Top 9 Điều thú vị về nhóm nhạc GOT7 có thể bạn chưa biết

GOT7 là nhóm nhạc nam thần tượng của Hàn Quốc được thành lập năm 2014 dưới sự quản lí của công ty JYP, một trong những công ty thành công nhất trong lĩnh vực giải trí của xứ Kim Chi do Park Jin Young quản lí. Nhóm có 7 thành viên mang các quốc tịch khác nhau: Trưởng nhóm Im Jae Bum, Yugyeom, Jin-young, Young Jae người Hàn và Mark sinh ra ở L.A Mỹ, Jackson người Hồng Kông, Bam Bam người Thái. Nếu bạn là fan của GOT7 thì không thể bỏ lỡ những điều thú vị dưới đây, hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho GOT7 nhé.

Nhóm nhạc có nam thần tượng đẹp trai nhất

Mark tên thật là Mark YiEn Tuan đã không ít lần được báo chí Hàn và người hâm mộ ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của mình. Với thân hình nhỏ nhắn mảnh khảnh nhưng khi Mark thực hiện các pha nhào lộn thì quả thực tuyệt vời. Sở hữu gương mặt đẹp chuẩn mỹ nam, sống mũi thẳng Mark được các thành viên và fan hâm mộ ưu ái gọi là “thiên thần”. Cộng với tính cách trầm lặng ít nói và đặc biệt không bao giờ tỏ thái độ bực dọc hay khó chịu về điều gì cả, khi Mark cười mọi xung quanh như bừng sáng làm “tan chảy” trái tim của người đối diện. Chúng ta cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tỏa sáng của Mark nhé, cùng gia nhập I GOT7 để ủng hộ cho Mark và GOT7 nào.
Mark trong buổi kí tặng f.an
Mark trong buổi kí tặng f.an
Hình ảnh dễ thương, đẹp trai của Mark trong Video sinh nhật các fan làm tặng.

Nhóm nhạc có sự lột xác bất ngờ nhất

GOT7 đã thực sự trưởng thành qua các MV, đầu tiên là MV "Girl Girl Girl", MV "A", "Just Right", "If You Do" và gần đây nhất là MV "Hard Carry". Đầu tiên là hình ảnh một chàng trai trẻ trung năng động nghịch ngợm, sau đó đến hình ảnh một chàng trai dễ thương, và bứt phá về hình ảnh với MV "If You Do" các chàng trai trong MV mang đến cảm giác như một người đàn ông trưởng thành mạnh mẽ, quyết liệt. Đến MV "Hard Carry" phần ca khúc và vũ đạo quá tuyệt vời, lúc này GOT7 đã thực sự trưởng thành 7 màu sắc 7 cá tính trong MV thể hiện sự mạnh mẽ, ý chí, nghị lực của một người đàn ông hoàn hảo tuyệt vời trong mắt mọi cô gái. Đây chắc chắn là điểm thú vị không thể bỏ qua của GOT7.
GOT7 "Girl Girl Girl" MV
Sự lột xác hoàn hảo của GOT7 với MV "Hard Carry"

Nhóm nhạc cool ngầu, dễ thương nhất

Trong chương trình "Roomate" sự dễ thương của Jackson đã thu về cho không chỉ Jackson mà còn cả GOT7 một lượng lớn fan hâm mộ. Không chỉ vậy trong chương trình “King Of Ratings” của đài KBS Hàn Quốc chương trình đã đưa ra tình huống thử thách các thành viên: “Đến chậm bị bạn gái giận dỗi” các thành viên đã có một màn bày tỏ “bùng nổ” sự dễ thương của mình, vừa cool ngầu vừa ấn tượng. Ngoài ra còn vô số màn Aegyo vô cùng dễ thương của các thành viên trong nhóm. Hầu hết các chương trình mà GOT7 tham gia đều thu hút được lượng lớn người xem.
Đoạn cut của GOT7 trong chương trình “King Of Ratings”
MV "Hard Carry" với vũ đạo mạnh mẽ cuốn hút của GOT7.

Nhóm nhạc đa quốc gia

GOT7 là một trong những nhóm nhạc nam thần tượng đa quốc gia hot nhất hiện nay không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra khắp Châu Á về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nhóm. Nhóm có 3 thành viên người nước ngoài: Mark người Mỹ, Bam Bam người TháI, Jackson người Hồng Kông, Jae Bum, Jin Young, Young Jae người Hàn Quốc, chính vì vậy GOT7 không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn rất nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ ở các nước như: Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Philippines,... Các thành viên đến từ các quốc gia khác nhau đã mang lại những nét cuốn hút khó cưỡng và đa dạng màu sắc, phong cách của GOT7, đó chính là sức hút của nhóm nhạc đa quốc gia.
Nhóm nhạc đa quốc gia

Nhóm nhạc có nam thần tượng thả thính chị em “number one”

Nhắc đến vấn đề này chắc hẳn các fan và hội chị em nghĩ ngay đến anh chàng Wang Jackson “vua giải trí mới” của xứ Hàn Quốc và Trung Quốc nhưng thực ra không chỉ riêng Jackson mà còn có rất nhiều thành viên trong nhóm có những hành động đáng yêu khó cưỡng, làm rung rinh trái tim của fan và hội chị em, chúng ta cùng nhau xem qua hình ảnh và video nhé.
Một số hình ảnh đáng yêu của Jackson trong chương trình Roommate
Một số hình ảnh sexy của Mark khiến fan "hét ầm".

Nhóm nhạc tân binh hot nhất năm

GOT7 là idol thế hệ mới của nhà JYP với phong cách trẻ trung năng động và cực kì cá tính. GOT7 đã thực sự trưởng thành qua các MV: "Girl Girl Girl", "Stop Stop It", "Just Right" nhóm đang dần thể hiện vị trí của mình đã thu hút được nhiều sự mến mộ của các fan Kpop Châu Á. Những MV với giai điệu dễ nghe, vũ đạo cuốn hút và có nhiều điểm nhấn các fan có thể học theo các điệu nhảy không quá khó như: "xe đụng" hay "đóng băng" vô cùng dễ thương của GOT7 trong MV "Just Right". GOT7 tiến chậm nhưng chắc, chúng ta hãy cùng chờ sự bùng nổ của GOT7 trong năm nay nhé.
MV "Just Right" của GOT7

Nhóm nhạc đoàn kết, vui vẻ, hòa đồng nhất

GOT7 đi đến đâu là ở đó ồn ào, vui vẻ đến đó, các show mà GOT7 tham gia thu hút lượng lớn người xem như: "Weekly idol", "The Show", “King Of Ratings” và trở thành video hot nhất của chương trình đó. Với những màn phục vụ khán giả hết sức mình. Không chỉ vậy các thành viên trong nhóm luôn yêu thương, quan tâm lẫn nhau, GOT7 là một trong những nhóm nhạc đoàn kết nhất KPOP, đến nỗi người hâm mộ còn ghép cặp họ với nhau.
Video nhảy X2 của GOT7 tại Weekly Idol
Chuyện chia phòng của GOT7

7 nam thần 7 cá tính khác biệt và vô cùng nổi bật

Im Jae Bum sinh năm 1994 (cung Ma Kết) mọi người trong nhóm và fan thường gọi nghệ danh của anh chàng là JB với cá tính chín chắn, vô cùng nghiêm túc, cầu toàn, nỗ lực hết mình trong công việc, trưởng nhóm luôn quan tâm động viên các thành viên trong nhóm nỗ lực tập luyện. Mark tên đầy đủ là Mark YiEn Tuan sinh năm 1993 (cung Xử Nữ): ít nói đây chính là nét quyến rũ của Mark, Mark nổi bật trong các pha nhào lộn của nhóm, vẻ ngoài chuẩn mỹ nam được mọi người ưu ái gọi là “thiên thần”. Jackson tên thật là Wang Jackson sinh năm 1993 (cung Bạch Dương) với nét quyến rũ và hoang dã đầy mê lực, lúc nào cũng tràn đầy tinh thần nhiệt huyết. Park Jin Young sinh năm 1994 (cung Xử Nữ) có rất nhiều tài lẻ và tham gia biên đạo cho cho một số bài hát của nhóm, với đôi mắt cuốn hút đầy ma mị và giọng hát lôi cuốn, không chỉ vậy Jin Young còn có tài diễn xuất. Young Jae tên thật là Choi Yong Jae sinh năm 1996 (cung Xử Nữ) đảm nhiệm phần hát chính của nhóm với giọng ca đặc biệt, cách hát nửa âm nửa hơi được JYP khen ngợi và nhắc đến rất nhiều lần. Bam Bam tên thật là Kimpim-ook Bhuwa-kul sinh năm 1997 (cung Kim Ngưu) được mệnh danh là fashionista của nhóm với phong cách thời trang thời thượng dẫn đầu xu thế của giới trẻ, phong cách quyến rũ sexy, các phần nhảy “cover” lại các nhóm nhạc nữ của Bam Bam khiến fan hâm mộ “la hét”. Kim Yugyeom sinh năm 1997 (cung Thiên Yết) là maknae của nhóm được mệnh danh là cỗ máy nhảy của nhóm, các anh trong nhóm nhận xét nhiều khi Yugyeom hành động còn người lớn hơn cả các anh hơn tuổi, đặc biệt hơn Yugyeom còn biên đạo điệu nhảy cho bài hát gần đây nhất của nhóm là MV “Hard Carry”.
Hình ảnh đẹp long lanh của GOT7.
Hình ảnh đẹp long lanh của GOT7.

Giải thưởng đầu tay của GOT7

GOT7 ra mắt lần đầu tiên năm 2012 với MV "Girl Girl Girl" nhưng không gây được ấn tượng mạnh như quảng bá, mãi cho đến 2 năm sau khi GOT7 ra album "Mad" với ca khúc chủ đề "If You Do" nhóm đã rinh về cho mình giải thưởng nhóm nhạc tân binh hot nhất năm, thành công bất ngờ trong lĩnh vực nhạc số. Sau bao mong mỏi thì giải thưởng đầu tay cuối cùng cũng đã đến, không phụ công sự tích cực tập luyện và tham gia các hoạt động của GOT7, sự cố gắng nỗ lực không mệt mỏi cả bằng máu, mồ hôi, và nước mắt đã đền đáp xứng đáng. Lúc này GOT7 đã thực sự được chú ý và là một đối thủ đáng gờm của các nhóm nhạc tân binh khác.
GOT7 lần đầu tiên nhận giải thưởng trên sân khấu
GOT7 lần đầu tiên nhận giải thưởng trên sân khấu "SBS The Show"
MV "If You Do" của GOT7

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?