Top 7 Đồng hồ thông minh Huawei tốt nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh Huawei đang dần trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Khi bạn đang di chuyển ngoài đường thì nhận được 1 cuộc gọi, bạn phải dừng xe và lấy chiếc điện thoại từ túi quần kiểm tra xem ai gọi cho bạn. Khá là bất tiện đúng không! Với một chiếc đồng hồ thông minh Huawei nghe gọi thì bạn không cần làm điều đó, chỉ cần ngó qua đồng hồ để xem thông báo xem ai gọi, ai nhắn tin. Hãy cùng khám phá các mẫu đồng hồ của Huawei đang được ưa thích nhất hiện nay nhé.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây da

Huawei Watch GT 2 Pro là phiên bản đồng hồ thông minh mới ra mắt của Huawei với thiết kế trang trọng cùng nhiều tính năng thông minh. Ngoài ra, đồng hồ cũng có nhiều phiên bản dây deo khác nhau, trong đó nổi bật là đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro dây da sang trọng.


Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro dây da với các dường chỉ hoàn thiện tinh tế, màu nâu xám có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Với phiên bản dây da, đồng hồ trở nên sang trọng hơn. Khi đeo, dây đeo da mang đến cảm giám thoải mái, không bị bám dính mồ hôi. Ngoài ra, dây cũng dễ dàng thay thế sau thời gian sử dụng. Huawei Watch GT 2 Pro với hơn 200 lựa chọn mặt đồng hồ khác nhau, giúp người dùng có thể thay đổi phong cách sau thời gian, mang đến cảm giác như mua một chiếc đồng hồ mới.


Huawei Watch GT 2 Pro sở hữu nhiều tình năng thông minh cho người dùng như tính năng đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, kiểm tra áp suất không khí,.. Đồng hồ hỗ trợ lên tới hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau.



Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-gt-2-pro-day-da.html

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây da
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây da
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây da
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây da

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6

Khác với đồng hồ thông minh, vòng đeo tay thông minh được giới hạn với những tính năng cần thiết. Tuy nhiên với những người dùng cơ bản không quá nặng về việc kết nối với smartphone thì đồng hồ Huawei Band 6 chính là ứng cử viên mà bạn đang tìm kiếm.


Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6 sở hữu thiết kế năng động và khỏe khoắn, tương tự như trên những người tiền nhiệm Huawei Fit và Honor ES. Đặc điệt là phần vòng day đồng hồ được làm từ silicon mềm dẻo hướng đến sự trải nghiệm đeo tay mang cảm giác êm ái.


Màn hình Huawei Band 6 có kích thước 1.47 inches đủ để người dùng trải nghiệm quan sát nội dung mà không sự bị thiếu. Bên cạnh đó, mặt kính cong 2.5 D giúp bo cong vào trong cổ tay của người sử dụng. Điểm đáng chú ý nhất đó là khả năng hiển thị màu sắc làm sống động nội dung mà bạn mong muốn.


Vòng đeo tay Huawei Band 6 sở hữu nhiều tính năng dùng để theo dõi sức khỏe như: nhịp tim Huawei Trusceen 4.0. Qua đó, nó hỗ trợ việc theo dõi nhịp tim liên tục trong 24/7 kể cả khi bạn đang sử dụng ở trạng thái nghỉ ngơi. Công nghệ nhịp tim này sử dụng công nghệ AI thông minh cho khả năng đo nhịp tim với độ chính xác lên đến 94%. Đặc biệt, công nghệ Huawei TruSleep 2.0 dùng để theo dõi trạng thái giấc ngủ và cải thiện được giấc ngủ của mình.


Ngoài công nghệ thông minh, chiếc Huawei Band 6 còn được tích hợp thêm cả khả năng thông báo tin nhắn khi có cuộc gọi đến và những tính năng hấp dẫn khác như: thời tiết, báo thức, hẹn giờ và đồng hồ bấm giờ.



Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/vong-deo-tay-thong-minh-huawei-band-6.html

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6
Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6
Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6
Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6

Đồng hồ thông minh Huawei watch fit

Huawei Watch Fit được ra mắt vào nửa cuối năm 2020 với thiết kế phá cách hơn so với các chuẩn hình dán màn hình của các dòng đồng hồ thông minh khác. Huawei Watch Fit cũng được trang bị nhiều công nghệ cũng như tiện ích giúp ích cho sức khỏe cũng như là một món phụ kiện rất hợp với mọi lứa tuổi.


Có thể nói Huawei Watch Fit là một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp của hãng. Để tạo điểm nhấn riêng cho dòng đồng hồ Huawei Watch của mình hãng đã phá cách với thiết kế hình chữ nhật kéo dài mới. Tạo nên một sự nổi bật nhưng không quá dài hoàn toàn cân xứng với thiết kế của dây đeo khi đeo trên tay. Ngoài ra các thiết kế gắn dây cài đều được thực hiện tinh tế giấu khớp cài vào bên trong. Nhằm mang đến một cách nhìn mới về đồng hồ hãng đã trang bị cho Huawei Watch Fit màn hình kích thước lớn lên đến 1.64 inch. Đủ để người dùng có thể sử dụng và quan sát trong quá trình sử dụng. Ngoài ra độ phân giải của màn hình cũng đạt ở mức 456x280 pixel trên tấm nền AMOLED cực kỳ sắc nét. Bề mặt trên xung quanh màn hình cũng được hãng thiết kế nhiều cảm biến ánh sáng giúp điều chỉnh độ sáng phù hợp với không gian đang sử dụng.


Hầu hết các thiết bị đồng hồ thông minh cao cấp hiện nay trên thị trường đều được trang bị các tiêu chuẩn chống nước cao cấp. Và Huawei Watch Fit cũng vậy hãng đang trang bị chuẩn chống nước 5ATM trên chiếc đồng hồ thông minh này. Với tiêu chuẩn này người dùng có thể thoải mái sử dụng Huawei Watch Fit ở bất cứ môi trường có độ ẩm hay va chạm vào nước mà không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.


Huawei Watch Fit cũng được trang bị các tiêu chuẩn bảo vệ an toàn sức khỏe trên cơ thể người đeo với cảm biến đo nhịp tim nằm ở mặt sau và thông báo đến thiết bị di động qua bluetooth. Ngoài ra đồng hồ này cũng được trang bị GPS và cả khí áp kế giúp định vị và theo dõi đầy đủ các hoạt động của người dùng. Các chế độ vận động cũng phát huy tác dụng đáng kể trên Huawei Watch Fit khi có thể theo dõi chạy bộ, bơi lội,... Đã có một sự nâng cấp về dung lượng pin trên Huawei Watch Fit khi hãng đã trang bị một viên pin có dung lượng lớn cho phép đồng hồ có thể sử dụng và kết nối với điện thoại liên tục trong khoảng thời gian dài lên đến hơn 10 ngày. Ngoài ra khả năng sạc của Huawei Watch Fit cũng nhanh đáng kể khi chỉ cần khoảng thời gian chưa đến 90 phút là đầy pin trở lại.


Với chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 mới được trang bị trên đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit việc kết nối truyền tải cũng như đồng bộ trên thiết bị di động của rất tiện lợi và dễ dàng. Khả năng kết nối, giữ kết nối với thiết bị rất ổn định và ghép đôi nhanh chóng giúp việc sử dụng luôn được đồng bộ và thông báo chính xác đến người dùng. Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit tương thích với tất cả các thiết bị sử dụng Android 5.0 và iOS 9.0 trở lên.

Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-fit.html

Đồng hồ thông minh Huawei watch fit
Đồng hồ thông minh Huawei watch fit
Đồng hồ thông minh Huawei watch fit
Đồng hồ thông minh Huawei watch fit

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây silicone

Là một sản phẩm mới được ra mắt cách đây chưa lâu nhưng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro nhanh chóng thu hút được đông đảo người dùng bởi nhiều tính năng ấn tượng và hấp dẫn. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu đình đám trong giới công nghệ Huawei. Chiếc đồng hồ này có thiết kế khung titan, mặt sau gốm bóng mang đến sự cứng cáp và vô cùng bền bỉ. Huawei Watch GT2 Pro có kích thước 454 x 454 mm và trọng lượng chỉ khoảng 46g. Dây đồng hồ kích thước 2.2 cm được làm bằng chất liệu silicone đem lại vẻ ngoài sang trọng và cổ điển nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp.


Đồng hồ sở hữu màn hình có độ mỏng chỉ chỉ 11.4mm, tấm nền AMOLED 1.39 inch mang đến chất lượng hiển thị màu cực kì tốt ngay khi sử dụng ngoài trời. Đặc biệt, giao diện màn hình có thể dễ dàng thay đổi bằng nhiều mặt đồng hồ khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Huawei gt2 pro còn được Huawei trang bị mặt kính cường lực giúp bảo vệ màn hình tránh khỏi những trầy xước hay va đập trong quá trình sử dụng. Ngoài thực hiện chức năng như một chiếc đồng hồ thông thường, Huawei Watch GT2 Pro được trang bị công nghệ theo dõi nhịp tim giúp đo nhịp tim, chỉ số SpO2 có độ chính xác gần như tuyệt đối. Huawei Watch GT 2 Pro với chế độ tập luyện hỗ trợ hơn 100 môn thể thao khác nhau như trượt ván, trượt tuyết, chơi gôn, leo núi, lướt sóng,... Đồng hồ với khả năng chống bụi, khả năng chịu được áp lực nước tương đối lớn cùng với đó là các tiện ích như gia tốc kế, la bàn, con quay hồi chuyển, khí áp kế nên bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cho mọi hoạt động hằng ngày, kể cả những hoạt động thể thao mạo hiểm hay là bơi lội.


Đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro với tính năng Route Back giúp ghi lại lộ trình di chuyển và gửi cảnh báo cho người dùng nếu tín hiệu GPS quá yếu. Đặc biệt, đồng hồ có khả năng phát hiện sự thay đổi áp suất và có những lời nhắc - cảnh báo khi cần thiết. Huawei GT2 Pro còn có thể theo dõi cả giấc ngủ của bạn. Với tính năng theo dõi giấc ngủ chuyên sâu và cung cấp hơn 200 đề xuất tiềm năng giúp bạn cải thiện giấc ngủ tốt hơn. Ngoài ra một số tính năng hữu ích khác chuyên sâu như tính lượng calories tiêu thụ, tính số bước chân, quãng đường chạy, chế độ luyện tập giúp bạn theo dõi tốt tình trạng sức khỏe cũng như có chế độ tập luyện hợp lý.


Huawei Watch GT 2 Pro sử dụng chip xử lý Kirin A1 mang đến sự mượt mà trong quá trình sử dụng. Dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lên tới 2 tuần. Đặc biệt, đồng hồ còn có khả năng nạp dung lượng nhanh chóng với 5 phút sạc cho đến 10 giờ sử dụng.



Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-gt-2-pro.html

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây silicone
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây silicone
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây silicone
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Pro Dây silicone

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây Silicone

Tiếp nối dòng sản phẩm tạm ngừng ở năm 2017, Huawei sẽ chuẩn bị cho ra mắt phiên bản smartwatch mới mang tên Huawei Watch 3. Sản phẩm này được hãng trang bị hệ điều hành mới với rất nhiều tính năng cao cấp. Chắc chắn chúng sẽ khiến người dùng phải đứng ngồi không yên.


Huawei Watch 3 mang trên mình thiết kế thể thao vô cùng độc đáo. Màn hình chất lượng cao cùng dây đeo cao cấp giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết mà không làm mất đi sự thoải mái, dễ chịu. Trên phiên bản mới này, thiết bị cũng được sở hữu nhiều tính năng độc đáo như: những tiện ích theo dõi sức khỏe giúp theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calo tiêu thụ; các chế độ luyện tập cũng như tính năng GPS để bạn có thể theo dõi chính xác về lộ trình từ đó có những điều chỉnh để phù hợp với tình hình sức khỏe. Bên cạnh đó là rất nhiều ứng dụng của bên thứ 3 cùng với sự hỗ trợ của công nghệ AI mang đến tiện ích vượt trội.


Đồng hồ Huawei Watch 3 sử dụng hệ điều hành Harmony OS hoàn toàn mới mang đến giao diện sử dụng tương đối mới lạ. Người dùng có thể trải nghiệm các chức năng của điện thoại và đồng hồ cùng một lúc như mở nhạc trên điện thoại và có thể thưởng thức âm nhạc ngay trên thiết bị mà không cần mang theo điện thoại bên người.


Điểm đặc biệt trên thiết kế mới này là đồng hồ có hỗ trợ eSim. Bạn có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn độc lập với điện thoại. Từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt mà những phiên bản trước đây chưa từng có.



Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-3.html

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây Silicone
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây Silicone
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây Silicone
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây Silicone

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Dây da 46mm

Hãng công nghệ Huawei không chỉ chuyên về sản xuất điện thoại, mà còn mạnh về các sản phẩm phụ kiện hỗ trợ người dùng. Trong đó, Huawei Watch GT2 dây da sẽ là sản phẩm đồng hồ thích hợp cho các vận động viên, huấn luyện viên và những người yêu thể thao.

Đồng hồ Huawei Watch GT 2 46mm dây da được thiết kế theo phong cách tối giản, phối hợp với chất liệu cao cấp mang đến vẻ ngoài thời thượng & lịch lãm trên tay bạn. Mặt kính 3D được chế tác tinh xảo tạo nên một bề mặt đồng hồ không viền đầy ấn tượng. Viền đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp, khẳng định nét sang trọng không thua gì đồng hồ cao cấp. Huawei Watch GT 2 dây da có kích thước 46mm vừa vặn hoàn hảo với những vận động viên thể thao có cổ tay rộng. Kết hợp với dây đeo làm từ da êm ái & mềm mại, bạn sẽ có trải nghiệm đeo Huawei Watch GT 2 46mm trên tay một cách thoải mái, yên tâm vận động thể thao.


Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 46mm tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeen™ 3.5 với tính chính xác cao. Sử dụng công nghệ này trong quá trình tập luyện sẽ giúp bạn theo dõi cường độ tập của mình để đưa ra lịch trình và bài tập phù hợp, cũng như tránh được những rủi ro về tim trong quá trình vận động. Không chỉ là trợ thủ đắc lực, Huawei Watch GT2 46mm còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống của bạn. Trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ qua công nghệ TruSleep™ 2.0 và giải tỏa căng thẳng TruRelax™, bạn sẽ nắm rõ được tình trạng giấc ngủ cũng như mức độ stress hiện tại để đưa ra thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho bản thân.


Cùng với đó, những tính năng hỗ trợ cuộc sống như gọi điện qua Bluetooth, nghe nhạc, và thông báo tin nhắn đến cũng được tích hợp trên chiếc GT2. Sử dụng màn hình AMOLED cảm ứng hỗ trợ trượt & chạm, bạn có thể kích hoạt những tính năng trên nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Huawei Watch GT 2 46mm là một trong những chiếc đồng hồ thông minh hiếm hoi hiện nay được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh. Vận hành bởi chip Kirin A1, chiếc đồng hồ sẽ có thời lượng chạy pin lên đến 2 tuần liên tục, cả ngày lẫn đêm, giúp bạn tận dụng tốt những tính năng trên đồng hồ và thoải mái sử dụng mọi lúc.


Ngoài ra, đồng hồ Huawei Watch GT2 46mm dây da còn mang khả năng chống nước chuẩn 5ATM - vốn có thể kháng thấm nước ở độ sâu lên đến 50 mét, thích hợp cho những người yêu thích môn bơi lội. Chiếc smartwatch cũng hỗ trợ kết nối GPS cùng các cảm biến cần thiết cho nhu cầu vận động hằng ngày.



Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-gt-2.html

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Dây da 46mm
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Dây da 46mm
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Dây da 46mm
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 Dây da 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei watch 3 dây da

Vừa giám sát sức khỏe toàn diện, vừa tập luyện thể thao hiệu quả, vừa giữ kết nối 24/7 chính là những gì bạn sẽ có được với đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây da sang trọng và cao cấp. Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 mang vẻ ngoài nổi bật và sang trọng không thua gì những mẫu đồng hồ đeo tay đắt tiền. Mặt đồng hồ được hoàn thiện theo hình tròn tinh tế, và được tích hợp nút xoay tinh xảo cho nhu cầu điều khiển nội dung chính xác. Sử dụng dây đeo làm từ loại cao cấp, Huawei Watch 3 không chỉ toát lên nét sang trọng, mà còn tạo trải nghiệm thoải mái khi bạn đeo ngày dài. Không chỉ nút xoay tinh xảo, mà bạn còn có thể điều khiển nội dung trên đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 qua màn hình cảm ứng AMOLED đầy màu sắc và hiển thị sắc nét. Và đặc biệt, bạn còn có thể thỏa thích tùy biến giao diện màn hình Huawei Watch 3 với 30 giao diện có sẵn, và hơn 1.000 giao diện trên kho giao diện HUAWEI Watch Face Store.


Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 có thể kết nối đến điện thoại của bạn qua công nghệ Bluetooth. Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 hỗ trợ HUAWEI Assistant - trợ lý ảo thông minh tích hợp sẵn và sẽ thực hiện nhiều tác vụ khác nhau chỉ với một câu lệnh từ người dùng. Về thời lượng pin, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 trang bị bộ chipset không chỉ giúp tăng cường hiệu năng, mà còn giúp cân bằng giữa yếu tố năng lượng và sức mạnh. Kết hợp với thuật toán tiết kiệm điện tiên tiến, Huawei Watch 3 sẽ hoạt động lên đến 14 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.


Điều làm nên chất lượng cao của đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 chính là những tính năng theo dõi sức khỏe. Tính năng Skin Temperature Detector sẽ đo lường nhiệt độ làn da, giúp bạn biết rõ tình trạng sức khỏe hiện tại. Công nghệ TruSeen 4.5+ cho phép Huawei Watch 3 đo lường nồng độ oxy trong máu SpO2, giúp bạn đưa ra phương án điều chỉnh sức khỏe phù hợp.


Công nghệ TruSeen 4.5+ còn hỗ trợ thêm cho đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 tính năng đo nhịp tim hiệu quả cao. Và tính năng đo nhịp tim cũng hoạt động rất tốt với nhiều chế độ vận động thể thao mà Huawei Watch 3 mang đến cho bạn. Cuối cùng, bạn có thể theo dõi những thông số sức khỏe đã đo lường trên Huawei Watch 3 thông qua ứng dụng HUAWEI Health. Chỉ cần kết nối và đồng bộ dữ liệu một lần, bạn sẽ tận dụng tốt Huawei Watch 3 để luôn có một lối sống lành mạnh và yêu đời.


Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Dây da không chỉ là một món phụ kiện sang trọng, mà còn là người bạn đồng hành giúp duy trì sức khỏe bạn dài lâu. Hệ thống CellphoneS hân hạnh mang đến cho bạn sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Dây da chính hãng, với giá ưu đãi cùng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn.



Link sản phẩm: https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-3-day-da.html

Đồng hồ thông minh Huawei watch 3 dây da
Đồng hồ thông minh Huawei watch 3 dây da
Đồng hồ thông minh Huawei watch 3 dây da
Đồng hồ thông minh Huawei watch 3 dây da

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?