Top 8 Hãng Smart Tivi tốt nhất hiện nay

Từ lâu nay, tivi được xem là thiết bị giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Cùng với sự bùng nổ của công nghệ, để đuổi kịp với xu hướng thì các hãng tivi đã không ngừng cung cấp nhiều tính năng mới hiện đại cho mỗi chiếc tivi hàng đầu của hãng mà tiêu biểu là hệ thống internet. Chính vì thế, ngày nay những chiếc tivi không đơn thuần chỉ cung cấp hệ thống truyền hình thông dụng mà còn cung cấp truyền hình internet, mạng truyền thông tương tác, các ứng dụng OTT... mà chúng ta vẫn hay gọi là Smart Tivi.

TCL

Tuy mới bắt tay vào sản xuất mảng tivi được hơn một thập kỷ tuy nhiên hiện tại tivi của hãng TCL không còn là cái tên lạ lẫm trên thị trường công nghệ nói chung và với người tiêu dùng Việt nói riêng. TCL không ngừng phát triển cho ra đời nhiều sản phẩm tivi từ LCD đến LED hay những chiếc Smart Tivi đỉnh cao với giá thành hợp lý đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn mới dành cho số đông người tiêu dùng. TCL đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong mảng sản xuất Smart Tivi và là đối thủ của các ông lớn công nghệ như Samsung hay Sony.
TCL

LG

Đại diện đến từ Hàn Quốc là cái tên cũng rất "hot" khi nhắc đến mảng sản xuất tivi của hãng. Chỉ riêng trên mảng tivi, hãng đã cung cấp một danh sách dài đủ các loại tivi với những công nghệ đặc trưng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Được xem là ông trùm với vô vàn công nghệ đột phá và độc quyền của hãng điển hình là chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine giúp những chiếc Smart Tivi LG có thể hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét một cách xuất sắc nhất kết hợp với công nghệ tấm nền lừng danh IPS (được trang bị hầu hết trên các smartphone cao cấp) cho ra những hình ảnh sắc nét và chân thực đến ngỡ ngàng.
LG

Asanzo

Là thương hiệu Việt duy nhất góp mặt trong top 8 hôm nay, hãng điện tử Asanzo đang từng bước nỗ lực và phát triển không ngừng để tạo ấn tượng lớn trong lòng người tiêu dùng. Nhờ vào việc lắng nghe và nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng nên hãng đã tung ra nhiều sản phẩm tivi giá rẻ với chất lượng tốt phù hợp với đông đảo người tiêu dùng. Mãi đến đầu năm nay hãng mới tung ra chiếc Smart Tivi đầu tiên mang tên ES900 với kích thước 40 inch nhắm vào phân khúc Smart Tivi giá rẻ. Vì vậy để chọn lựa một chiếc tivi theo tiêu chí hiện đại, giá rẻ cùng thương hiệu Việt thì Asanzo là cái tên đáng để người tiêu dùng cân nhắc.
Asanzo

SAMSUNG

Ông lớn đến từ Hàn Quốc được xem là thương hiệu tivi bán chạy nhất hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam, bằng chứng là doanh số tivi của hãng đã vượt mặt "gã khổng lồ" Sony vào năm 2012. Tất cả là nhờ vào những công nghệ đột phá mang tính tiên phong của hãng như màn hình cong Oled, màn hình với kích thước "khủng" cùng độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới... Những chiếc Smart Tivi của hãng luôn bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng với thiết kế trau chuốt, bóng bẩy cùng chất lượng gia công tốt.
SAMSUNG

TOSHIBA

Nhà sản xuất tivi đến từ Nhật Bản thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ cùng những tính năng hiện đại tiên tiến. Cũng giống như slogan của hãng, Toshiba luôn quan tâm và lắng nghe người tiêu dùng để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng, nên bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng đi kèm giá thành hợp lý. Hiện tại, những chiếc Smart Tivi của hãng đều được trang bị công nghệ Regza Engine đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội so với các đối thủ.
TOSHIBA

SHARP

Sharp là hãng điện tử khổng lồ đến từ Nhật Bản, người tiêu dùng biết đến thương hiệu Sharp bởi hãng luôn chú trọng cho ra những sản phẩm cho mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp với 2 dòng chủ lực là Sharp AQUOS và các dòng tivi LED khác. Sharp nổi tiếng trên mảng tivi là nhờ vào những công nghệ tiên phong của hãng bao gồm công nghệ khử nhiễu cho màn hình trở nên sắc nét kết hợp cùng công nghệ Surround cho âm thanh cực kỳ sống động. Hiện tại những chiếc Smart Tivi của hãng vẫn luôn được người tiêu dùng chọn lựa với lòng trung thành tuyệt đối.
SHARP

SONY

Được mệnh danh là "ông hoàng giải trí ", Sony không chỉ là thương hiệu được yêu thích nhất ở thị trường nội địa Nhật Bản mà đây còn là thương hiệu lâu đời và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ở kiểu dáng thiết kế đẳng cấp và sang trọng cùng chất lượng gia công tốt. Smart Tivi Sony luôn là cái tên được nhắc đến và tin dùng nhiều nhất đối với mỗi người tiêu dùng. Smart Tivi Sony với màn hình lớn cùng độ phân giải cao với công nghệ Bravia và Triluminos cho bạn những hình ảnh thực sự sống động và sắc nét với góc nhìn cực rộng. Với sự hiện đại cùng những ưu điểm trong thiết kế của mình, Sony đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thế giới hàng tiêu dùng của người Việt.

SONY

PANASONIC

Hẳn trong mỗi người tiêu dùng Việt, hãng điện tử Panasonic đến từ Nhật Bản không còn là cái tên lạ lẫm và mới mẻ. Các sản phẩm của hãng trải dài từ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa... đến những chiếc Smart Tivi đỉnh cao. Có thâm niên lâu đời trong mảng sản xuất tivi nên hãng đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến mà điển hình là công nghệ tự động phát hiện nhiễu và tái tạo lại hình ảnh, cùng với công nghệ 3D thụ động độc quyền được trang bị trên các dòng Smart Tivi cho phép trình chiếu các hình ảnh 3 chiều một cách đẹp mắt, sống động nhưng vẫn đảm bảo độ trung thực nhờ tấm nền IPS.
PANASONIC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?