Top 10 điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay

Trong mùa hè nóng nực sự xuất hiện của những chiếc điều hòa trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong rất nhiều thương hiệu điều hòa hiện nay như LG, Samsung, Daikin… thì Mitsubishi cũng nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình nhờ chất lượng tốt cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Vậy những chiếc điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Toplist khám phá luôn và ngay nhé.

Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA

Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA thuộc dòng sản phẩm Inverter hai chiều MSZ-HL series của Mitsubishi Electric giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và vận hành cực kỳ êm ái, giúp mang lại sự thoải mái cho không gian sống và đáp ứng nhu cầu điều hòa không khí của người dùng. Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA sử dụng công nghệ PAM giúp máy điều hòa này sử dụng hiệu quả đến 98% nguồn điện đưa vào, kết hợp cùng động cơ điện một chiều Inverter điều khiển cánh quạt dàn nóng, cho phép máy tự điều chỉnh công suất để tiết kiệm điện hơn.


Thêm vào đó, Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA có hệ thống khử mùi, diệt khuẩn qua màng lọc Nano Platinum được kết hợp từ các hạt Platinum Ceramic có kích thước siêu nhỏ, màng lọc Nano Platinum giữ lại và loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí, trả lại không gian trong lành sạch khuẩn cho người dùng. Không những thế, Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA ứng dụng công nghệ màng lọc Enzyme không những lọc được bụi mà còn lọc được các tác nhân gây dị ứng, sau đó phân hủy chúng để đảm bảo không khí trong lành tự nhiên, an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ em giúp gia đình bạn có cuộc sống khỏe hơn mỗi ngày.


Giá tham khảo: 12.290.000 VNĐ
Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA
Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA
Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA
Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA

Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5 được quan tâm và chú trọng về thiết kế nên sẽ mang đến cho không gian sống của bạn sự đơn giản, tinh tế mà vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Với công suất 8.530 BTU nên chiếc điều hòa 1 chiều (làm lạnh) Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5 rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15 mét vuông.


Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5 được trang bị máy lạnh Inveter khiến chế độ làm lạnh nhanh giúp máy nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt như mong muốn, khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường từ đó giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa, chế độ vận hành ổn định mang lại độ bền cao. Không chỉ vậy, chiếc điều hòa này còn có khả năng kháng khuẩn khử mùi vượt trội nhờ bộ lọc Solar Filter mang đến cho bạn bầu không khí trong lành nhất. Thêm nữa, một số tiện ích như hẹn giờ bật tắt máy, khả năng tự khởi động lại sau sự cố mất điện, chế độ làm khô, tự chuẩn đoán lỗi cũng khiến chiếc điều hòa này thêm phần thân thiện hơn với người dùng.


Giá tham khảo: 12.590.000 VNĐ

Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5
Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5
Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5
Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5

Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU

Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU có chức năng làm lạnh và sưởi ấm, sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng ozone nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU sở hữu công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng cùng bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng: bộ lọc này sẽ giữ lại phấn hoa, chấy rận và các tác nhân gây dị ứng khác mà chúng sống trên da mèo và vô hiệu hóa chúng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU có chế độ nhớ vị trí cánh đảo gió: khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng lại bất kỳ nào của chúng, khi khởi động lại, máy sẽ tự động nhớ cánh đảo gió ở vị trí vận hành lúc trước khi tắt máy. Trường hợp máy gặp sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chuẩn đoán và báo lỗi để bạn có thể kịp thời nhận biết và xử lý 1 cách nhanh chóng bằng cách gọi điện liên lạc với trạm bảo hành của Mitsubishi Heavy 1800 9020. Không những thế, bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/ tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.


Giá tham khảo: 16.300.000 - 17.290.000 VNĐ

Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU
Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU
Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU
Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều SRK/SRC45ZMP-S5 18000BTU

Mitsubishi Electric MSY-GH10VA

Chiếc điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH10VA sử dụng động cơ điện một chiều Inverter để điều khiển cánh quạt kết hợp với công nghệ Pam control công suất máy được nâng cao khiến hiệu suất hoạt động được tăng cường lên đến 60% và giúp cho 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng một cách hiệu quả nhất từ đó giảm thiểu chi phí tiêu thụ điện năng cho gia đình bạn.


Mitsubishi Electric MSY-GH10VA còn có chức năng Econo Cool giúp tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ chính xác tại cửa gió làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 20%. Không chỉ vậy máy làm lạnh rất nhanh chóng với luồng khí lạnh được len lỏi đều khắp ở trong phòng. Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ cùng với màng lọc Nano Platinum có bề mặt 3D với dạng sóng kết hợp tinh tế cùng các hạt Plantinum-Ceramic sẽ tăng cường khả năng lọc vi khuẩn và mang đến cho bạn bầu không khí thật sự trong lành. Không chỉ vậy, chiếc điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH10VA rất dễ dàng khi vệ sinh nhờ lớp màng Enzyme có chứa kiềm giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân bên ngoài môi trường. Máy vận hành êm ái và không gây tiếng ồn sẽ giúp bạn an tâm ngủ ngon hơn.


Giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

Mitsubishi Electric MSY-GH10VA
Mitsubishi Electric MSY-GH10VA
Mitsubishi Electric MSY-GH10VA
Mitsubishi Electric MSY-GH10VA

Mitsubishi Electric MSY-GH18VA

Chiếc điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA được thiết kế rất nhỏ gọn nên có thể linh hoạt và phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy công suất 2 HP nên sẽ đủ đáp ứng cho nhu cầu làm lạnh cho những không gian phòng có diện tích từ 20 đến 30 mét vuông.


Mitsubishi Electric MSY-GH18VA được tích hợp công nghệ Pam control kết hợp với động cơ DC Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tối đa. Không chỉ vậy, máy vận hành rất êm ái tạo sự dễ chịu cho người sử dụng. Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ màng lọc Nano và E giúp không khí luôn sạch khuẩn. Chiếc máy diều hòa này rất dễ lau chùi và vệ sinh, chế độ hẹn giờ thông minh nên không lo các sự cố xảy đến.


Giá tham khảo: 18.600.000 VNĐ

Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Mitsubishi Electric MSY-GH18VA

Mitsubishi Electric MSY-GH13VA

Chiếc điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH13VA được thiết kế với những đường nét sắc sảo và có gam màu trắng tinh tế, thanh lịch chắc chắn sẽ giúp cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Thiết kế đơn giản cho phép tháo rời cửa gió đơn giản khiến việc vệ sinh máy định kỳ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Mitsubishi Electric MSY-GH13VA giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng nhờ ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến với khả năng làm lạnh nhanh và tự động tinh chỉnh nhiệt độ theo không gian phòng và điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH13VA còn sử dụng bộ điều biến biên độ xung PAM giúp tận dụng tối đa dòng điện đầu vào máy lên đến 98%. Việc tích hợp màng lọc Enzyme & Nano platinum trong chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn chống dị ứng, kháng khuẩn và khử mùi hôi rất hiệu quả.


Giá tham khảo: 11.600.000 VNĐ

Mitsubishi Electric MSY-GH13VA
Mitsubishi Electric MSY-GH13VA
Mitsubishi Electric MSY-GH13VA
Mitsubishi Electric MSY-GH13VA

Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5

Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5 là một trong những máy điều hòa đến từ hãng điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản Mitsubishi Heavy nổi bật với thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng, đường nét góc cạnh hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cùng công suất làm lạnh 1.5 HP phù hợp với diện tích phòng từ 15 - 20 m2.


Bên cạnh đó, Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5 trang bị công nghệ Inverter, máy lạnh có khả năng tự động điều chỉnh công suất phù hợp, nâng cao tính năng sử dụng, giúp máy vận hành êm ái, ổn định, đặc biệt là tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, giúp người dùng giảm chi phí tiền điện nhiều hơn.


Không những thế, Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5 có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút khi liên tục hoạt động ở hiệu suất cao với chế độ Hi - Power cùng chế độ gió đa dạng, tính năng tự động đảo chiều gió thông minh với góc đảo cánh mở rộng, giúp làm mát đồng đều và rộng khắp, đảm bảo không khí lạnh lan tỏa đầy đủ đến mọi nơi trong phòng.


Đặc biệt, Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5 ứng dụng chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng cho người dùng với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng nhờ đó, tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.


Giá tham khảo: 10.890.000 VNĐ
Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5
Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5
Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5
Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5

Mitsubishi MSZ-GH13V1

Điều hòa Mitsubishi MSZ-GH13V1 sử dụng môi chất gas lạnh R410A - đây là công nghệ tiên tiến và mới nhất rất thân thiện với tầng ozone và giúp không khí trở nên trong lành hơn. Không chỉ vậy, chiếc điều hòa này còn có mắt thần cảm biến sẽ giúp cảm biến nhận được vị trí chính xác của người dùng và tránh phả trực tiếp hơi lạnh vào cơ thể từ đó làn da luôn được bảo vệ, hiện tượng cảm lạnh ít xảy đến.

Mitsubishi MSZ-GH13V1 còn sử dụng hệ thống màng lọc thông minh với 3 lớp gồm: màng lọc Enzyme giúp lọc khuẩn và vi rút gây bệnh; màng lọc Nano Platinum giúp khử mùi và kháng khuẩn cùng với màng lọc Plasma giúp loại bỏ nhanh các vi khuẩn bên trong máy giúp điều hòa vận hành tốt và độ bền cao. Ngoài ra, máy vận hành êm không tiếng ồn, khả năng tự đảo gió theo các chiều khác nhau sẽ mang đến hiệu quả làm lạnh tối đa nhất trong mọi ngõ ngách ở phòng.


Giá tham khảo: 13.400.000 VNĐ

Mitsubishi MSZ-GH13V1
Mitsubishi MSZ-GH13V1
Mitsubishi MSZ-GH13V1
Mitsubishi MSZ-GH13V1

Mitsubishi MSZ-GH10V1

Mitsubishi MSZ-GH10V1 là chiếc điều hòa 2 chiều với phần máy được thiết kế dạng mặt phẳng cơ bản, đơn giản, màu sắc trung tính nên rất dễ kết hợp với các không gian nội thất khác nhau tạo nên sự hài hòa và đẹp đẽ của không gian tổng thể.


Mitsubishi MSZ-GH10V1 có nhiều tính năng hữu ích như dễ lau chùi; chế độ làm lạnh và sưởi ấm rất tiện lợi; trang bị độ Pam Control và động cơ Inverter nên giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng; bộ lọc kháng khuẩn: màng lọc Enzyme, màng lọc Nano Platinum và màng lọc Plasma giúp khử mùi hiệu quả; chế độ tự đảo gió từ trên xuống dưới và từ trái sang phải giúp cho việc làm lạnh sẽ đến với mọi ngóc ngách.


Giá tham khảo: 11.900.000 VNĐ

Mitsubishi MSZ-GH10V1
Mitsubishi MSZ-GH10V1
Mitsubishi MSZ-GH10V1
Mitsubishi MSZ-GH10V1

Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5

Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5 là dòng điều hòa có kiểu dáng đơn giản mà tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất cùng chế độ Hi Power cho phép máy đẩy công suất lên mức cao nhất giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5 dùng trong bộ lọc loại Enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáo bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng cùng bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng, có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước và phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.


Ngoài ra, Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5 còn được trang bị cho mình chế độ Eco tiết kiệm điện giúp giảm thiểu chi phí sử dụng điện cho người dùng, Bạn sẽ bớt phải lo lắng mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện hàng tháng cũng như được trang bị chế độ ngủ sẽ giúp tự động kiểm soát nhiệt độ phòng, đảm bảo không quá nóng cũng không quá lạnh tránh cho bạn bị tỉnh giấc giữa đêm giúp bạn có giấc ngủ khỏe nhất.


Giá tham khảo: 7.800.000 VNĐ
Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5
Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5
Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5
Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK10CRS-S5

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?