Top 5 đồ uống giải nhiệt, phòng chống ung thư hiệu quả cao

Dưới đây là những công thức chế biến đồ uống đơn giản, nếu bạn áp dụng vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ cho kết quả đáng kinh ngạc "da đẹp, dáng khỏe".

Hỗn hợp xoài, đào Úc, lá bạc hà

Cách làm thức đồ uống này tương tự như trên. Quả xoài có lượng vitamin C cao, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da, da có độ đàn hồi, mềm mịn hồng hào. Quả đào Úc có chứa hàm lượng cao beta caroten chất chống oxy hóa chuyển thành vitamin A giúp sáng mắt, làm sạch và giải độc thận. Ngoài ra hoạt Hydrocyanic axit và benzoic aldehyde được tìm thấy trong đào là sản phẩm thủy phân của amygdalin có tác dụng phòng chống bệnh ung thư rất hiệu quả, quả đào còn có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn tình trạng thiếu máu ở chị em phụ nữ. Đây là loại nước uống hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng.
Hỗn hợp xoài, đào Úc, lá bạc hà

Hỗn hợp dưa hấu, đào, gừng

Cách làm cũng khá đơn giản, cắt lát miếng dưa hấu thành từng miếng nhỏ, đào cắt miếng, gừng đập dập cho trong bình chứa, đổ ngập nước và đậy nắp chặt xong 2h là có thể sử dụng được. Loại nước này thích hợp với những người không thích đồ uống có vị chua, hỗ trợ đường tiêu hóa và đường ruột nhiều chất xơ hỗ trợ giảm cân, mát gan.
Hỗn hợp dưa hấu, đào, gừng

Hỗn hợp quả mâm xôi đen, húng tây và chanh

Cách làm: cắt khúc lá húng tây, cắt vài lát chanh mỏng, bổ quả mâm xôi đen làm đôi, đổ ngập nước, sử dụng sau 2h. Vitamin trong quả mâm xôi đen giúp làn da của bạn tránh tình trạng lão hóa sớm, chống oxy hóa, trị tiểu đường, diệt tế bào ung thư. Chanh giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, sự kết hợp của hai loại thực phẩm này là tuyệt vời nhất cho những bạn muốn có làn da sáng khỏe từ bên trong, mà không cần sự hỗ trợ của loại thuốc uống nào khác.
Hỗn hợp quả mâm xôi đen, húng tây và chanh

Sinh tố táo xanh

sinh tố táo xanh giúp ngăn ngừa ung thư: Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Cornell đã tìm thấy hợp chất triterpenoids trong vỏ táo có chứa hoạt chất ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư trong đại tràng, gan và vú. Món sinh tố mang màu sắc hấp dẫn này còn giúp trẻ hóa làn da, bởi chất chống oxy hóa trong táo xanh cao.
Sinh tố táo xanh

Hỗn hợp dưa chuột, dâu tây, bạc hà

Thái lát mỏng dâu tây, dưa chuột, lá bạc hà cắt khúc đổ nước lọc ngập bình nắp chặt và đặt trong tủ lạnh khoảng 2h, khoáng chất và vitamin trong các loại quả và lá bạc hà sẽ tiết ra nước uống. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly nước mát lạnh cùng hương vị trái cây lan tỏa. Loại nước detox này có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, cung cấp nhiều vitamin cần thiết, cần thích hệ tiêu hóa tốt hơn.
Hỗn hợp dưa chuột, dâu tây, bạc hà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?