Top 16 đồ dùng cần mua cho các teen nữ mùa "back to school"

Mùa "back to school" đã đến, Toplist biết rằng bạn không chỉ háo hức khi được gặp lại những người bạn của mình sau mấy tháng nghỉ hè mà bạn còn rất lo lắng không biết mình nên chuẩn bị gì cho năm học mới. Bởi vậy, trong bài viết này Toplist sẽ giúp bạn.

Nước rửa tay

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, dung dịch rửa tay sát khuẩn, gel rửa tay khô...là vật dụng không thể thiếu trong balo vào mùa tự trường. Nước rửa tay khô, còn gọi là gel rửa tay nhanh, hay dung dịch rửa tay khô y tế, là một loại cồn sền sệt, được sử dụng để vệ sinh bàn tay nhưng không cần dùng với nước, công dụng là tiêu diệt vi khuẩn.


Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý kiểm tra thành phần phải có cồn ethanol, một số chất khác như gel, các chất thơm. Nên mua ở những hãng có tên tuổi, độ uy tín cao, vừa bảo vệ mình không bị nhiễm trùng nhiễm khuẩn, vừa đảm bảo da tay được an toàn trước các loại hóa chất pha lẫn trong đó


Giá dao động: Từ 30.000 đồng

Nước rửa tay
Nước rửa tay
Nước rửa tay
Nước rửa tay

Hộp bút và các loại bút

Bút là thứ đồ vô cùng quan trọng mỗi khi đến trường. Không chỉ riêng nhưng chiếc bút bi mà để bài học thêm sinh động, thêm hứng thú khi ta nhìn vào, mỗi học sinh cũng cần trang bị thêm cho mình những chiếc bút nhớ, bút bi nhiều màu để đánh dấu những thứ quan trọng và vẽ sơ đồ tư duy cho bài học.


Việc mang nhiều loại bút: bút bi, bút nhớ, bút nhiều màu, bút chì,... như vậy sẽ gây nên hiện tượng bừa bộn. Một chiếc túi đựng bút hay hộp bút sẽ là "cứu tinh" cho những teen nhiều đồ, vừa dùng để đựng bút vừa dùng để đựng mấy cái dây buộc tóc.

Giá dao động: 10.000 đồng - 70.000 đồng.

Túi đựng bút xinh xắn
Túi đựng bút xinh xắn
Các loại bút siêu cute
Các loại bút siêu cute

Điện thoại

Công nghệ càng phát triển khiến ai ai cũng cầm cho mình một thiết bị di động. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc sử dụng những thiết bị này cũng tốt. Đồng ý rằng các bạn teen nên có một chiếc điện thoại khi đến trường nhưng phải biết dùng có ý thức, để chế độ im lặng, không lấy để chụp ảnh trong giờ bêu xấu giáo viên, các bạn học,... Hãy dùng nó ở trường với mục đích chính là liên lạc với gia đình khi cần thiết.

Giá dao động: 2.000.000 đồng - 5.000.000 đồng.
Các phụ huynh cũng không nên quá nuông chiều con khi mua những điện thoại đắt tiền.
Các phụ huynh cũng không nên quá nuông chiều con khi mua những điện thoại đắt tiền.

Máy tính cầm tay

Đối với những teen đang học cấp 3, một chiếc máy tính cầm tay thật sự là một "báu vật vô giá". Đối với những bài toán, lí, hóa đến điên đầu chiếc máy tính thần thánh này sẽ giúp ta bớt căng thẳng hơn và cùng ta làm hết những bài tập khó khăn. Tuy nhiên, những teen đang độ tuổi cấp 2 không nên dùng máy tính cầm tay quá nhiều vì nó sẽ khiến đầu óc chúng ta ỷ lại, không còn nhanh nhẹn và chỉ trông chờ vào chiếc máy tính.

Giá dao đông: 300.000 đồng - 500.000 đồng.
Máy tính Casio fx570es plus
Máy tính Casio fx570es plus
Máy tính Vinacal 570es plus ii
Máy tính Vinacal 570es plus ii

Tẩy (Gôm)

Dùng bút chì tất nhiên không thể không có tẩy để xóa đi những sai lầm nho nhỏ khi học tập, bạn sẽ phải dùng những chiếc tẩy tốt, không nên quá mủn và mỏng. Hình chữ nhật là dáng cầm thích hợp nhất cho chiếc tẩy, vừa giúp ta thuận tay vừa không quá to để đút vừa vào chiếc túi đựng bút.


Tuy vậy, nếu bạn đang ở trong lứa tuổi học trò, phải công nhận rằng "tẩy là món đồ dễ mất nhất", hãy giữ gìn cẩn thận đừng để đến lúc phải cuống cuồng lên tìm nhá.

Giá dao động: 3.000 đồng - 15.000 đồng.

Tẩy đen thích hợp nhất vì chúng sẽ không tạo nên vết bẩn trên tẩy khi sử dụng
Tẩy đen thích hợp nhất vì chúng sẽ không tạo nên vết bẩn trên tẩy khi sử dụng
Có những chiếc tẩy (gôm) đẹp đến nỗi ta... không nỡ dùng!
Có những chiếc tẩy (gôm) đẹp đến nỗi ta... không nỡ dùng!

Giấy nhớ

Năm học mới chúng ta có rất nhiều thứ phải làm cùng một lượng lớn kiến thức phải ghi nhớ. Để không bỏ lỡ bất cứ kiến thức quan trọng hoặc công việc nào bạn hãy sắm ngay cho mình những tập giấy ghi nhớ nhỏ xinh, bỏ vào ví cầm tay hoặc hộp bút và mang theo bên người nhé.


Giấy nhớ cũng có rất nhiều loại với nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu. Học sinh chúng ta chỉ cần mua các sản phẩm hình vuông hoặc chữ nhật màu vàng hoặc nhiều màu khác nhau. Mình có thể note các công thức quan trọng, các đầu việc cần làm rồi dán lên bất cứ chỗ nào dễ nhìn thấy. Ngoài công dụng ghi nhớ ra, chúng còn có tác dụng trang trí, làm cho căn phòng của chúng ta trông bắt mắt hơn đấy.

Giá dao động: Từ 5.000 đồng


Giấy nhớ
Giấy nhớ
Giấy nhớ
Giấy nhớ

Bộ thước kẻ

Bộ thước kẻ hay còn gọi là bộ eke bao gồm: thước thẳng, thước vuông cân, thước vuông, thước tròn, compa (một số loại có thêm cả ngòi bút cho compa). Có một bộ thước kẻ như vậy là rất cần thiết khi chúng ta học và vẽ hình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với vô vàn kiểu dáng khác nhau, không những giúp ích trong việc học tập mà trông còn rất đẹp và thích mắt.

Giá dao động: 10.000 đồng - 20.000 đồng.
Bộ eke đầy đủ
Bộ eke đầy đủ

Sổ tay

Một món đồ chắc chắn không thể thiếu, gắn liền với tuổi học trò đáng nhớ, nơi lưu giữ cả bầu trời kiến thức, một vài cảm xúc bất chợt ùa về, thậm chí là những dòng lưu niệm của thời tuổi trẻ hồn nhiên nhất- đó là sổ tay.


Khi có một cuốn sổ tay, bạn có thể vội vàng ghi chép một câu danh ngôn hay, một vài công thức đáng nhớ để áp dụng cho việc học hành. Thậm chí, bạn có thể lên kế hoạch, mục tiêu học tập trong ngày, tuần, tháng và cả năm học, để từ đó lấy động lực phấn đấu, trau dồi kiến thức. Sổ tay hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta chỉ cần chọn cho mình những cuốn sổ nhỏ gọn, đơn giản, dễ viết và hợp với túi tiền của học sinh.

Giá dao động: Từ 25.000 đồng

Sổ tay
Sổ tay
Sổ tay
Sổ tay

Quạt cầm tay

Thời tiết đang dần bước sang mùa nóng, một chiếc quạt cầm tay không chỉ giúp bạn giải tỏa cơn nóng mà còn trở nên dễ thương hơn.


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng quạt mini với nhiều mẫu mã và màu sắc. Nhưng hầu hết, chúng đều có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong các buổi cắm trại, các chuyến du lịch, dã ngoại để sử dụng. Công suất thấp, với các mức độ gió vừa, mạnh cho bạn linh hoạt sử dụng. Kết hợp đèn LED tự động đổi màu độc đáo. Rinh ngay một em để xua tan cái nóng bức mùa hè bạn nhé.
Giá dao động
: 150.000 đến 250.000 đồng

Quạt cầm tay
Quạt cầm tay
Quạt cầm tay
Quạt cầm tay

Giày

Giày không chỉ là một món đồ cần thiết khi đến trường mà nó còn tạo nên những phong cách riêng cho mỗi người. Nếu bạn là một người cá tính, yêu thích những đôi sneaker mạnh mẽ, chắc chân thì có một vài hãng giày giá thành khá hợp lí cho những teen vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường: Vans, Adidas, Converse,... Còn bạn là một cô nàng "bánh bèo", bạn thích những đôi giày xinh xắn, thon gọn đôi chân thì giày búp bê hay giày lười chính là một sự lựa chọn quá hoàn hảo.
Giày Vans chính hãng có giá 1.100.000 đồng.
Giày Vans chính hãng có giá 1.100.000 đồng.
Giày búp bê có giá dao động 100.000 đồng - 250.000 đồng.
Giày búp bê có giá dao động 100.000 đồng - 250.000 đồng.

Sách, vở

Ngoài tập sách giáo khoa, mỗi bạn cũng cần thêm những quyển sách tham khảo dùng để bổ sung kiến thức. Nhưng khi đi học, ta cũng không cần mang quá nhiều sách tham khảo đi đến trường vì thực chất thời gian ở trường cũng không có nhiều thời gian rảnh để ta tham khảo những cuốn sách này. Chúng hữu dụng hơn nếu bạn dùng ở nhà và nghiên cứu thật kĩ trước khi đi học.

Giá dao động: tùy từng quyển sẽ có giá cả khác nhau, tuy nhiên những quyển sách giáo khoa có giá khá rẻ chỉ dưới 30.000 đồng để đáp ứng nhu cầu học tập cho tất cả mọi người.
Ta không thể mang hàng
Ta không thể mang hàng "núi" sách khi đến trường.
Những quyển sổ tay sẽ ghi chép những điều cần nhớ thay thế cho những quyển sách tham khảo
Những quyển sổ tay sẽ ghi chép những điều cần nhớ thay thế cho những quyển sách tham khảo

Đồ trang điểm nhẹ

Những nàng điệu đà muốn tạo cho mình tinh thần tự tin nhất khi đến trường chắc chắn sẽ không quên một bước trang điểm nhẹ. Chỉ cần chút son lòng môi thôi quả thực khuôn mặt bạn sẽ thật sáng lên. Tuy nhiên, việc lạm dụng mĩ phẩm thực sự không tốt chút nào đối với những cô nàng tuổi teen, đặc biệt trên thị trường còn có sự đổ bộ tràn lan của những hàng nhái, kém chất lượng. Hãy lựa chọn thật kĩ và không nên lạm dụng quá nhiều mĩ phẩm nhé, tuổi chúng mình chỉ cần hồn nhiên thì đã là "thiên thần" trong mắt mọi người.

Giá dao động: 130.000 đồng - 270.000 đồng.
Một chút tạo sự tự tin cho chính mình!
Một chút tạo sự tự tin cho chính mình!

Đồng hồ đeo tay

Đây là món đồ thật sự cần thiết không chỉ cho học sinh mà tất cả mọi người đều nên sở hữu một cái dù là đắt tiền hay rẻ hơn một chút. Vì thực chất không phải nơi nào cũng có đồng hồ để ta có thể biết giờ, việc có một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp ta căn chỉnh thời gian tốt hơn, để hoàn thành công việc và sẽ không bị quá hẹn với một ai đó. Với những cô cậu học sinh teen, khi vào phòng thi có một chiếc đồng hồ đeo tay như vậy sẽ rất hữu ích với các bạn khi có thể căn chỉnh giờ làm bài rõ ràng.

Giá dao động: 100.000 đồng - 500.000 đồng.
Đồng hồ dành cho những bạn nữ yêu thích sự tối giản.
Đồng hồ dành cho những bạn nữ yêu thích sự tối giản.
Đồng hồ màu sắc hơn cho cuộc sống thêm tươi mới.
Đồng hồ màu sắc hơn cho cuộc sống thêm tươi mới.

Cặp sách

Cặp sách hay balo là món đồ không thể thiếu mỗi khi đến trường. Ngoài tác dụng đựng sách vở, đồ dùng học tập đây cũng là món đồ tạo phong cách riêng cho những teen và đặc biệt rằng chúng cũng góp phần tạo động lực khi học tập.


Năm nay, các loại balo thiên về xu hướng balo to, rộng dành cho những bạn muốn mang nhiều tài liệu học tập, song song đó là những balo dây rút, balo nhỏ dành cho những bạn muốn mang vừa đủ sách khi đi đến trường. Dù thế nào, một chiếc cặp sách đẹp, độc đáo cũng giúp bạn có một nguồn cảm hứng vô cùng lớn khi phải đối mặt với những bài tập hóc búa.

Giá dao động: 100.000 đồng - 350.000 đồng.

Những chiếc balo lớn đựng nhiều sách vở, tài liệu
Những chiếc balo lớn đựng nhiều sách vở, tài liệu
Balo nhỏ nhắn năng động, gọn nhẹ
Balo nhỏ nhắn năng động, gọn nhẹ

Ví cầm tay

Ví là món đồ không thể thiếu với bất kì ai, để chuẩn bị tốt hơn cho mùa tựu trường, các bạn nên sắm cho mình một em ví mới xinh xắn đựng những giấy tờ quan trọng, hay tiền tiêu vặt hàng ngày. Không cần phải là hàng hiệu đắt tiền, bạn chỉ nên mua những sản phẩm gọn nhẹ, có khóa kéo chắc chắn, giá cả hợp với túi tiền của mình.


Một chiếc ví nhỏ xinh để đựng tất cả những thứ đó quả là không thừa. Ví thường có nhiều ngăn giúp bạn có thể để tiền, giấy chứng minh thư, thẻ học sinh, sinh viên, bùa bình an hay đôi khi là ảnh "Gấu béo", bạn thân... Chiếc ví gọn gàng cũng giúp cất tiền ngăn nắp và chi tiêu hợp lý hơn.

Giá dao động: 100.000 đến 250.000 đồng với ví của Star box, Zipit…

Ví cầm tay
Ví cầm tay
Ví cầm tay
Ví cầm tay

Bình nước

Ngoài các món đồ trên, bình nước cũng vật rất cần thiết, "bảo bối bất li thân" của chúng ta khi vào năm học mới. Nước chiếm đến 70% trong cơ thể chúng ta, nó xuất hiện ở tất cả các cơ quan trong cơ thể kể cả xương. Do đó, để đảm bảo cơ thể được hoạt động bình thường, các chuyên gia thường khuyến khích chúng ta nên tăng cường uống nước. Uống nước đều và đầy đủ còn giúp cơ thể và trí não được thả lỏng.


Một bình nước thể thao là lựa chọn phù hợp vì những tiện ích mà nó mang lại. Như dễ dàng mang theo người với thể tích phù hợp; Mỗi mẫu bình nước uống thể thao cũng thể hiện luôn cá tính của người sở hữu với thiết kế và màu sắc đa dạng; Kiểm soát được lượng nước. Ngoài ra, còn thể hiện được cá tính, phong cách của người dùng đấy.

Giá dao động: Từ 30.000 đồng

Bình nước
Bình nước
Bình nước
Bình nước

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?