Top 5 Giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay

Môn Lý đóng vai trò rất quan trọng trong chương trình phổ thông, bởi góp mặt ở khối thi Đại học A và A1. Ngoài ra, môn Vật lý không chỉ phục vụ việc thi cử, nó cũng giúp học sinh giải thích các quy luật tự nhiên và rèn luyện tư duy logic. Tuy nhiên, vì độ khó nhằn nên nhiều bạn còn lúng túng và chưa tìm ra cách tiếp cận phù hợp. Do vậy, bậc cha mẹ có thể chọn những địa điểm đáng tin cậy chuyên luyện thi Vật lý cấp 3 nhằm hỗ trợ con mình học Vật lý hiệu quả hơn. Qua bài viết, Toplist xin giới thiệu top những giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay.

Lý thầy Ngọ

Thầy Ngô Thái Ngọ là giáo viên trẻ đầy tâm huyết, đem đến những phương pháp giảng dạy có một không hai do chính bản thân sáng tạo nhằm giúp học sinh đơn giản hóa môn Vật lý, kể cả với những bạn tư duy chậm cũng sẽ luôn hiểu cặn kẽ kiến thức thầy giảng.

Thầy giáo Ngô Thái Ngọ
, giáo viên luyện thi đại học môn Vật lý nổi tiếng và được nhắc đến nhiều nhất với số lượng đến 1000 học sinh tại các trung tâm luyện thi lớn tại Hà Nội. Thầy giáo viên trẻ đầy tâm huyết, đem đến những phương pháp giảng dạy có một không hai do chính bản thân sáng tạo nhằm giúp học sinh đơn giản hóa môn Vật lý, kể cả với những bạn tư duy chậm cũng sẽ luôn hiểu cặn kẽ kiến thức thầy giảng.


Không chỉ vậy, nắm trong tay cả một kho tàng những bí kíp giải nhanh do mình dày công xây dựng qua bởi kinh nghiệm của bản thân đó cũng là một trong những lí do học sinh của thầy luôn muốn đem thầy giấu làm ..."của riêng" đút túi. Thầy Thái Ngọ đã dạy từ năm 2010 đến nay và giúp rất nhiều học sinh luyện thi và đỗ đại học với số điểm trên 25 và học sinh đứng tốp đầu tại các trường THPT tại Hà Nội. Đặc biệt thầy luôn khẳng định với học sinh của mình "trong 3 môn thi của các em môn Vật lý sẽ là môn cao điểm nhất".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0909 449 427
Email: hocgioidiemcao@gmail.com
Website: https://www.brainacademy.vn/ly-thay-ngo
Fanpage: www.facebook.com/lythayngo

Lý thầy Ngọ
Lý thầy Ngọ
Lý thầy Ngọ
Lý thầy Ngọ

Thầy Vũ Đình Phúc

Thầy Vũ Đình Phúc - Chuyên cung cấp khóa học online môn vật lý cho khối THPT và sách tham khảo vật lý THPT và Luyện thi đại học môn vật lý. Đến với Lớp Lý Thầy Phúc các em được học gì?

  • Hệ thống, ôn tập, củng cố tất cả các kiến thức trọng tâm nhất
  • Rèn luyện các kỹ năng tư duy & giải nhanh môn Vật Lý
  • Tạo thói quen phân tích, ghi nhớ kiến thức dễ dàng và khoa học
  • Phương pháp tự luận + máy tính + thuật toán tối ưu + sơ đồ tư duy giúp các em tiếp cận tối đa chiều sâu kiến thức và ghi nhớ tốt
  • Cập nhật các cách học mới, phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, dễ nhớ phù hợp xu hướng đề thi của Bộ Giáo Dục
  • Giúp các em tăng 200% tốc độ làm bài sau khoá học

Kết quả học tập sau khi hoàn thành khóa học, học sinh sẽ nhận được:

  • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT bám sát cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT
  • Được rèn các kĩ năng, phương pháp giải nhanh các bài trắc nghiệm
  • Được xâu chuỗi các kiến thức lớp 10 và lớp 11 có liên quan đến lớp 12 để giúp học sinh hiểu sâu kiến thức
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4B Ngõ Quỳnh, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0384 119 873
Email: phucvu460@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thayvudinhphuc
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCiuoHwtuPM3SlYAMN8IPadQ

Thầy Vũ Đình Phúc
Thầy Vũ Đình Phúc
Thầy Vũ Đình Phúc
Thầy Vũ Đình Phúc

Thầy Vũ Ngọc Anh

Thầy Vũ Ngọc Anh là một trong những giáo viên Vật lý Online nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy là Thủ khoa Viện Vật lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, người sáng lập và điều hành Fanpage "Thầy Vũ Ngọc Anh - chuyên luyện thi Vật lý lớp 10,11,12", CEO & Founder trung tâm luyện thi và bồi dưỡng kiến thức Đăng Khoa. Thầy là tác giả cuốn sách "Tuyển tập 196 bài toán Cơ điện hay và khó" với 1000 quyển đã được bán hết trong 4 tháng đầu, được nhiều thế hệ học sinh đánh giá cao. Đến nay, thầy Vũ Ngọc Anh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm luyện thi Đại học môn Vật lý với hàng trăm học sinh đạt điểm 9,10 trong các kỳ thi.

Các khóa học BLIVE - IBM môn Lý của thầy Vũ Ngọc Anh là khóa học được kết hợp học Vật lý với phần lý thuyết video quay sẵn trên web để các bạn học sinh có thể xem để hiểu vấn đề trước; sau đó đọc sách và thầy sẽ livestream để chữa bài tập, cùng với đó thầy sẽ giảng lại và giải đáp những thắc mắc mà các em học sinh chưa hiểu. Với hình thức học tập này các em có thể chủ động, linh hoạt được thời gian học tập, dễ dàng sử dụng điện thoại hay máy tính xem lại bất kỳ bài giảng nào. Với phương pháp dạy học linh hoạt, sáng tạo, khóa BLIVE Vật lý của thầy Vũ Ngọc đã thành công dẫn dắt hàng nghìn học sinh thi đỗ đại học với số điểm mơ ước. Đặc biệt trong năm trước có gần 500 em học sinh đạt 9+ Vật lý, đứng top đầu vào các trường đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 012 5220 5609
Email: hintavungocanh@gmail.com
Website: https://www.thayvungocanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thayhintavungocanh

Thầy Vũ Ngọc Anh
Thầy Vũ Ngọc Anh
Thầy Vũ Ngọc Anh
Thầy Vũ Ngọc Anh

Học Lý Thầy Quý

Thầy Trần Quý - Nhà sáng lập Thương hiệu Vật Lý Siêu Nhẩm với các phương pháp dành cho mọi đối tượng học sinh Cấp 3: Siêu nhẩm - Siêu nhanh - Siêu dễ hiểu. Lớp Học Thầy Quý Tự hào mang đến cho học sinh những kiến thức Toán Lý Hóa với các phương pháp giải siêu nhẩm, siêu nhanh, kết hợp Tư Duy vào trong giảng dạy.


Tại sao phụ huynh nên chọn Lớp học Thầy Quý?

  • Thầy luôn luôn định hương đúng, biến những buổi học luôn vui nhộn, không bị khô khan
  • Thầy đã có 15 năm luyện thi vào 10 và Đại Học tại khu vực Hà Nội
  • Các trò theo học Vật Lý Siêu Nhẩm luôn đỗ vào các trường đại học top đầu của Hà Nội
  • Học sinh được học với giáo viên dạy Vật Lý Siêu Nhẩm
  • Bài giảng được đầu tư cực chất lượng
  • Học sinh sẽ được tặng video bài giảng
  • Mỗi buổi học đều được điểm danh, sát sao bài ghi và việc học sinh hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ
  • Hàng tuần sẽ có buổi livestream chữa bài tập về nhà với các câu vận dụng và nâng cao rất chi tiết được quay chi tiết và có gắn mã QR để hỗ trợ các con tự học ở nhà
  • Có trợ giảng theo sát và hỗ trợ miễn phí liên tục các ngày trong tuần với đội ngũ trợ giảng cực chất lượng
  • Phụ huynh học sinh có thể theo dõi sát sao tình hình học của con tại trang web của vật lý siêu phẩm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 số 10 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0326 425 111
Email: lophocthayquyluachonphuuy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HocLyThayQuy
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeJKtPNOdWnp9ya5jKBiu2w

Học Lý Thầy Quý
Học Lý Thầy Quý
Học Lý Thầy Quý
Học Lý Thầy Quý

Thầy Kim Nhật Trung

Là một người thẳng thắn, trung trực, Thầy Kim Nhật Trung được các em học sinh yêu mến và tìm đến các lớp học của thầy nhờ những kiến thức và những phương pháp học tập siêu hiệu quả mà thầy chia sẻ. Với phương châm: Kiên trì là nền tảng của sự thành công, sau 8 năm giảng dạy bằng tất cả sự tâm huyết của mình, thầy Kim Trung hiện đang là giáo viên online tại Vietjack.com, thầy đã và đang chắp cánh cho hàng ngàn học sinh của mình, mở đường giúp các em tiến đến cánh cửa Đại Học.


Trong giảng dạy, thầy Nhật Trung luôn tập trung đem đến những bài giảng ngắn gọn, chia sẻ cho các em học sinh những công thức áp dụng để giúp các em tối đa hóa kết quả bài thi của mình. Đến nay, rất nhiều các em học sinh sau khi theo học thầy đã chia sẻ niềm tự hào về bước đầu thành công trong quá trình nỗ lực học tập của mình. Tham gia khóa học của thầy Trung sẽ giúp các em có thể nắm vững kiến thức và ôn thi một cách hiệu quả nhất. Bằng phương giảng dạy khoa học, có nhiều phương pháp giải hay và nhiệt huyết, Thầy tin chắc sẽ giúp các em hoàn toàn có thể chinh phục điểm cao môn Vật lý trong chương trình học THPT và trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 29 Ngõ 24 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Ngõ 110 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0966 754 745
Fanpage: www.facebook.com/thaytrungly.chuyenluyenthidaihoc

Thầy Kim Nhật Trung
Thầy Kim Nhật Trung
Thầy Kim Nhật Trung
Thầy Kim Nhật Trung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?