Top 5 Game hay nhất cho dịp noel chơi trên PC

Giáng sinh là một kỳ nghỉ tuyệt vời trong năm, tuy nhiên đối với những người độc thân, những người sống xa nhà hay đơn giản là những người không muốn ra đường trong thời tiết giá lạnh, bạn có thể tụ tập bạn bè để chơi các game PS4 nóng nhất cho Giáng sinh năm nay. Dưới đây là danh sách các game phổ biến.

Dishonored 2

Trò chơi dựa trên một câu chuyện diễn ra ở Karnaca, thủ đô của Serkonos, một thành phố ven biển ở phía nam quần đảo của đế quốc, nó được thiết kế sau 15 năm kể từ khi game Dishonored đầu tiên ra mắt.


Corvo đã khôi phục Emily lên ngôi, với Dunwall khởi sắc dưới triều đại của mình. Đột nhiên, Hoàng hậu bị truất ngôi và kết quả là Emily trở thành người nằm ngoài vòng pháp luật. Người chơi sẽ nhập vai để khôi phục lại ngai vàng.


Link dowload: http://gamesofpc.com/dishonored-download/

Dishonored 2 Gameplay at E3 trailer

Overwatch

Lấy bối cảnh Trái đất tương lai gần, Overwatch đưa người chơi vào một cuộc chiến giữa hai thế lực: lực lượng Overwatch bảo vệ an ninh Trái Đất và hai tổ chức khủng bố Talon - Junkers nhằm giành lấy quyền điều khiển thế giới. Với cấu trúc chính là một tựa game bắn súng 6vs6, mục tiêu của người chơi sẽ thay đổi từ việc áp tải đến vận chuyển trong chế độ playload hay chiếm đóng vị trí trong Capture.


Khác với các tựa game bắn súng thường thấy. Overwatch hướng người chơi tới một phong cách chiến đấu hoàn toàn năng động khi toàn bộ các nhân vật đầu có thể đảm nhiệm cả vai trò tấn công lẫn phòng thủ một cách hiệu quả, tùy theo phong cách của người chơi. Qua đó khiến quá trình trải nghiệm luôn diễn ra mới mẻ không bị nhàm chán như các game đấu súng truyền thống.



Link dowload:
https://playoverwatch.com/fr-fr/
Overwatch Gameplay Trailer #2

Call of Duty: Infinite Warfare

Call of Duty là trò chơi mà các game thủ vừa yêu vừa ghét hiện nay, tuy nhiên trò chơi này vẫn được bán ra hàng triệu bản. Phiên bản Call of Duty mới của năm nay là Infinitive Warfare, nó mang đến loạt hình ảnh trong không gian tương lai.


Trong game, người chơi có thể ghé thăm các hành tinh và vệ tinh khác nhau trong hệ mặt trời. Các hiệu ứng trong trò chơi cũng sẽ được đại trùng tu chứ không giống như các phiên bản bản từng nhìn thấy trước đó.


Link dowload: https://www.callofduty.com/infinitewarfare

Call of Duty: Infinite Warfare

Final Fantasy XV

Trò chơi sẽ theo cốt truyện kể về âm mưu của Niflheim - người ăn cắp viên kim cương cuối cùng của thế giới sau khi lừa Lucis với một hiệp ước giả.


Do sự sao lãng của Noctis, Gladiolus, Ignis, Prompto cho đến Lucis, Niflheim đã lẻn vào trong thành, đưa chất thải vào thành phố Insomnia, giết chết vua Regis và Lunafreya. Noctis và nhóm của anh sẽ làm một hành trình trở lại vương quốc của họ và lấy lại viên kim cương, đánh bại các lực lượng của Niflheim.


Link dowload: https://finalfantasyxv.square-enix-games.com/

Trailer

The Last Guardian

The Last Guardian PC Download, trò chơi video độc quyền PS4, phát hành ngày 28 tháng 10 năm 2016 tại Châu Âu. Trò chơi sẽ có sẵn kỹ thuật số thông qua PS Store và hai phiên bản vật lý: tiêu chuẩn và người sưu tầm. The Last Guardian Collector Edition bao gồm nghệ thuật sách, nhạc phim kỹ thuật số, hộp kim loại, nhãn dán và một bức tượng với hai nhân vật chính. Được phát triển bởi Japan Studio và do Fumito Ueda đạo diễn, The Last Guard có các yếu tố đặc trưng của Ico và Shadow of the Colossus, hai tác phẩm thờ cúng trước đây do người Nhật tạo ra.Thật đáng kinh ngạc khi chỉ trong vài phút, trong những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra (đông đúc quanh E3) và nhiều cuộc hẹn để tham dự, chúng tôi đã kết nối được với trò chơi và Trico.


Cho đến khi xem xét nó như là một trong những mối quan hệ tốt nhất với một động vật có thể nhìn thấy trong chúng trò chơi video. Trico là nhân vật chính tuyệt đối, bởi vì nhờ nó có thể giải quyết cho họ những câu đố khác nhau mà chúng tôi đề xuất trò chơi, như mọi khi, theo bản chất gần như im lặng của chúng trong Đội Ico, và với bài hát duy nhất của Người kể chuyện, đó không phải là một bài khác rằng nhân vật chính cậu bé trong một thời đại trưởng thành hơn.


Điều này không tốt lắm: về mặt kỹ thuật cho thấy sự phát triển quanh co đã trải qua hai thế hệ, với một số vật liệu được tái chế kể từ PlayStation 3 và phù hợp với đa giác và kết cấu có chất lượng kém hơn trong PS4. Chắc chắn, nó sẽ không phải là một trò chơi con trỏ khi bạn thoát, nhưng bổ sung nó với một thiết kế tuyệt đẹp và đặc biệt tuyệt vời kết thúc sinh vật với một hiệu suất tuyệt đẹp đầy hoạt hình và hành vi rất tự nhiên.


Sự kiểm soát rất giống với dấu hiệu của Đội Ico, pha trộn sự phát triển của hai trò chơi trước đó: ICO và Shadow of the Colossus, nhưng cuối cùng lại có sự trùng hợp; The Last Guard muốn khám phá những cảm giác khác, mối quan hệ của tình bạn và sự tự tin tuyệt đối với một sinh vật trang trọng, khác biệt và rất đặc biệt.


Link dowload: https://console2pc.com/the-last-guardian-pc-download-free-crack/

The Last Guardian - E3 2016 Trailer | PS4

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?