Top 10 Dòng xe đạp điện được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tậu cho mình phương tiện để di chuyển một cách tiện lợi hơn, thay thế cho việc đi bộ hay mỗi ngày phải chen lấn với những chuyến xe buýt chật chội. Nhưng bạn lại không thích sự cồng kềnh của những chiếc xe máy. Vậy thì Xe đạp điện là sự lựa chọn tốt nhất cho điều đó. Xe đạp điện là một trong những loại có động cơ được đánh giá cao nhất về tính năng sử dụng cũng như sự tiết kiệm mà nó đem lại. Hãy cùng toplist tìm hiểu những dòng xe đạp điện được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay nhé!

Xe đạp điện Bridgestone SLI 48

Xe đạp điện Bridgestone SLI 48 có bánh được thiết kế cổ điển với thiết kế vành tăm siêu nhẹ, được trang bị thêm thắng cơ để người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ và được kết nối với khung xe bằng giảm xóc dầu êm ái, giúp xe vận hành một cách nhé nhàng. Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 sử dụng đèn led để chiếu sáng vào ban đêm siêu tiết kiệm, có độ bền cao giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi vận hành. Giỏ trước được làm từ inox không gỉ, có diện tích lớn giúp người sử dụng cất được nhiều đồ dùng khác nhau.


Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 có để chân thiết kế bằng nhựa cao cấp bố trí ở khoảng cách hợp lý, diện tích thon gọn kéo dài theo phần thân dưới của xe, trên bề mặt có thêm gờ chống trơn trượt tạo sự thoải mái và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 có yên xe đơn phía trước được làm từ nệm cao su, bọc bằng da nhân tạo, được gắn với khung xe bởi một cốt yên chắc chắn, có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao cơ thể của người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi vận hành.


Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 sử dụng nguồn điện được lấy từ Pin Lithium độ bền cao, khối lượng siêu nhẹ, thiết kế thời trang và được đặt phía dưới yên trước, được trang bị thêm khóa để bảo vệ trong quá trình sử dụng. Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 có động cơ bố trí ở tâm của bánh sau truyền động trực tiếp lên bánh sau, giúp xe tăng tốc nhanh, giảm hao phí trong quá trình vận hành và chống nước khi vận hành trong điều kiện trời mưa. Đồng thời thắng cơ giúp điều khiển tốc độ và bánh có ruột thông dụng bao quanh.


Giá tham khảo: 16.000.000 đồng.
Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-bridgestone-sli-48.html

Dòng xe được thiết kế như một chiếc xe đạp mini nhỏ gọn
Dòng xe được thiết kế như một chiếc xe đạp mini nhỏ gọn
Xe đạp điện Bridgestone SLI 48
Xe đạp điện Bridgestone SLI 48

Xe đạp điện Honda M7

Xe đạp điện Honda M7 với bánh trước được trang bị nhiều chức năng như thắng cơ an toàn, giảm xóc dầu êm ái, vành đúc hợp kim 16 inch và lốp có ruột thông dụng. Xe đạp điện Honda M7 có giỏ xe được bố trí ở trước thân xe, với kiểu dáng thông mình, hơi hướng về tương lai, được trang bị nắp đậy tạo sự tiện dụng cho người sử dụng và là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc xe. Xe đạp điện Honda M7 có thảm để chân dài, với khoảng cách hợp lý và là nắp đậy của bình ắc quy phía dưới giúp chiếc xe trông đẹp hơn, tiện lợi hơn và tiết kiệm diện tích hơn.


Xe đạp điện Honda M7 có yên xe được làm từ các chất liệu đệm, da, nhựa và hợp kim thép cao cấp cho người sử dụng cảm giác êm ái khi điều khiển chiếc xe trên quãng đường dài. Xe đạp điện Honda M7 được trang bị một giảm xóc lớn phía dưới yên xe, với khả nẳng chịu tải lên đến 120kg, giúp người sử dụng thoải mái tối đa khi điều khiển xe qua các địa hình khác nhau. Xe đạp điện Honda M7 có động cơ với công suất 250W, được sản xuất theo công nghệ, dây chuyền của hãng Honda với độ bền cao, tiết kiệm năng lượng khi vận hành và hoàn toàn chống nước.


Giá tham khảo: 13.500.000 đồng.
Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-honda-m7.html

Xe đạp điện Honda M7
Xe đạp điện Honda M7
Xe đạp điện Honda M7
Xe đạp điện Honda M7

Xe điện Ninja Dibao

Xe đạp điện Nijia Dibao có bánh xe phía trước được trang bị thắng đĩa lớn giúp tăng khản năng ma sát giúp người điều khiển có thể kiểm soát tốc độ tốt hơn. Xe đạp điện Nijia Dibao có đèn pha với độ sáng cao có khả năng chiếu sáng lên đến 100m trong các điều kiện ánh sáng, đèn xi nhan được bố trí song song song với đèn pha để dễ quan sát. Xe đạp điện Nijia Dibao có mặt đồng hồ kết hợp với mặt đồng hồ điện tử làm tăng khả năng thông báo cho người điều khiển, giúp người điều khiển nắm rõ các thông số kỹ thuật của chiếc xe.


Xe đạp điện Nijia Dibao có tay ga nhẹ nhàng, các phím chức năng như đèn, còi, xi nhan cũng đước bố trí phía trong tay ga giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng khi cần. Xe đạp điện Nijia Dibao có yên xe được làm từ các chất liệu cao cấp nhất hiện nay, được kéo dài từ trước ra sau có thể ngồi được hai người tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển trên đoạn đường dài. Xe đạp điện Nijia Dibao có cặp giảm xóc sau êm ái có khả năng chịu lực lên đến 140kg, giúp người ngồi hoàn toàn thoải mái khi di chuyển qua các địa hình khác nhau.


Giá tham khảo: 8.800.000 đồng.
Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-nijia-dibao.html

Dòng xe thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi
Dòng xe thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi
Xe đạp điện Nijia Dibao phù hợp với các bạn nữ
Xe đạp điện Nijia Dibao phù hợp với các bạn nữ

Xe đạp điện Yamaha Icats H3

Là dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Yamaha, xe đạp điện Yamaha Icats H3 được trang bị động cơ khỏe mạnh với thiết kế độc đáo được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao mang tới cho người tiêu dùng những phút giây trải nghiệm thú vị. Như một viên nam châm có sức hút cực khủng, xe đạp điện Yamaha Icats H3 được thiết kế bởi những đường nét rõ ràng, dứt khát lại ít góc cạnh làm nổi bật lên vẻ trẻ trung và năng động. Khung xe được chế tạo bằng thép cao cấp chịu lực tốt giúp cho xe có thể chở vật nặng có tải trọng cao đồng thời được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ghỉ rất an toàn.


Lốp xe có săm với kích thước đường kính xe trước là 18'' x 2.125'', bánh sau là 18'' x 2.125'' kết hợp với vành thép đúc nguyên khối chắc chắn giúp xe di chuyển êm ái và mượt mà trên mọi địa hình. Hai phanh cơ được trang bị ở bánh trước và sau kết hợp tạo lực hãm phanh lớn giúp người điều khiển di chuyển an toàn ngay cả khi di chuyển dưới trời mưa, vùng trơn trượt hoặc địa hình kém mượt mà.


Đặc biệt xe đạp điện Yamaha Icats H3 còn được trang bị động cơ có công suất 250w giúp xe luôn đạt được vận tốc an toàn 30km/h. Quãng đường mà xe đạp điện Yamaha Icats H3 di chuyển được cũng lên tới 45km trên một lần sạc nhờ vào bộ acquy 4 bình 12A. Tay ga được thiết kế vừa tay nắm kết hợp với các nút khiển được thiết kế hợp lý giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển. Mặt đồng hồ được thiết kế tinh tế cho các thông số về vận tốc, điện năng luôn được thông báo chính xác giúp cho người điều khiển chủ động hơn trong quá trình sử dụng.


Giá tham khảo: 12.800.000 đồng.
Link bán: https://xedien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-icats-h3.html?

Xe Đạp Điện Yamaha Icats H3
Xe Đạp Điện Yamaha Icats H3
Xe Đạp Điện Yamaha Icats H3
Xe Đạp Điện Yamaha Icats H3

Xe đạp điện Pega Zinger 9

Nếu bộ tem nữ tính là nét đặc trưng của các “đời” Zinger trước thì bàn tay tài tình của các thiết kế PEGA đã tạo nên một điểm nhấn mới, thổi “hồn công nghệ” để tạo nên một bộ tem mới đậm chất công nghệ nhưng vẫn giữ được nét nữ tính của sản phẩm và đặc biệt rất hút người nhìn. Zinger 9 vẫn có 4 màu sắc thời thượng đặc trưng, phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ của nhiều người. Zinger 9 được trang bị công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, với động cơ, điều tốc, bộ điều khiển và sạc - giúp tăng hiệu suất vận hành của xe điện lên mức tối đa (nếu những dòng xe điện ngoài thị trường chỉ đạt hiệu suất 45 - 55%, thì Zinger 9 có thể đạt được hiệu suất vận hành tới 95%), tiết kiệm điện năng nhờ thuật toán tiên tiến và yếu tố đồng bộ giữa các bộ phận chống nước hoàn hảo cho động cơ.


Zinger 9 là dòng xe điện đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế chống nước cho toàn bộ xe, từ động cơ đến những chi tiết nhỏ nhất như phanh, ốc... cũng chính vì thế, Zinger 9 được ví von như một chiếc tàu ngầm, bởi nếu lỡ rơi cả xe vào bể bơi ngập nước cũng chẳng lo ảnh hưởng đến vận hành. Khung xe làm bằng thép cacbon siêu chất, ống thép dày đến 2mm, đạt tiêu chuẩn xuất sang những thị trường khó tính nhất như Châu Âu, chịu được những va đập mạnh nhất mà không lo bị méo, cong và hoàn toàn có thể so sánh được với độ bền vượt thời gian của khung xe máy chạy xăng…


Giá tham khảo: 10.500.000 đồng.
Link bán: https://www.pega.com.vn/pega-zinger-3.html

Xe đạp điện Pega Zinger 9
Xe đạp điện Pega Zinger 9
Xe đạp điện Pega Zinger 9
Xe đạp điện Pega Zinger 9

Xe đạp điện Bluera Cap X

Xe đạp điện Bluera Cap X là một dòng xe sắc sảo hiện đại mang vẻ ngoài nhỏ nhắn và sắc nét trên từng bộ phận. Tính đến thời điểm hiện tại dòng xe này đang được giới trẻ tìm kiếm và bàn tán xôn xao về những tính năng hoàn toàn mới lạ độc đáo và hoàn hảo nhất từ những trải nghiệm thực tế tuyệt vời nhất mà dòng xe này mang lại. Xe đạp điện Bluera Cap X được biết đến với thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi cùng màu sắc đa dạng tạo thêm sự lựa chọn cho các bạn. Bên cạnh đó dòng xe Bluera Cap X được biết đến là thương hiệu xe đạp điện độc quyền của Bluera và được đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu đến quy trình sản xuất cao cấp làm nên dòng xe có danh tiếng này. Quá trình gia công lắp ráp tâm huyết của nhà sản xuất đã được thể hiện ngay trên con xe này.


Xe đạp điện Bluera Cap X là dòng xe cao cấp được trang bị hệ thống đèn Led, cho ánh sáng trắng và ánh sáng vàng ở hai chế độ, giúp người điều khiển có thể linh động bật theo khung giờ thời gian di chuyển để tia sáng phóng ra xa, lan tỏa đều hai bên dễ quan sát đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Xe đạp điện Bluera Cap X được trang bị mặt đồng hồ điện tử thông minh giúp dễ dàng quan sát các số liệu trong hộp đồng hồ như vận tốc, mức pin, số km, quãng đường và các hệ thống chiếu sáng như đèn led và xi nhan.


Bánh xe Bluera Cap X dùng lốp có săm bằng cao su cho độ dẻo dai bền bỉ giảm ma sát khi tiếp xúc với mặt đường kết hợp với bộ vành đúc hợp kim thép và nhôm chống gỉ tốt bên cạnh đó có phanh đĩa và phanh cơ bền chắc chắn và dù cho khi phanh gấp gáp cũng không có vấn đề gì, đảm bảo an toàn không bị trơn trượt khi di chuyển. Xe đạp điện Bluera Cap X có sàn để chân rộng rãi vuông góc đủ để chân thoải mái cùng khoảng cách phù hợp kết hợp bàn đạp trợ lực hai bên rất tiện lợi cho người lái khi xe đạp không may bị yếu pin hay hết điện thì có thể đạp nhẹ nhàng không cần đẩy bộ như những loại xe không có bàn đạp.


Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.
Link bán: https://dailyxedien.vn/xe-dap-dien/xe-dap-dien-bluera-bike/cap-x-2/

Xe đạp điện Bluera Cap X
Xe đạp điện Bluera Cap X
Xe đạp điện Bluera Cap X
Xe đạp điện Bluera Cap X

Xe đạp điện Honda 2019

Phiên bản xe đạp điện Hona 2019 là dòng xe có thiết kế gọn nhẹ rất tinh tế được nhiều khách hàng ưa chuộng. Honda 2019 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và có cấu tạo các bộ phận ưu việt mang đến sự bền bỉ cao. Honda 2019 được trang bị hệ thống đèn Bi xenon siêu bền - siêu sáng cho ánh sáng tốt giúp xe dễ dàng di chuyển trong đêm và thuận tiện trong thời tiết xấu.


Xe đạp điện Honda 2019 được bố trí mặt đồng hồ điện tử thông minh giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số để chủ động hơn khi di chuyển. Xe trang bị giỏ đựng bằng nhựa ABS siêu bền với diện tích rộng giúp người sử dụng chứa được nhiều đồ dùng cá nhân. Giỏ xe còn được trang bị nắp đậy giúp đồ vật bên trong không bị rơi ra ngoài khi đi qua những nơi xóc nảy. Xe thiết kế sàn để chân rộng rãi chống trơn trượt - bắn bẩn và có thể để chân một cách thoải mái nhất cho người dùng cùng bàn đạp trợ lực song song hai bên giúp đạp bổ trợ khi lên dốc hay khi đi đường xa - xe hết điện.


Dòng xe đạp điện Honda 2019 với bộ khung sườn chắc khỏe làm từ vật liệu thép không gỉ giúp tuổi thọ của xe bền vững với thời gian và cho người sử dụng yên tâm về độ an toàn mà dòng xe mang lại. Honda 2019 sử dụng bình ắc quy để cung cấp năng lượng cho xe hoạt động. Bình dạng hộp chữ nhật được đặt ngay dưới xe và được bao bọc bởi khung kim loại rất chắc chắn với thiết kế gọn gàng và thời trang. Xe sử dụng 4 bình ắc quy 12V - 12Ah giúp xe vận hành mạnh mẽ.


Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

Link bán: https://dailyxedien.vn/xe-dap-dien/xe-dap-dien-honda/2017-2/

Xe đạp điện Honda 2019
Xe đạp điện Honda 2019
Xe đạp điện Honda 2019
Xe đạp điện Honda 2019

Xe đạp điện Ninja Dibao Eco

Xe đạp điện Ninja Dibao Eco 5 bình là phiên bản cải tiến của Ninja Dibao, ngoài kế thừa những ưu điểm vượt trội của Ninja Dibao cũ như làm bằng chất nhựa siêu dẻo, có khả năng chống va đập cực tốt, tối ưu công suất và tốc độ, độ ổn định khi di chuyển cao... nó còn được nâng câp, cải tiến rất nhiều. Đèn trước xe điện Ninja Dibao được đặt ở vị trí cao, công suất lớn giúp chiếu sáng tốt khi di chuyển trời tối, đèn Xinhan trước cũng được thiết kế lớn hơn, đẹp mắt hơn phiên bản trước của nó.


Đèn chiếu hậu sau cũng được thiết kê to ra, đẹp mắt hơn, phần sau yên xe được thiết kế thêm tay vịn lớn giúp người ngồi sau có thêm chỗ bám, an toàn hơn. Bánh xe trước sau đều được trang bị công nghệ lốp không săm mới nhất giúp xe đi chuyển an toàn hơn, chống nổ, đinh tặc... nếu xe bị dính đinh vẫn có thể di chuyển 10km tới tiệm sửa xe mà không lo hỏng lốp. Một cải tiến đang kể ở mẫu xe này so với phiên bản trước là nó được trang bị hệ thống phanh sau là phanh bat, an toàn hơn, bền bỉ hơn. Tay ga mượt mà, hệ thống còi đèn được bố trí ở vị trí thuận tiện cho người dùng. Xe được trang bị 2 mức tốc độ nhanh và chậm tiết kiệm điện.


Giá tham khảo: 9.600.000 đồng.
Link bán: http://xedienchinhhang.com.vn/xe-dap-dien-ninja-dibao-eco-646.html

Dòng xe cân đối, nhỏ gọn
Dòng xe cân đối, nhỏ gọn
Xe đạp điện Ninja Dibao Eco
Xe đạp điện Ninja Dibao Eco

Xe đạp điện Honda A6 Plus

Xe đạp điện Honda A6 Plus có bánh trước được thiết kế theo kiểu dáng vành tăm cổ điển, với thắng cơ an toàn ở tâm, giảm sóc trước êm ái và lốp cao su có ruột 22inch thông dụng. Xe đạp điện Honda A6 Plus với giỏ xe được làm từ nhựa mềm cao cấp, được bắt chắc chắn phía trước thân xe, với diện tích rộng giúp người sử dụng dễ dàng cất giữ các đồ dùng khác nhau. Xe đạp điện Honda A6 Plus có tay lái được thiết kế thông minh với 3 nấc tốc độ, được đặt ở khoảng cách hợp lý giúp người điều khiển dễ dàng vận hành chiếc xe và tăng giảm tốc độ theo nhu cầu sử dụng.


Xe đạp điện Honda A6 Plus sử để chân và bàn đạp song song, đặt ở khoảng cách phù hợp để người sử dụng dễ dàng sử dụng hoặc lựa chọn chế độ vận hành của xe. Xe đạp điện Honda A6 Plus sử dụng bình ắc quy được đặt phía dưới yên trước của xe, với công suất 500W/1 lần sạc giúp cung cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc xe trong quá trình vận hành. Xe đạp điện Honda A6 Plus có động cơ lớn ở tâm bánh sau được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, với công suất 250W giúp xe dễ dàng tăng tốc, vận hành ổn định, ít tiêu hao năng lượng.


Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-honda-a6-plus.html

Xe đạp điện Honda A6 Plus
Xe đạp điện Honda A6 Plus
Xe đạp điện Honda A6 Plus
Xe đạp điện Honda A6 Plus

Xe đạp điện Honda M6

Xe đạp điện Honda M6 với thiết kế vành đúc hợp kim và phuộc nhún phía trước làm cho chiếc xe trở nên chắc chắn, di chuyển êm ái trên các địa hình khác nhau. Xe đạp điện Honda M6 giỏ xe lớn và cố định khi di chuyển, tay lái thiết kế rộng rãi, thông minh và đẹp mắt là điểm nhấn cho chiếc Honda M6. Xe đạp điện Honda M6 đèn led tiết kiệm năng lượng và độ sáng cao giúp cho chiếc xe di chuyển an toàn, dễ dàng hơn trong đêm tối hoặc trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.


Xe đạp điện Honda M6 chỗ để chân rộng rãi giúp người sử dụng có thể thoải mái nhất khi di chuyển trên đoạn đường dài. Bàn đạp cũng được bố trí song song để người điều khiển lựa chọn chế độ đạp thông thường. Xe đạp điện Honda M6 có yên trước và sau được bọc nệm rất êm ái cho người sử dụng khi di chuyển trên đường xa hay các địa hình khác nhau. Xe đạp điện Honda M6 có động cơ lớn được bao bọc bởi vành đúc hợp kim chắc chắn ở phía sau giúp chiếc xe Honda M6 chuyển động, di chuyển nhanh hơn, khóa càng an toàn và giảm xóc êm ái.


Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.
Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-honda-m6.html

Xe đạp điện Honda M6
Xe đạp điện Honda M6
Xe đạp điện Honda M6
Xe đạp điện Honda M6

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?