Top 7 Game mobile hấp dẫn nhất tháng 11/2016

Game mobile giúp bạn giải trí mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi. Hôm nay toplist sẽ giới thiệu tới các bạn một số game mobile hấp dẫn nhất của tháng 11/2016. Xem và cùng trải nghiệm nha bạn.

Vô Song Tây Du

Vô Song Tây Du một game mobile theo thể loại nhập vai hành động ra mắt ngày 9/11/2016, được lấy bối cảnh cùng nhân vật trong truyện Tây Du Ký. Game thủ khi tham gia trải nhiệm sẽ được hòa mình với những trận chiến đầy hấp dẫn thú vị cũng không kém phần gây cấn, kịch tính nhất cùng những đồ họa 3D đẹp mắt kích thích mọi game thủ.
Vô Song Tây Du

Vua Pocket 3D

Vua Pocket 3D mới ra mắt chính thức tại Việt Nam ngày 7/11 nhưng đã được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận bởi đồ họa 3D tinh tế bắt mắt với những danh sách Pokemon chân thật, phong phú. Đặc biệt game mobile này còn được kết với game play Card Battle. Hãy hòa mình vào game này để có thể tham gia trải nhiệm những cuộc phiêu lưu, giao đấu thú vị nha.
Vua Pocket 3D

Bát Quái Trận Đồ

Bát Quái Trận Đồ một trong những game mobile đầy hấp dẫn, được đông đảo game thủ chờ đợi để hòa mình vào game tham gia xây thành lũy, phát triển kinh tế,... Đây một loại game chiến thuật đầy độc đáo với những hình ảnh, hệ thống mô phỏng rõ nét phong phú đầy sáng tạo. Nhanh tay tham gia vào game để có cơ hội nhận phần quà Vipcode đầy hấp dẫn nha.
Bát Quái Trận Đồ

Loạn Tam Giới 3D

Loạn Tam Giới 3D ngay khi vừa ra mắt ngày 7/11/2016 đã được đông đảo game thủ thích thú trải nghiệm. Loạn Tam Giới 3D một loại game mobile đặc biệt không giống với những game tựa thẻ bài khác. Được kết hợp rất nhiều yếu tố từ thần tới khoa học viễn tưởng được xây dựng với một bối cảnh lạ mắt. Đặc biệt 300 game thủ đầu tiên tham gia game sẽ có cơ hội nhận được gift code Dương Tiễn có chứa rất nhiều vật phẩm giá trị. Bạn yêu game mobile thì đừng bỏ lỡ nha.
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Võ Lâm Returns

Võ Lâm Returns một trong những game mobile hấp dẫn dành cho các game thủ trong tháng 11/2016 được lấy bối cảnh giang hồ loạn lạc, các môn phái dần bị tiêu diệt. Ngay khi vừa ra mắt game mobile " Võ Lâm Returns" đã được đông đảo các game thủ mong chờ, chào đón được trải nghiệm cùng game này, bởi không chỉ giao diện đẹp, bối cảnh hay mà còn vì tính năng thỏa sức giao dịch, trao đổi các loại trang bị, vũ khí, vật phẩm, vàng và kim nguyên bảo với nhau.
Hình ảnh mang tính chất minh họa
Hình ảnh mang tính chất minh họa

2! Dance

2! Dance được đánh giá rất cao khi chỉ vừa mới ra mắt ngày 10/11/2016 đã thu hút một số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm. 2! Dance một loại game đầy hấp dẫn với các game thủ Việt yêu thích âm nhạc, vũ đạo với những hình ảnh 3D sắc nét đậm chất huyền thoại Audition. Khi tham ra game mobile này bạn sẽ được hòa mình vào trò chơi với những ứng dụng kết nối, hẹn hò với nhau cùng những biểu cảm, cảm xúc, cử chỉ hay hành động rất độc đáo, thú vị của các nhân. Cùng tham gia game để cảm nhận nha.
2! Dance

Tam Quốc Anh Hùng

Tam Quốc Anh Hùng được chính thức ra mắt ngày 10/11/2016 được đông đảo game thủ đánh giá rất cao, không chỉ thú vị, đầy kịch tính Tam Quốc Anh hùng còn giúp các game thủ được nhập vai thành các nhân vật anh hùng trong game với những pha tranh đấu, tiêu diệt quân thù bởi game được lấy bối cảnh Tam Quốc đầy rẫy âm mưu, tham vọng. Hãy tham ra game này để trải nghiệm nhập vai hành động hấp dẫn nha.
Tam Quốc Anh Hùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?