Top 10 Game hot nhất hiện nay trên điện thoại

Khi mà thị trường game mobile ngày càng phát triển, người dùng đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Trong bài viết này, TopList sẽ "điểm danh" một số game hot trên điện thoại hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé.

Farmery

Farmery là game nông trại đã xuất hiện khá lâu, với hình ảnh nông trại xanh mướt, những đàn bò béo ú chỉ có ngoài đời thực thì nay được tái hiện rất chân thực trong game, giúp bạn thoải mái trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở việc trồng trọt, chăn nuôi bạn còn có thể sản xuất chính nông sản của mình thành những sản phẩm tươi ngon. Sau đó, đem đi mua bán, trao đổi với những người cùng chơi khác để kiếm tiền mua đồ nâng cấp nông trại của mình ngày càng đẹp hơn.
Hãy tận hưởng niềm vui nhẹ nhàng khi chăm sóc cây trồng, vật nuôi trong nông trại của bạn được phát triển hơn mỗi ngày, nhạc nền của game cũng tạo cảm giác thanh bình và rất chân thực. Farmery cho bạn trải nghiệm thú vị khi xây dựng nông trại của chính mình.

Giá bán:
Miễn phí
Thể loại: Nông trại
Hệ điều hành: IOS, Android

Đồ họa 3D tươi sáng tại Farmery
Đồ họa 3D tươi sáng tại Farmery

Blossom Blast Saga

Blossom Blast Saga mang đến những khu vườn xinh đẹp với rất nhiều loài hoa sặc sỡ. Từ hoa hồng, hoa cúc, cẩm chướng cho tới tulip, hoa huệ... Tất cả đều hội tụ trong trò chơi này để trở thành những thử thách vô cùng thú vị dành cho bạn. Tương tự như các thế hệ trước, trong Blossom Blast Saga, người chơi sẽ phải nối ít nhất 3 bông hoa cùng màu với nhau để làm chúng biến mất khỏi màn hình. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn số nước đi nên để chiến thắng, hãy “dọn dẹp” nhanh nhất có thể nhé.
Blossom Blast Saga không chỉ thu hút bạn ở lối chơi quen thuộc mà nó còn sở hữu những tính năng rất đặc biệt. Cụ thể, cứ mỗi lần tạo chuỗi hoa cùng màu thành công, các hiệu ứng hoa nở rất ấn tượng sẽ xuất hiện. Bạn đã bao giờ tận mắt chứng kiến hoa hồng, hoa cúc…. nở chưa? Nếu chưa thì hãy cùng trải nghiệm ngay với Blossom Blast Saga nhé. Sự thu hút của Blossom Blast Saga là hình ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, những quy luật thú vị và sự chinh phục vượt qua các thử thách với điểm số cao đầu friend lists của bạn.
Một số game tương tự để bạn tham khảo: Farm Heroes Saga, Papa Pear Saga, Pet Rescue Saga, Candy Crush Soda Saga, Blossom Blast Saga...

Giá bán:
Miễn phí
Thể loại: Giải đố
Hệ điều hành: IOS, Android
Blossom Blast Saga
Blossom Blast Saga

Plants vs. Zombies

Cùng Plants vs. Zombies đắm mình vào cuộc chiến giữa cây cối và zombie, bạn hãy cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi nhà của mình chỉ bằng những loại cây cối kì dị. Trồng cây rồi thu hoạch chúng, sử dụng chúng như những chiến binh và tiêu diệt các zombie đang bao vây ngôi nhà của bạn.
Những thây ma nguy hiểm đang tấn công thị trấn và tiến đến ngôi nhà của bạn, hãy sử dụng những "chiến binh tinh nhuệ" là những cây cối bạn trồng trước nhà. Hãy lên kế hoạch tính toán để dàn trận tiêu diệt những zombie và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Plants vs. Zombies là một trong số những game phòng thủ chiến thuật có số lượt tải về khủng nhất trên các kho ứng dụng. Nếu bạn thích những bộ phim zombie kinh dị thì Plants vs. Zombies là game rất đáng để bạn lựa chọn.

Giá bán: Miễn phí
Thể loại: Phòng thủ chiến thuật
Hệ điều hành: IOS, Android
Plants vs. Zombies
Plants vs. Zombies

Game bắt chữ

Yếu tố thú vị của Game bắt chữ là người chơi sẽ khám phá những tầng ý nghĩa đặc sắc, hài hước, vui nhộn, bất ngờ... của các câu chữ ẩn đằng sau những hình ảnh quen thuộc. Bạn có thể sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, những hình ảnh tưởng chừng như không liên quan, nhưng khi ghép với nhau lại tạo thành những câu chữ kỳ thú. Điểm thu hút của game này là dựa vào những gợi ý "không liên quan" mà giải được những câu đố đặt ra, đó chính là sự chinh phục.
Trong Game bắt chữ này, bạn sẽ dựa vào những gợi ý bằng hình ảnh và tìm ra câu giải đáp phù hợp nhất với hình đã đưa ra giúp bạn phát huy tính tư duy sáng tạo, tư duy trí tuệ và rèn luyện tính logic, khoa học và game cũng có yếu tố giải trí với những gợi ý và câu trả lời có sự liên quan bất ngờ.

Giá bán: Miễn phí
Thể loại: Giải đố
Hệ điều hành: IOS, Android
Game bắt chữ là game giải đố dân gian hấp dẫn
Game bắt chữ là game giải đố dân gian hấp dẫn

Temple Run

Temple Run là trò chơi 3D mô phỏng "không ngừng chạy", người chơi sẽ đắm mình vào thế giới ảo nhiều mối đe dọa và thử thách. Nào quái vật đuổi theo và tấn công đe dọa tính mạng, nào đường vỡ đất lở, nào sông sâu với đầy những mỏm đá nguy hiểm, những "bẫy lửa" chết người... Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật trong game chạy, chạy và chạy để thoát khỏi những mối đe dọa đó.
Ngôi đền trong Temple Run rất thú vị, dù cho người chơi có chạy xa như thế nào đi chăng nữa cũng không thể thoát khỏi nó, và điều quan trọng ở đây là người chơi chạy được bao xa và người chơi đã nhặt được bao nhiêu đồng tiền mà thôi. Thu thập thật nhiều tiền vàng để mua vật phẩm và nhân vật mới.
Hiện nay, nhà phát triển của Temple Run còn có thêm phiên bản Temple Run 2 với nhiều đổi mới, độ khó cũng cao hơn, nhiều thử thách hơn.

Giá bán: Miễn phí
Thể loại: Mô phỏng
Hệ điều hành: IOS, Android, Windows
Temple Run
Temple Run

Summoners War

Summoners War: Sky Arenagame RGP đang thu hút hơn 70,000,000 Pháp sư hiệu triệu trên toàn thế giới tham gia với hình ảnh đồ họa cực đỉnh, cùng hệ thống quái thú tuyệt đẹp. Bạn có thể thu thập hơn 1000 quái thú, và bằng chiến thuật riêng hãy hiệu triệu và huấn luyện tiến hóa quái thú của mình thành quái thú 6 sao mạnh mẽ tại Thiên Trường.
Cùng khám phá thế giới pháp sư thần bí, cuộc chiến giành lấy nguồn năng lượng sinh mệnh tinh thể mana và chiến đấu để tỏa sáng trên Sky Arena. Hãy sử dụng chiến thuật và kỹ năng chiến đấu để đạt thứ hạng cao trong đấu trường Summoners War. Nếu là fan ruột của game RGP, bạn nên thử sức với Đấu trường thế giới.

Giá bán: Miễn phí
Thể loại: Hành động thần thoại
Hệ điều hành: IOS, Android

Summoners War với đồ họa cực đỉnh
Summoners War với đồ họa cực đỉnh

Retry

Retry là game trực thăng, với các mức độ để người chơi vượt qua, độ khó sẽ tăng dần với nhiều thử thách, càng khó sẽ càng thú vị và cảm giác được chinh phục, đó chính là yếu tố thu hút của Retry. Người chơi Retry sẽ được điều khiển máy bay vượt qua các thử thách để đạt sao và tích lũy điểm. Bấm và nhảy, người chơi phải điều khiển máy bay của mình vượt qua nhiều chướng ngại để giành được số điểm cao nhất. Với phong cách chơi 8 bit của những máy chơi game trong những năm 1986, Retry khiến người chơi điên đầu khi phải vượt qua hàng loạt chướng ngại vật để thu thập thật nhiều tiền xu, để vượt qua được và giành lấy điểm cao, điều quan trọng là người chơi phải có lực tay cùng thời gian căn thật chuẩn cũng như giữ bình tĩnh mới có thể giành được điểm cao trong game.
Retry là game thử thách sự kiên nhẫn, kiên trì và sự khéo léo. Retry cũng là game rất dễ gây nghiện với yếu tố chinh phục thử thách.

Giá bán:
Miễn phí
Thể loại: Game trực thăng
Hệ điều hành: IOS, Android
Retry với phong cách game cổ điển
Retry với phong cách game cổ điển

Candy Crush Soda Saga

Candy Crush Soda Saga là sản phẩm tiếp nối từ thành công của phiên bản đàn chị Candy Crush Saga nổi như cồn và liên tục đứng vị trí top đầu bảng xếp hạng game được yêu thích nhất trên các kho ứng dụng. Vẫn là công thức match-3 gây nghiện để kết nối những viên kẹo 7 sắc cầu vồng rực rỡ, vẫn là những cú combo ngoạn mục, Candy Crush Soda Saga có cách chơi độc đáo, nhiều điều "bí ẩn" được hé mở sau mỗi level.
Người chơi sẽ phải tính toán sao cho vượt qua được những thử thách ở mỗi level với số nước đi giới hạn, điều này kích thích sự tư duy tính toán và sự hiếu thắng ở người chơi. Yếu tố thu hút ở Candy Crush Soda Saga là cảm giác thỏa mãn khi chinh phục qua các level với số điểm cao nhất, đứng top đầu trong friend lists Candy Crush Soda Saga của bạn.
Một số game tương tự để bạn tham khảo: Farm Heroes Saga, Papa Pear Saga, Pet Rescue Saga, Candy Crush Soda Saga, Blossom Blast Saga...

Giá bán: Miễn phí
Thể loại: Xếp hình
Hệ điều hành: IOS, Android, Windows, Linux
Candy Crush Soda Saga với hình ảnh dễ thương
Candy Crush Soda Saga với hình ảnh dễ thương

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là trò chơi được phát triển bởi hãng King. Trò chơi đã thu hút được lượng người chơi khổng lồ và mang về những khoản lợi nhuận lớn. Candy Crush Saga đứng đầu danh sách các ứng dụng có doanh thu cao nhất trên các kho ứng dụng. Candy Crush Saga được thiết kế với hình ảnh kẹo ngọt, gameplay đơn giản nhưng thú vị, độ khó và sự thú vị được tăng dần qua các level.
Hiện nay, các level vẫn đang được viết tiếp bởi nhà phát triển nên Candy Crush Saga luôn tạo sự thú vị, mới mẻ cho người chơi. Yếu tố chinh phục, chinh phục hơn nữa và còn tuyệt hơn nếu thành tích của bạn đứng đầu friend lists của mình. Candy Crush Saga vừa mang tính giải trí cao vừa tạo khả năng suy đoán nhanh nhạy, khả năng tính toán để có thể vượt qua các màn một cách nhanh nhất và điểm số cao nhất.
Một số game tương tự để bạn tham khảo: Farm Heroes Saga, Papa Pear Saga, Pet Rescue Saga, Candy Crush Soda Saga, Blossom Blast Saga...

Giá bán:
Miễn phí
Thể loại: Xếp hình
Hệ điều hành: IOS, Android, Windows, Linux
Màu sắc tươi sáng của game Candy Crush Saga
Màu sắc tươi sáng của game Candy Crush Saga

My Talking Tom

My Talking Tom là game nuôi thú cưng ảo, có số lượng lượt tải về khủng, My Talking Tom đã là game quen thuộc nhìn "nhẵn mặt" của những người sử dụng smartphone. Người chơi sẽ chăm sóc cho một chú mèo tên Tom trong điện thoại của mình, chăm chút cho chú ăn uống, chơi với chú, nâng niu Tom như nâng niu pet cưng của mình. Người chơi sẽ khiến bạn có những thời gian vui vẻ với giọng nhại "đáng ghét" của mình. Trò chơi còn có tính tương tác khi bạn cho Tom của mình đi kết bạn với các Tom của người chơi khác.
Nếu bạn là người thích chăm sóc thú cưng thì My Talking Tom là trò chơi bạn nên tham khảo, bạn sẽ đặt tên, chăm sóc, nuôi dưỡng một chú mèo từ nhỏ và thấy nó lớn hơn theo thời gian. Đó chính là niềm vui của game My Talking Tom. Một số game tương tự để bạn tham khảo: My talking angela, latters, talking ben, talking ginger, talking Tom cat 2...

Giá bán:
Miễn phí
Thể loại: Game mô phỏng
Hệ điều hành: IOS, Android
My Talking Tom ngộ nghĩnh
My Talking Tom ngộ nghĩnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?