Top 10 Hãng son tint giá học sinh

Son tint đã từng gây bão trên thị trường mỹ phẩm bởi sự mới lạ và đem lại những trải nghiệm tích cực với các nàng. Tuy nhiên thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển, đồng thời các sản phẩm ngày càng phong phú hơn. Vậy nên việc lựa chọn được những cây son tin vừa rẻ, vừa tốt với giá dao động dưới 300.000 đồng để các nàng có thể sở hữu mà không lo ngại về chất lượng thì quả thật không dễ. Sau đây Toplist xin đưa ra một vài gợi ý để bạn tham khảo nhé.

Holika Holika Heart Crush Glow

Holika Holika Heart Crush Glow cũng là một trong những sản phẩm son tint rất hot bởi chất son cực kỳ mềm mịn và lâu trôi. Không những thế sản phẩm còn có thiết kế siêu dễ thương và xinh xắn khiến mọi cô nàng đều thích mê. Thiết kế của Holika Holika Heart Crush Glow hình trái tim nên dễ khiến mọi ánh nhìn bị thu hút. Mới chỉ vẻ bề ngoài mà sản phẩm đã rất ghi điểm với các chị em hiện nay rồi.


Khi sử dụng Holika Holika Heart Crush Glow sẽ có độ bóng nhẹ nhàng làm cho đôi môi thêm phần quyến rũ, nổi bật. Đôi môi của bạn lúc này sẽ bóng mượt như nhung và căng mọng hấp dẫn. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp đôi môi luôn được dưỡng ẩm mà không bị khô, bong tróc. Với chất son mượt nhẹ, lên màu tự nhiên, cùng bảng màu đa dạng trendy phong cách nào thì cũng có nên sản phẩm này chinh phục được hầu hết các cô nàng.


  • Giá tham khảo: 250.000 đồng
Holika Holika Heart Crush Glow
Holika Holika Heart Crush Glow
Holika Holika Heart Crush Glow

Tint Tonymoly Liptone Get It

Son Tint Tonymoly Liptone Get It là dòng son tint dạng gel mới được cho ra mắt thay thế cho sản phẩm bao bì cũ Tonymoly Liptone Get It Tint từ Tony Moly cùng với công thức siêu bền màu và lên màu cực đẹp. Sản phẩm có kết cấu son đặc biệt, kết hợp giữa gel và sữa nên vừa không làm khô môi lại bám màu cực lâu, cho bạn đôi môi rạng rỡ. Nên các chị em thêm tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm này.


Điểm đặc biệt của Son Tint Tonymoly Liptone Get It chính là khả năng bám màu tốt suốt cả ngày bất kể ăn uống. Bởi trong son có thành phần độc đáo từ các loại trái cây và nước khoáng, giúp nuôi dưỡng môi luôn sáng mịn và ẩm mượt, cung cấp độ ẩm không làm khô môi. Chất son Tint Tonymoly có kết cấu của son mỏng nhẹ nên khi dùng không gây cảm giác nặng và dày môi, nhưng bắt màu cho môi cực nhanh, đậm đà không thua gì son thỏi.


  • Giá tham khảo: 150.000 đồng
Tint Tonymoly Liptone Get It
Tint Tonymoly Liptone Get It
Tint Tonymoly Liptone Get It

NYX Soft Matte Lip Cream

Đúng như tên gọi "soft matte" của mình, son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream lên môi không lì khô hoàn toàn mà vẫn có độ mềm mại nhất định. Đặc điểm này khiến môi không bị khô nhưng có lẽ lại là nguyên nhân khiến son kem lì NYX không được lâu trôi như những cây son kem lì khác khi nó chỉ giữ màu được trong khoảng 4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, son kem lì NYX còn có ưu điểm là bảng màu rất đa dạng, lên tới 34 lựa chọn khác nhau.


Tuy là một trong những loại son kem lì đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng cho đến nay, NYX Soft Matte Lip Cream vẫn là "nàng thơ" của nhiều cô gái bởi mức giá rất mềm cùng chất lượng rất khá. Son kem lì NYX lên màu tốt và có mùi hương vani ngọt ngào, đây là điểm mà những cô nàng hảo ngọt sẽ thích nhưng lại có thể là điểm trừ đối với những người ghét mùi hương liệu.


  • Giá tham khảo: 190.000 đồng
NYX Soft Matte Lip Cream
NYX Soft Matte Lip Cream
NYX Soft Matte Lip Cream

Romand Glasting Water Tint

Romand Glasting Water Tint là dạng son nước siêu lì vfa là hot trend của son bóng năm nay. Chất son độc đáo,lên môi nhẹ, không gây bết dính, bám màu khá tốt. Romand Glasting Water Tint có lớp stain màu trùng với màu son.Bảng màu đa dạng, màu son trendy. Son này sở hữu rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi môi. Nên khi mới vừa thoa son lên môi thì sẽ hơi hơi có dạng matte, sau đó sẽ thành lớp son bóng.


Romand Glasting Water Tint có chất son khi đánh lên môi cực dễ tán và nhẹ môi, chất son không hề bết dính và gây nặng môi. Khi thoa lên bạn thấy rõ son có khả năng tạo độ bóng tự nhiên như một màng nước trên môi. Khả năng bám màu son được khoảng từ 4 đến 6 tiếng đồng hồ. Khi son trôi đi sẽ để lại lớp stain có màu giống với màu son chứ không phải là màu hồng neon.


  • Giá tham khảo: 190.000 đồng
    Romand Glasting Water Tint
    Romand Glasting Water Tint
    Romand Glasting Water Tint

    Chic Holic

    Chic Holic là dòng son kem lì làm mưa làm gió trong thời gian qua và nhận được sự khen ngợi của nhiều blogger đình đám. Bảng màu của dòng son này gồm 6 tông màu quen thuộc, phù hợp nhiều phong cách thời trang: hồng neon, cam tươi, cam san hô, đỏ burgundy, nâu đất và đỏ tươi. Cùng chất son của Chic Holic sánh ngang với các dòng son đắt tiền, với ưu điểm nổi trội là siêu bền màu nhưng vẫn không gây khô môi, không lộ viền môi.


    Sau khi đánh, Chic Holic để lại lớp son mỏng, mịn như nhung trên môi bởi đây là dòng son kem siêu lì được đánh giá rất cao, vì khả năng giữ màu nổi trội, siêu bền màu, không gây khô môi, Lớp son mỏng mịn như satin đang được đánh giá là son kem đứng đầu tất cả các dòng son kem của Hàn quốc từ trước đến nay và được mệnh danh là Sephora Hàn quốc. Bởi vậy, bạn cũng rất nên note lại tên son này nếu muốn đổi gu dùng sang son tint đó.


    • Giá tham khảo: 200.000 đồng
    Chic Holic
    Chic Holic
    Chic Holic

    Aritaum Color Live Tint

    Aritaum Color Live Tint là một trong những dòng son tint được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như: màu sắc tươi tắn, độ bám màu lâu, chất son nhiều dưỡng tạo hiệu ứng căng mọng cho môi. Aritaum Color Live Tint có rất nhiều tông màu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Các tông màu phổ biến, dễ đánh như cam san hô, đỏ cam, đỏ tươi, hồng baby,... chiếm phần lớn trong bảng màu.


    Khi đánh một lớp, Aritaum Color Live Tint chỉ tạo lớp bóng mờ trên môi nhưng khi đánh nhiều lớp son sẽ có độ căng bóng quyến rũ. Độ bóng của son phù hợp với những cô bạn có đôi môi khô, tuy nhiên nếu yêu thích hiệu ứng lì tự nhiên thì nên tránh chọn Aritaum Color Live Tint. Khi sử dụng sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp cho đôi môi bạn bóng nhẹ và căng mọng tự nhiên.


    • Giá tham khảo: 175.000 đồng
    Aritaum Color Live Tint
    Aritaum Color Live Tint
    Aritaum Color Live Tint

    Tint A'pieu Juicy Pang Sugar Tint

    Son A'pieu Juicy Pang Sugar Tint cũng là một trong những sản phẩm giá rất mềm mà chất lượng lại tốt đang rất hot trên thị trường son hiện nay và gây được nhiều sự chú ý với các nàng. Bất kể ai cũng có thể dễ dàng lự chọn và sử dụng sản phẩm này mà không cần phải đắn đo chút nào. Chính bởi vậy mà sản phẩm này bán rất chạy tại các cơ sở mỹ phẩm hiện nay.


    A'pieu Juicy Pang Sugar Tint có chất son tint dạng gel lỏng tạo cảm giác nhẹ môi và siêu dưỡng môi với chiết xuất từ thiên nhiên như: mật ong, táo và hoa hồng. Sản phẩm có độ bám cực kì tốt, ăn uống vẫn còn son bám trên môi nhé. Khi sử dụng bạn sẽ thấy A'pieu Juicy Pang Sugar Tint có hương thơm ngọt lịm, khá hấp dẫn và dễ chịu nên các chị em đều bị thuyết phục.


    • Giá tham khảo: 160.000 đồng
    A'pieu Juicy Pang Sugar Tint
    A'pieu Juicy Pang Sugar Tint
    A'pieu Juicy Pang Sugar Tint

    Macqueen New York

    Macqueen New York với 6 tông màu, đều là những gam màu hot, dễ sử dụng. Khi bôi một lớp đầu tiên bạn sẽ thấy son lên môi rất nhẹ, hơi bóng mờ, sau đó mới tiếp vào môi thành chất lì. Kết cấu này mang đến ưu điểm dễ tán, bám môi cho son Macqueen New York. Bởi vậy mà sản phẩm này rất được yêu thích khi xuất hiện trên thị trường và đem đến nhiều thiện cảm khi bạn sử dụng.


    Macqueen New York không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà trên nhiều thị trường mỹ phẩm khác cũng rất nổi bật. Sản phẩm son này có thiết kế dạng hũ xinh xắn, lạ mắt và chất son kem lì, mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu. Đặc biệt là bạn có thể dùng Macqueen New Yorkson làm màu má. Bởi chất kem lì giúp mang đến hiệu ứng má ửng hồng tự nhiên. Đây là loại son có chất lượng rất tốt cho mức giá phải chăng, son không gây khô môi mà vẫn bám màu lâu.


    • Giá tham khảo: 150.000 đồng
    Macqueen New York
    Macqueen New York
    Macqueen New York

    Maybelline Vivid Matte Liquid

    Son Maybelline Vivid Matte Liquid không chỉ tương đồng với son kem lì L'Oreal về mức giá mà còn khá giống ở kết cấu gel và chất son bóng mờ dạng satin. Đây cũng không phải là loại son lâu trôi, có khi chỉ giữ màu được khoảng 3 tiếng đồng hồ và khiến môi hơi khô sau 2 tiếng đầu tiên. Tuy nhiên là dòng son lì nhưng khi thoa son lướt nhẹ trên môi cho làn môi cảm giác mềm mại như nhung chứ không khiến môi bị khô hay bột.


    Sản phẩm Maybelline Vivid Matte Liquid có thành phần son an toàn không gây thâm môi khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thêm nữa, son cực kì dễ đánh, chỉ cần quẹt một lớp là đã lên được 99% màu như thỏi son rồi và còn khắc phục khuyết điểm môi của bạn. Có lẽ, chính chính viif những điểm cộng trên mà nhiều cô nàng vẫn cực kỳ yêu thích sản phẩm này.


    • Giá tham khảo: 230.000 đồng
    Maybelline Vivid Matte Liquid
    Maybelline Vivid Matte Liquid
    Maybelline Vivid Matte Liquid

    Son rượu vang Labiotte Wine

    Son rượu vang Labiotte Wine là sản phẩm đến từ thương hiệu Labiotte với thiết kế hình chai rượu rất xinh xắn, đáng yêu. Dòng son tint này có 6 tông màu, chủ yếu thiên về tông đỏ khá dễ đánh, tôn da. Không chỉ có vẻ ngoài giống chai rượu vang mini, son Labiotte còn có thành phần chiết xuất từ rượu vang có khả năng giữ ẩm cho môi. Chất son của Wine Tint khá mướt, nhưng khi lên môi thì khô nhanh, tạo thành lớp son mỏng tiệp vào môi.


    Son rượu vang Labiotte Wine có độ bám màu cao, bạn thoải mái ăn uống cả ngày mà không lo phải dặm lại. Dòng son kem lì mượt mịn và siêu sang chảnh. Đặc biệt mỗi màu toát lên 1 mùi hương ngọt ngào thoang thoảng như mùi rượu Wine dịu nhẹ. Son không gây khô da và dưỡng ẩm tốt. Giá thành của một chai son đáng yêu này cũng không cao nên bạn có thể sở hữu ngay mà không phải băn khoăn nhiều.


    • Giá tham khảo: 280.000 đồng
    Son rượu vang Labiotte Wine
    Son rượu vang Labiotte Wine
    Son rượu vang Labiotte Wine

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?