Top 14 Hãng son được yêu thích nhất hiện nay

Son là một món đồ không thể thiếu đối với bất kì cô gái nào, nó không chỉ là một món đồ mỹ phẩm mà còn là một ”vũ khí” thể hiện cá tính, cảm xúc. Chính bởi thế, những thỏi son đẹp, giá rẻ, chất lượng tốt luôn là chủ đề gây sự chú ý lớn đối với phái nữ. Hôm nay hãy cùng toplist điểm danh các loại son được chị em phụ nữ yêu thích nhất nhé!

Tom Ford

Mới chỉ tham gia làm son khoảng 5 năm nay, muộn hơn rất nhiều so với các “đại thụ” như: Chanel, MAC hay Yves Saint Laurent. Thế nhưng dòng mỹ phẩm cao cấp của Tom Ford đã chinh phục hàng triệu phụ nữ nhờ công thức lưu màu, khả năng dưỡng môi, hương thơm và thiết kế sản phẩm “gợi tình”.


Từ lâu, son Tom Ford (TF) là món đồ không thể thiếu trong túi của bất kỳ cô gái thời thượng nào. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam hãng son này đã liên tục “làm mưa làm gió” trên thị trường và chinh phục trái tim của mọi cô nàng. Với thiết kế sang trọng kiêu kỳ, màu son đa dạng quyến rũ, chất son chuẩn đẹp và an toàn. Tất cả đã làm nên thương hiệu cho dòng son cao cấp này.


Thông tin nổi bật về son của hãng:


  • Thành phần: Hạt Soja, bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
  • Xuất xứ: Belgium


Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ
Website: https://www.tomford.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/tomford/

    Son Tom Ford sang chảnh
    Son Tom Ford sang chảnh
    Son Tom Ford
    Son Tom Ford

    Bourjois

    Bourjois là thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại kinh đô thời trang Paris của Pháp do nam diễn viên Joseph Albert Posin sáng lập. Tính đến nay, thương hiệu đã có lịch sử lâu đời hàng trăm năm và cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm ngoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng như thế giới. Mặc dù chỉ là thương hiệu thuộc phân khúc drug store, nhưng các sản phẩm của Bourjois vẫn rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng nữ tính. Sản phẩm có công dụng tốt, sử dụng đơn giản, thành phần thân thiện an toàn nên đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới.


    Son Bourjois có 2 dạng là dạng son lì và dạng son nước. Có giá khoảng trên dưới 300 nghìn đồng nhưng son Bourjois rất lì, khi quết ra tay sẽ ít độ bóng. Cảm giác khi đánh son trên tay cũng rất mềm, lướt nhẹ và nhanh chóng thấm vào da. Bourjois là một hãng mỹ phẩm khá lâu đời nổi tiếng trên thế giới và cả ở Việt Nam. Son Bourjois thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng không có nhiều tiền muốn sở hữu một đôi môi mềm, nhiều dưỡng.


    Thông tin nổi bật về son của hãng:

    • Thành phần: tinh dầu evanescent, các chất được chiết xuất từ cỏ cây
    • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
    • Xuất xứ: Pháp


    Giá tham khảo: 350.000 VNĐ - 400.000 VNĐ

    Website: https://www.bourjois.com/uk

    Facebook: https://www.facebook.com/BourjoisMiddleEast/

      Son Bourjois dạng thỏi
      Son Bourjois dạng thỏi
      Son Bourjois dạng kem
      Son Bourjois dạng kem

      YSL

      Đây là một trong những tên tuổi dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang tại Pháp thế kỷ XX, YSL đại diện cho tư duy thời trang thập niên 60. Ngày nay, thương hiệu YSL đã mở rộng sang cả nước hoa, mỹ phẩm.


      YSL là tên viết tắt của Yves Saint Laurent- một hãng son nổi tiếng không kém cạnh Chanel đến từ nước Pháp. Thiết kế mạ vàng, dập logo tinh xảo đầy chất hoàng gia cũng khiến các cô gái đã nhìn là chỉ muốn sắm về. Son YSL cực kỳ nhiều dưỡng, giúp đôi môi luôn bóng tự nhiên.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:


      • Thành phần: Tinh dầu, Hyaluronic Acid,...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Pháp


      Giá tham khảo: 800.000 VNĐ - 950.000 VNĐ

      Website: https://www.ysl.com/us/

      Facebook: https://www.facebook.com/yslbeautyvn/

      Son môi YSL
      Son môi YSL
      Son YSL
      Son YSL

      La Prairie

      La Prairie là dòng son môi cao cấp của Bloomingdale với vỏ được làm từ bạc nguyên chất. Bên cạnh tính năng giữ ẩm cực tốt cho đôi môi, La Prairie là dòng son môi tạo đường viền cho đôi môi cực tốt, làm tôn nên những nét gợi cảm của đôi môi.


      Tuy có giá khoảng 1,2 triệu đồng nhưng dòng son La Prairie Cellular Luxe lại được nhiều người ưa thích bởi chất lượng mà nó mang lại. Son có màu bạc, chạm trổ tạo thành họa tiết quanh viền như kim cương, mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng. Đây là một dòng son có giới hạn và chỉ bán trên một số website nhất định.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: Calendula, Vitamin C và Vitamin E...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Thuỵ Sĩ


      Giá tham khảo: ~1,2 triệu VNĐ

      Website: https://www.laprairie.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/laprairie/

      Son La Prairie
      Son La Prairie
      Son La Prairie
      Son La Prairie

      Black Rouge

      Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Black Rouge không nổi tiếng vì có các idol Hàn Quốc nổi đình đám làm gương mặt đại diện. Mà son chinh phục thị trường nhờ vào chất lượng và sự sáng tạo trong từng sản phẩm.


      Ngoài dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint nổi đình đám hiện nay, hãng còn sản xuất các sản phẩm làm đẹp khác như: Phấn má, highlighter, nhũ mắt, cọ trang điểm…


      Thông tin nổi bật về son của hãng:


      • Thành phần: Dimethicone, Butylene Glycol, Isododecane,...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Hàn Quốc


      Giá tham khảo: 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ
      Website: http://blackrouge.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/Blackrouge-359857428204845/


      Son Black Rouge
      Son Black Rouge
      Son Black Rouge
      Son Black Rouge

      Mac

      Son Mac là một dòng son cao cấp, đa dạng về màu sắc và kiểu cách. Son Mac mang lại sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ giúp bạn nổi bật dưới mọi ánh nhìn. Với độ bám màu lâu từ 6-12 tiếng sẽ làm bạn cảm thấy càng tự tin hơn, sẽ không cần phải thường xuyên bôi son lại giống như các loại son khác khi đi ra ngoài nữa.


      Mac là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và quen thuộc với phái đẹp, Mac được biết tới với những thỏi son lì tới siêu lì với độ bám màu tốt. Nhắc tới son Mac người ta sẽ nghĩ ngay tới bảng màu đồ sộ lên tới hàng trăm màu son cho các dòng. Vì vậy, thật không khó để bạn lựa chọn một màu son ưng ý của hãng. Dù có tuổi đời khá cao nhưng sức hút của Mac thì chẳng bao giờ giảm, mình tin rằng Mac vẫn mãi là thỏi son được phái đẹp yêu thích. Sẽ thật kỳ lạ nếu trong tủ đồ của các tín đồ son môi lại vắng bóng những thỏi son Mac đầy quyền lực này.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: Nguyên liệu từ thiên nhiên, tinh dầu dầu jojoba,...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Mỹ


      Giá tham khảo: ~500.000 VNĐ

      Website: https://www.maccosmetics.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/

      Son Mac
      Son Mac
      Son Mac đa dạng về màu sắc
      Son Mac đa dạng về màu sắc

      Guerlain

      Nhắc tới cái tên Guerlain nhiều cô nàng đã phải ước ao để có được một thỏi. Với thiết kế như một món trang sức, bao gồm cả gương và son rất tiện dụng. Nó giúp các cô gái có thể tô điểm nhan sắc bất cứ đâu. Son Guerlain đã làm mưa làm gió trên thị trường son môi.


      Son môi Guerlain là loại son lì pha dưỡng có độ bám rất lâu và lên màu cực chuẩn. Vì vậy, son môi của Guerlain không chỉ được nữ giới ưa chuộng mà còn trở thành người bạn thân thiết của các nữ minh tinh màn bạc Hollywood hay các mỹ nhân điện ảnh Bollywood. Để có được đôi môi căng mượt đầy sức sống, các sản phẩm mầu nhiệm của Guerlain chính là điều kì diệu dành cho bạn.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: Axit hyaluronic, nhựa guggul,...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Pháp


      Giá tham khảo: ~1,2 triệu VNĐ

      Website: https://www.guerlain.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/Guerlain/

      Son môi Guerlain
      Son môi Guerlain
      Son Guerlain
      Son Guerlain

      Givenchy

      Givenchy là một trong những thương hiệu thời trang đình đám thế giới cùng với Christian Dior, Versace… Nhãn hiệu này sáng lập bởi nhà thiết kế tài hoa Hubert de Givenchy (Pháp). Givenchy nổi tiếng với các sản phẩm thời trang từ quần áo, giày dép… đến các dòng mỹ phẩm xịn sò như: Nước hoa, sơn móng tay…và có cả son Givenchy.


      Son Givenchy là son lì lâu trôi, mướt môi, màu son lên môi cực kỳ rực rỡ, hoàn hảo và đầy sức quyến rũ.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: tinh chất hoa hồng đen, sáp ong, dầu hạnh nhân, Lanoin Oil
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Pháp


      Giá tham khảo: ~800.000 VNĐ

      Website: https://www.givenchy.com/us/fr-US/homepage

      Facebook: https://www.facebook.com/Givenchy/

      Son môi Givenchy
      Son môi Givenchy
      Son Givenchy
      Son Givenchy

      Maybelline

      Bạn là một cô gái cực kỳ mê son? Bạn thích dùng những thỏi son có thể lên màu chuẩn và giữ được lâu? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một hãng son nổi tiếng của Mỹ đó là: Maybelline. Maybelline không chỉ chuyên các sản phẩm trang điểm về mắt mà ngay cả son môi cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng.


      Mỹ phẩm của Maybelline được lấy cảm hứng từ sự tự tin và bản lĩnh của phụ nữ. Mang lại cho họ những dấu ấn đậm chất cá nhân của riêng mình. Mỗi một người phụ nữ khi sử dụng các sản phẩm của hãng đều có thể đẹp hơn, tự tin và xinh đẹp hơn, đó là điều mà Maybelline luôn hướng tới. Hiện nay, Maybelline New York có một loạt hơn 200 sản phẩm trang điểm được bán tại hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới. Dễ nhận thấy rằng Maybelline luôn đi đầu trong vai trò là người tạo ra các sản phẩm trang điểm tiên tiến. Đặc biệt dòng son này có độ lì rất tốt. Nó giúp cho đôi môi bạn căng mịn tràn đầy sức sống.

      Thông tin nổi bật về son của hãng:


      • Thành phần: mật ong, dầu hạt vừng, dầu Lanolin…
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Mỹ


      Giá tham khảo: 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

      Website: https://www.maybelline.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/MaybellineVN/

      Bảng màu son kem Maybelline
      Bảng màu son kem Maybelline
      Bảng màu son thỏi của Maybeline
      Bảng màu son thỏi của Maybeline

      Dior

      Trước hết, Dior nổi tiếng là ở thiết kế vô cùng đẳng cấp, ấn tượng và đánh bật tên tuổi của Dior trong từng sản phẩm son. Không hổ danh là thương hiệu lớn, Dior tạo ra sự khác biệt trong từng thỏi son với nét sang trọng và quý phái từ bao bì sản phẩm đến thiết kế mẫu mã bên trong. Dior luôn nổi bật và không hề kém cạnh khi đứng cạnh các dòng son có tên tuổi như Chanel, YSL…


      Bạn sẽ không thể bỏ qua một hãng son nổi tiếng như Dior trong túi xách của mình. Son của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dior là dòng lì cao cấp lâu trôi, mềm mại và cực kỳ nóng bỏng với nhiều màu sắc. Dior có 5 loại son được yêu thích nhất đó là: Dior Addict, Rouge Dior, Rouge Dior Fall, Rouge Dior Baume và Diorific.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: Dầu thực vật, xơ mướp...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Pháp


      Giá tham khảo: ~ 800.000VNĐ

      Website: https://www.dior.com/en_int

      Facebook: https://www.facebook.com/Dior/

      Son dưỡng Dior
      Son dưỡng Dior
      Son Dior
      Son Dior

      Merzy

      Xứ sở kim chi- Hàn Quốc sở hữu khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm và là những người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp. Một cái tên mà thời gian qua đã cho ra mắt bộ sưu tập son lì làm điêu đứng chị em chúng mình đó chính là Merzy. Merzy là dòng sản phẩm bình dân nhưng lại có chất lượng khá ổn khiến nhiều cô gái yêu thích. Hướng đến phong cách trang điểm thời thượng và trẻ trung. Merzy nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo bạn gái Hàn Quốc. Sau đó thương hiệu này nhanh chóng lan ra thị trường các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.


      Merzy tuy là thương hiệu bình dân nhưng lại có chất son khiến bạn khá ngạc nhiên bởi độ che phủ khá tốt cho những khuyết điểm trên môi. Chất son mịn và không bột giúp việc tán son được dễ dàng hơn, không để lộ vân môi và cũng bám môi rất tốt. Khi bạn đánh son cảm giác môi mềm khá nhanh và lì, lại không hề bị khô môi sau một thời gian sử dụng.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:


      • Thành phần: Purified water, Dimethicone, Bột mica, Glycerin.
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Hàn Quốc


      Giá tham khảo: 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

      Website: https://merzy.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn/

      Son Merzy
      Son Merzy
      Son Merzy
      Son Merzy

      3CE

      Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và thời trang đình đám tại Hàn. Các sản phẩm của 3CE hay Stylenanda thuộc top những dòng mỹ phẩm tầm trung, thích hợp với túi tiền của đại đa số chị em. Dù đã xuất hiện trên thị trường cách đây khá lâu nhưng những năm trở lại đây 3CE mới thực sự trở thành thương hiệu “ruột” của phái đẹp, đặc biệt là các dòng son môi, mỹ phẩm 3CE.


      Nhắc tới dòng son hot nhất của 3CE thì không thể bỏ qua cái tên quen thuộc 3CE Red Recipe. Tính tới thời điểm hiện tại 3CE Red Recipe đã xuất hiện trên thị trường khoảng 8 tháng nhưng sức nóng của thỏi son này không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Ở thời điểm hiện tại nếu theo dõi trên các công cụ tìm kiếm các bạn sẽ thấy lượng tìm kiếm của son 3CE đạt mức khủng với con số lên tới gần 50 nghìn lượt mỗi tháng. Con số này cao hơn khá nhiều so với son Mac. Trong khi đó lượng tìm kiếm với từ khóa “son 3CE Red Recipe” cũng vượt trội hơn so với những dòng son khác của hãng.



      Thông tin nổi bật về son của hãng:


      • Thành phần: Mica, Red 7, Iron Oxides, Mango Seed Butter,...
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Hàn Quốc


      Giá tham khảo: 380.000 VNĐ - 450.000 VNĐ

      Website: https://www.3cevietnam.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/nanda.3ce/

      Son kem 3CE
      Son kem 3CE
      Son 3CE
      Son 3CE

      Chanel

      Nói đến Chanel thì ai cũng biết đây là một thương hiệu quốc tế về làm đẹp. Không chỉ riêng quần áo, giày dép mà ngay cả mỹ phẩm Chanel cũng luôn thể hiện được sự đẳng cấp vượt thời gian. Son môi Chanel được yêu thích không chỉ về màu sắc mà còn cả độ mềm của son.


      Chanel cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một cây son tốt ở độ bền màu, lâu trôi. Tuy có giá trên dưới 1 triệu đồng nhưng hãng son này vẫn được lọt vào top hãng son được chị em yêu thích nhất và được sắm nhiều nhất trong năm.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: bơ murumuru, hạt soja, tinh dầu hoa cúc La Mã…
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem.
      • Xuất xứ: Pháp


      Giá tham khảo: ~1 triệu VNĐ

      Website: https://www.chanel.com/sg/

      Facebook: https://www.facebook.com/chanel/

      Son Chanel
      Son Chanel
      Bảng màu son Chanel
      Bảng màu son Chanel

      Christian Louboutin

      Không chỉ thu hút với những tuần lễ thời trang đặc sắc, nước Pháp còn chinh phục các tín đồ làm đẹp khi có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Dior, Channel, Loreal, YSL… Ngay cả Christian Louboutin- thương hiệu của những thỏi son đắt đỏ nhất thế giới cũng đến từ đất nước này.


      Với giá khoảng 3 triệu đồng, son Christian Louboutin đã trở thành dòng son đắt nhất khi vừa mới ra mắt. Son thiết kế sang trọng đẳng cấp hình chiếc vương miệng cùng chất son không chứa chì.Ngoài ra son được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dưỡng môi, hương thơm quyến rũ nên Christian Louboutin đã thực sự trở thành món đồ quý giá trong chiếc túi xách của bạn.


      Thông tin nổi bật về son của hãng:

      • Thành phần: Các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chì
      • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bị bóc tem
      • Xuất xứ: Mỹ


      Giá tham khảo: ~3 triệu VNĐ

      Website: http://us.christianlouboutin.com/us_en/

      Facebook: https://www.facebook.com/christianlouboutin/

      Son Christian Louboutin
      Son Christian Louboutin
      Son Christian Louboutin
      Son Christian Louboutin

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?