp này, Song Tử sẽ có một tuần đầu tiên của năm mới đầy năng lượng. Trong năm nay, bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới cần phát triển. Để có thể thực hiện các ý tưởng này bạn hãy tự tin phá vỡ những quy tắc cứng nhắc để đạt được hiệu quả nhé!


Một thời gian ngắn sau khi tiến vào Bảo Bình, Sao Thủy đi theo hướng ngược lại tạo ra một số vấn đề tiềm ẩn xuất hiện bất ngờ. Nhưng các vấn đề này không phải lúc nào cũng xấu. Mặc dù bạn có thể gặp một vài rắc rối như bị mất chìa khóa, bị mất đồ, bị lỡ chuyến bay hoặc một tình huống khó xử, nhưng chúng cũng là một thử thách để bạn nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và khả năng chịu áp lực để có thể phát triển bản thân.


Song Tử đến gần mặt trời vào khoảng cuối tháng 5 đến cuối tháng sáu, đây là thời gian bạn trở nên nổi bật với tài năng và sự linh hoạt của mình. Song Tử đặc biệt có tài năng về ngôn ngữ trong giao tiếp. Bạn đặc biệt giỏi trong ăn nói và có thể đưa ra những quan điểm, luận điểm sắc bén để tranh luận với bất kỳ ai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

CÔNG VIỆC

Bạn có rất nhiều ý tưởng, nhưng không phải lúc nào bạn cũng thực hiện hoặc tận dụng được chúng. Hãy chọn một ý tưởng chính và gắn bó chặt chẽ với nó để thành công hơn trong công việc trong năm nay.


Sao Thổ, người quản lý cung hoàng đạo sẽ đưa bạn đến hợp tác cùng Song Ngư và Bạch Dương trong năm nay. Tuy nhiên để việc hợp tác hiệu quả bạn hãy chú ý điều chỉnh trạng thái của mình để công việc diễn ra thật tốt. Bạn sẽ có những cơ hội làm việc tuyệt vời, một trong số đó có một vài cơ hội có thù lao hậu hĩnh, và một số trong số đó mang lại may mắn trong tương lai cho Song Tử.

Trực giác của bạn thường thể hiện rất tốt khi bạn hợp tác với Song Ngư, nhưng lại phát huy không tốt khi bạn hợp tác với Bạch Dương. Nhưng may mắn thay, trực giác thể hiện không tốt chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhờ sự thận trọng và tỉ mỉ của bạn.

Việc tái tổ chức hoặc kế hoạch mua lại công ty của bạn có thể trở thành hiện thực vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhờ những thay đổi tiềm ẩn do sao Thiên Vương du hành trong cung Kim Ngưu cả năm nay. Chúc bạn may mắn để sớm thực hiện được kế hoạch của mình!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?