Top 10 Hãng bếp ga âm tốt nhất hiện nay

Bếp ga âm là một trong những loại bếp ga được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với những tiện dụng của nó giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi nấu những bữa ăn ngon để thưởng thức. Tuy nhiên người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến loại bếp ga tốt mà còn quan tâm tới thương hiệu, chất lượng, giá cả, tiết kiệm ga. Bạn đang có nhu cầu mua bếp ga âm mà chưa biết hãng bếp ga nào tốt nhất trên thị trường hiện nay, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bếp ga Fagor

Bếp ga âm Fagor là sản phẩm mang tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu. Bề mặt của thiết bị được làm bằng gốm thủy tinh đánh sáng mịn, rất dễ vệ sinh và mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng, đặc điểm này các dòng bếp gas âm khác chưa hề có. Thiết kế (1 bếp 3 vòng lửa giúp nấu nhanh, và 3 bếp tiết kiệm ga) công suất khác nhau giúp người dùng tự điều chỉnh. Hệ thống đánh lửa an toàn, chức năng khóa ga tự động,… Bếp ga âm Fagor chính hãng nhập khẩu châu Âu không chỉ mang lại sự hiện đại, sang trọng mà trên tất cả đó là sự an toàn cho gia đình bạn.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bếp gas âm Fagor mang nhiều trang bị cao cấp của một dòng bếp gas lắp đặt âm cho căn bếp sang trọng, không chỉ sử dụng mặt kính dày có độ cứng cao, sáng bóng đẹp mắt; chất liệu mặt kính của Fagor trang bị cho bếp còn có khả năng chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn và độ bền cho bếp. Bên cạnh đó bếp cũng được đảm bảo về độ an toàn và tiết kiệm gas cho người dùng với hệ thống đánh lửa tự động điện và van khóa gas an toàn trong trường hợp bếp bị ngắt do gió hoặc trào nước.
  • Thương hiệu Fagor chính là lựa chọn của các bà nội trợ trong gia đình lẫn cả các căn bếp nhà hàng, khách sạn phục vụ nấu nướng chuyên nghiệp nhờ có các dòng bếp từ 4 – 5 – 6 vùng nấu được đảm bảo về sự an toàn và cả công suất nấu lớn.
  • Bếp khỏe, ngọn lửa lớn và hiệu năng cao giúp tiết kiệm gas là những ưu điểm nổi trội của dòng bếp gas âm cao cấp Fagor, sự nâng cấp trong thiết kế vùng nấu bếp tập trung vào các vòng nấu có khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt đồng thời không bị hoen rỉ theo thời gian giúp bếp duy trì công suất cao với ngọn lửa lớn, nấu nướng nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe.

Giá dao động: 7.960.000 - 13.520.000 đồng

Link bán: https://thegioibepnhapkhau.vn/bep-ga-am-fagor.html

Bếp ga âm Fagor L705
Bếp ga âm Fagor L705
Bếp gas âm Fagor SC2SB
Bếp gas âm Fagor SC2SB

Bếp ga âm Canzy

Bếp ga âm Canzy là thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Malaysia với những ưu điểm nổi trội: Tiết kiệm ga hơn so với các bếp ga âm thông thường khác. Mặt bếp được sử dụng kính cường lực nên mặt kính chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Kiềng bếp được đúc gang chắc, bền để tránh tình trạng nồi, chảo bị trượt đi khi nấu. Mâm chia lửa được làm bằng đồng hoặc bằng hợp kim cũng là một đặc trưng lớn của bếp gas âm Canzy. Chất liệu trên giúp ngọn lửa được xanh, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng và không bị gỉ sét cũng như tắc nghẽn ở tia dẫn ga. Ngoài ra bếp ga âm Canzy còn có phần đánh lửa IC bằng pin sử dụng khá nhạy, an toàn, hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bếp Gas Âm Canzy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu âu của Canzy, bộ chia lửa Defendi Italy bằng đồng, mặt kính chịu lực chiệt nhiều tốt, sang trọng và tinh tế.
  • Được ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của Italia, Bếp Gas âm Canzy thu hút người tiêu dùng với kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng cùng những tính năng nổi bật như tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối, có độ bền cao…
  • Sản phẩm được trang bị bộ bát, bộ chia lửa Defendi Italy bằng đồng, giúp hoán đổi lò nấu, thêm lựa chọn nấu nướng cho người tiêu dùng.. Ngoài ra, bếp được thiết kế đặc biệt với bộ bát, pép đồng, cơ chế lửa tập trung, tiết kiệm nhiên liệu
  • Hệ thống ngắt gas tự động đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Kiềng gang chống trượt siêu bền, với kiềng gang giúp cho người tiêu dùng an tâm hơn khi đun nấu, hạn chế sự trơn trượt, đổ vỡ nồi nấu khác nhau.
  • Bếp được sử dụng họng được làm từ hợp chất Antimon bền bỉ với thời gian trong môi trường oxy hóa cao, họng bếp được gia công bằng công nghệ cao (tiện CNC) tránh hiện tượng lọt khe lửa.

Giá dao động: 5.650.000 - 6.986.000 đồng

Link bán: https://bep247.vn/bep-gas-am-canzy

Bếp ga âm Canzi CZ- 27MI
Bếp ga âm Canzi CZ- 27MI
Bếp Gas Âm Canzy CZ-863
Bếp Gas Âm Canzy CZ-863

Bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux là hãng bếp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Thiết kế của của bếp ga âm Electrolux có đặc điểm là mặt bếp lớn, khoảng cách giữa các lò nấu xa nhau, giúp người dùng đặt dụng cụ nấu bếp thuận tiện. Bếp ga âm Electrolux có hệ thống đánh lửa IC tạo lửa siêu nhạy. Bếp hoạt động nhờ pin 1.5V nên thay thế dễ dàng khi hết pin, nút vặn điều chỉnh lửa, bật, tắt bếp đơn giản, an toàn, dễ sử dụng. Bếp ga âm Electrolux được đánh giá là an toàn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, giá thành của bếp ga âm này cũng nằm ở phân khúc trung bình.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bếp gas âm hiện đại, màu đen phong cách, có 2 lò đun, nấu ăn tiện lợi.
  • Mặt bếp gas bằng kính cường lực bền đẹp, dễ vệ sinh.
  • Đánh lửa IC siêu nhạy, cho tia lửa mau, thao tác linh hoạt với núm vặn.
  • Đầu đốt Sabaf bằng hợp kim nhôm cho ngọn lửa xanh, không đen nồi.
  • Đầu hâm tiện dụng, hâm và hầm tiết kiệm gas.
  • Chế độ ngắt gas tự động gia tăng an toàn.

Giá dao động: 3.191.000 - 5.190.000 đồng

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-sunhouse?g=bep-gas-am#m:2033&g:43288&o:1&v:0

Bếp ga âm Electrolux EGT7627CK
Bếp ga âm Electrolux EGT7627CK
Bếp ga âm Electrolux EGT8028CK
Bếp ga âm Electrolux EGT8028CK

Bếp ga âm Taka

Bếp ga âm Taka cũng là một trong những nhãn hiệu bếp ga nổi tiếng tại Việt Nam. Bếp ga âm Taka là dòng bếp ga được ngắt cảm ứng với hệ thống cảm ứng ngắt tự động nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Bếp có thêm chức năng hầm, kiềng bằng gang chắc chắn, hệ thống đánh lửa IC độ bền tốt. Là một hãng chuyên về bếp ga nên sản phẩm bếp ga âm của Taka có giá thành khá cao so với sản phẩm tương tự của nhiều hãng khác.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Mặt bếp gas bằng kính cường lực bóng đẹp, bền tốt, ít trầy xước hay bám bẩn, giữ bếp mới lâu, lau chùi đơn giản
  • Chất liệu đầu đốt pha trộn giữa nhôm và đồng, tích hợp ưu điểm của cả 2 chất liệu: nhôm dẫn nhiệt nhanh, truyền nhiệt hiệu quả; đồng ít bị ăn mòn dưới nhiệt độ cao, nấu ngọn lửa xanh tiết kiệm gas không làm đen đáy nồi chảo.
  • Đánh lửa IC, có đầu hâm tiện lợi, ngắt gas tự động an toàn.
  • Đầu hâm giúp tập trung ngọn lửa ở đáy nồi, đủ để làm chín nhừ những món ăn cần đun trong thời gian dài mà không tốn nhiều gas.
  • Thương hiệu bếp ga âm Teka - Châu Âu, sản xuất tại Trung Quốc có chế độ ngắt gas tự động đảm bảo an toàn, phòng tránh các nguy cơ cháy nổ do rò rỉ khí gas.

Giá dao động: 3.365.000 - 6.732.000 đồng

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-teka

Bếp ga âm Taka BG02B
Bếp ga âm Taka BG02B
Bếp ga âm Teka GT LUX 86 3G
Bếp ga âm Teka GT LUX 86 3G

Bếp ga Sunhome

Bếp ga Sunhome từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của các bà nội trợ. Được thiết kế và lắp đặt cho những biệt thự, ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Dòng sản phẩm Sunhome đã cách tân mà vẫn giữ được nét riêng của mình nên được tin dùng và sử dụng nhiều. Sunhome được biết đến với công nghệ mới nhất “Siêu tiết kiệm ga - Inner - FlameTM “. “Siêu tiết kiệm ga - Inner - FlameTM" được thiết kế tối ưu hóa nhiệt lượng bằng cách gom lửa vào tâm điểm của đáy nồi qua đó hạn chế được rất lớn lượng nhiệt thất thoát ra ngoài so với đầu đốt thông thường. Vì vậy có thể tiết kiệm ga, rút ngắn thời gian nấu.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Sunhome sử dụng hệ thống đánh lửa cơ học Magneto ổn định, hoạt động do 2 búa cơ va đập vào nhau tạo tia cháy, duy trì ngọn lửa cháy đều trong suốt quá trình nấu ăn, tiết kiệm gas hiệu quả.
  • Đầu đốt bằng hợp kim nhôm dễ bắt lửa, chống biến dạng, ít thải khí độc hại an toàn cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng, công nghệ lửa xoáy và thiết kế đầu hâm giúp tiết kiệm gas hiệu quả.
  • Núm xoay điều chỉnh độ lửa được bố trí ở mặt bếp giúp kiểm soát chế độ lửa trong khi nấu phù hợp với tính chất món ăn.
  • Bên cạnh đó, sunhome còn sử dụng mặt bếp bằng kính cường lực, chịu được áp lực cao từ dụng cụ nấu. Mặt kính cường lực còn ít bám bẩn thuận tiện vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Sunhome còn có thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
  • Thiết kế 2 lò đun cho việc nấu ăn nhanh chóng, phù hợp với những bà nội trợ bận rộn.
  • Kiềng bếp bằng thép phủ men bền bỉ, tháo rời được thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.
  • Giá đỡ bằng gang đúc chắc chắn, chống gỉ.
  • Van an toàn ngắt gas tự động, chống rò rỉ gas, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá dao động: 2.650.000 - 5.790.000 đồng

Link bán: https://sunhomevn.com/

    Bếp ga âm Sunhome SB- 702GF
    Bếp ga âm Sunhome SB- 702GF
    Bếp gas âm Sunhome SU2020IRe
    Bếp gas âm Sunhome SU2020IRe

    Bếp ga âm Sakura

    Bếp ga âm Sakura được thiết kế trang nhã, sang trọng thể hiện hình ảnh dòng sản phẩm đẳng cấp. Những bộ đầu đốt của bếp ga âm Sakura luôn được thiết kế chắc chắn bền bỉ và phù hợp với cách nấu nướng của người Châu Á. Bếp ga Sakura có mặt bằng kính cường lực, có độ bền cao, nấu ăn nhanh, ít tốn ga. Sản phẩm còn được thiết kế có đầu hâm tiện lợi cho phép bạn hâm nóng, hầm thức ăn với ngọn lửa nhỏ nên được người tiêu dùng Việt ưu tiên sử dụng.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Bếp gas âm kiểu dáng sang trọng với 2 vùng nấu riêng biệt giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi hơn.
    • Mặt bếp gas âm bằng kính cường lực bóng đẹp, chịu nhiệt, chịu lực dễ dàng vệ sinh sau khi dùng
    • Hệ thống đánh lửa IC nhanh, nhạy, giúp bạn điều chỉnh ngọn lửa, tắt, bật bếp gas dễ dàng
    • Đầu đốt của bếp gas bằng đồng dẫn nhiệt nhanh, cho ngọn lửa xanh giúp hạn chế cháy đen đáy nồi, tiết kiệm thời gian nấu ăn.
    • Bếp gas âm Sakura được trang bị đầu hâm giúp bạn làm các món ninh, hầm ít tốn gas.
    • Bếp gas âm Sakura thương hiệu uy tín, chất lượng, kiểu dáng sang trọng đẹp mắt là sự lựa chọn lý tưởng cho gian bếp nhà bạn.

    Giá dao động: 2.790.000 - 3.790.000 đồng

    Link bán: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-sakura?g=bep-gas-am

      Bếp ga âm Sakura G-080G
      Bếp ga âm Sakura G-080G
      Bếp ga âm Sakura SG-2568GB
      Bếp ga âm Sakura SG-2568GB

      Bếp ga âm Sunhouse

      Bếp ga âm Sunhouse đến từ thương hiệu Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc, sử dụng kính cường lực làm mặt bếp, gam màu đen làm nền, trắng cho họa tiết thiết kế đơn giản, thời trang, đem đến cho các sản phẩm nét sang trọng, phong cách khó nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu bếp ga nào khác trên thị trường. Bếp ga Sunhouse có thiết kế sang trọng với mặt kính cao cấp chịu nhiệt, chịu lực rất tốt, mâm chia lửa làm bằng đồng thau nên chất lượng rất tốt, hệ thống đánh lửa sử dụng pin, có ngắt ga an toàn, bề mặt bếp có hoa văn trang nhã, tinh tế là thiết bị gia dụng bắt mắt phù hợp với mọi không gian nhà bếp.


      Ưu điểm của sản phẩm:


      • Mặt bếp bằng kính Ceramic cao cấp, dày bền, chịu lực tốt, làm sạch đơn giản.
      • Đầu đốt bằng đồng thau cho ngọn lửa màu xanh, không đen đáy nồi.
      • Đánh lửa IC, đầu hâm tiện dụng.
      • Tự động ngắt gas khi có gió lớn thổi qua hoặc chất lỏng chảy xuống mặt bếp.
      • Thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam - Sunhouse, kiểm soát chất lượng bởi chuyên gia Sunhouse Hàn Quốc.

      Giá dao động: 1.520.000 - 4.490.000 đồng

      Link bán: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-sunhouse?g=bep-gas-am

        Bếp gas âm Sunhouse SHB6636
        Bếp gas âm Sunhouse SHB6636
        Bếp ga âm Sunhouse Apex APB8811
        Bếp ga âm Sunhouse Apex APB8811

        Bếp ga Rinnai

        Bếp ga âm Rinnai là bếp ga âm nổi tiếng tại Việt Nam. Bếp ga âm Rinnai như bếp ga âm mặt kính, bếp ga âm hai bếp nấu đều có thiết kế rất đẹp về kiểu dáng, màu sắc ấn tượng rất hiện đại và vô cùng đẹp mắt. Mặt bếp ga âm Rinnai được làm từ chất liệu kính cao cấp, chịu nhiệt, lực tốt. Kiềng bếp được làm bằng kim loại phủ men nên rất dễ lau chùi, làm sạch, thiết kế mỏng nhưng vững chắc, độ bền cao.


        Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


        • Hãng bếp ga Rinnai có rất nhiều loại bếp với giá cả đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng.
        • Có thiết kế mặt kính màu đen quyến rũ, mặt kính sáng bóng, dễ lau chùi. Kính Ceramic là chất liệu thông dụng của bếp ga âm bởi tính chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít bám bụi bẩn, dầu mỡ.
        • Kiềng thép phủ men 4 chân chắc chắn chịu trọng lượng lớn của xoong, nồi, dễ vệ sinh sau khi nấu.
        • Mâm chia lửa hợp kim bền, tiết kiệm ga, lượng gas tiêu thụ: 0.38kg/h. Bếp có đầu hầm cho ngọn lửa nhỏ, tập trung ở đáy nồi thích hợp hâm nóng thức ăn, và các món ninh, hầm.
        • Hệ thống đánh lửa bằng pin khá phổ biến trên thị trường, tiết kiệm thời gian bật/ tắt, dễ thay thế khi hết và đặc biệt an toàn.
        • Bếp ga Rinnai có cảm biến ngắt ga tự động, trước tác động của yếu tố bên ngoài, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.
        • Hình dáng nhỏ nhắn, kích thước khoét đá 520 x 360 mm phù hợp với mọi gia đình.

        Giá tham khảo: Bếp ga âm Rinnai RVB-6SDR(F): 2.890.000 đồng

        Link bán: https://bep247.vn/bep-gas/bep-ga-am-rinnai-rvb-6sdrf

        Bếp ga âm Rinnai RVB-6SDR(F)
        Bếp ga âm Rinnai RVB-6SDR(F)
        Bếp ga âm Rinnai RVB-6SDR(F)
        Bếp ga âm Rinnai RVB-6SDR(F)

        Bếp ga âm Giovani

        Bếp ga âm Giovani là dòng sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu, do bếp được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Italy. Bếp ga âm Giovani tích hợp đầy đủ những tính năng của một bếp ga " thông minh" tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhờ cảm ứng ngắt ga tự động, kéo dài tuổi thọ. Bếp ga âm Giovani được chia ra làm 3 dòng sản phẩm cơ bản: Dòng bếp ga âm mặt kính, dòng sản phẩm bếp ga âm kính có hẹn giờ và dòng bếp ga âm mặt inox.


        Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


        • Cảm quan đầu tiên về kiểu dáng bếp gas âm Giovani là trang nhã, bền và đẹp. Mặt kính được làm bằng kính Temper có khả năng chịu lực và nhiệt tốt.
        • Sử dụng mâm chia lửa Sabaf - được sản xuất tại Ý, cho ngọn lửa đều, tập trung vào đáy nồi giúp nấu nhanh và tiết kiệm gas hơn. Tuy nhiên, mẫu mã gần đây của Giovani sử dụng mâm chia lửa bằng đồng giá cả đắt hơn nhưng sức bền tốt và tuổi thọ cao, cho ngọn lửa xanh hơn.
        • Điều đặc biệt trong thiết kế bếp gas âm Giovani đó là kiềng bếp bằng gang hoặc thép ôm sát mâm chia lửa giúp giảm bớt lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài không khí, tiết kiệm chi phí trong sử dụng.
        • Một số model bếp gas nhập khẩu của Giovani có thêm chức năng hẹn giờ phù hợp cho việc nấu những món ăn phức tạp đòi hỏi thời gian lâu. Chị em nội trợ có thể kết hợp làm thêm việc nhà mà không phải lo ngại cháy đồ ăn khi vẫn bật bếp.
        • Một số model cho phép vùng nấu có thể thu về một vòng lửa khiến các món ninh hầm được ngon hơn, tiết kiệm gas hơn.
        • Nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí gas, sử dụng kim phun, có ngắt gas tự động, bếp gas âm Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn.
        • Một trong những model mới nhất của bếp gas âm Giovani đã có sự cải tiến rõ ràng về tính năng sử dụng, bếp đã có thêm hệ thống mâm chia lửa đời cao được đúc liền khối chống tắc với kim phun nằm ngang và sử dụng kiềng gang siêu bền làm tăng tuổi thọ cũng như tác dụng ưu việt của bếp.

        Giá dao động: 4.460.000 - 7.000.000 đồng

        Link bán: https://bepluaviet.vn/sp/bep-gas/bep-gas-giovani

        Bếp gas âm kính Giovani G-379 AB
        Bếp gas âm kính Giovani G-379 AB
        Bếp gas âm Giovani G-373 AB
        Bếp gas âm Giovani G-373 AB

        Bếp ga Faber

        Bếp ga Faber là dòng bếp thông minh được nhiều người lựa chọn và tin dùng với nhiều tính năng vượt trội như: nấu nhanh, sạch, mát, an toàn. Với chất liệu bằng inox chất lượng cao, sẽ rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh mặt bếp. Mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt, với thiết kế mặt kính khá mỏng, hình thức đẹp mang đến sự sang trọng trong từng mẫu mã sản phẩm của Faber. Sử dụng van an toàn cảm ứng tự động ngắt ga nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Kiềng thép 5 chân phun thêm một lớp chống gỉ, vững chắc. Chắc chắn sẽ tạo ra một nét gì đó Châu Âu trong không gian bếp nhà bạn.


        Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


        • Màu chủ đạo của bếp gas âm Faber là mặt kính màu đen bóng tạo sự sang trọng cũng như dễ dàng phối hợp với mọi địa hình gian bếp. Kiềng bếp có model được làm bằng gang đúc có model được phủ men chống gỉ, núm điều chỉnh nằm trên bề mặt phía gần dưới bếp cũng được tạo ra từ hợp kim cao cấp có chức năng chống ăn mòn, chống oxy hóa. Chị em nội trợ khá yên tâm khi sử dụng bếp gas âm Faber mà không lo lắng nhiều đến vấn đề tuổi thọ của kiềng bếp và núm vặn.
        • Tính năng vượt trội của bếp gas âm Faber mà khi nhắc đến thương hiệu này khách hàng tin dùng đều nhận biết được đó là hệ thống chia lửa Sabaf – một phát minh nổi tiếng đến từ nước Ý. Hầu hết các bếp sử dụng công nghệ này đều có 3 vòng lửa giúp bếp gas âm Faber có ngọn lửa đều, lượng gas cháy đều và cháy hết làm thức ăn được nấu chín nhanh và nhiệt lượng thoát ra ngoài ít. Hệ thống chia lửa Sabaf trong bếp gas âm Faber được cấu tạo từ hơp kim nhôm cao cấp có độ bền cao nhờ đó khi bếp được bật luôn cho ngọn lửa có màu xanh mịn và đẹp.
        • Thêm vào đó, bếp gas âm Faber còn có bộ đánh lửa tự động bằng điện hoặc bằng pin nhạy và bộ chia lửa ít bị vênh theo thâm niên sử dụng. Nhiều đời bếp có thêm chế độ hầm tiết gas làm giảm lượng gas tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo nấu được món ăn ngon cho gia đình. Chị em nội trợ có thể tùy ý mà lựa chọn loại bếp gas âm Faber 2 hay 3 lò nấu, loại có pép hầm hay không để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
        • Các đời bếp gas âm Faber có kích thước tính bằng mm không đồng bộ và thường chênh nhau nhiều trên dưới 50mm. Qúy khách có thể chọn mua kiểu bếp gas âm Faber trước sau đó từ kích thước cụ thể mới làm mặt cắt đá để có được khung lắp bếp vừa vặn và tương xứng.

        Giá dao động: 2.579.000 - 9.375.000 đồng

        Link bán: https://bepluaviet.vn/sp/bep-gas/bep-gas-faber

        Bếp ga âm Faber FB-302GS
        Bếp ga âm Faber FB-302GS
        Bếp gas âm Faber FB-2SM
        Bếp gas âm Faber FB-2SM

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?