Top 6 Dòng sữa bột Hàn Quốc tốt nhất cho bé

Đại Hàn Dân Quốc một đất nước đa văn hóa có nền kinh tế phát triển hàng đầu Châu Á. Nhờ sự cần cù, học hỏi và được sự hỗ trợ đắc lực từ chính phủ, các Tập Đoàn Hàn Quốc mang đến cho thế giới những thương hiệu nổi tiếng có mặt ở hầu hết các gia đình. Đời sống người dân không ngừng được nâng cao, bên cạnh nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch hay mua sắm thì chăm sóc sức khỏe cũng là một nhu cầu thiết yếu được quan tâm nhiều nhất. Đất nước "xứ sở Kim Chi" rất nổi tiếng với những tập đoàn dinh dưỡng lớn, có sức ảnh hưởng đến toàn cầu, trong đó các sản phẩm sữa bột cho bé của đất nước này cũng vô cùng được ưa chuộng. Cùng toplist tìm hiểu một số dòng sữa bột Hàn Quốc tốt nhất cho bé hiện nay nhé.

Sữa XO

XO là thương hiệu sữa bột cho bé nổi tiếng từ Namyang, đây là tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Trong thành phần của sữa XO có chứa rất nhiều dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Các dòng sản phẩm XO đều sử dụng bột sữa nguyên chất được lấy nguồn sữa tươi tại các nông trại, không thông qua khâu lưu kho mà sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ giúp nguồn dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên vẹn.


Ưu điểm vượt trội dòng sữa XO cho bé:


  • Là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất mang lại tác động tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh
  • Giúp bé phát triển trí não: Trong sản phẩm XO cho trẻ sơ sinh có chứa các thành phần DHA, ARA, Choline cùng với Sphingomyelin giúp cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ trong thời kỳ đầu đời của trẻ, giúp cho khả năng nhận thức và tư duy của trẻ tốt hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa XO có chứa 6 thành phần Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide tạo nên hệ miễn dịch vững chắc cho trẻ. Đồng thời các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, giúp hoạt hóa hệ miễn dịch oxy hóa và nâng cao sức đề kháng cho bé yêu.
  • Phát triển và tăng trưởng thể chất: XO bổ sung lượng canxi cùng với lượng vitamin D, CPP giúp hấp thu tối đa lượng canxi vào xương giúp hệ xương của trẻ được cứng cáp để phát triển thể chất một cách khỏe mạnh nhất.
  • Tăng cường tiêu hóa và hoạt hóa chức năng của ruột. Trong sữa Imperial Dream XO dùng công nghệ đạm sữa thủy phân giúp phòng chống nôn trớ, tăng cường khả năng hấp thụ cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.
  • Với trẻ 0 - 3 tháng tuổi: XO giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ một cách tối đa, giúp hệ tiêu hóa của trẻ được bảo vệ an toàn khỏi các tác động xấu.
  • Với trẻ 3 - 6 tháng tuổi: XO hỗ trợ giúp phát triển về thể trạng cho trẻ. Cụ thể là về chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó não bộ và hệ tiêu hóa của trẻ cũng được hỗ trợ phát triển đều.
  • Với trẻ 6 - 12 tháng tuổi: giúp hệ xương của trẻ trở nên cứng cáp hơn, hỗ trợ mọc răng và cơ thể cứng cáp hơn để phục vụ quá trình tập đi. Sữa cũng ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và dinh dưỡng ở trẻ trong những ngày đầu cai sữa mẹ.
  • Với trẻ 12 - 36 tháng: XO giúp não bộ của trẻ phát triển toàn diện, hoàn thiện thị lực. Trẻ sẽ được hỗ trợ hình thành tư duy ngôn ngữ để học theo phát âm của mọi người xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng nước ấm đã đun sôi để nguội khoảng 50 độ C vào bình đã khử trùng, cho khoảng 2/3 lượng cần pha.
  • Sử dụng thìa có trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt bằng thìa để đo lượng sản phẩm pha.
  • Cho đủ lượng sản phẩm vào bình bú, đậy nắp cẩn thận rồi lắc cho đến khi tan hết.
  • Cho thêm lượng nước ấm đến khi đủ theo hướng dẫn, đậy nắp lại lắc đều, để nguội đến nhiệt độ cơ thể rồi cho trẻ bú.

Giá tham khảo: từ 293.000 - 620.000 đồng

Link bán: https://bibomart.com.vn/sua-xo.html

Sữa XO
Sữa XO
Sữa XO
Sữa XO

Sữa Koko Crown

Một đứa trẻ thông minh, ngoan ngoãn là niềm tự hào của mọi bà mẹ, nhưng điều mà mẹ mong muốn nhất chính là con mình luôn khoẻ mạnh, vui vẻ. Hiểu được điều đó, tập đoàn Namyang Hàn Quốc đưa ra dòng sản phẩm Koko Crown với công thức 5 bước phát triển toàn diện Five Crown Plan giúp bé yêu phát triển tốt cả về thể lực và trí tuệ.


Đặc biệt, Koko Crown cũng là nhãn hàng dành riêng cho trẻ em Việt Nam với biểu tượng là chú voi Koko đội vương miện thông minh, sinh động và đáng yêu. Koko Crown được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMF, chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế CODEX, EU với 5 nhóm sản phẩm: Koko Crown 1 (0 - 6 tháng tuổi), Koko Crown 2 (6 - 12 tháng tuổi), Koko Crown 3 (12 - 36 tháng tuổi); Koko Crown Picky Eater 1 (dành cho trẻ biếng ăn từ 1-2 tuổi), Koko Crown Picky Eater 2 (dành cho trẻ biếng ăn từ 2 tuổi trở lên).


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa ngoại giá nội chính là ưu điểm nổi bật của Koko Crown. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa công thức với mức giá đắt đỏ. Người tiêu dùng bị rối loạn thông tin trước những lời quảng cáo và không ít người sẵn lòng bỏ ra nhiều tiền với mong muốn mua được sản phẩm tốt nhất cho con mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào chất lượng sữa cũng tương đương với giá thành.
  • Thành phần dinh dưỡng được bổ sung vitamin nhóm B, vitamin C giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phân chi tế bào, hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch. Vitamin B2 giữ da, tế bào máu và niêm mạc ruột luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa chứng đau đầu và đục thủy tinh thể. Vitamin B6 cần thiết với hệ thần kinh, tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp điều chỉnh tâm trạng.
  • Sản phẩm Koko Crown giàu năng lượng cung cấp protein và carbonhydrat giúp cung cấp năng lượng cho tế bào, mọi hoạt động cơ thể. Bổ sung Vitamin B9 và B12 giúp tạo năng lượng sản sinh tế bào mới và duy trì sự hoạt động của chúng. Góp phần quan trọng trong giai đoạn phân chia tế bào và lớn lên nhanh của tế bào của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đun sôi nước để nguội đến 50 độ C, sau đó cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào cốc (ly).
  • Dùng thìa muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa, dùng thanh gạt ngang để lấy sữa.
  • Cho sữa bột vào cốc (ly), khuấy trộn đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Cho tiếp 1/3 lượng nước ấm còn lại vào ly (cốc), lắc nhẹ, để nguội vừa phải và dùng.


Giá tham khảo: Sữa Koko Crown Số 3, Hàn Quốc, Trẻ 1-3 Tuổi, 800g: 414.000 đồng

Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-koko-crown-so-3-namyang-han-quoc-cho-tre-1-den-3-tuoi.html

Koko Crown
Koko Crown
Koko Crown 3
Koko Crown 3

I am Mother

I am Mother là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn bơ sữa hàng đầu Namyang tại Hàn Quốc. Được sản xuất với công thức sữa vượt trội sử dụng bột sữa nguyên chất 100%, không qua khâu lưu kho trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời. Sữa bột I am Mother giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não và thế chất. I am Mother đang là dòng sữa được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng cho bé yêu hiện nay. Cung cấp một lượng dinh dưỡng lớn giúp bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ. Hiện sữa Namyang I Am Mother nội địa có rất nhiều loại khác nhau nên ba mẹ có thể lựa chọn sữa phù hợp với độ tuổi của con mình.

    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Sử dụng hoàn toàn 100% bột sữa nguyên chất, được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông tại, không qua khâu lưu kho nên đảm bảo được chất lượng sữa tốt nhất.
    • Đóng gói bằng phương pháp khí Nito để giúp giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa và giúp duy trì hương vị tươi mới của sữa.
    • Sử dụng công nghệ sấy MSD tiên tiến nhiều tầng tạo ra cấu trúc của hạt sữa tơi xốp, hòa tan ngay vào nước giúp cơ thể hấp thu lượng chất dinh dưỡng vượt trội khi dùng.
    • Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho bé với 4 không: Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu.
    • Sữa I Am Mother cung cấp một lượng chất dinh dưỡng dồi dào cho bé phát triển toàn diện nhất. Với 67 thành phần dinh dưỡng như DHA, 10 loại vitamin, Cholesterol, Canxi, Choline..giúp bé phát triển tốt nhất cả về mặt trí não và thể chất. Đặc biệt sản phẩm có chứa nguyên liệu tăng trưởng độc quyền từ sữa non GP-C (Protein tăng trưởng từ sữa non). Sản phẩm mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh:
      • Phát triển trí não
      • Hỗ trợ tăng trưởng
      • Hỗ trợ tiêu hóa
      • Hỗ trợ tăng cân
      • Tăng cường hấp thu
      • Củng cố hệ tiêu hóa.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đun sôi nước để nguội đến 50 độ C, sau đó cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào cốc (ly).
    • Dùng thìa muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa, dùng thanh gạt ngang để lấy sữa.
    • Cho sữa bột vào cốc (ly), khuấy trộn đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
    • Cho tiếp 1/3 lượng nước ấm còn lại vào ly (cốc), lắc nhẹ, để nguội vừa phải và dùng.

    Giá tham khảo: từ 385.000 - 775.000 đồng

    Link bán: https://shoptretho.com.vn/danh-muc/sua-i-am-mother

    Sữa I Am Mother
    Sữa I Am Mother
    Sữa I Am Mother
    Sữa I Am Mother

    Sữa Dê Hikid

    Chắt lọc từ nguồn sữa tươi sạch của đàn dê núi được chăn thả “hoàn toàn tự nhiên” tại đồng cỏ New Zealand và vùng núi cao Hàn Quốc, trải qua dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại bậc nhất hiện nay. Hikid mang trong mình sứ mệnh thay đổi tầm vóc của trẻ em Châu Á, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí lực, đặc biệt là chiều cao.


    ILdong Foodis đã nghiên cứu và cho ra đời sữa dê núi Hikid, một sản phẩm đậm đặc về dinh dưỡng có khả năng chuyển hóa tối đa vào cơ thể, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, cân nặng, hoàn thiện hệ miễn dịch, mà vẫn cân bằng với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ trong những năm đầu đời. Sữa dê Hikid được đặc chế với hàm lượng canxi cao vượt trội, lên tới 183mg Canxi trong 100g sữa, cùng với Vitamin D, Kẽm, Magie và hàm lượng cao vitamin K2, Hikid bổ sung và tăng khả năng hấp thu canxi, giúp bé phát triển chiều cao tối đa.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Hikid dê bổ sung thành phần sữa non với hàm lượng cực cao IGF và TGF giúp tăng cường sức khỏe, kháng viêm và tăng sức đề kháng của trẻ. Nhờ nồng độ dinh dưỡng cao trong một khối lượng rất ít, sữa non bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, giàu đạm và vitamin, các kháng thể diệt vi khuẩn và điều hòa miễn dịch, giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.
    • Sữa dê núi Hikid Gold là thực phẩm dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ phát triển tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho cuộc sống và sự tăng trưởng cân bằng của trẻ đối với sự phát triển xương và não bộ toàn diện. Sản phẩm được kết hợp bởi 5 loại thành phần dinh dưỡng phong phú mà cơ bản là sữa dê núi có giá trị dinh dưỡng cao và tiêu hóa tốt.
    • Cấu trúc của chất đạm được làm bằng sữa dê khác với sữa bò là không có thành phần α S1 casein khó cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày và nhờ có ít hàm lượng Beta lacto globulins ít có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên tốt cho tiêu hóa.
    • Cấu tạo bởi thành phần chất béo trong sữa dê Hikid tốt cho tiêu hóa: hàm lượng MCT cao hơn sữa và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho tiêu hóa nhanh.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đổ 145ml nước ấm hoặc nước lạnh vào 1 cốc rồi cho vào đó khoảng 36g (khoảng 4 đến 5 thìa) Hikid Gold và khuấy đều lên để uống (1 thìa có trọng lượng khoảng 8g)
    • Uống phù hợp 2~3 lần một ngày nhưng lưu ý không uống lại sữa để thừa sau khi uống.
    • Sản phẩm được hút chân không để không bị biến chất dinh dưỡng nhưng sau khi mở hộp thì nên uống trong vòng 3 tuần.


    Giá tham khảo: Sữa Dê Hikid Hàn Quốc 700g (trẻ từ 1-9 tuổi): 680.000 đồng

    Link bán: suabottot.com/san-pham/sua-de-hikid-han-quoc-600g-tre-tu-1-9-tuoi

    Sữa dê núi Hikid
    Sữa dê núi Hikid
    Sữa dê núi Hikid
    Sữa dê núi Hikid

    Sữa Nubone step

    Sữa Nubone Step là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng Lotte Foods Hàn Quốc với 4 dòng Nubone Step 1 dành cho trẻ từ 1-12 tháng tuổi, Nubone Step 2 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi, Nubone Step 3 dành cho trẻ từ 3 - 6 tuổi, Nubone Plus+ dành cho trẻ từ 1-10 tuổi bị biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, trẻ bệnh và trong giai đoạn hồi phục sức khỏe. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần và Phát triển Việt Úc.


    Sản phẩm được bổ sung lợi khuẩn Bifidus hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu nhanh và tăng cường sức đề kháng, bảo vệ con khỏi các vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, Nubone Step 1 còn chứa thành phần DHA được chiết xuất từ vi tảo với độ tinh khiết gấp 4 lần DHA từ cá, đảm bảo không nhiễm chì, thủy ngân, giúp trẻ phát triển não bộ trong giai đoạn đầu đời.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Sữa Nubone Step được bổ sung lợi khuẩn Probiotic và Prebiotic có lợi giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng.
    • Sữa Nubone Step được bổ sung thành miễn dịch Nucleotide – là dưỡng chất rất qua trọng với trẻ em đặc biệt trẻ sơ sinh. Chúng giúp giảm bớt các vi khuẩn có hại và tăng cường các lợi khuẩn trong ruột, hỗ trợ cho sự phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ nhờ gia tăng các kháng thể có lợi.
    • Ngoài ra, Nubone Step còn bổ sung đạm Whey dễ hấp thu với tỷ lệ gần với sữa mẹ, giúp tạo hệ đạm phù hợp nhất với trẻ sơ sinh, để bé có thể dễ dàng hấp thu đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh.
    • Sự phối hợp cân đối giữa Canxi, Photpho, Vitamin D3 giúp trẻ hấp thu tối đa canxi vào xương giúp trẻ cứng cáp hơn, phát triển chiều dài cơ thể theo đúng tiêu chuẩn. Cung cấp đủ Canxi giúp phòng ngừa các biểu hiện quấy khóc, rụng tóc vành khăn, còi cọc, kém phát triển do thiếu canxi.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Chuẩn bị nước đun sôi để nguội 40-50°C và cho 2/3 lượng nước cần để pha sữa vào dụng cụ đã được tiệt trùng.
    • Sử dụng muỗng (thìa) chuyên dụng có trong sản phẩm để đong lượng sữa bột tương ứng với độ tuổi của trẻ, đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều.
    • Đổ phần nước ấm còn lại vào bình, đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Liều lượng tham khảo theo từng dòng sữa Nubone (khuyến nghị: 1 muỗng gạt ngang Nubone tiêu chuẩn = 5,6g tương ứng 40ml nước)


    Giá tham khảo: Sữa Nubone Step 1 Trẻ 0-12 Tháng, Lotte Hàn Quốc 750g: 650.000 đồng

    Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-nubone-step-1-cho-tre-0-12-thang-tuoi-lotte-han-quoc-lon-750g.html

    Sữa Nubone
    Sữa Nubone
    Sữa Nubone
    Sữa Nubone

    Sữa Grand Noble

    Như các mẹ đã biết, Grand Noble là thương hiệu sữa số 1 tại Hàn Quốc và tiền thân của Grand Noble chính là sữa Pasteur – là thương hiệu sữa an toàn, chất lượng cho trẻ xuất hiện từ những năm 1990. Tới năm 2005, Lotte Foods chính thức cho ra đời các sản phẩm thương hiệu Grand Noble để thay thế cho nhãn hiệu sữa Pasteur. Với công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội, kiểm định gắt gao và khắt khe trong từng khâu sản xuất, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, sữa Grand Noble với “7 tác động kép” là dòng sữa tốt cho quá trình tăng trưởng và phát triển toàn diện của cơ thể về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và sức khỏe của bé.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Môi trường sản xuất Grand Noble hoàn toàn khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu cuối cùng tạo ra sản phẩm nên sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn cho bé khi sử dụng
    • Grand Noble có chứa các lợi khuẩn Probiotic (FOS) cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đẩy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đó là lí do vì sao mà dòng sữa này được đánh giá là sữa mát, không làm bé bị táo bón
    • Grand Noble bổ sung thêm Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng chống lại những bệnh nhiễm khuẩn như viêm màng não, bạch cầu, tiêu chảy,…
    • Grand Noble sử dụng công nghệ sấy khô MSD giúp giữ lại các lợi khuẩn có lợi, giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng. Ngoài ra còn giúp tăng độ hòa tan sữa và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.Tỷ lệ vàng của Protein Whey/casein là 60/40 giúp cho Grand Noble tương tự như sữa mẹ. Chất đạm dễ hấp thu, giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân mà không lo táo bón.
    • Grand Noble có tỉ lệ chuẩn Canxi/ Phốt pho là 1.8/1 (Hàm lượng canxi cao gấp đôi photpho) giúp bé hấp thu canxi và tăng trưởng chiều cao tốt nhất.
    • Grand Noble là hãng sữa duy nhất bổ sung DHA được chiết xuất từ thực vật (vi tảo được nuôi trồng trong mô trường kép kín) giúp bé thông minh hơn. DHA chiết xuất từ thực vật có ưu điểm là không chứa chất nhiễm độc đại dương như thủy ngân, chì,… Và Lotte Foods chính là công ty duy nhất tại Hàn Quốc sử dụng DHA có nguồn gốc từ thực vật.
    • Một ưu điểm đáng chú ý nữa của sữa Grand Noble Hàn Quốc đó là không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu, không chất tạo mùi nên vị sữa thơm ngon, hấp dẫn một cách tự nhiên đảm bảo an toàn tốt nhất cho bé khi sử dụng.
    • Dòng sữa Hàn này còn có hạn sử dụng được khắc laze trực tiếp lên đáy lon đảm bảo 100% hàng chính hãng, càng mang tới cho các bậc phụ huynh cảm giác an tâm hơn khi dùng cho con.
    • Bên cạnh đó với quy trình kiểm tra sữa nghiêm ngặt, cứ 1000 lon sữa đầu ra. Lotte Foods sẽ lấy ra ngẫu nhiên 1 lon sữa để kiểm tra thành phần đã thật sự đạt chuẩn hay chưa. Nếu chưa hoặc có lẫn tạp chất, Lotte Foods sẽ đem hủy ngay toàn bộ lô hàng này và sản xuất lại. Vì thế Grand Noble không chỉ được các mẹ Hàn mà các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng cho con cũng là điều dễ hiểu.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa.
    • Pha đúng theo liều lượng khuyến cáo 1 thìa gạt ngang pha với 40ml nước ấm ở 40 - 50 độ C
    • Thử độ nóng của sữa ra cổ tay trước khi cho bé uống.

    Giá tham khảo: 630.000 - 650.000 đồng

    Link bán: https://bibomart.com.vn/sua-grand-noble.html

    Sữa Grand Noble Baby số 1 750g (0 - 1 tuổi)
    Sữa Grand Noble Baby số 1 750g (0 - 1 tuổi)
    Sữa Grand Noble Kid số 2 750g (1 - 10 tuổi)
    Sữa Grand Noble Kid số 2 750g (1 - 10 tuổi)

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?