Top 5 Dòng son thạch nàng nào cũng muốn sở hữu

Có thể thấy, xu hướng trang điểm trong năm nay dần quay trở về với phong cách tự nhiên, trong suốt, đề cao những sản phẩm an toàn, chứa thành phần thiên nhiên, không chì. Nếu như vài tháng trước, trên các mạng xã hội tràn ngập những cây son bạc triệu như Christian Louboutin hay Charlotte Tibury, thì giờ những hình ảnh về son tươi, son thạch lại đang khiến các cô gái trẻ 'điêu đứng'. Son thạch, nghe qua cái tên cũng đủ hình dung ra sự ngọt ngào và đáng yêu của nó. Đây là một dòng son dưỡng môi mới nhất với cấu trúc, thành phần và cả công dụng rất đặc biệt, đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Son trong suốt mềm mịn, lớp thạch nằm gọn trong thỏi son nhỏ xinh cộng thêm mùi hương ngọt lịm phảng phất khiến bờ môi của bạn như chứa đựng đầy đủ cả sắc-hương-vị chỉ với một lớp son lướt nhẹ. Cùng toplist tìm hiểu một số dòng son thạch đẹp nhất nàng nào cũng muốn sở hữu nhé.

Son thạch L’oréal Studio Secrets Universal Lip Glow

Nếu là một tín đồ của các loại son thạch, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm Son thạch L’oréal Studio Secrets Universal Lip Glow. Đây là dòng son dưỡng môi mới nhất với thành phần và chất son vô cùng đặc biệt, đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

  • Thỏi son được thiết kế khá nhỏ gọn và có phần packing mang tone màu đen bóng bẩy làm chủ đạo. Chỉ cần cầm trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và sành điệu mà thỏi son này mang đến. Là thương hiệu mỹ phẩm L’oréal đến từ Pháp, đây là thỏi son dưỡng môi có lớp thạch trong suốt, mềm mịn.Với thành phần chủ yếu là vitamin E và dầu Argan, son thạch L’oréal Studio Secrets Universal Lip Glow giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ và căng mọng.
  • Màu sắc nhẹ nhàng của thỏi son khiến nó trở thành sản phẩm 2 trong 1 đáng sắm: vừa dưỡng ẩm cho làn môi, vừa tô điểm cho đôi môi thêm hồng hào, tươi tắn. Sản phẩm có những màu sắc trẻ trung, đa dạng cho nàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích như hồng, cam, đỏ,… Dạng thạch giúp màu son nhanh chóng được bao phủ, tạo nên vẻ đẹp bóng mịn và nhẹ nhàng cho làn môi, cộng thêm mùi hương ngọt dịu phảng phất, càng khiến cho đôi môi của bạn chứa đầy đủ cả sắc – hương – vị chỉ với một lớp son mỏng.

Mỗi khi bạn cảm thấy đôi môi có tình trạng khô và nứt nẻ, hãy sử dụng em này ngay nhé! Hoặc trước khi thoa son lì, em này sẽ phát huy tác dụng giữ ẩm cho môi, giúp đôi môi trở nên mềm mịn và quyến rũ.


Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://tinacosmetic.com/shop/son-thach-loreal-studio-secrets-universal-lip-glow/

Son thạch L’oréal Studio Secrets Universal Lip Glow
Son thạch L’oréal Studio Secrets Universal Lip Glow

son thạch ướp nước hoa Kaili Jumei

Son môi được xem là “vật bất li thân” của phái đẹp, vì nó không chỉ là “tri kỷ” giúp cho đôi môi rạng rỡ thu hút ánh nhìn mà còn khiến phái đẹp tự tin hơn nữa. Đó là lý do trong túi xách của cô nàng nào cũng có ít nhất một cây son đúng không nào? Không chỉ là một thỏi son bình thường, son thạch ướp nước hoa Kaili Jumei còn mang đến một cảm nhận khác biệt về thẩm mỹ với thiết kế bông hoa 3D trong suốt cực xinh yêu.


  • Son thạch Kaili Jumei sở hữu mùi hương ngọt ngào quyến rũ: Ấn tượng đầu tiên về thỏi son thạch hương nước hoa Kaili Jumei này đó chính là lúc bạn vừa nhìn thấy nó chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến một thanh kẹo jelly ngọt ngào. Và đúng như cảm nhận chúng mang lại cho bạn bạn, Kaili Jumei ghi điểm với các tín đồ làm đẹp bởi vẻ ngoài trong veo, căng mướt và phần lõi thấp thoáng ẩn hiện một bông hoa nhỏ xinh chớm nở e ấp giữa bụi kim tuyến lấp lánh. Bảo đảm bạn sẽ lịm tim và cưng yêu chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính sự ngọt ngào, lãng mạn và cực dễ thương này mà son thạch 3D hoa Kaili Jumei đã làm say đắm biết bao cô nàng đam mê son. Từ vẻ ngoài quyến rũ, dòng son này đã khiến các quý cô khó có thể kiềm nén “ham muốn” được “nếm” vị son jelly đầy quyến rũ đó. Để tạo ra dòng son đặc biệt này, nhãn hiệu Kaili Jumei đã nhờ đến sự khéo léo từ đôi bàn tay của những nghệ nhân, kết hợp với cách phối màu pastel trong suốt hiện đại và thời thượng. Mang “vóc dáng” đặc biệt cùng mùi vị ngọt ngào như kẹo ngọt những thỏi son thạch “ướp hoa” của Kaili Jumei luôn mang đến cảm giác cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh, thi vị, thanh khiết và trong veo.
  • Sắc son Kaili Jumei huyền ảo phơn phớt tự nhiên: Nếu bạn tìm kiếm một thỏi son môi có màu sắc tự nhiên phớt hồng dịu nhẹ thì thỏi son thạch Kaili Jumei đáng yêu này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bật mí với các nàng đó là thỏi son xinh yêu này được hãng sản xuất đầu tư lưu ý về khả năng điều chỉnh màu son. Ngay khi thoa son lên môi, thỏi son thạch dễ thương Kaili Jumei không mang lại màu sắc cụ thể mà sẽ biến đổi màu phù hợp với chất môi và nhiệt độ môi trường người dùng. Thật tuyệt đúng không nào. Đây chính là ưu điểm khác biệt và nổi bật tuyệt vời mà không phải dòng son nào cũng có. Vậy nên, theo ý kiến của các bạn gái đã từng sử dụng thì màu son rất nhạt và chỉ gợi sắc hồng phớt nhẹ nhàng, tự nhiên. Với màu sắc nhạt như thế này nên son thạch huyền ảo đáng yêu Kaili Jumei được xem là dòng son dưỡng. Tuy nhiên, khi lên môi, son Kaili Jumei không quá bóng như nhiều người tưởng tượng. Chưa kể, Kaili Jumei được tạo thành từ các thành phần tự nhiên trong dầu olive, dầu hạt nho và tinh dầu lavender nên son thạch sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng môi, ngăn chặn sự nứt nẻ, có thể sử dụng trước bước đánh son lì để son giữ màu tốt hơn và không làm môi hư tổn.
  • Thiết kế vỏ son thạch Kaili Jumei độc đáo đáng yêu: Không chỉ đốn tim các bạn gái bởi vẻ cầu kì tinh tế và hoàn hảo bên trong son này còn khiến phái đẹp ngẩn ngơ bởi thiết kế vỏ son quá đỗi sang trọng và tinh tế. Bằng sự kết hợp khéo léo giữa sắc đỏ rực rỡ, tối giản, hiện đại với sự tiện dụng của chiếc gương hình chữ nhật đính ngoài. Trông thỏi son không chỉ độc đáo sang trọng và đẳng cấp mà còn tinh tế lồng vào đó tâm ý hết ý của son thạch dạng thỏi Kaili Jumei đối với khao khát điểm tô bờ môi hồng mọi lúc mọi nơi của các cô gái.

Vừa ra mắt được một thời gian dòng son thạch Kaili Jumei mang hơi thở Phương Đông này lập tức chiếm được cảm tình của các tín đồ làm đẹp. Chưa dừng ở đây hiện dòng son thạch này đang trở thành cơn sốt vượt biên giới quốc gia, liên tục cháy hàng trên website và là niềm mong mỏi của các cô gái trên toàn thế giới. Hiện thương hiệu son Kaili Jumei đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chính là Flower Jelly Lip (son thạch chứa hoa) và Flower Jelly Lip Gold (son thạch chứa hoa và kim tuyến) với 4 tông màu cơ bản là: Barbie doll powder, Minutemaid, Flame red, Hot pink.


Giá bán tham khảo: 280.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamahana.com/san-pham/son-thach-hoa-kailijumei-lipstick-minutemaid-830.html

Son thạch Kaili Jumei
Son thạch Kaili Jumei
Son thạch Kaili Jumei
Son thạch Kaili Jumei

Son thạch jellousy lipstick

Trào lưu son thạch đang hot chưa từng có, thỏi son làm dậy sóng thị trường bởi thiết kế mới lạ, đẹp mắt. Nắm bắt được thị trường, dòng Son thạch jellousy lipstick ra mắt tại Hàn Quốc, mang lại những màu son nhẹ nhàng, tự nhiên và nhiều dưỡng cho đôi môi lên màu mềm mịn, giúp bạn thêm tự tin thu hút hơn hẳn với nụ cười tưoi trên môi.


Son thạch jellousy lipstick là một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng ở Hàn Quốc bởi sản phẩm son thạch có nhân, vừa đáp ứng được nhu cầu dưỡng, vừa rực rỡ màu sắc, vừa đáp ứng được cả yêu cầu về bao bì thiết kế. Dòng son thạch 2 lớp, lõi dạng kem lên màu siêu yêu, chuẩn và lâu trôi, lớp balm trong suốt dạng gel bên ngoài sẽ tan chảy giúp dưỡng ẩm và làm mịn môi. Son thạch jellousy lipstick có lõi màu và có thể lên màu tốt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính chất an toàn, lành tính của một thỏi son thạch phiên bản hoàn toàn trong suốt.


Công dụng nổi bật của Son jellousy lipstick hàn quốc

  • Thiết kế son thạch jellousy lipstick là sự cải tiến vượt bậc, kết hợp một lúc cả 3 kiểu son: son dưỡng, son lì và son bóng. Thiết kế vỏ son long lanh, hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặc dù không phải vẻ ngoài lộng lẫy nhưng trông lại có gì đó tinh khôi, đáng yêu đến lạ.
  • Chất son tan nhẹ lên môi mỏng và hơi mọng, khi bặm hai môi trên dưới với nhau cảm giác mềm mềm dễ chịu, mà tuyệt đối không có bóng mỡ nhe, vì chất son dưỡng tốt nhờ Argan Oil (dầu Argan) nổi tiếng dưỡng thấm nhanh, không bí, không dày. Đúng thật! Khác xa với những hình ảnh quảng cáo son thạch của nhiều hình ảnh mình tra được trên google toàn là môi bóng lưỡng, thực tế không phải đâu nha, mình xin nhấn mạnh là chất son nhẹ tựa như không vậy đó.
  • Son thạch jellousy lipstick không lì như những son môi khác, mang lại cho đôi môi màu sắc tươi nhẹ nhàng, dịu dàng mà căng mọng quyến rũ, tạo vẻ ngọt ngào và đầy sức sống cho đôi môi cảu bạn. Với 8 màu sắc bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình.
  • Son jellousy lipstick bám màu cực lâu với phần lõi kem lên màu siêu chuẩn, san bằng tất cả sắc môi tự nhiên kém tươi sáng của bạn 1 cách dễ dàng, cho môi sắc màu rạng rỡ, không hề bết dính mà trông vẫn ẩm mượt nhờ kết hợp với phần thạch dưỡng bao ngoài khiến Son jellousy lipstick trở thành thỏi son trong mơ mà bất cứ ai cũng phải yêu.
  • Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất dành cho môi, Son jellousy lipstick cho màu son mướt trên môi, dưỡng môi mềm mịn dễ dàng thoa son hơn son trong suốt kết cấu dẻo mịn, đánh lên môi cảm giác phê như bạn đưa miếng thạch rau câu vào miệng.
  • Màu son thể hiện rõ, không bị lệch tông, kỳ lạ thay, quệt bao nhiêu lần cũng ko thấy chất son bị dày.lớp son bóng nhẹ lên màu tươi tắn, bền màu cả ngày dài. Son mềm và rất mướt vừa dưỡng môi và độ lên màu vô cùng chuẩn. Khi thoa Son thạch jellousy lipstick lên môi, son sẽ quyện đều 2 lớp phủ đều khắp bề mặt môi.

Hướng dẫn sử dụng Son hàn quốc

Thoa son môi một lớp nhẹ nhàng lên môi, thoa dày mỏng tùy theo màu sắc bạn mong muốn.


Giá bán tham khảo: 300.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://xachtaynhat.net/products/son-thach-jellousy-lipstick/

Son thạch jellousy lipstick
Son thạch jellousy lipstick
Son thạch jellousy lipstick
Son thạch jellousy lipstick

Son thạch hoa KOTT

Son thạch trong veo đang tạo nên một cơn sốt không điểm dừng vì sự lung linh, thơm ngọt như một thỏi kẹo lướt trên môi. Nếu bạn đang cần 1 loại son có nhiều thật nhiều dưỡng chất, nhưng khi đánh lên vẫn khiến môi có chút hồng hào. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình 1 cây son cực kì lạ mắt nhưng vô cùng hữu ích. HÃY tìm đến son thạch hoa KKOT nha.


  • Son chứa rất rất nhiều dưỡng chất để dưỡng môi, giữ ẩm, không khô môi nhé!
  • Nhìn thỏi son trong suốt thế thôi chứ khi đánh lên môi sẽ lên màu hồng nhạt, rất phù hợp cho những bạn gái yêu sự nữ tính, nhẹ nhàng
  • Thiết kế của cây son bắt mắt, nhưng vẫn có độ cứng cáp và cực kì trẻ trung
  • Đây là thỏi son có thiết kế lạ mắt với lớp thạch trong suốt có chứa những bông hoa khổ nhỏ và được phủ lớp kim tuyến lấp lánh. Son được thiết kế vô cùng sang trọng và mang hơi hướng Trung Hoa, thân son có màu trắng trong khá phổ biến. Điểm nhấn đặc biệt ở chỗ, đầu son là lớp thạch trong suốt có ướp một bông hoa nhỏ và điểm xuyết thêm những mảnh vụn vàng tạo nên vẻ kỳ ảo, lung linh không thể cưỡng.

Giá bán tham khảo: 280.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/SON-THẠCH-HOA-KOTT-i.23102120.797288432

Son thạch hoa KOTT
Son thạch hoa KOTT
Son thạch hoa KOTT
Son thạch hoa KOTT

Son thạch 3CE Korea

Son thạch 3CE Korea là loại son đổi màu theo độ pH của đôi môi mỗi người, tạo nên sắc hồng nhẹ nhàng, giá cả phải chăng phù hợp với giới học sinh, sinh viên họăc các bạn gái thích kiểu trang điểm tự nhiên. Chất son 3CE được thiết kế mềm mại như miếng kẹo dẻo, nhìn trong suốt nhưng lên môi độ bám màu khá cao.


  • Màu phớt nhẹ nhàng của dòng son này khiến nó trở thành thỏi son 2 in 1, vừa dưỡng ẩm, vừa tô điểm cho đôi môi thêm tươi tắn.
  • Với thành phần chủ yếu là vitamin E và dầu Argan giúp môi trở nên căng mọng, đáng yêu.
  • Khi sử dụng lên môi kết hợp với nhiệt độ cơ thể son dễ dàng tan chảy và thấm sâu để nuôi dưỡng, làm cho làn môi trở nên mịn màng, sảng khoái nhẹ nhàng trong suốt thời gian sử dụng.

Giá bán tham khảo: 199.000đ

Địa chỉ mua hàng: http://cuahangmypham.vn/son-thach-3ce-han-quoc_2611_0.html

Son thạch 3CE Korea
Son thạch 3CE Korea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?