Top 5 Giáo viên dạy online Sinh học tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm giáo viên dạy online Sinh học? Vậy hãy cùng Toplist điểm danh những giáo viên dạy online Sinh học tốt nhất hiện nay được đông đảo học sinh yêu mến. Họ đều là những giáo viên nổi tiếng nhất trên mạng ngoài tài năng trong giảng dạy, những giáo viên này còn mang đến cho học sinh những trải nghiệm đáng có trong từng tiết học.

Thầy Đinh Đức Hiền

Thầy Đinh Đức Hiền tốt nghiệp hệ cử nhân trường Đại học Sư phạm Hà Nội và tốt nghiệp Thạc sĩ Sinh học tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Xuất thân từ một gia đình nghèo khó nhưng với ý chí bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng, thầy đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Thầy được đông đảo học trò biết đến và dành tình cảm yêu quý bởi sự chân thành với học sinh và sự tận tâm với nghề.


Trong hành trình ấy thầy đã đồng hành cùng rất nhiều học sinh ôn thi đại học môn Sinh và đạt điểm cao trong kỳ thi đại học, đỗ vào ngôi trường mà các em mơ ước. Không chỉ đem lại cho học sinh kiến thức môn học, thầy còn truyền cho các em những kinh nghiệm sống trong cuộc sống thực tế. Ham mê nghiên cứu khoa học, nhưng thầy cũng có nhiều sở thích khác như: ca hát, du lịch, bóng đá, diễn kịch. Khi nói chuyện với thầy, học sinh sẽ được chia sẻ nhiều kiến thức học thuật và cuộc sống, giúp các em có cái nhìn đa chiều về cuộc sống với một sự tích cực và lạc quan.


Sau khi tham gia lớp học của Thầy Đinh Đức Hiền, học sinh sẽ được:

  • Nắm chắc các phương pháp giải các dạng bài trong đề thi
  • Biết cách tư duy, xử lí vấn đề khi gặp các dạng bài khó để lấy điểm tối đa đồng thời rèn luyện kĩ năng, kinh nghiệm làm bài một cách chính xác, hiệu quả nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 14 ngõ 42 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0978 072 919

Website: https://hocmai.vn/khoa-hoc-truc-tuyen/530/pen-i-sinh-hoc-thay-dinh-duc-hien.html

Fanpage: www.facebook.com/thaydinhduchien/

Thầy Đinh Đức Hiền
Thầy Đinh Đức Hiền
Thầy Đinh Đức Hiền
Thầy Đinh Đức Hiền

Thầy Trương Công Kiên

Không chỉ được học trò yêu quý bởi các bài giảng đầy tâm huyết, khoa học, dí dỏm, dễ vận dụng, thầy giáo Trương Công Kiên còn là giáo viên dạy Sinh học livestream nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook với các giờ học gần gũi, thân thiện được đông đảo học sinh trong cả nước quan tâm và yêu thích. Thầy giáo Trương Công Kiên có hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi môn Sinh học THPT quốc gia chất lượng, hiện thầy đang công tác tại công ty giáo dục trực tuyến Mclass.


Khi dạy livestream, thầy Kiên nhận ra có rất nhiều học sinh ở khắp mọi nơi "sợ Sinh" do học chưa hiểu, chưa có phương pháp học phù hợp nên dần dần mất tự tin và chán học môn Sinh học. Đặc biệt là với môn Sinh học là môn rất quan trọng để các em học sinh thi khối B vào các trường đại học có điểm số cao nhất cả nước như trường Đại học Y, Dược.


Đối với mỗi học sinh, cánh cửa đại học như một lối rẽ quyết định của cuộc đời và những em học sinh muốn bước vào cánh cửa trường Đại học Y, Dược thì càng cần phải học thật tốt môn Sinh học nên áp lực học môn này lại càng lớn. Với sự trăn trở làm sao để giúp nhiều học sinh thêm yêu môn Sinh học đã thôi thúc thầy giáo Kiên tổ chức, duy trì các buổi livestream và tìm cách truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất cho các em học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0399 036 696
Email: sinhhocbeeclass@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HocSinhThayTruongCongKien/

Thầy Trương Công Kiên
Thầy Trương Công Kiên
Thầy Trương Công Kiên
Thầy Trương Công Kiên

Thầy Nguyễn Thành Công

Thầy Công có vẻ ngoài nghiêm nghị nhưng thực chất lại rất gần gũi và giản dị. Với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm thầy luôn khéo léo biến hóa những bài giảng Sinh học trong khóa Học tốt sinh học 11 tưởng chừng như rất "khó nhằn" thành những nội dung đơn giản, dễ hiểu và kích thích sự tìm tòi của học sinh. Đặc biệt thầy là một người đam mê du lịch. Năm nào thầy cũng dành thời gian để đến thăm một địa điểm trên thế giới. Nếu có cơ hội các em học sinh sẽ được thầy chia sẻ về những trải nghiệm du lịch với nhiều thông tin thú vị.

Thầy luôn chủ động cập nhật phương pháp mới ứng dụng vào trong bài giảng của mình giúp học sinh không chỉ nhận biết, thông hiểu kiến thức mà còn có khả năng vận dụng và vận dung cao những kiến thức ấy, vì thế thầy được mệnh danh là thầy "chuyên trị học sinh giỏi". Với khóa học tốt sinh học 12, thầy Công sẽ đồng hành cùng các bạn học sinh năm cuối cấp THPT để giúp các bạn học sinh học tốt môn Sinh và thi đỗ vào ngôi trường Đại học mà các bạn mơ ước.


Sau khi tham gia lớp học của Thầy Nguyễn Thành Công, học sinh sẽ được:

  • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT bám sát cấu trúc đề thi, biết cách giải thông thường và cách giải nhanh theo phương thức trắc nghiệm
  • Được rèn các kĩ năng, thủ thuật thông minh có thể “đi tắt đón đầu” – bỏ qua các bước không cần thiết để tìm ra đáp án
  • Được xâu chuỗi các kiến thức lớp 10 và lớp 11 có liên quan đến lớp 12 để giúp học sinh hiểu sâu kiến thức
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://hocmai.vn/khoa-hoc-truc-tuyen/1182/pen-c-sinh-hoc-thay-nguyen-thanh-cong.html
Fanpage: www.facebook.com/thaycongsinh/

Thầy Nguyễn Thành Công
Thầy Nguyễn Thành Công
Thầy Nguyễn Thành Công
Thầy Nguyễn Thành Công

Thầy Nguyễn Viết Trung

Thầy Nguyễn Viết Trung là một giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi các kỳ thi đại học môn sinh học cũng như cho ra đời những cuốn sách bổ ích liên quan đến môn học này. Với những kinh nghiệm, kiến thức đáng quý này, Thầy Nguyễn Viết Trung luôn là một người thầy mẫu mực, cố gắng, phấn đấu cùng các em học sinh để các em đạt được thành tích cao nhất trong kỳ thi đại học hết sức quan trọng trong cuộc đời. Thầy Nguyễn Viết Trung còn được biết đến là giáo viên dạy môn sinh học với phương pháp dạy học tiên tiến, giúp cho học sinh nhớ lâu sáng tạo và khả năng xử lý tình huống từ phức tạp thành đơn giản.


Thầy Nguyễn Viết Trung được rất nhiều học trò yêu quý bởi tính cách hài hước dí dỏm, với lối dạy phóng khoáng, nhanh nhưng rất dễ hiểu rất thích hợp với những bạn muốn đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc Gia sắp tới. Thầy Nguyễn Viết Trung chuyên ôn luyện thi môn sinh học, với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã từng có học sinh đạt giải nhất Quốc gia, rất nhiều học sinh thi đạt học sinh giỏi và học sinh đạt kết quả cao trong các đợt thị đại học....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://khoahoc.vietjack.com/giao-vien-viettrung80_37186

Thầy Nguyễn Viết Trung
Thầy Nguyễn Viết Trung
Thầy Nguyễn Viết Trung
Thầy Nguyễn Viết Trung

Thầy Hoạch Sinh

Thầy Hoạch Sinh là thầy giáo công tác tại nhiều đơn vị giảng dạy có tiếng trên địa bàn Hà Nội, cùng với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như ôn thi đại học môn Sinh, Thầy Hoạch Sinh luôn là một người thầy nhiệt tình, chăm chỉ, luôn khám phá, tìm tòi ra những phương pháp học mới cũng như dạng bài mới đề các em học sinh và rèn luyện kiến thức của mình. Không những thế, thầy còn được đánh giá là một thầy giáo vui tính, và luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho học sinh trong việc học cũng như trong cuộc sống.


Thầy Hoạch Sinh đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và viết những tuyển tập kiến thức, đề thi liên quan đến môn Sinh trong các kỳ thi đại học như: “Sinh thái – Di truyền”, “Sinh học cơ thể”, “Biến dị – Chọn giống – Tiến hóa” … Với những thành tích và kinh nghiệm đó, lớp học ôn thi đại học của Thầy Hoạch Sinh luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía phụ huynh và học sinh trên địa bàn Hà Nội. Với những thành tích đó, Thầy Hoạch Sinh trở thành một người thầy nhận được sự tin tưởng hết mực từ phụ huynh, và học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0984 472 616
Fanpage: www.facebook.com/sinhhocthayhoachnguyen/

Thầy Hoạch Sinh
Thầy Hoạch Sinh
Thầy Hoạch Sinh
Thầy Hoạch Sinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?