Top 9 đường ăn kiêng tốt nhất hiện nay

Đường là một trong những gia vị được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Đường sử dụng trong ăn uống thường ngày là đường sucrose, chủ yếu làm từ cây mía. Tuy nhiên, đây lại là một trong những thực phẩm có thể gây tích mỡ, và không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều. Chính vì vậy, đối với những bệnh nhân bệnh tiểu đường, béo phì hoặc cần ăn kiêng sẽ gặp khó khăn khi cần kiêng gia vị này. Chính vì vậy, đã có khá nhiều loại đường ăn kiêng ra đời nhằm giúp những đối tượng cần kiêng đường vẫn có thể thưởng thức vị ngọt. Lợi thế của đường ăn kiêng là không gây sâu răng, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát đường huyết (vì không chứa carbohydrate). Những loại đường ăn kiêng này được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như trái cây, thảo mộc. Ngày nay, những loại đường ăn kiêng còn được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất thực phẩm như bánh kẹo, đồ uống,…Cùng toplist tìm hiểu một số loại đường ăn kiêng tốt nhất hiện nay nhé.

ĐƯỜNG ĂN KIÊNG COLOGRIN

Đường là một trong những gia vị được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, đây lại là một trong những thực phẩm có thể gây tích mỡ và gây ra các bệnh như tiểu đường, thừa cân, huyết áp...nếu sử dụng quá nhiều. Tiểu đường, thừa cân, huyết áp cao... là những căn bệnh nguy hiểm, để lại vô số biến chứng có khả năng dẫn đến tử vong nếu như không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Để tránh những biến chứng của bệnh, bạn cần kiểm soát chặt chẽ chế độ dinh dưỡng, đặc biệt nên sử dụng những loại thực phẩm giúp làm hạ đường huyết, giảm huyết áp và mỡ máu (yếu tố khiến bệnh thêm trầm trọng). Đối với những người ăn kiêng theo chế độ Low Carb thì việc chọn lựa chọn loại thực phẩm này là một vấn đề khá khó khăn và nan giải. Để đảm bảo ngọt mà không tăng cân hoặc ảnh hưởng đến bệnh cần tìm những chất ngọt ít hoặc không sinh năng lượng nhưng vẫn làm thỏa mãn vị giác. Đường Cologrin là Đường Ăn Kiêng Số 1 Tại Đức. Sản phẩm tới từ thương hiệu KRUGER của Đức, nổi tiếng tại Đức trên 40 năm, phân phối trên 100 quốc gia trên thế giới.


Thành phần của đường ăn kiêng Cologrin


Mỗi viên Cologrin chứa lượng đường aspartame có độ ngọt tương đương với 1 muỗng cà phê đường 4,4 gam.

  1. Cologrin chứa đường colorific là chất làm ngọt nhân tạo có độ ngọt như đường tự nhiên nhưng sản sinh ít năng lượng, 1 viên đường Cologrin tương đương với 1 thìa đường 4,4 gam. Lượng đường trong lọ 72 g tương đương với 5,28 kg đường bình thường.
  2. Chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ đường Cologrin thay thế cho 1 thìa đường để pha ngọt như mong muốn.
  3. Với công dụng làm ngọt thay thế đường, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ Cologrin, do đó xem như cung cấp năng lượng không đáng kể.
  4. Cologrin sử dụng an toàn cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú là loại đường ăn kiêng số 1 cho người ăn kiêng tại Đức.

Công dụng của đường ăn kiêng Cologrin


  • Đường Cologrin vị ngọt đậm đà như hương vị tự nhiên, đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người bệnh, nhưng lại cung cấp một lượng calo tối thiểu cho khẩu phần hàng ngày.
  • Chất làm ngọt thấp calo thay thế đường dành cho những người có chế độ ăn kiêng đặc biệt (tiểu đường, thừa cân, huyết áp cao, gan nhiễm mỡ.. ).
  • Cologrin có thể sử dụng khi uống cà phê, trà, loại nước giải khát hoặc được bổ sung vào thực phẩm, đồ gia vị, rượu, mứt, kem, bánh ngọt, bánh mì, trái cây đóng hộp, chewing gum, kem đánh răng,…

Cách dùng


Mỗi viên Cologrin chứa lượng đường aspartame có độ ngọt tương đương với 1 muỗng cà phê đường 4, 4 gam. Có thể pha với đồ uống ấm hoặc lạnh.


Đối tượng sử dụng


Thực phẩm thích hợp cho người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường, người người có nguy cơ tiểu đường, hoặc những người muốn kiểm soát đường huyết ở mức an toàn.


giá bán tham khảo: 59.000đ

Đường Cologrin
Đường Cologrin

Đường Ăn Kiêng Tropicana Slim Sucraslose

Đường ăn kiêng Tropicana Slim Sucraslose được sản xuất với công thức chất tạo ngọt thế hệ mới, sở hữu ưu điểm vượt trội về tính ổn định khi nấu nướng và không gây hậu vị đắng. Kết hợp với bột bắp tự nhiên mang lại vị ngọt dịu nhẹ, xóa tan nỗi lo Đường hóa học cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho đối tượng người ăn kiêng nhờ thành phần rất ít năng lượng giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể tối ưu để bạn có thể tiếp tục thưởng thức vị ngọt của cuộc sống mà không phải lo lắng.


Đặc điểm của Đường Ăn Kiêng Tropicana Slim Sucraslose


  • Hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì, thừa cân
  • Hỗ trợ tốt cho tim mạch.
  • Có khả năng tái tạo khoáng cho răng, ngăn ngừa sâu răng
  • Không ảnh hưởng đến đường huyết, giúp kiểm soát cân nặng.
  • Hòa tan nhanh trong nước
  • Có năng lượng thấp (2 kcal/g).
  • Vị ngọt tinh khiết như đường bình thường nhưng độ làm ngọt chỉ bằng một nửa so với đường bình thường mà chúng ta vẫn dùng hàng ngày.
  • Hỗ trợ tốt cho người tiểu đường, béo phì, thừa ăn, người đang theo chế độ ăn kiêng.

Thành phần của Đường Ăn Kiêng Tropicana Slim Sucraslose


Chất tạo ngọt (Sorbitol, Sucralose, Acesulfame-K), bột bắp và Chromium Picolinate


Hướng dẫn sử dụng Đường Ăn Kiêng Tropicana Slim Sucraslose


  1. Sản phẩm dùng để thay thế đường Sucrose trong pha chế các loại đồ uống và nấu ăn.
  2. Cho 1 gói sản phẩm vào 150ml nước nóng hoặc lạnh khi pha chế đồ uống
  3. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trờI

Giá bán tham khảo: 99.000 đ

Đường ăn kiêng Tropicana Slim Sucraslose
Đường ăn kiêng Tropicana Slim Sucraslose

Đường Ăn Kiêng Mivolis Substoff

Nhiều người rất thích ăn ngọt nhưng lại sợ ảnh hưởng đến bệnh của mình nên không dám ăn, vậy thay vì ăn các loại đường mía, đường trắng, đường thốt nốt,... các bạn có thể chọn đường ăn kiêng Mivolis Substoff của Đức, hương vị ngọt tự nhiên, đậm đà mà không phải lo lắng tích tụ mỡ thừa cũng như tăng đường huyết sau ăn.


Đường ăn kiêng Mivolis Substoff có nguồn gốc thiên nhiên, không phải là chất hóa học. Bản chất là các amino axít có vị ngọt. Sản phẩm lý tưởng sử dụng để làm ngọt đồ uống nóng và lạnh.


Ưu điểm của Đường ăn kiêng Mivolis Substoff:


  • Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff Dễ dàng tạo vị ngọt cần thiết mà hàm lượng calo thấp.
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng.
  • Kiểm soát đường huyết
  • Không gây sâu răng.

Đối tượng sử dụng:

  1. Người mắc bệnh tiểu đường.
  2. Người bị bệnh béo phì, thừa cân.
  3. Người bị bệnh cao huyết áp.
  4. Người bị bệnh tim mạch.
  5. Người muốn giảm cân nhưng vẫn thích ăn ngọt.
  6. Người dễ bị nổi mụn.

Vị ngọt

  • 1 viên đường ăn kiêng = 1 thì cà phê đường (khoảng 4,4 g)
  • 1200 viên = khoảng 5,28 kg đường

Gía bán tham khảo: 110.000 đ

Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff
Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff
Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff
Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff

Đường ăn kiêng Huxol

Đường ăn kiêng Huxol là sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của Đức. Với độ ngọt tự nhiên, và chứa steviosides không ảnh hưởng lên nồng độ glucose máu nên an toàn cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng.


Đặc điểm nổi bật của đường ăn kiêng Huxol


  • Kết hợp với Carbohydrate giúp kiểm soát đường huyết,được xây dựng dựa trên những thành phần dinh dưỡng tiêu hao hằng ngày /2,000 calorie.
  • Có chứa chất đạm,chất béo chưa bão hòa phù hợp cho người bị tiểu đường
  • Cân bằng và ổN định đường huyết.
  • Không Cholesterol giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch.
  • Độ ngọt không thay đổi ở nhiệt độ cao hoặc quá lạnh.
  • Có thể dùng cho trà, cafe, các loại thức uống khác, gia vị cho nấu ăn

Hướng dẫn sử dụnG

  1. Dùng thay thế cho đường mía
  2. 1 viên đường ăn kiêng Huxol tương đương với một thìa cà phê đường mía nhưng không chứa năng lượng.
  3. Không dùng quá 20 viên 1 ngày
  4. Có thể dùng để tẩm ướp các món ăn, nấu chè, …
  5. Dùng để pha trà, pha các loại nước trái cây, café hay các loại đồ uống khác.

Giá bán tham khảo: 70.000 đ

Đường ăn kiêng Huxol
Đường ăn kiêng Huxol

Đường ăn kiêng Resoni

Đường ăn kiêng ISOMALT- RESONI là chất ngọt tự nhiên từ củ cải đường, không phải là chất hóa học, mà bản chất là các amino acid có vị ngọt, đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người bệnh, nhưng lại cung cấp một lượng calories tối thiểu cho khẩu phần hàng ngày, vì vậy không gây tích tụ mỡ thừa cũng như tăng đường huyết sau ăn.


CÔNG DỤNG CỦA ĐƯỜNG ĂN KIÊNG ISOMALT- RESONI:


  • Năng lượng thấp giúp phòng ngừa bệnh béo phì
  • Chỉ số đường huyết thấp, không làm tăng glucose trong máu sau khi ăn
  • Có thể thay thế đường thông thường
  • Sử dụng tốt cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường, người bị rối loạn đường huyết và phụ nữ tiểu đường thai kỳ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐƯỜNG ĂN KIÊNG ISOMALT- RESONI:


Đường ăn kiêng Resoni được sử dụng thay thế đường kính thường trong nấu ăn hàng ngày, pha chế thực phẩm, nước uống: trà, café, nước trái cây, sữa
Đối với người lớn: sử dụng không quá 10 gói/ ngày.


Giá bán tham khảo: 43.000 đ

Đường ăn kiêng ISOMALT- RESONI
Đường ăn kiêng ISOMALT- RESONI

Đường ăn kiêng Hermesetas Stevia

Đường ăn kiêng cỏ ngọt Hermestas là sản phẩm nổi tiếng của Thụy Sỹ, được chiết xuất từ thảo mộc cỏ ngọt stevia có độ ngọt gấp 250–300 lần đường mía. Với độ ngọt tự nhiên, và chứa steviosides không ảnh hưởng lên nồng độ glucose máu nên rất tốt cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng.


Đặc điểm đường ăn kiêng cỏ ngọt Hermesetas Stevia

  1. Cỏ ngọt là một trong những loại thảo mộc có độ ngọt có thể thay thế đường mía, độ ngọt gấp 250–300 lần đường mía.
  2. Chất ngọt trong cỏ ngọt không bị nhiệt phân, có độ pH ổn định và không lên men được, nghĩa là không bị vi khuẩn, nấm men sử dụng.
  3. Hỗ trợ chống lại bệnh rối loạn dạ dày, giúp tiêu hóa tốt, ngừa chảy máu chân răng, cải thiện hấp thu dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch...
  4. Cỏ ngọt chứa hoạt chất steviosides không ảnh hưởng lên nồng độ glucose máu tốt cho người bị tiểu đường, ăn kiêng hoặc người không ăn kiêng.

Thành phần đường ăn kiêng cỏ ngọt Hermesetas


  1. Đường Hermesetas Stevia có vị ngọt tự nhiên được chiết xuất từ lá cây Stevia (Cây cỏ ngọt )
  2. Maltodextrin, Inulin, Oligofructose, Steviol Glycosides 95 %.

Cách sử dụng đường ăn kiêng cỏ ngọt Hermesetas

  1. Dùng làm chất ngọt thay thế độ ngọt của đường mía (Độ ngọt 0,5g tương đương độ ngọt 4g của đường mía, tức là 1 thìa đường cỏ ngọt Hermesetas cũng bằng 1 thìa đường bình thường).
  2. Có thể dùng để tẩm ướp các món ăn, nấu chè, …
  3. Dùng để pha trà, pha các loại nước trái cây, café hay các loại đồ uống khác, đường ăn kiêng Hermesetas Stevia cũng rất tốt cho sức khỏe của mọi người (kể cả những người không ăn kiêng).

Giá bán tham khảo: 155.000 đ

Đường ăn kiêng cỏ ngọt Hermestas
Đường ăn kiêng cỏ ngọt Hermestas

Viên Đường Ăn Kiêng Của Đức Das Gesunde Plus Substoff

Đường ăn kiêng Das Gesunde Plus của Đức là sản phẩm cho tất cả những người tiêu dùng quan tâm đến vai trò của carbohydrate và mong muốn một chế độ ăn kiêng cân bằng. Đường ăn kiêng Das Gesunde Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng hàng ngày cần trên 50% năng lượng từ carbohydrate, theo khuyến cáo của Tổ Chức Sức Khỏe thế giới. Việc cải thiện về cách thức nạp năng lượng cho cơ thể mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe đồng thời tối ưu hóa các hoạt động tinh thần và thể chất.


Đặc tính sản phẩm của đường ăn kiêng Das Gesunde Plus của Đức:


  • Hộp 650 viên, mỗi viên tương ứng với 1 viên đường nhỏ hay uống cafe
  • Hàm lượng carb 0,2g/100g tương đương 0,0001g/viên
  • Dùng được cho cả đồ uống nóng và lạnh, thậm chí đun nấu làm các món ăn kiêng đều ngon.
  • Thiết kế hộp nhỏ gọn như hộp kẹo cao su, dễ mang đi làm đi chơi

Đối tượng có thể sử dụng đường ăn kiêng Das Gesunde Plus:


  1. Dành cho người bị tiểu đường.
  2. Người muốn giảm cân nhưng thích ăn ngọt, hay uống cà phê.
  3. Những người dễ bị nổi mụn, có thói quen sử dụng quá nhiều tinh bột trong khẩu phần ăn.

Công dụng của đường ăn kiêng Das Gesunde Plus


  • Giúp giảm thiểu tối đa lượng calo hấp thụ vào cơ thể ( mỗi viên đường chỉ chứa 0,01 kcal)
  • Giúp phòng ngừa các bệnh béo phì, tiểu đường và xơ vữa động mạch.
  • Không chứa đường, không có Cacbohydrat, không có chất xơ và chất đạm rất phù hợp cho người tiểu đường và người muốn giảm cân.
  • Đường ăn kiêng là đường nhân tạo có độ ngọt gấp nhiều lần so với đường kính.
  • Đường ăn kiêng có nguồn gốc thiên nhiên, không phải là chất hóa học, mà bản chất là các amino axit có vị ngọt.
  • Hộp nhỏ gọn rất tiện lợi khi bỏ túi mang đi làm.

Đường ăn kiêng Das Gesunde Plus của Đức giúp:


  1. Cung cấp nguồn carbohydrate đầy đủ cho cơ thể và là nguồn glucose dồi dào 4kcal/g
  2. Được tiêu hóa chậm và hấp thụ hoàn toàn trong toàn bộ chiều dài ruột non.
  3. Chỉ đường huyết thấp GI:32.
  4. ít tác động đến đường trong máu và mức insulin trong cơ thể
  5. Cung cấp năng lượng cân bằng và bền bỉ
  6. Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ
  7. Thân thiện với răng
  8. Ngăn ngừa bệnh tiểu đường
  9. Nguồn năng lượng thông minh
  10. Tăng cường hoạt động trí não
  11. Hỗ trợ ăn kiêng giảm cân – Không gây sâu răng

Giá bán tham khảo: 80,000 đ

Đường ăn kiêng Das Gesunde Plus của Đức
Đường ăn kiêng Das Gesunde Plus của Đức

Đường ăn kiêng Hermesetas

Được thành lập vào năm 1904 tại Thụy Sỹ – Đường ăn kiêng Hermesetas là một trong những thương hiệu đầu tiên về chất tạo ngọt được tung ra thị trường. Sau hơn 100 năm phát triển và có mặt trên 100 nước trên thế giới Hermesetas đã khẳng định được vị trí số 1 của mình. Hermesetas được Tổ chức Y tế thế giới(WHO), Ủy ban khoa học về thực phẩm của Cộng đồng Châu Âu(SCF) chứng nhận về chất lượng. Đồng thời, Hermesetas là sản phẩm đường ăn kiêng duy nhất trên thị trường thế giới chứa chất xơ(Fructobibre).


Thành phần:


Acesufam-K, Dextrose, Aspartam(Phenilalanine) là các chất tạo ngọt hiện đại. Chất béo 0g, chất xơ 42%.


Công dụng Đường ăn kiêng Hermesetas:

  • Giảm tới 90% calo
  • Cung cấp 40% chất xơ tự nhiên
  • Khả năng chịu nhiệt cao
  • Có thể nấu ăn, nướng bánh, pha trộn xa lát
  • Làm gia vị cho các món ăn hàng ngày
  • Không làm tăng đường huyết
  • An toàn cho người tiểu đường


Cách sử dụng:

  • Dùng để pha cà phê, sinh tố, trà…
  • Khi dùng nên đục 2-3 lỗ nhỏ bằng đầu đũa để lấy đường ra, không nên bóc vỏ bạc vì đường sẽ bị ẩm dẫn đến đường bị vón cục. Bảo quản nơi kho ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Lượng dùng: 1 thìa đường ăn kiêng có độ ngọt tương đương 10 thìa đường thông thường. Vì vậy quý khách sử dụng lượng đường phù hợp với nhu cầu sủ dụng.

Sản phẩm đặc biết lý tưởng cho người bị bệnh tiểu đường khi dùng chung với các loại trái cây, pha trà, café hay các loại đồ uống khác, đường ăn kiêng Hermesetas cũng rất tốt cho sức khỏe của mọi người (kể cả những người không ăn kiêng).


Giá bán tham khảo: 145.000 đ

Đường ăn kiêng Hermesetas
Đường ăn kiêng Hermesetas

Đường ăn kiêng Isomalt Biên Hòa

Đường Isomalt không phải đường hóa học, mà là sản phẩm tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp (2 kcal/g), vị ngọt tinh khiết như đường bình thường, khả năng tái tạo khoáng cho răng, không làm ảnh hưởng đến đường huyết, độ làm ngọt chỉ bằng một nửa đường bình thường chúng ta vẫn dùng hằng ngày. Đường Isomalt được sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau như kẹo cứng, kẹo mềm, kẹo cao su, các sản phẩm bọc đường, chocolate, bánh, mứt, kem, các thức uống dạng bột,... Ưu điểm lớn nhất của Isomalt là không làm sâu răng, những bệnh nhân tiểu đường, béo phì, thừa cân có thể ăn những thực phẩm chứa đường Isomalt. Việc sử dụng loại chất này trong nhiều sản phẩm là một xu hướng bảo đảm an toàn cho sức khỏe con người trong thế giới hiện nay. Đường Isomalt đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là những nơi có yêu cầu chất lượng cao như Mỹ, Pháp, Anh, Nhật…


Công dụng

  • Hỗ trợ điều trị và ổn định đường huyết ở những bệnh nhân tiểu đường.
  • Điều hòa lượng đường cho những người đang ăn kiêng.
  • Ngăn chặn tình trạng béo phì.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng:


Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những người ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường, người béo phì và giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể


Hướng dẫn sử dụng


Đường Ăn Kiêng Isomalt Biên Hòa Light được sử dụng như đường bình thường được sử dụng trong các bữa ăn hoặc dùng để pha trà, nước trái cây.


giá bán tham khảo: 63.000 đ

Đường Ăn Kiêng Isomalt Biên Hòa Light
Đường Ăn Kiêng Isomalt Biên Hòa Light

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?