Top 9 điều tạo nên một quý ông Hoàn Hảo trong mắt các cô gái

Niềm mơ ước của các cô gái luôn xa vời với thực tế, và toplist vui này được thảo luận bởi cô A, B, C, D ... X, Y, Z. Các quý ông chớ phiền lòng và các quý cô chớ hy vọng nhiều. Bởi con người không ai hoàn hảo và trong tình yêu thì mỗi chúng ta đều trở nên hoàn hảo trong mắt đối phương.

Tử tế:

Với cô X:

- Ai muốn sống cả đời với một gã đần độn xấu xa?

- Cho nên anh chàng hoàn hảo cần phải tử tế.

- Tử tế là tốt. Nghe thì có vẻ không thú vị lắm nhưng hãy nghĩ về điều đó. Tớ nghĩ anh chàng hoàn hảo sẽ phải tốt bụng với trẻ con và động vật, giúp đỡ người già qua đường, không lăng mạ cậu nếu ý kiến của cậu khác của anh ta. Tử tế quan trọng gần như là số một.

Một người tử tế luôn có những hành động làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Dẫu những hành động tử tế khá là nhỏ nhặt và ít được để tâm đến với lòng biết ơn sâu sắc.

Tử tế:

Khiếu hài hước:

Theo cô Y:

- Anh ta cần có khiếu hài hước.

- Với sự công bằng không thiên vị, tớ không nghĩ chúng ta có thể ra lệnh cho anh ta làm một người hài hước được .

- Nhưng sẽ ra sao nếu chúng ta sống với một người lầm lỳ, ít nói và gần như chẳng bao giờ cười?

Đôi khi người vui vẻ, người trầm lặng, người ấm áp, người lạnh lùng... tất cả thuộc về bản tính khó lòng có thể thay đổi. Đôi khi do hoàn cảnh tạo nên những điều bản thân ta không hề muốn. Vậy nên một anh chàng có thể thay đổi để trở nên hoàn hảo.
Khiếu hài hước, những nụ cười chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bản thân tốt đẹp, thân thiện hơn với xung quanh.

Khiếu hài hước:

Trung thực:

Theo cô C:

- Cuộc đời quá ngắn ngủi để phí hoài với người mà chúng ta không thể tin. Chúng ta chỉ có thể dựa dẫm vào người đàn ông mình yêu và họ không nói dối hay lừa bịp mình. Nếu chúng ta có nền tảng đó, chúng ta có thể giải quyết những vấn đề khác.

- Nếu một anh chàng không trung thực, bản thân mình sẽ không muốn có con với anh ấy.

Và ý kiến chung là:

- Chúng ta không thể chịu được người hai mặt. Tiêu chuẩn số một: trung thực. Không lừa bịp hay nói dối.

Trung thực dường như là mối quan tâm hàng đầu và là nền tảng vững chắc của mọi mối quan hệ xã hội. Một anh chàng hoàn hảo trước nhất phải luôn Trung thực với bản thân và người mà anh ta đang đặt sự quan tâm, ưu ái trước khi đẩy tình cảm lên một mức cao hơn.

Trung thực:

Có một công việc ổn định:

Cô D cho biết:

- Chồng tớ đang ngồi ì một chỗ thay vì làm việc.

- Vậy anh chàng hoàn hảo của chúng ta nên có một công việc ổn định, dẫu nó không đem lại nhiều lợi ích vật chất hay tiếng tăm.

- Công việc ổn định là một phần của việc đáng tin cậy. Và tớ đồng ý nó quan trọng. Giữ một công việc ổn định cho thấy sự trưởng thành và có trách nhiệm.

Công việc ổn định giúp cho mỗi người chúng ta có một khoảng thời gian hữu ích nhất định. Công việc đòi hỏi ta phải nghiêm túc, đúng giờ, chuẩn xác và rất nhiều những điều khác chính tỏ ta là một người lớn có tổ chức.

Có một công việc ổn định:

Đáng tin cậy:

Với cô A:

- Tớ muốn một chàng trai có thể tin cậy được. Nếu anh ta nói anh ta sẽ làm gì, anh ta nên thực hiện nó. Nếu anh ta đề nghị gặp tớ vào bảy giờ tối ở đâu đó, anh ta nên có mặt lúc bảy giờ, không thả bộ đến lúc 9h30 hay muộn chút nào hết. Ai đồng ý với điều này?

Vâng, lời nói và việc làm đôi khi không liên quan đến nhau. Và anh chàng hoàn hảo nên cân nhắc về điều này. Lời trước sau như một đi kèm hành động đúng đắn luôn tạo được lòng tin, thước đo phẩm chất và nền tảng của mọi thành công.

Đáng tin cậy:

Ưa nhìn - Đẹp trai:

- Vì đây là tưởng tượng, nên anh ta phải ưa nhìn. Không phải đẹp trai chết người vì điều đó có thể gây ra một số vấn đề khác. Và D là người duy nhất trong chúng ta đủ xinh đẹp để giữ bên mình một anh chàng đẹp trai.

- Vì anh chàng hoàn hảo phải hoàn hảo nên cậu phải thích nhìn anh ta.

Trên quan điểm đẹp - xấu, thì các chàng trai có thể yên tâm rằng:
Với một cô nàng cao mét bảy thì đẹp trai phải trên tầm mét tám. Còn đối với một cô gái bé nhỏ, mét rưỡi thì sự hoàn hảo về chiều cao chỉ cần dừng ở mức mét sáu.
Có người ưa mắt to, mặt vuông chữ điền phúc hậu. Có người lại thích sự bụi bặm, phong trần...
Nhận thức về cái đẹp là vô biên nên anh chàng hoàn hảo luôn có mặt ở khắp nơi với tiêu chuẩn này.

Ưa nhìn - Đẹp trai:

Người tình tuyệt vời:

- Anh ta còn phải tuyệt khi ở trên giường. Không phải là giỏi mà phải là tuyệt. Anh ta phải có khả năng làm cho ngón chân tớ xoắn lại, mắt tớ nhắm tịt lại. Anh ta phải có thể lực của người thắng trong giải Kentucky Derby và phải có sự hăng hái của chàng trai mười sáu.

- Và trong khi tớ làm điều đó, tớ muốn anh chàng hoàn hảo của tớ phải dài trên 24cm!

- Ôi trời! Liệu tớ không thể làm gì với cái 22cm hay đúng hơn, liệu tớ có thể làm gì với cái 22cm!

- Bất cứ cái nào hơn 20cm hoàn toàn là để trưng bày và giới thiệu. Nó ở đó nhưng cậu không thể dùng được. Nó có vẻ tuyệt trong căn phòng khoá chặt nhưng hãy xem – 2cm còn lại là phần thừa.

Chỉ là để vui thôi. Các chàng trai hãy tự tin và các cô gái đừng quá mơ mộng.

Người tình tuyệt vời:

Anh chàng hoàn hảo cần bạn:

- Anh ta cần có tớ.

- Nếu bọn tớ không giẫm đạp lên cậu để chiếm anh ta.

Sau một loạt những tiêu chuẩn nghiêm túc và những tiêu chuẩn giả tưởng. Tất cả các cô gái đều thốt lên rằng:

- Anh chàng hoàn hảo phải cần bạn.

Bởi nếu anh ấy không cần bạn, muốn bạn, yêu thích bạn... Thì sau cùng bạn cũng chỉ có thể âm thầm ngắm nhìn, ngưỡng mộ anh ta từ phía xa.
Lúc đó Hoàn hảo trở thành món đồ xa sỉ. Vô nghĩa khi không có tình yêu từ 2 phía.

Anh chàng hoàn hảo cần bạn:

Nhiều tiền:

- Nhiều tiền.

Đó là sự bộc phát của cô B khi câu hỏi:

- Điều mong đợi thứ 6 của các cô về quý ngài Hoàn hảo là gì?

- Đấy không phải là yêu cầu, không phải trong thực tế, đây là tưởng tượng, đúng không? Người đàn ông hoàn hảo cần có tiền.

Cô Z đính chính.

- Giàu khủng khiếp hay thoải mái tiền nong thôi?

- Điều này lại đòi hỏi phải nghĩ thêm. Bản thân tớ thì tớ thích giàu kinh khủng.

- Nhưng nếu anh ta giàu khủng khiếp thì anh ta sẽ muốn tất cả những người đeo đuổi anh ta. Anh ta được dùng cho việc đó.

- Không có cách nào lại thế. Thôi được, tiền là tốt nhưng không quá nhiều tiền. Vừa phải. Anh chàng hoàn hảo là người thoải mái về mặt tài chính.

Cuối cùng thay bằng "Nhiều Tiền" thì anh chàng hoàn hảo chỉ cần có "Tiền".

Nhiều tiền:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?