Top 7 Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

Trong ngành công nghiệp đồng hồ, Thụy Sĩ là cái nôi sinh ra các thương hiệu đồng hồ nam hiệu hàng đầu thế giới. Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng bảo chứng cho tinh hoa nghệ thuật chế tác bậc thầy. Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng luôn được xem là tiêu chuẩn chất lượng và thước đo giá trị con người. Vậy đâu là những hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất. Cùng toplist tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ Rado

Lịch sử của thương hiệu Rado bắt đầu vào năm 1917 tại thị trấn nhỏ Lengnau của Thụy Sĩ, khi ba anh em Fritz, Ernst, and Werner Schlup mở xường sản xuất máy đồng hồ mang tên Schlup & Co. Bốn mươi năm sau, vào năm 1957, nó đã trở thành Rado Uhren AG và bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên được tung ra với thương hiệu Rado. Đó chính là khởi đầu của một câu chuyện thành công phi thường.

  • Năm 1962, các model Diastar Rado, là đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới đã được ra mắt và đến bây giờ đang có mặt trên thị trường với cái tên Diastar the Original. Năm 1983, Rado trở thành một phần của nhóm SMH và được đổi tên vào năm 1998 là Tập đoàn Swatch. Thương hiệu Rado cùng với Omega, Breguet, Hamilton, Longines và Tissot là anh chị em trong một Tập đoàn Swatch.
  • Kể từ khi thành lập, Rado đã liên tục thu hút những người yêu thích đồng hồ trên thế giới với những đổi mới không ngừng của mình. Chiếc Rado Diastar 1 được giới thiệu vào năm 1962 – chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên trên thị trường và từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển của hàng loạt hàng loạt công nghệ cao trong chế tạo đồng hồ.Từ những năm 1980, việc sử dụng gốm công nghệ cao đã trở thành một định danh thương hiệu nổi tiếng của đồng hồ Rado. Tuy nhiên, một trong những đổi mới lớn nhất của Rado cho đến nay, đó là sự phát triển của kim cương công nhân tạo để chế tạo vỏ đồng hồ, đạt được độ cứng 10,000 Vickers, mang tên Rado V10K - đây là đồng hồ được ghi vào sách kỷ lục Guinness là “Đồng hồ cứng nhất thế giới”.
  • Đồng hồ Rado không chỉ nổi tiếng với những vật liệu cao cao cấp mà còn được biết đến với chất lượng thẩm mỹ độc đáo. Chỉ tính từ năm 1990, Rado đã được vinh dự nhận nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế. Với hơn 20 giải thưởng thiết kế quốc tế, từ RED DOT đến IF Design, Rado tự hào mình như là một công ty thiết kế, và đó cũng là những gì Rado hướng tới trong tương lai.

Những nhà sáng chế và bậc thầy của sự sáng tạo trong công nghệ từ các lĩnh vực khác nhau, tất cả được áp dụng cho việc sáng tạo ra chiếc đồng hồ Rado. Từ nhà giả kim thuật của thế kỷ 20 đến các nhà tiên phong, thiết kế, Rado cho đến nay đã đi trước thời đại của mình và đã làm cả thế giới kinh ngạc với sự đổi mới sáng tạo. Những bằng chứng về sự thành công cùa thương hiệu là điều không thể phủ nhận, thể hiện ở các sản phẩm The Rado Diastar 1, Rado Ceramica, Rado V10K và Rado True Thinline.

Lịch Sử Đồng Hồ Rado: “Thương Hiệu Luôn Đề Cao Chất Lượng”
Lịch Sử Đồng Hồ Rado: “Thương Hiệu Luôn Đề Cao Chất Lượng”

ĐỒNG HỒ TITONI

Năm 1919, tại thành phố nhỏ Grenchen nằm dưới chân núi Jura, Thuỵ Sỹ, Fritz Schluep đã thành lập một phân xưởng chế tác đồng hồ đầu tiên của riêng mình. Trong những ngày đầu thành lập, phân xưởng hoạt động chỉ với đội ngũ 3 nhân viên, một chuyên viên kinh doanh với tinh thần và ý chí mạnh mẽ, một nghệ nhân chế tác đồng hồ Titoni điêu luyện lành nghề, một nhà lãnh đạo có tầm nhìn sâu rộng, và những chiếc đồng hồ đầu tiên của ông ra đời có tên gọi Felco.

  • Đồng hồ Felco ngày càng được yêu chuộng và được biết đến nhiều hơn trên thị trường quốc tế nhờ những cố gắng không ngừng của Fritz Schluep cải tiến liên tục về mẫu mã, chất lượng và kỹ thuật hiện đại. Vào những năm 1940 của thế chiến thứ 2, đây là một cột móc quan trọng của thương hiệu khi được sự tin tưởng của quân đội Mỹ với đơn đặt hàng hơn 30.000 chiếc. Sự lớn mạnh của công ty cũng từ đó ngày càng phát triển.
  • Đến 1952, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, dòng đồng hồ cao cấp thế hệ mới ra đời với tên gọi chính thức Titoni – biểu tượng bông hoa 5 cánh thể hiện sự sắc nét, bền bỉ và hoàn hảo của sản phẩm và thương hiệu. Tất cả các đồng hồ thời trang Titoni đều phải đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, như khả năng chống thấm nước từ 30m – 200m, khoá cài chắc chắn, đá quý trên mặt số …
  • Ngày nay, Titoni đã trở thành một thương hiệu quốc tế được yêu chuộng trên toàn thế giới với 5 dòng sản phẩm chính Master Series, Airmaster, Cosmo, Space Star, và Slenderline.

Gần 100 năm cống hiến cho nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, Titoni vẫn giữ nét đặc trưng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ độc lập và là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thế giới vẫn được điều hành theo hình thức cha truyền con nối này. Những ngày này, Titoni đang chuẩn bị kỷ niệm 100 năm thành lập, đánh dấu một chặng đường không quá dài của một hãng đồng hồ nhưng cũng không ngắn, đủ để một gia đình đồng hồ phải tự hào vì những đóng góp của họ trên thị trường vốn nhộn nhịp và thú vị, đầy tính cạnh tranh. Những cột mốc đáng nhớ và tiếp tục động viên tinh thần chinh phục thị trường châu Á đầy tiềm năng, trong đó có Việt Nam.

đồng hồ Titoni
đồng hồ Titoni
Đồng hồ titoni - một kiệt tác đến từ thụy sĩ
Đồng hồ titoni - một kiệt tác đến từ thụy sĩ

Đồng hồ Mido

So với các thương hiệu đình đám trên thì Mido là cái tên “ẩn mình” hơn cả. Với thông điệp hết sức đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa là “ Mido – Tôi đo”, trong nhiều năm qua (từ năm 1918), Mido vẫn là người đồng hành đáng tin cậy đối với những người yêu chúng.

  • Lấy chất lượng làm trọng tâm, các nhà điều hành của Mido luôn trung thành với quan điểm ngay từ những ngày đầu sơ khai của mình “ cái tạo nên giá trị của một chiếc đồng hồ Mido không phải là xu hướng, mà chính là giá trị tồn tại đích thực của những chiếc đồng hồ Mido mang lại cho khách hàng của mình”. Có lẽ chính vì vậy mà ẩn sâu trong một vẻ ngoài không mấy sáng tạo là những cỗ máy được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp và chuẩn xác nhất, độ chịu nước cũng vào mức cao nhất.
  • Có người đã từng nhận xét: “Sở hữu một chiếc đồng hồ Mido là bạn đã tìm được người bạn đồng hành chân chính, sẽ cùng bạn đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Dù là lúc chìm trong giàu sang hay đắm mình trong tuyệt vọng”. Nhận xét này để nói về tuổi thọ không đối thủ của Mido trong thế giới đồng hồ hiệu chất lượng này.
  • Những chiếc Mido đầu tiên được thiết kế theo hình thức lưới tản nhiệt sau đó đến các dòng chống sốc Automatic như Multifort, sau đó đến Mido Da Tometer với tính năng báo ngày. Kế tiếp là một trang vàng với dòng huyền thoại Multicenter Chrono với tính năng bấm giờ.
  • Sau đó đến năm 1954, Mido tiếp tục làm cả thế giới phải đảo điên khi ra mắt hệ thống Powerwind có khả năng tích trữ năng lượng và làm tăng độ chính xác cho đồng hồ. Tiếp đến là dòng Europa Point Lighthouse được tăng cường khả năng chống nước. Và hàng hoạt các thiết kế nổi bật như Worldtimer, Bodyguard, Timeless Value, Belluna… đều là “tinh phẩm”.

Phong cách thiết kế độc đáo, không thương hiệu nào hợp hơn Mido để trở thành đại diện cho sự đổi mới về thiết kế và những kiểu dáng vượt thời gian. Từng bộ sưu tập là một minh chứng thực sự cho thành công trong quá khứ, hiện tại, đồng thời là lời hứa hẹn chân thành của Mido về những mẫu đồng hồ có giá trị vượt thời gian trong tương lai. Những chiếc đồng hồ nam Mido với các chức năng và chất lượng cao nhất và những mẫu mã không bao giờ lỗi thời sẽ mang lại cho bạn cảm giác có được những người bạn tốt trong cuộc đời. Với tuổi đời gần một thế kỷ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thuộc tập đoàn Swatch Group – Mido luôn khiến cho cả thế giới đồng hồ liên tục bất ngờ với những cải tiến đáng kinh ngạc của mình

Phong cách thiết kế độc đáo, không thương hiệu nào hợp hơn Mido để trở thành đại diện cho sự đổi mới về thiết kế và những kiểu dáng vượt thời gian
Phong cách thiết kế độc đáo, không thương hiệu nào hợp hơn Mido để trở thành đại diện cho sự đổi mới về thiết kế và những kiểu dáng vượt thời gian

Đồng hồ Movado

Movado là thương hiệu nổi tiếng tiếp theo đến từ Thuỵ Sỹ mà chắc chắn phải có trong lần giới thiệu này. Khi bàn về ý nghĩa của Movado thì bạn có thể ngầm hiểu là “luôn luôn chuyển động”. Cho nên vì lẽ này mà Movado là một thương hiệu luôn khiến khách hàng của mình bất ngờ vì kiểu dáng luôn được thiết kế đa dạng, không cố định phong cách.

  • Năm 1881 thương hiệu đồng hồ Movado Watch đã được ra đời tại Thụy Sĩ bởi Achille Ditisheim, ban đầu nó chỉ là một xưởng sản xuất đồng hồ rất nhỏ. Ngay từ khi ra đời, công ty đã bắt tay tập trung chế tác những chiếc đồng hồ có công nghệ phức tạp, không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những chiếc đồng hồ đeo tay.
  • Năm 1910 hãng được nhận rất nhiều giải thưởng tại các cuộc triển lãm đồng hồ tại Roma, Paris…với chiếc đồng hồ Movado 8 Ligne. Dấu ấn lịch sử của thương hiệu đồng hồ Movado khi năm 1962, nhà thiết kế tài giỏi nhất thế giới Horwitt đã thiết kế ra đồng hồ mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế, kiêu hãnh, sau đó đồng hồ này được mang đi triển lãm tại New York, giúp cho Movado nổi tiếng vang danh một thời. Đến nay, với những kinh nghiệm đã có, hãng đã thiết kế ra những chiếc đồng hồ vô cùng độc đáo của cả nam và nữ đạt được rất nhiều giải thưởng.
  • Trong suốt quá trình thành lập (từ năm 1881 đến nay 2018) hơn 137 năm, Movado luôn khiến những người yêu quý mình phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác vì những đổi mới không ngừng của mình. Những cỗ máy thời thượng được can thiệp công nghệ hiện đại, chất liệu làm đồng hồ ngày càng tối ưu hơn. Nếu bạn cần tìm một sản phẩm đồng hồ đầy cá tính, độc đáo và độc nhất thì Movado là cái tên bạn nên chọn.
  • Các bộ sưu tập tiêu biểu của Movado phải kể đến Movado Museum Automatic với các dòng thiết kế như Strato, Rondiro, Dolce… Tiếp đến là Movado Sapphire được ra mắt vào năm 2016 đánh dấu thời điểm tròn 125 năm ngày thương hiệu Movado được khai sinh. Tuy được “thâu tóm” vào năm 1893 bởi sự thoái trào của công nghiệp đồng hồ nhưng Movado tới ngày nay vẫn giữ vững được định hướng ban đầu “không ngừng chuyển động – không ngừng tiến về phía trước – thống lĩnh thế giới thời gian”.

Ngày nay, đồng hồ Movado vẫn được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển mà không thể không thán phục. Thương hiệu đồng hồ Movado vẫn đã, đang, và sẽ tiếp tục chinh phục thị trường đồng hồ với những người tiêu dùng ngày càng khó tính cùng với sự cạnh tranh khắc nghiệt

Đồng Hồ Hiệu MOVADO
Đồng Hồ Hiệu MOVADO
Ngày nay, đồng hồ Movado vẫn được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển mà không thể không thán phục.
Ngày nay, đồng hồ Movado vẫn được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển mà không thể không thán phục.

ĐỒNG HỒ ROLEX

Nhắc tới đồng hồ Thụy Sĩ – Rolex chính là cái tên được nhớ tới đầu tiên, nó in đậm trong tâm trí của mỗi người chúng ta, bởi sự nổi tiếng và đặc biệt. Được biệt tới với những chiếc đồng hồ cao cấp, thương hiệu danh giá này là ước muốn của biết bao người đam mê đồng hồ cháy bỏng muốn sở hữu.

  • Rolex ra đời đầu tiên từ năm 1905, ở Luân Đôn – Vương quốc Anh với tên gọi bấy giờ là Wilsdorf and Davis. Mất 3 năm sâu, công ty này mới đăng ký tên thương hiệu là Rolex và đặt văn phòng chính tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Phát triển qua nhiều thập kỉ những đồng hồ Rolex đã khẳng định được mình luôn là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu, những người có quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Người ta chọn Rolex một phần vì sản phẩm chất lượng, còn lại là để chứng tỏ bản lĩnh sự đẳng cấp, nét sang trọng của giới thượng lưu, quý tộc.
  • Mua đồng hồ Rolex là một quyết định không bao giờ lỗ. Tuy có thể giá trị của một chiếc đồng hồ có thế tương đương với giá trị một chiếc xe ô tô hay một căn biệt thự. Nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm lại rất tốt, từ những chi tiết nhỏ đến máy móc quan trọng bên trong đều được lựa chọn làm bằng những chất liệu đắt giá và công nghệ đỉnh cao hiện đại. Được kiểm định nghiêm ngặt với đội ngũ kĩ thuật hàng đầu trước mỗi sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường và đến với tay người dùng.
  • Với mức độ phổ biến khắp thế giới, hệ thống cửa hàng của hãng đồng hồ này có mặt ở trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở tại Việt Nam, Rolex có lượt tìm kiếm chiếm 1/3 số lượt tìm kiếm về đồng hồ trên Google. Sự thịnh hành và ưa chuộng này đã đảm bảo cho đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất ở trên thế giới, mang mác đồng hồ cũ nhưng chất lượng của nó thì nhiều chiếc đồng hồ mới hãng khác chưa thể sánh bằng.
Đồng hồ Rolex
Đồng hồ Rolex
Người ta chọn Rolex một phần vì sản phẩm chất lượng, còn lại là để chứng tỏ bản lĩnh sự đẳng cấp, nét sang trọng của giới thượng lưu, quý tộc.
Người ta chọn Rolex một phần vì sản phẩm chất lượng, còn lại là để chứng tỏ bản lĩnh sự đẳng cấp, nét sang trọng của giới thượng lưu, quý tộc.

ĐỒNG HỒ LONGINES

Luôn là một huyền thoại của thế giới, đồng hồ Longines là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và uy tính nhất trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made. Ra đời tại thung lũng Jura của Thụy Sĩ bởi anh em Auguste Agassiz và cộng sự, trải qua hơn 180 năm phát triển, đồng hồ Longines đã phát triển thành 1 thương hiệu toàn cầu, rạng danh cho đất nước Thụy Sĩ và khơi màu cho cuộc chạy đua đồng hồ cao cấp.


  • Thương hiệu nổi tiếng bởi những chiếc đồng hồ cơ khí được thiết kế một cách hoàn mỹ, chính xác và vô cùng tinh tế bởi đôi bàn tay khéo léo đầy chuyên nghiệp của các nghệ nhân sản xuất đồng hồ hàng đầu của Thụy Sĩ. Thành lập năm 1832 tại vùng Saint Imier, Agassiz đã mở một cửa hàng sản xuất đồng hồ của riêng mình với tên gọi Agassiz&Co. Ban đầu việc sản xuất đồng hồ khá đơn giản với những bộ máy cơ etablissage vốn rất phổ biến trong giới sản xuất đồng hồ thời bấy giờ. Thế nhưng ít ai ngờ rằng, chỉ hơn 100 năm, đồng hồ Longines đã sở hữu cho mình hơn 35 bằng sáng chế riêng cho đồng hồ và thị phần của đồng hồ Longines đã vươn lên thành công đến Bắc Mỹ, lúc bấy giờ là một nền kinh tế cạnh tranh đầy khốc liệt.
  • Trải qua nhiều năm, quyền quản lý và sở hữu lần lượt thay đổi, nhưng những bước tiến của thương hiệu đồng hồ Longines có được tạo nên sự khác biệt với các đối thủ đồng thời là tưu duy sáng tạo và xem trọng công nhân lành nghề. Đến năm 1870, Longines đã mở rộng nhiều cơ sở sản xuất trên khắp châu Âu. Năm 1911, thương hiệu đã có hơn 1.100 nhân viên và bán được 3.000 sản phẩm trên toàn thế giới.
  • Khác biệt thứ 2 là logo thương hiệu của đồng hồ Longines dường như ít thay đổi với đôi cánh huyền thoại. Biểu tượng này đã xuất hiện từ năm 1867, và được đăng ký với Tổ chức sở hữu Trí tuệ toàn cầu để chống lại sự tàn phá của hàng giả từ Trung Quốc trong cuối thế kỷ 20. Đồng hồ Longines là một thương hiệu luôn hoàn thiện mình bằng những sáng chế mang tính ứng dụng cao. Như những năm 1920 và 1930, Longines đã phát triển đồng hồ định vị toàn cầu bằng cơ giúp cho các phi công dễ dành định hướng trong những chuyến bay dài và nổi tiếng nhất là chiếc đồng hồ Longines cũng là nhà tài trợ chính thức cho cuộc tham dò Châu Nam Cực được thực hiện bởi nhà thám hiểm Roald Admunsen cùng thời gian đó. Chính vì những đóng góp đó, Longines đã được vinh dự làm nhà tài trợ cho nhiều chương trình mang tính thể thao và mạo hiểm trong suốt thời gian tiếp theo. Chính điều này đã giúp thương hiệu tiếp cận rất tốt đối với cánh mày râu đam mê thể thao thời đó.
  • Longines cũng đã tạo ra loại đồng hồ điện từ mỏng nhất thế giới, với độ dày là 0.98mm vào năm 1960 hay loại đồng hồ Quartz ngoại cỡ, đồng hồ Quartz điện tử điều khiển học đầu tiên của thế giới năm 1969; và nổi bật là đồng hồ màn hình tinh thể lỏng đầu tiên năm 1979. Năm 2003, Longines ra mắt dòng sản phẩm Longines Evidenza như một minh chứng khẳng định sự thanh lịch, phong các và truyền thống của thương hiệu. Năm 2010, Longines giới thiệu một máy Column-Wheel Chronograph L688 hoạt động bằng bộ chuyển động tự lên dây mới của hãng. Từ năm 2005, diễn viên Quách Phú Thành trở thành Đại sứ của thương hiệu, tiếp cận với giới trẻ châu Á, những đối tượng khách hàng tiềm năng khi Longines quyết định chuyển trục sang châu Á năng động trong thế kỷ 21.

Có thể ví thương hiệu đồng hồ Longines là “con phượng hoàng” của ngành đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và làng đồng hồ thế giới nói chung. Trải qua gần 2 thế kỷ hình thành và phát triển, với những biến cố tưởng chừng sẽ đưa Thương hiệu đồng hồ Longines biến mất vĩnh viễn. Nhưng không! Sự trở lại đầy ngoạn mục của Thương hiệu đồng hồ Longines đã chứng minh được sức mạnh và khả năng nắm bắt cực kỳ thông minh của mình trong việc thay đổi định hướng phát triển cũng như xây dựng đế chế đồng hồ Longines – Swatch Group ngày càng phát triển thịnh vượng.

Có thể ví thương hiệu đồng hồ Longines là “con phượng hoàng” của ngành đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và làng đồng hồ thế giới nói chung.
Có thể ví thương hiệu đồng hồ Longines là “con phượng hoàng” của ngành đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và làng đồng hồ thế giới nói chung.
Luôn là một huyền thoại của thế giới, đồng hồ Longines là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và uy tính nhất trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made
Luôn là một huyền thoại của thế giới, đồng hồ Longines là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và uy tính nhất trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made

ĐỒNG HỒ TISSOT

Tissot là 1 trong Top 5 thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới hiện nay và cũng là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ và nhà sưu tập ưa thích. Là thương hiệu của lịch sử và tốc độ, từng sản phẩm được ra đời từ "thương hiệu hình chữ thập" này đều nhận được sự chú ý theo dõi của những tín đồ trên toàn thế giới. Với hơn 160 năm tồn tại và phát triển, Tissot đã tạo nên một nền lịch sử đáng tự hào của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ trên thế giới.

Nhãn hiệu hiệu đồng hồ Tissot được ra đời năm 1853 bởi Charle – Felicien Tissot và người con trai là Charles-Emile Tissot tại vùng Le Locle (Thụy Sỹ) - Một trong những vùng được xem là "cái nôi" của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ tại Thụy Sỹ.


  • Năm 1858, Tissot thiết kế riêng cho nước Mỹ một chiếc đồng hồ đặc biệt gắn được gắn kim cương vì Mỹ là một trong số những thị trường quan trọng của Tissot giai đoạn đó. Dòng chữ gốc được ghi trên mặt đồng hồ “CHs. F. Tissot & Fils” và được dịch sang tiếng Anh là “CHs. F. Tissot & Son”. Trong suốt những năm sau đó, Tissot không ngừng tìm tòi, cải tiến các kỹ thuật và những mẫu mã, kiểu dáng của chính mình, thiết kế và cho ra mắt thị trường thế giới nhiều dòng đồng hồ làm giới "mộ điệu" đồng hồ phải thổn thức.
  • Bắt đầu từ giữa những năm 1860 - 1875, hãng Tissot chuyển sang sản xuất nhiều hơn về các loại phụ kiện và các công cụ chế tác dành riêng cho thợ đồng hồ. Năm 1900, chiếc đồng hồ bỏ túi “Hunter” bằng vằng 18k của Tissot được nữ diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ là Sarah Bernhardt mua khi lần đầu tiên được trưng bày ở Paris. Và cũng trong năm 1900, Tissot đã nhận rất nhiều giải thưởng tại các triễn lãm về đồng hồ như: giải Diploma of Honour tại Zurich, giải Grand Prix và Gold Metal, giải Grand Prix tại Paris và giải thửơng Marine Chronometers. Năm 1918, Tissot đứng ra tổ chức các cuộc hội thảo về bản thảo phát họa đồng hồ.
  • Năm 1930, Tissot kết hợp cùng Omega hợp tác để thành lập hiệp hội sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ với tên gọi Société Suisse pour l’Industrie Horlogère (Viết tắt là SSIH) nhằm mục đích ngăn chặn sự tác động từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 1929. Năm 1983, Nicolas G. Hayek - Người được ủy thác để kiểm toán ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, đề nghị sáp nhập SSIH (của Tissot và Omega) và ASUAG (của tập đoàn sản xuất bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ) thành SMH và đổi tên thành Tập đoàn Swatch vào năm 1998. Đến năm 1996, việc quản lý của thương hiệu Tissot được giao lại cho François Thiebaud. Ngày 8 tháng 8 năm 2014, Tissot mở cửa hàng chuyên dụng đồng hồ đầu tiên ở thành phố New York.

Câu chuyện về lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot vẫn đang được viết tiếp. Nếu yêu mến và hâm mộ thương hiệu đồng hồ danh tiếng này, hãy cùng đồng hành và cùng chứng kiến những cuộc chuyển mình của Tissot trong tương lai.


Tissot - thương hiệu đồng hồ đỉnh cao, chất lượng sản phẩm khỏi bàn cãi. Chính những yếu tố, tính năng ưu việt của mình, Tissot đã từng bước thu hút, chinh phục nhiều tín đồ đam mê đồng hồ.

  • “Linh hồn” của đồng hồ Tissot: Chính bộ máy của từng chiếc đồng hồ đã làm nên thương hiệu Tissot. Đồng hồ Tissot được lắp ráp bởi ETA - nhà sản xuất linh kiện đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ. Vì thế, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn “linh hồn” bên trong những chiếc đồng hồ này nếu có cơ hội trải nghiệm.
  • Độ hoàn thiện đặc trưng của đồng hồ từ Thụy Sỹ: Người mua thắc mắc đồng hồ Tissot của nước nào sẽ không khỏi trầm trồ với câu trả lời họ nhận được. Thụy Sỹ - xuất xứ của đồng hồ Tissot - chính là nơi có sản lượng lớn nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Đến từ Thụy Sỹ, các loại đồng hồ của Tissot đều mang thiết kế chuẩn xác, tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức hoàn hảo. Đây chính là vẻ đẹp hấp dẫn của Tissot.
  • Vật liệu chế tác cao cấp: Phần lớn đồng hồ Tissot đều có mặt kính Sapphire, chống trầy xước và va đập cực kỳ hiệu quả. Với những vật liệu chế tác quý giá, dù cho thời gian sử dụng là bao lâu, vẻ đẹp mang tên Tissot sẽ chẳng hề bị phai mờ.
Vật liệu chế tác cao cấp
Vật liệu chế tác cao cấp
các loại đồng hồ của Tissot đều mang thiết kế chuẩn xác, tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức hoàn hảo. Đây chính là vẻ đẹp hấp dẫn của Tissot.
các loại đồng hồ của Tissot đều mang thiết kế chuẩn xác, tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức hoàn hảo. Đây chính là vẻ đẹp hấp dẫn của Tissot.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?