Top 9 Dòng tẩy trang được chị em sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay nhiều chị em có thói quen sử dụng mỹ phẩm thường xuyên. Nhất là khi ra ngoài. Đặc biệt là các nàng trang điểm đậm phải cần tẩy trang ngay sau khi về nhà và bước lên giường ngủ. Vì vậy da mặt phải được làm sạch cẩn thận. Nước tẩy trang là một loại sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ sâu lớp dầu thừa và phấn trang điểm. Tuy nhiên không phải loại nước tẩy trang nào cũng giống nhau. Hãy cùng Toplist tìm hiểu các dòng tẩy trang được sử dụng nhiều nhất cũng như là hiệu quả nhất nhé!

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water

Dòng tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới trong ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Với công nghệ Micellar, điểm đặc biệt của nước tẩy trang của Garnier là "không dùng cồn" để làm sạch đi cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Dòng sản phẩm này có hiệu quả ở mức tương đối trong việc tẩy trang với những sản phẩm đơn giản như kem chống nắng, BB cream hay cushion chỉ cần lau qua một lần là sạch. Tuy nhiên, với những sản phẩm trang điểm lâu trôi, bám tốt thì tẩy trang dạng dầu vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, thành phần Garnier Water không chứa chất tạo mùi và các thành phần gây kích ứng cho da. Phù hợp cho bạn bị dị ứng với mùi thơm từ dầu tẩy trang.


Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có thiết kế chai nhựa trong suốt có thể nhìn thấy dung tích sản phẩm. Thông tin về loại da, dung tích và bảng thành phần được thể hiện đầy trên vỏ chai để các bạn không bị nhầm lẫn. Phần nắp được thiết kế cách điệu giống như hoa hồng làm nổi bật sản phẩm. Miệng chai vừa đủ tránh tình trạng lãng phí sản phẩm.


Giá bán: 129.000 đồng

Link bán: tiki.vn/tay-trang-garnier-cleasing-water-mau-hong-p49643371.html

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water
Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water

Dầu Tẩy Trang Shu Uemura Anti/Oxi+ Skin Purifier

Dòng tẩy trang Shu Uemura là sản phẩm tẩy trang bán chạy nhất thị trường hiện nay của Shu Uemura ở thị trường Châu Á vs Châu Âu với thành phần chính là dầu, không chất hóa học nào khác nên hoàn toàn an toàn cho da, mắt và môi của bạn. Theo hãng, chai này có công dụng chống oxi hóa và giúp da rạng rỡ, sáng màu và tươi trẻ với chiết xuất tinh từ chất trà xanh và Moringa.


Tẩy trang Shu Uemura nhẹ nhàng làm sạch sâu để hoàn toàn loại bỏ các tạp chất, các lớp trang điểm dày và lâu trôi mà không để lại dư lượng dầu trên da, mà vẫn duy trì cân bằng độ ẩm vốn có của làn da. Làn da sần xùi, xỉn màu và vàng do tác hại của ô nhiễm môi trường cũng sẽ được phục hồi trẻ trung, bề mặt làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ tinh khiết với tẩy trang Shu Uemura.


Giá bán: 337.500 đồng/50ml

Link bán: news.mypham18.com/product/dau-tay-trang-shu-uemura-anti-oxi-skin-purifier-50ml

Shu Uemura Cleansing Oil
Shu Uemura Cleansing Oil

Shiseido perfect watery oil

Nước tẩy trang shiseido perfect watery oil là dòng tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm vùng mắt, môi, bảo vệ da bằng các thành phần thiên nhiên mà không tạo cảm giác bết dính, nhờn da. Sự kết hợp giữa hỗn hợp nước và dầu mới của Shiseido sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các lớp trang điểm trên tất cả các khu vực nhạy cảm của làn da.


Và các thành phần tự nhiên sẽ bảo vệ làn da của bạn và không để lại cảm giác dính nhờn. Có thể sử dụng cho bạn có làn da khô và da ướt và có mùi thơm dễ chịu, đem lại cảm giác nhẹ nhõm, tươi mát. Sản phẩm hoạt động rất dịu nhẹ với lỗ chân lông và loại bỏ các tạp chất mà không làm to lỗ chân lông của bạn.


Giá bán: 350.000 đồng/230ml

Link bán: myphamnhat.info/san-pham/dau-tay-trang-shiseido-perfect-watery-oil-senka-230ml/

shiseido perfect watery oil
shiseido perfect watery oil

Dầu Tẩy Trang Muji Oil Cleansing

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing có xuất xứ Nhật Bản. Chất dầu có kết cấu không quá lỏng và cũng không quá đặc tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm nhẹ nhàng len sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cứng đầu. Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ dầu olive, dầu jojoba cùng nước ép trái mơ và lá đào. Đây đều là thành phần thiên nhiên lành tính giúp dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da. Mùi hương thoang thoảng mang đến cảm giác thư giãn mỗi lần sử dụng.


Mặc dù là tẩy trang dạng dầu nhưng dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing không hề gây cảm giác khó chịu hay nhờn dính trên mặt. Thiết kế vỏ chai trong suốt dễ dàng nhìn được chất dầu bên trong. Thân chai in vạch dung tích theo ml khá tiện lợi để theo dõi mức độ dùng của sản phẩm. Đi kèm vòi bơm và chốt chặn khá chắc chắn, rất tiện để mang đi du lịch.


Giá bán: 290.000 đồng/200ml

Link bán: xachtaynhat.net/products/tay-trang-muji/

Dầu Tẩy Trang Muji Oil Cleansing
Dầu Tẩy Trang Muji Oil Cleansing

DHC Deep Cleansing Oil

DHC là một nhãn hiệu dầu tẩy trang của Nhật Bản nổi tiếng không thua kém gì Shu Uemura. Theo Flour and Flower, DHC Deep Cleansing Oil có khả năng làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm trên da, kể cả mascara hay eyeliner chống nước mà không tốn quá nhiều thời gian tẩy trang. Đồng thời, sau khi rửa mặt với nước, da bạn trở nên mềm mại và mượt mà hơn hắn cũng không căng rát như khi sử dụng các sản phẩm chứa xà phòng khác. Đối với người có làn da dầu hay quá nhiều dầu thì DHC Cleansing Oil không phù hợp cho lắm. Vì dầu sẽ khiến da bạn bị tắc nghẽn lỗ chân lông và có thể gây ra rất nhiều mụn trên da bạn.


Công dụng của dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil DHC:


  • Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil DHC với chiết xuất từ dầu olive và thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da, dùng được cho cả da mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt.
  • Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil– DHC giúp tẩy sạch các vết bụi bẩn tận sâu trong da, kể cả những loại mỹ phẩm khó trôi bám lâu trên mặt, dành cho cả vùng mắt, môi và không gây kích ứng cho da, rất phù hợp để dưỡng ẩm cho các loại da thường, da khô, da khô thiếu nước.
  • Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da.

Giá bán: 280.000 đồng/70ml

Link bán: myphamnhat.info/san-pham/dau-tay-trang-deep-cleansing-oil-dhc-70ml-200ml/

DHC Deep Cleansing Oil
DHC Deep Cleansing Oil

Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water

Evoluderm là nhãn hiệu mỹ phẩm giá bình dân của Pháp, hiện rất được các tín đồ làm đẹp thế giới yêu thích bởi giá cả khá bình dân nhưng chất lượng ổn định khỏi bàn. Trong các dòng tẩy trang của hãng thì nổi bật nhất phải kể đến nước tẩy trang dành cho mọi loại da Evoluderm Micellar Cleansing Water.


Evoluderm Micellar Cleansing Water có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt gồm 3 tông màu tương ứng với từng loại da khác nhau: chai màu hồng, chai màu xanh ngọc bích và chai màu đỏ. Phần nắp bật của sản phẩm rất nhạy, thiết kế lỗ nhỏ giúp bạn dễ dàng lấy được lượng nước tẩy trang phù hợp. Thân chai in nhiều thông tin giúp bạn dễ dàng nắm được đặc điểm chi tiết, thành phần, cách dùng cũng như nhãn hiệu. Đánh giá chung về thiết kế của nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water đơn giản nhưng khá thanh lịch, nhắm vào tính tiện dụng – dễ dùng cho các nàng.


Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water có 3 màu, tương ứng phù hợp với 3 loại da khác nhau:

  • Chai màu đỏ: Chiết xuất quả mơ giúp làm dịu da, giảm kích ứng, dùng cho da nhạy cảm.
  • Chai màu hồng: Chiết xuất từ Cranbery giúp dưỡng ẩm và làm da mềm mại, dùng cho da khô và da thường.
  • Chai màu xanh: Chiết xuất từ táo xanh giúp thanh lọc và điều tiết bã nhờn, dùng cho da hỗn hợp và da nhờn.

Giá bán: 149.000 đồng

Link bán: skinhouse.com.vn/product.html/nuoc-tay-trang-evoluderm-micellar

Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water

Clinique Take The Day Off

Theo Beauty Blogger Thi Mai cho biết Clinique có khả năng tẩy trang nhanh và sạch hơn những loại tẩy trang waterproof thông thường khác. Vì thành phần chính của nước tẩy trang Clinique là silicone trong nước, giúp tẩy các sản phẩm lâu trôi và cứng đầu đồng thời cũng làm mềm da và tăng độ ẩm cho vùng da được tẩy trang, nhờ đó làm giảm tốc độ lão hóa và giảm nếp nhăn cho các vùng da bị tác động lên nhiều lần. Mặc dù đây là dòng tẩy trang dạng 2 lớp (2-phase/dual-phase) nhưng thay vì 1 lớp dầu cộng 1 lớp dung dịch tẩy trang như các sản phẩm chuyên trị waterproof thường thấy khác, thì công thức của Clinique gồm 1 lớp silicone và 1 lớp dung dịch tẩy trang. Lợi thế của công thức này đó là ít nhờn hơn, đặc biệt dễ dàng hơn khi chỉnh sửa đường kẻ mắt bị lệch, mà không làm mất đi lớp makeup trước đó.


Sản phẩm Dầu Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Take the Day Off Cleansing Oil giúp làm sạch tất tần tật làn da bạn mà còn có tác dụng dưỡng da cực kỳ hoàn hảo. Nhanh chóng loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông, còn có thể xóa đi những lớp trang điểm khó tẩy nhất ở vùng mắt hay kem dưỡng ẩm bạn đã sử dụng trong suốt cả ngày dài.Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, các lớp trang điểm, dầu… làm sạch sâu tận lỗ chân lông. Phù hợp cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Giá bán: 640.000 đồng/200ml

Link bán: shopee.vn/-Chính-hãng-Dầu-tẩy-trang-CLINIQUE-Take-The-Day-Off-Cleansing-Oil-200ml-i.6935850.2394680105

Clinique Take The Day Off
Clinique Take The Day Off

Nước tẩy trang Loreal

Loreal là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với lịch sử hình thành vừa tròn 100 năm. Trong thời gian qua, hãng đã cung cấp không ít các sản phẩm chăm sóc da từ sữa rửa mặt, mỹ phẩm trang điểm, dưỡng tóc và đặc biệt là sản phẩm tẩy trang. Hầu hết các dòng tẩy trang của L’oreal đều có công nghệ Micellar water hiện đại. Giúp loại sạch các mỹ phẩm dư thừa một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.


Thiết kế chai trông rất vừa vặn và đẹp mắt với khung hình chữ nhật đứng, màu xanh nhạt. Công nghệ 3 in 1 được ghi rõ ở bên ngoài chai. Bao gồm làm sạch da, hút bụi bẩn theo nguyên tắc đầu ưa nước và đuôi kị nước; thành phần có nhiều Glycerin làm dịu da, tránh kích ứng và sau khi tẩy trang để lại một lớp cấp ẩm làm mềm da, không để lại cảm giác căng. Sản phẩm thích hợp cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt không hề chứa chất tạo màu, tạo mùi, cồn hay Paraben nên có thể an tâm khi sử dụng hằng ngày, nhất là cho da nhạy cảm.


Giá bán: 119.000 đồng/400ml

Link bán: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-cho-mọi-loại-da-L'Oreal-Paris-3-in-1-Micellar-Water-400ml-i.37251933.591989399

Nước tẩy trang Loreal màu xanh
Nước tẩy trang Loreal màu xanh

Bioderma Crealine H20 và Bioderma Sebium

Nhắc đến Bioderma thì chắc hẳn mỗi cô gái yêu thích dược mỹ phẩm đều đã biết, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Và tên tuổi của Bioderma thực sự nổi tiếng cũng nhờ vào tẩy trang Crealine H2O – nước tẩy trang số 1 trên thế giới. Sản phẩm lành tính với da bởi hoàn toàn không chứa cồn, sufate và paraben.


Sau khi sử dụng còn giúp cân bằng lại pH da và cấp ẩm hiệu quả. Hãng sản xuất giới thiệu cách sử dụng là: Sản phẩm không cần rửa lại nước hay sửa rửa mặt sau khi sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên để đảm bảo da được vệ sinh hiệu quả, bạn vẫn cần dùng sữa rửa mặt sau đó nhé. Theo Content Editor trang Gemini của Happy Skin cho biết, cả 2 đều có những thành phần lành tính và rất rất dịu nhẹ kể cả khi tẩy trang xong bạn không cần phải rửa lại bằng sữa rửa mặt thì da vẫn sạch, vẫn mướt, không nhờn dính một tí nào cả. Điểm khác biệt ở 2 chai này:


  • Đối với chai màu hồng dành cho da nhạy cảm, thường đến khô
  • Chai màu xanh là dành cho da dầu có chất tạo mùi vì vậy bạn nào da mẫn cảm thì không phù hợp lắm.

Giá bán: 300.000 đồng/500ml

Link bán: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-Bioderma-Crealine-H2O-500ml-i.163660806.2703438263

Bioderma Crealine H20 và Bioderma Sebium
Bioderma Crealine H20 và Bioderma Sebium

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?