Top 5 Giáo viên dạy online Lịch Sử nổi tiếng nhất hiện nay

Lịch sử là môn quan trọng, thậm chí còn khiến nhiều sĩ tử “đau đầu” bởi lượng kiến thức đồ sộ mà các bạn phải nhớ. Để nắm chắc lượng kiến thức đó, bên cạnh việc chăm chỉ, các bạn còn cần tìm cho mình một giáo viên để hướng dẫn các phương pháp học và làm bài hiệu quả. Dưới đây là một số giáo viên dạy online Lịch Sử nổi tiếng nhất hiện nay.

Cô Lê Thị Thu Hương

Cô Lê Thị Thu Hương là người vừa nghiên cứu vừa giảng dạy các lĩnh vực : Lịch sử, văn hóa, tôn giáo cho mọi đối tượng: học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Trong suốt thời gian công tác, cô đã dạy dỗ rất nhiều lứa học sinh, chính các em là người mang đến niềm đam mê cho cô. Cô nhận ra mình thật sự yêu nghề từ khi giáo dục thành công nhóm học sinh cá biệt. Từ những đứa trẻ nghịch ngợm, các em giờ đây đều thành đạt và mỗi khi mùa xuân về đều mang hoa đào đến tặng cô giáo cũ. Cô tham gia viết nhiều sách tham khảo cho giáo viên và học sinh THPT và tham gia các đề tài khoa học nghiên cứu về lịch sử dân tộc và lịch sử Hà Nội.


Khi đứng trên bục giảng, Cô Lê Thị Thu Hương luôn quan niệm mình vừa là giáo viên nhiệt tâm truyền thụ kiến thức; vừa là người đồng hành thân thiện và gần gũi, sẵn sàng chia sẻ mọi thắc mắc của học trò. Vì vậy, mỗi bài giảng của cô luôn phong phú về kiến thức và hấp dẫn trong phương pháp truyền đạt. Nhiệt tình, truyền cảm, hướng dẫn học sinh cách học thông minh nhất để nhớ các sự kiện lịch sử. Cô Lê Thị Thu Hương còn cung cấp tất cả các kiến thức nền tảng giúp học sinh xây nền kiến thức cơ bản, sau đó củng cố kiến thức qua mọi dạng đề và đưa ra nhiều mẹo làm bài hay giúp học sinh tối đa hóa điểm số.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://hocmai.vn/giao-vien/168/co-le-thi-thu-huong.html

Cô Lê Thị Thu Hương
Cô Lê Thị Thu Hương
Cô Lê Thị Thu Hương
Cô Lê Thị Thu Hương

Thầy Hồ Như Hiển

Thầy Hồ Như Hiển hiện đang là thạc sĩ môn Lịch sử, giáo viên môn Lịch sử tại trường THPT Đông Bắc Ga và là ban quản trị diễn đàn khối C - Diễn đàn ôn thi khối C lớn nhất Việt Nam. Không những vâyh, thầy còn là chuyên gia luyện thi THPT QG, giúp nhiều học sinh đạt điểm 9, 10, tác giả của nhiều đầu sách ôn thi THPT QG nổi tiếng, ban quản trị hội giáo viên dạy Lịch sử - kênh thông tin chia sẻ kiến thức, ý tưởng dạy học lịch sử của giáo viên trên cả nước.


Với phong cách giảng dạy gần gũi, dí dỏm, các bài giảng lịch sử của Thầy Hồ Như Hiển hướng người học đến cách tiếp cận kiến thức cả theo chiều rộng lẫn chiều sâu, giúp thí sinh có thể ứng phó với mọi tình huống gặp phải trong bài thi. Bài giảng của thầy Hiển đều được học sinh và đồng nghiệp đánh giá cao. Bài giảng của thầy là sự kết hợp của kiến thức chuyên sâu, tư duy khoa học mạch lạc và sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Các khóa online của thầy trên hệ thống giáo dục trực tuyến luôn là một trong ưu tiên lựa chọn của học sinh cả nước. Bằng kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm của mình, thầy Hiển đảm bảo giúp các con khắc phục tất cả những hạn chế trong môn sử mà các em học sinh đang gặp phải bằng phương pháp dạy học khoa học, đúng đắn, phù hợp theo năng lực và tâm lí lứa tuổi của các con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0915 460 355
Email: hiendhv.ledinh@gmail.com
Website: https://tuyensinh247.com/
Fanpage: www.facebook.com/thayhonhuhien.tuyensinh247/

Thầy Hồ Như Hiển
Thầy Hồ Như Hiển
Thầy Hồ Như Hiển
Thầy Hồ Như Hiển

Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng

Từ lâu, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng đã được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên biết đến là giáo viên giỏi trong luyện thi môn Lịch sử, có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng nhất trên khắp cả nước. Khởi điểm là cử nhân Sư phạm Lịch sử vào năm 2000, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng vẫn luôn không ngừng học tập, phấn đấu để khẳng định mình và trở thành giảng viên trẻ về tuổi đời nhưng lại có nhiều thành tích xuất sắc.


Với nhiều thành tích và kinh nghiệm trong 20 năm nghiên cứu, giảng dạy và luyện thi Đại học, THPT quốc gia, luyện thi học sinh giỏi, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng đã giúp nhiều thế hệ học sinh hoàn thành được ước mơ chinh phục điểm cao, đỗ vào các trường đại học mơ ước. Điển hình là kỳ thi THPT quốc gia 2019, mặc dù chỉ ôn luyện thi online với Thầy Hưởng trên Moon.vn từ ngày 24/03 nhưng đã có hơn 200 em đạt điểm Sử trên 9.0 và 18 điểm 10…


Trong mỗi bài giảng, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng luôn biến khối lượng kiến thức khổng lồ trở nên dễ hiểu và lôi cuốn. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng còn hướng dẫn các sĩ tử những điểm lưu ý về phương pháp học và cách làm bài. Đây là điều cần thiết để các bạn chủ động trong việc tự học và nắm chắc nội dung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Fanpage: www.facebook.com/thaynguyenmanhhuong

Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng
Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng
Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng
Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng

Cô Nguyễn Hương Sen

Lớp Sử cô Sen là một lớp học hoàn toàn chuyên sử dành cho nhiều cấp học và đặc biệt là luyện thi vào lớp 10. Chủ nhiệm lớp học là cô Nguyễn Hương Sen - một người với kinh nghiệm dày dặn, kĩ năng và phương pháp dạy học hiệu quả, thoải mái, dễ tiếp thu. Cô liên tiếp đạt giải Nhất trong kì thi HSG cấp tỉnh từ lớp 9 đến 12. Đạt giải Ba, giải Nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn Sử. Tốt nghiệp đại học bằng Xuất sắc, thủ khoa Đại học Sư phạm Hà Nội. Thạc sĩ Lịch sử tại trường ĐH KHXH & NV. Giải Nhì cuộc thi Giáo viên giỏi ở Hà Nội. Hàng ngàn học sinh theo học mỗi năm, giảng dạy trên truyền hình VTVcab.

Khi ôn luyện ở Lớp Sử cô Sen, học viên sẽ được cho rất nhiều dạng bài tập để khi vào phòng thi các bạn sẽ luôn bình tĩnh cũng như không bỡ ngỡ khi gặp bài khó. Ngoài ra, Cô Nguyễn Hương Sen còn thường xuyên chia sẻ các buổi học hướng nghiệp với mong muốn giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn về con người của mình, tìm ra ngôi trường đại học mình muốn chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được ôn luyện ngay từ đầu, được sửa từng lỗi sai nhỏ nhất. Cô Nguyễn Hương Sen sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thật sự đáng giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Website: https://mclass.vn/course/SU2K4T01/live-t-luyen-de-lich-su-2k4-nhs
Fanpage: www.facebook.com/lopsucosen/

Cô Nguyễn Hương Sen
Cô Nguyễn Hương Sen
Cô Nguyễn Hương Sen
Cô Nguyễn Hương Sen

Cô Ngô Thị Lan Hương

Cô Ngô Thị Lan Hương hiện đang là giảng viên chính, Tiến sĩ, trưởng bộ môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh của trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Năm 2020, cô được Bộ Giáo dục và Đào tạo chứng nhận danh hiệu Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm, sau khi đạt giải Nhất cùng đoàn tham gia Hội thi Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm toàn quốc lần thứ nhất. Hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi đại học, cao đẳng, tốt nghiệp THPT môn Lịch sử; truyền lửa cho nhiều thế hệ học sinh Chinh phục Lịch sử bằng tình yêu và trí tuệ. Năm 2021, học sinh lớp Sử cô Hương sở hữu 24/266 điểm 10 - chiếm 10% điểm 10 Lịch sử cả nước.


Phương pháp giảng dạy của Cô Ngô Thị Lan Hương đó là luôn mong muốn khơi gợi cảm hứng yêu thích môn Lịch sử ở học sinh bằng sự truyền cảm và nhiệt tâm trong mỗi bài học. Với quan niệm đặt mình vào vị trí học sinh đã giúp cô hiểu được các bạn đang cần gì để từ có có những phương pháp phù hợp nhất nhằm truyền tải kiến thức đầy đủ, sâu sắc và cần thiết đến các sĩ tử. Bên cạnh đó, cô còn là một người chị luôn sẵn sàng chia sẻ với các em những câu chuyện, khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ các em khi các em đã lên Đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0349 875 146
Email: atschool.hocvu@gmail.com
Website: https://atschool.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hocsucohuong

Cô Ngô Thị Lan Hương
Cô Ngô Thị Lan Hương
Cô Ngô Thị Lan Hương
Cô Ngô Thị Lan Hương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?