Top 5 Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt cho biệt thự tốt nhất

Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống người dân ngày một được nâng cao. Nhiều khu đô thị, chung cư được xây dựng. Đặc biệt nhiều khu nhà cao tầng, biệt thự được đầu tư quy hoạch. Đời sống đi lên, nhưng đồng nghĩ với đó là sự ô nhiễm nghiêm trọng của môi trường, khí hậu, trong đó có vấn đề liên quan tới nguồn nước. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm về các hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt cho biệt thự tốt nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về các sản phẩm ưu việt này nhé!

Hệ thống lọc nước KS-UF6-1000

Không nằm ngoài danh sách này, Hệ thống lọc nước KS-UF6-1000 cũng là một cái tên nổi bật mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây là hệ thống lọc nước dành cho nhà phố, biệt thự, nhà hàng với công suất 1000l/h với 6 chu trình lọc đảm bảo:


  • Nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt
  • Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, chất cặn bẩn
  • Khử màu, khử mùi
  • Nước đầu ra đạt chuẩn nước sinh hoạt QCVN 02:2009/BYT
  • Tăng độ bền cho thiết bị sử dụng nước trong nhà

Nước cung cấp cho tòa biệt thự qua hệ thống lọc tổng KS-UF6-1000 loại bỏ ngay các tạp chất có hại cho sức khỏe có trong nước, loại bỏ các kim loại nặng, ngoài ra lọc tổng biệt thự còn giúp hấp thụ các thành phần hóa học trong nước: chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu độc hại, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, loại bỏ các chất khử trùng, kim loại nặng như sắt, Mangan, đồng, chì,..khử đi những mùi, vị khó chịu lạ có trong nước.


Hệ thống lọc tổng biệt thự bảo vệ các thiết bị cao cấp như: Chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, sàn nhà, gạch ốp lát, vòi nước, máy giặt, bình nóng lạnh, các thiết bị trực tiếp tiếp xúc với đường ống dẫn nước của căn biệt thự… không bị xỉn màu, hoen ố, vàng rỉ sét, ăn mòn, bám cặn do tình trạng nước cứng hoặc sắt, mangan có sẵn trong nước bị oxy hóa gây nên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Máy lọc nước tổng biệt thự cao cấp EWS Plus

Bạn có dám chắc chắn rằng chất lượng nguồn nước sinh hoạt của căn biệt thự của bạn đã bảo đảm tiêu chuẩn? Việc nước sinh hoạt của gia đình khi chưa được xử lý sẽ là nguyên nhân khiến da bị khô, bột giặt khó tan trong nước. Các thiết bị trong nhà tắm như vòi nước, bồn vệ sinh xuất hiện dấu hiệu hoen ố, rỉ khét, đóng từng bảng màu trắng lên các đồ dùng trong nhà tắm, nhà bếp,… Đừng quá lo lắng, Máy lọc nước tổng biệt thự cao cấp EWS Plus có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề này.


EWS Plus là hệ thống lọc nước sinh hoạt tổng đa năng rất phù hợp sử dụng cho gia đình, nhà riêng, biệt thự, giúp loại bỏ hiện tượng bám cặn, bảo vệ thiết bị, tạo ra nguồn nước sạch và an toàn.


EWS Plus được tích hợp hệ thống điều khiển thông minh có khả năng tự động sục rửa định kỳ căn cứ theo chất lượng nguồn nước đầu.


EWS Plus gồm hệ thống lọc liên hoàn: Loại bỏ tạp chất màu mùi, clo, tác nhân gây ung tư, thiết bị làm mềm nước tự động và hệ thống màng siêu lọc có khe hở đến 0.1 micro mét, loại bỏ tối ưu các tạp chất kích thước siêu nhỏ, thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh trong nước.


EWS Plus được tích hợp trong tủ sơn tĩnh điện chuyên dụng thích nghi với đa dạng địa hình lắp đặt, hệ thống có thể lắp ngoài trời, dưới tầng trệt, trên sân thượng hoặc trong gara.

Máy lọc nước tổng biệt thự cao cấp EWS Plus
Máy lọc nước tổng biệt thự cao cấp EWS Plus

Máy lọc nước tổng sinh hoạt dành cho biệt thự SWD

Với các căn biệt thự, đồ dùng vật dụng, các trang thiết bị đường ống nước,.. tất cả đều được chú trọng sử dụng với các mặt hàng ở tầm giá cao, chất lượng. Trong khi đó, nguồn nước cung cấp cho toàn bộ biệt thự lại có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sử dụng, thời gian tuổi thọ của các vật dụng cao cấp ấy. Chưa kể đến tầm quan trọng của nguồn nước sạch đối với sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình cũng như chất lượng cuộc sống. Vì thế, qua một cuộc khảo sát thực tế thời gian gần đây, Toplist xin đưa ra giải pháp về nguồn nước sạch cho các căn biệt thự với lời gợi ý về những chiếc máy lọc nước tổng sinh hoạt SWD áp dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất từ Nhật Bản.


Dưới đây là 5 ưu điểm vượt trội khiến người dùng đặc biệt yêu thích máy lọc nước tổng sinh hoạt biệt thự SWD:


  • Nước đầu ra ĐẠT CHUẨN NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI QCVN 06- 1:2010/BYT CỦA BỘ Y TẾ, loại bỏ hoàn toàn vấn đề nước nhiễm kim loại, nước cứng, vi khuẩn gây hại. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình và giữ cho các thiết vị vệ sinh được bền lâu.
  • Tỉ lệ nước thải sau lọc chỉ 2%, giúp tiết TIẾT KIỆM TỐI ĐA LƯỢNG NƯỚC THẢI.
  • Công suất lọc lên đến 2500 lít 1 giờ, KHÔNG LO CHẬM NƯỚC Ở CÁC VÒI và thiếu nước sử dụng.
  • Hệ thống điều khiển thông minh tự TỰ ĐỘNG SỤC RỬA MÀNG LỌC, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG LỌC và bảo vệ máy khi gặp sự cố.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, giúp DỄ DÀNG LẮP ĐẶT VÀ DI CHUYỂN mà không ảnh hưởng đến sự bày trí căn hộ.


Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu điểm của máy lọc nước SWD sẽ mang lại cho gia đình bạn một nguồn nước chất lượng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


Được biết SWD cũng là đơn vị duy nhất cung cấp gói xét nghiệm nước miễn phí tại Viện Vệ sinh dịch tễ sau khi lắp đặt xong, nước đạt chuẩn QCVN 06- 1:2010/BYT thì khách hàng mới phải trả tiền. Và hiện tại các khách hàng ở khu Vinhomes, Ciputra, Gamuda đang rất ưa chuộng lắp đặt dòng sản phẩm này.


Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, máy lọc nước tổng sinh hoạt dành cho biệt thự SWD ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe về sản phẩm, dịch vụ, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.


Liên hệ và đặt hàng máy lọc nước tổng sinh hoạt SWD tại:

Địa chỉ:
Số 8, phố Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline:
0393 208008
Website chính thức:
www.swd.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/swd.vn/

Máy lọc nước tổng sinh hoạt dành cho biệt thự SWD
Máy lọc nước tổng sinh hoạt dành cho biệt thự SWD

Hệ thống lọc nước D500

Một hệ thống có thể giải quyết hoàn toàn các vấn đề từ nguồn nước sinh hoạt cho nhà bạn? Có thể loại bỏ hơn 99% tổng lượng chất hữu cơ, chất rắn hoà tan trong nước, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus và các tác nhân gây ung thư bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình. Giúp tiết kiệm 30% xà phòng giặt, tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng do loại bỏ canxi và magie trong nước hiệu quả, bảo vệ thiết bị điện nước cao cấp. Vâng đó chính là những gì mà hệ thống lọc nước D500, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, có thể làm được.


Với hệ thống lọc nước D500 bạn chỉ có thể vĩnh viễn yên tâm về nguồn nước. Đây là một trong những thiết bị hữu ích nhất cho các căn hộ cao cấp, villa, resort nhờ những tiện ích ưu việt mà nó mang lại:


  • Không còn nỗi lo nào về nguồn nước sinh hoạt, vì D500 loại bỏ 100 % tạp chất, độ cứng, chất bám dính, chất hữu cơ, vi khuẩn,...nước đầu ra là nước tinh khiết hoàn toàn chất lượng vượt trội so với nước máy thông thường.
  • Lọc nước uống ngay tại mọi vị trí trong nhà.
  • Gia tăng tuổi thọ, bảo vệ độ thẩm mỹ cho các trang thiết bị cao cấp trong nhà, giữ vệ sinh và hạn chế việc phải sử dụng đến các hoạt chất tẩy rửa.
Hệ thống lọc nước D500
Hệ thống lọc nước D500

Máy lọc nước tổng sinh hoạt HIKARIX

HIKARIX là thiết bị lọc nước sinh hoạt tổng công nghệ NANO hàng đầu Nhật Bản với 2 dòng sản phẩm chính được yêu thích nhất hiện nay cho công suất lọc trên 350m3, tốc độ lọc lên đến 20 lít/ phút gồm:


  • Hikarix SH-3000 lọc tổng cho biệt thự, liền kề
  • Hikarix SH-2000 lọc tổng cho căn hộ chung cư

Hikarix chủ yếu được sử dụng tại Nhật Bản, với nghiên cứu đột phá mang lại nguồn nước sạch toàn diện cải thiện đời sống cũng như nâng cao sức khỏe cho người Nhật.

Khi ngôi nhà được lắp đặt Hikarix thì mọi sinh hoạt của gia chủ đềo sử dụng nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp như: NẤU ĂN, TẮM GIẶT, ĐÁNH RĂNG, RỬA MẶT, RỬA RAU, RỬA BÁT, NẤU ĂN, PHA TRÀ, CAFÉ bằng nước sạch 100%.


Hikarix với thiết kế nhỏ gọn chất liệu inox 304, cho tuổi thọ trên 50 năm, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà. Thiết bị hoàn toàn không chạy điên, không xã thải, không gây tiếng ồn... nhưng áp lực nước sau lọc rất lớn nhờ công nghệ van tăng áp gắn trên thiết bị cùng công nghệ lõi lọc độc quyền trên Hikarix.


Trái tim Hikarix chính bộ lọc carbon mới nhất được phát triển từ THAN DỪA với khả năng hấp thu và chống tắc nghẽn kết hợp công nghệ độc quyền giúp Hikarix có hiệu suất truyền nước 20 lít mỗi phút.


HIKARIX hấp thụ toàn bộ các tạp chất độc hại: kim loại, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, Asen, Dioxin, Sắt, mangan, Clo…Tạo ra nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn về nước sinh hoạt của Bộ Y tế. Nước sau lọc tinh khiết đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến nước.

Máy lọc nước tổng sinh hoạt HIKARIX
Máy lọc nước tổng sinh hoạt HIKARIX

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?