Top 16 Dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn nhất được chị em tin dùng

Là phụ nữ việc chăm sóc bản thân là vô cùng quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe phụ khoa. Dung dịch vệ sinh phụ nữ mang lại nhiều tác dụng cho việc bảo vệ sức khỏe phụ khoa. Nhưng không ít chị em phụ nữ vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào là an toàn và hiệu quả nhất. Sau đây Toplist sẽ gợi ý cho bạn danh sách các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn nhất để bạn có thể tham khảo.

Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine Gentle Protection (100ml)

Một trong 10 loại dung dịch tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó là dung dịch vệ sinh Betadine. Sản phẩm giúp cân bằng hệ vi sinh và độ PH trong âm đạo nên vùng kín luôn được bảo vệ một cách tự nhiên.


Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine Gentle Protection (100ml) chứa các thành phần nhẹ dịu như Immortelle được chiết xuất từ hoa cúc, SyriCalm được chiết xuất từ cây sậy, Deoplex được được chiết xuất từ một loại nấm men. Chính vì vậy, Betadine là một trong những loại dung dịch vệ sinh tốt nhất mà bạn nên sử dụng.


Sử dụng dung dịch hằng ngày sẽ giúp âm đạo luôn được chăm sóc và bảo vệ đúng cách nhất. Chị em sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, huyết trắng, mùi hôi. Đặc biệt trong dung dịch phụ nữ Betadine còn có chứa chất Biolin giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn tốt và cân bằng PH âm đạo.


Bên cạnh những ưu điểm thì vẫn còn tồn tại nhược điểm đó là sản phẩm này vẫn chưa được phổ biến lắm. Vì vậy, việc tìm mua là rất khó.

Giá tham khảo: 75.000 đồng/100ml

Link bán: https://www.pharmacity.vn/san-pham/bot-ve-sinh-phu-nu-betadine-gentle-protection-100ml/

Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine Gentle Protection (100ml)
Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine Gentle Protection (100ml)

LADY CARE LINH HƯƠNG

Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương giúp làm sạch, khử mùi hôi vùng kín, giúp mang lại cảm giác tự tin hơn cho phụ nữ. Đặc biệt sử dụng thường xuyên còn giúp cho vùng kín phụ nữ tươi tắn hơn. Giúp giảm nguy cơ lây nhiễm vùng kín.

Với chiết xuất từ tinh dầu Trầu Không, hoa Cúc La Mã, chiết xuất lá Lô Hội, Gel phụ khoa Lady Care Linh Hương dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.


Làm ướt vùng kín, lấy một lượng vừa đủ (khoảng 2-3ml) dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong khoảng 1-2 phút sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch. Nên sử dụng gel phụ khoa Linh Hương hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


Lưu ý khi sử dụng: Rửa lại thật kỹ với nước sau khi sử dụng, sản phẩm chỉ để rửa ngoài không thụt rửa âm đạo, bảo quản sản phẩm nơi khô mát tránh ánh sáng trực tiếp.


Giá tham khảo: 285.000 đồng/chai 150ml

Link bán: https://tiki.vn/lady-care-linh-huong-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-lam-hong-va-se-khit-vung-kin-p18731847.html?

Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương
Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương

Dạ hương

Dạ Hương là một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ vô cùng quen thuộc đối với chị em. Đây là sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm Hoa Linh. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh vùng kín (âm hộ) hàng ngày. Công thức của Dạ Hương được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của bác sỹ chuyên khoa phụ sản và các dược sỹ chuyên ngành bào chế bao gồm các thành phần chính như: muối, thảo dược, acid Lactic…

Dạ Hương là sự kết hợp các thành phần tự nhiên nên rất an toàn, không khô rát, phù hợp với sinh lý vùng kín và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng sản phẩm của Dạ Hương đó là: Dạ Hương xanh và Dạ Hương Tím để các bạn có thể lựa chọn.


Giá tham khảo: 30.798 đồng/100ml

Link bán: https://tiki.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-da-huong-100ml-p2981967.html

Dạ Hương
Dạ Hương

Quý Phi

Quý Phi là một sản phẩm của công ty Cổ Phần Sao Thái Dương - Việt Nam. Đây là một sản phẩm điều chế chuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh vùng kín.


Với công thức kết hợp từ nước tinh khiết với các chất thảo dược như: t rầu không có tác dụng sát trùng, chống ngứa, chống viêm, Glycerine có tác dụng giữ ẩm, làm mềm niêm mạc; và một số thành phần khác có tác dụng chống oxi hóa, tạo mùi thơm dễ chịu dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi rất an toàn với vùng kín, hoàn toàn không gây ngứa hay khô rát, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm tối đa. Đặc biệt, Quý Phi giúp cân bằng sinh lý âm đạo, duy trì pH trong môi trường âm đạo. Chính vì vây, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi được rất nhiều chị em lựa chọn để vệ sinh vùng kín hàng ngày.

Giá tham khảo: 25.000 đồng/chai 120 ml

Link bán: https://saothaiduong.com.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-quy-phi

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi

Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA

Gel vệ sinh phụ nữ Tế bào gốc PIGINA là bộ sản phẩm được tinh chế với thành phần độc đáo từ Phức hợp bộ 3 Tế bào gốc và chiết xuất thảo dược thiên nhiên phù hợp nhất với vùng kín phụ nữ giúp trẻ hóa “Cô bé” từ cấp độ tế bào. Kèm theo đó là thành phần axit lactic giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo của bạn, tạo ra sự cân bằng pH âm đạo lí tưởng ở mức 3.8-4.5.


Vì sao Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA xứng đáng là người bạn thân thiết đồng hành cùng chị em phụ nữ cả ngày lẫn đêm?

  • PHỨC HỢP BỘ BA TẾ BÀO GỐC từ Rễ cây Đương Quy Triều Tiên, Cây Giần Sàng và Cây Ngải Cứu cùng chiết xuất từ hơn 10 loại thảo dược quý và phù hợp nhất với vùng kín phụ nữ giúp trẻ hóa vùng da vùng chữ Y từ cấp độ tế bào.
  • ACID LACTIC hay còn gọi là acid sữa, là một hợp chất hữu cơ đóng vai trò quan trọng trong nhiều chu trình sinh hóa của cơ thể. Chính acid lactic là yếu tố khiến cho pH âm đạo nằm trong khoảng cân bằng là từ 3.8 tới 4,5 giúp các lợi khuẩn phát triển tốt nhất đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn, vi nấm có hại, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa
  • Công nghệ gel rửa đậm đặc, không bọt, với hương thơm tự nhiên từ chiết xuất thảo dược giúp tẩy sạch hoàn toàn mùi khó chịu ở vùng kín, thay thế bằng hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, cực kỳ quyến rũ

Cùng với Gel vệ sinh Tế bào gốc Pigina, Viên đặt diệu kỳ Pigina chính là bộ đôi hoàn hảo giúp khu vực nữ tính của bạn luôn thơm mát, mềm mại. Với chiết xuất từ rễ cây Đương Quy Triều Tiên, cây Giần Sàng, Ngải Cứu cùng với hơn 10 loại thảo dược quý giúp trẻ hóa làn da và da bạn sẽ săn chắc, sáng hồng hơn. Ngoài ra, Gel vệ sinh Tế bào gốc Pigina còn có gói nhỏ 5ml mang đi du lịch và công tác rất tiện lợi.


Thông tin sản phẩm xem tại:
Website:
https://pigina.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/piginakorea/
Hotline:
0355 299 994 (Ms Thanh)

Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA
Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA
Bộ sản phẩm Gel vệ sinh và Viên đặt diệu kỳ Pigina
Bộ sản phẩm Gel vệ sinh và Viên đặt diệu kỳ Pigina

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar

Loại dung dịch vệ sinh tiếp theo cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em phụ nữ đó là Gynofar. Sản phẩm có tác dụng trị ngứa âm hô, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung. Đặc biệt là điều trị tình trạng ra huyết trắng.


Thành phần chính của dung dịch là nước tinh khiết 100ml, Menthol, tinh dầu bạc hà, Acid citric, mùi Lavand, Natri lauryl sulfat, Polysorbat 80, Xanh patent V, Vàng tartrazin, Ethanol 96%. Những thành phần này không chỉ có tác dụng phòng trừ các bệnh viêm nhiễm mà Gynofar còn có khả năng sát trùng ngoài da. Ví dụ như vết thương, mụn nhọt,... xuất hiện ở vùng kín.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng loại dung dịch này bạn nên tham khảo và hỏi ý kiến của bác sĩ. Bởi đây không phải là dung dịch mà bất kỳ chị em nào có thể sử dụng.


Giá tham khảo: 22.000 đồng/chai 500 ml

Link bán: https://nhathuocsuckhoe.com/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-gynofar-dung-tich-500ml

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar

Dung dịch vệ sinh Dr Eva

Nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ bào chế Nano Berberine trong nước rửa phụ khoa. Sản phẩm là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam.


Sản phẩm Dr.EVA có thành phần chính là berberin có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam, tinh chất berberin được bào chế dưới dạng nano giúp hấp thu nhanh qua da, đạt hiệu quả kháng khuẩn, kháng nấm nhanh chóng, tối đa. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đầu tiên và duy nhất được hình thành từ berberin nano kết hợp với curcumin nano và tinh chất lô hội, vitamin E, acid lactic mang lại hiệu quả cao trong điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Đây là các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thảo dược có tác dụng làm sạch, làm mềm, làm hồng sáng vùng niêm mạc một cách tự nhiên với công thức kết hợp khoa học các thành phần giúp giữ được sự cần bằng sinh lý của niêm mạc.

Nên dùng hàng ngày, đặc biệt rất thích hợp để vệ sinh vùng kín trong thời kỳ kinh nguyệt, thời kỳ hậu sản, những chị em phụ nữ đang gặp các vấn đề viêm nhiễm nấm ngứa phụ khoa.


Ưu điểm:


  • Công thức ưu việt, nhanh chóng giảm tình trạng viêm nhiễm chỉ sau 2 đến 3 ngày sử dụng.
  • Sản phẩm là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, được đảm bảo về hiệu quả và chất lượng.
  • Độ pH từ 4.5 đến 5.5, giúp môi trường pH âm đạo luôn ở trong trạng thái cân bằng
  • Sản phẩm có dạng gel nên rất tiết kiệm trong quá trình sử dụng

Giá tham khảo: 190.000 đồng/chai 200ml

Link bán: https://tiki.vn/nuoc-rua-phu-khoa-cao-cap-dr-eva-p15320677.html?

Nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva
Nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shema

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shema là sản phẩm của Tập đoàn dược phẩm Merap. Thành phần của dung dịch gồm các chiết xuất:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shema
được chiết xuất hoa cúc, chiết xuất bạc hà, chiết xuất lô hội, vitamin E giúp làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả.


  • Chiết xuất trà xanh: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. Đồng thời, giúp da trắng hồng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra, trà xanh còn nổi tiếng là chất chống oxy hóa cực tốt. Nhờ thế, mang đến công dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Nano bạc: Ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn có hại, loại trừ tận gốc nguyên nhân gây mầm bệnh phụ khoa (ngứa, ra khí hư, viêm…).
  • Công thức sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo bọt.
  • Sản phẩm có 2 dòng: Màu hồng có mùi hương nồng và màu xanh da trời với hương thơm dịu nhẹ.

Ưu điểm:


  • Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch.
  • Bảng thành phần đẹp.
  • Làm sạch vùng kín nhẹ nhàng.
  • Giúp cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo.
  • Tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn gây hại.
  • Kiểm soát mùi tốt.
  • Phòng ngừa các vấn đề gây ra bệnh phụ khoa.

Giá tham khảo: 39.000 đồng/250 ml

Link bán: https://phanolink.com/san-pham/dung-dich-ve-sinh-shema-hong-250ml/


Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shema
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shema

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Care

Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, được sản xuất hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên và các loại vitamin như vitamin E,... nên đảm bảo cho mọi vùng da, kể cả những vùng da dễ bị nhạy cảm nhất.


Dung dịch vệ sinh PH Care có độ PH=5 nên giúp độ ẩm của âm đạo luôn ở mức cân bằng. Như vậy sẽ khiến cô bé cảm thấy không bị khô ráp mà rất dễ chịu. Đặc biệt, ngăn ngừa được mùi hôi và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp chị em cảm thấy tự tin hơn sau mỗi lần quan hệ.


Hơn hết, sản phẩm không chứa chất bảo quản hay bất kỳ những chất kích thích mạnh nào nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, PH Care sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho vùng kín của chị em phụ nữ.


Tuy nhiên, giá của sản phẩm lại cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Cho nên, không được nhiều chị em sử dụng phổ biến như những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khác.


Giá tham khảo: 149.000 đồng/chai 150ml

Link bán: https://chiaki.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-ph-care-150ml-hang-nhat

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Care
Dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Care

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Bentley Organic

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Bentley Organic là loại dung dịch vệ sinh có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu từ hoa oải hương mang lại cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái. Đặc biệt Bentley Organic có chứa tới 85% là thảo mộc hữu cơ bao gồm chiết xuất lô hội, hoa cúc giúp cân bằng sinh lý vùng niêm mạc, nhẹ nhàng rửa sạch âm hộ và bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Bentley Organic là sản phẩm được bác sĩ khuyên chị em nên dùng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe phụ khoa.


Dung dịch vệ sinh phụ nữ Bentley Organic đã được kiểm nghiệm da liễu và đã được các Bác sỹ da liễu phê duyệt. Không chỉ an toàn về độ pH 4.5 – 5 (độ pH của vùng kín bình thường giao động từ 4.5 – 5.5) , mà sự phê duyệt của các Bác sỹ da liễu tại Anh có nghĩa “dung dịch vệ sinh phụ nữ Bentley organic” tuyệt đối an toàn cho làn da người sử dụng.


Ưu điểm vượt trội của những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Organic là khả năng kháng khuẩn rất tốt, giúp chị em phụ nữ có thể ngăn ngừa được các bệnh lây nhiễm qua vùng kín hiệu quả.


Những sản phẩm từ Organic có giá thành phù hợp, không quá cao chính vì thế luôn được nhiều phụ nữ lựa chọn. Bạn có thể cảm nhận được sự chi trả của mình là vô cùng hợp lý bởi những lợi ích mà bạn được nhận lại từ sản phẩm Organic này.


Giá tham khảo: 360.000 đồng/chai

Link bán: https://organicfood.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-bentley-organic.html

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Bentley Organic
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Bentley Organic

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trẻ Hoá Vùng Kín Smoovy S008 (150ml) chứa chiết xuất cúc La Mã, hoa hồng và lô hội không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn kháng khuẩn, khử mùi hôi, giảm ngứa rát vùng kín, đồng thời tăng cường bảo vệ, ngăn ngừa viêm nhiễm, mang lại cảm giác thoáng sạch, thoải mái sau khi sử dụng.


Sản phẩm có thể sử dụng cho cả chị em phụ nữ mang thai, trong thời kỳ kinh nguyệt, sau sinh. Đặc biệt là có thể sử dụng cho cả bộ phận sinh dục của cả nam và nữ trước và sau khi quan hệ.


Bên cạnh đó, sản phẩm chỉ được sử dụng để vệ sinh bên ngoài và không được thụt rửa vào. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng nên khi mua khách hàng phải cẩn thận.

Giá tham khảo: 85.000 đồng/chai 150 ml

Link bán: https://tiki.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-tre-hoa-vung-kin-smoovy-s008-150ml-p745715.html?


Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr.Krizten Organics

Dung dịch vệ sinh Dr.Krizten Organics có tốt không? Đây là thắc mắc của nhiều người, nhất là những chị em đang có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua sản phẩm này. Theo cá nhân của chúng tôi thì dung dịch Dr.Krizten Organics rất tốt. Bởi sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên như tích tuyết thảo và các thành phần nhẹ dịu khác.


Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng vô cùng tuyệt vời. Khi sử dụng dung dịch Dr.Krizten Organics để vệ sinh hằng ngày sẽ giúp tăng miễn dịch vùng kín và phòng ngừa các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, ra nhiều huyết trắng.


Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm hồng vùng kín, dưỡng ẩm lâu, hương thơm quyến rũ tự nhiên khiến chị em cảm thấy tự tin hơn khi quan hệ. Đặc biệt, Dr.Krizten Organics có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và phụ nữ sau khi sinh nở.


Tuy nhiên, sản phẩm lại có giá khá cao so với mức giá chung của thị trường. Đặc biệt độ PH = 3.6 chỉ sử được cho những chị em không bị nấm ngứa và viêm nhiễm. Ngược lại đối với chị em đang mắc phải tình trạng viêm nhiễm nếu sử dụng dung dịch Dr.Krizten Organics có độ PH=3.6<4.5 có thể khiến tình trạng viêm nhiễm nặng hơn. nên các bạn cần lưu ý điều này khi lựa chọn.


Giá tham khảo: 240.000 đồng/chai 100ml
Link bán: https://mekhoeconthongminh.com/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-drkrizten-organics-100ml?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr.Krizten Organics
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr.Krizten Organics

Lactacyd Soft and Silky

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft & Silky có công thức được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế.

Không giống như xà bông lỏng thông thường có thể phá hủy lớp bảo vệ axit tự nhiên của vùng nhạy cảm, Lactacyd Soft & Silky có độ pH 5.2, gần với môi trường axit của âm đạo cùng với 2 thành phần chính là Lactoserum và Lactic Acid, giúp tăng cường bảo vệ môi trường tự nhiên của âm đạo, giúp vùng kín không bị ngứa, nhiễm trùng, có mùi khó chịu,... Sự kết hợp này còn giúp cần bằng pH sinh lý vùng kín, hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm khuẩn và chống viêm hiệu quả.

Lactacyd Soft & Silky
với cải tiến mới, bổ sung thêm 10% hoạt tính dưỡng ẩm tự nhiên giúp nhẹ nhàng làm sạch và bảo vệ tốt nhất cho vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ. Không chỉ vậy trong công thức sản phẩm còn chứa nhiều vitamin E, giúp nuôi dưỡng và làm trẻ hóa vùng kín, mang đến sự mịn màng cho “cô bé” của bạn.


Giá tham khảo: 56.000 đồng/chai 150ml

Link bán: https://www.pharmacity.vn/san-pham/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-lactacyd-soft-silky-150ml/

Lactacyd Soft and Silky
Lactacyd Soft and Silky

Dung dịch vệ sinh phụ nữ I'm Nature

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không đang nhận được nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ các chị em bới những tác dụng thần kỳ trong việc bảo vệ và trẻ hóa vùng kín mà I'm Nature mang lại. Nhìn vào tên sản phẩm thôi cũng đủ cho chúng ta thấy đây là sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm tinh chất như:


  • Tính chất lá trầu không, từ thời xưa đã được người phụ nữ sử dụng như một chất có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn cực mạnh, trị khí hư ra nhiều, khử mùi hồi, ngoài ra nó còn có tác dụng se khít cơ âm đạo
  • Tính chất Kacip Fatimah : làm cho vùng kín trở lên hồng hào, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện khả năng tình dục
  • Tính chất trà xanh, hoa hồng, Vitamin B5: có tác dụng củng cố khả năng sát khuẩn, kháng viêm, làm săn chắc cơ âm đạo, ngăn ngừa chống già hóa da vùng kín
  • Sản phẩm này có độ PH = 4.5 rất phù hợp với độ Ph của vùng kín

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như trên thì đây là sản phẩm rất an toàn để các bạn cân nhắc khi chọn mua nhé.


Giá tham khảo: 199.000 đồng/chai 150 ml

Link bán: tiki.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-i-m-nature-150ml-p37913671.html

Dung dịch vệ sinh phụ nữ I'm Nature
Dung dịch vệ sinh phụ nữ I'm Nature

Dung dịch vệ sinh Saforelle Gentle Cleansing Care (100ml)

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle được sản xuất tại Pháp. Nó được xây dựng bởi các chuyên gia y tế với mục tiêu cung cấp một chất tẩy rửa nhẹ nhàng có thể ngăn chặn và điều trị được các bệnh liên quan. Loại này của Pháp, có mùi thơm nhẹ, có bọt. Dùng xong sẽ cảm giác khô thoáng, thoải mái hơn hẳn.


Với thành phần chính chiết xuất từ cây ngưu bàng có tác dụng kháng viêm, làm dịu và giảm ngứa cho da. Vì thế Saforelle được khuyến cáo sử dụng cho các bạn có da nhạy cảm, đang bị viêm nhiễm, ngứa ngáy, khó chịu. Nó sẽ làm dịu ngay tình trạng ngứa và ẩm ướt mà bạn đang mắc phải.


Ưu điểm:


  • Sản phẩm được sản xuất tại Pháp và đạt tiêu chuẩn của Châu Âu
  • Là một sản phẩm có chứng nhận hữu cơ của ICEA
  • Thành phần chứa chất kháng viêm, giảm kích thích và không chứa hóa chất độc hại
  • Độ pH ~8 mang tính kiềm nhẹ
  • Có khả năng tạo bọt nhẹ, mang đến cảm giác khô ráo sau khi dùng
  • Có thể sử dụng hàng ngày và cho các vùng da khác nhau

Giá tham khảo: 113.000 đồng/chai 100ml

Link bán: https://tiki.vn/dung-dich-ve-sinh-saforelle-gentle-cleansing-care-100ml-p10966796.html?

Dung dịch vệ sinh Saforelle Gentle Cleansing Care (100ml)
Dung dịch vệ sinh Saforelle Gentle Cleansing Care (100ml)

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima ziaja

Ziaja là một công ty dược mỹ phẩm uy tín có trụ sở chính tại Balan. Các sản phẩm của họ trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Y tế tại Gdansk (Ba Lan), và được chứng nhận bởi Hội đồng Vệ sinh Quốc gia hoặc Viện Y Dược. Vì thế sản phẩm này cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm dung dịch rửa vệ sinh phụ nữ Intima ziaja dùng đều thích.


Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima cũng là sản phẩm hiệp hội phụ sản khoa Việt Nam khuyên dùng hàng ngày. Và không chỉ ở Việt Nam, sản phẩm này còn được ưa chuộng ở Châu Âu, Anh, Pháp, Mỹ, Singgapo, Balan...


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima từ sản phẩm xách tay đến hàng sản xuất tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc hoặc các trang web online (thường là hàng xách tay).


Thành phần chứa rất nhiều chất có lợi cho môi trường âm đạo của phụ nữ và giúp duy trì độ pH của da như Axit lactic, Provitamin B5, kết hợp với các chiết xuất từ thiên nhiên như hoa lan chuông, vỏ sồi, dưa ... mang đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, thành phần cũng không chứa các chất tạo bọt, tạo mùi, chất bảo quản độc hại và gây kích ứng cho người sử dụng.


Ưu điểm:


  • Là một sản phẩm được bác sỹ phụ khoa kê đơn và khuyên dùng hàng ngày
  • Phục hồi và duy trì pH có tính axit của khu vực nhạy cảm
  • An toàn cho mọi đối tượng, có thể sử dụng trên các vùng da khác của cơ thể, kể cả trẻ em
  • Mùi thơm cực kỳ dịu nhẹ
  • Không nhờn và mang đến cảm giác khô thoáng sau khi sử dụng
  • Cực kỳ nhiều dòng để lựa chọn và giá cũng không quá đắt (hơn 100.000đ/ 200ml)

Giá tham khảo: 135.000 đồng/chai 200ml

Link bán: https://www.urashop8x.com/san-pham/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-intima-ziaja-ba-lan-200ml


Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima ziaja
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima ziaja

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?