Top 10 Hoa hậu được yêu thích nhất Việt Nam

Cùng với các nghệ sĩ khác thì hoa hậu cũng được người hâm mộ chú ý đến nhờ sắc đẹp, các hoạt động thiện nguyện cùng các hoạt động khác. Hàng năm có rất nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra, cũng có nhiều người đẹp lên ngôi vị cao nhất, tuy nhiên không phải hoa hậu nào cũng được lòng công chúng. Hãy cùng toplist điểm lại một số hoa hậu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo chính là Hoa hậu đã xuất sắc giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sở hữu một gương mặt ngây thơ, dịu dàng và đẹp không tỳ vết, mang đậm nét Á Đông nhưng lại không kém phần hiện đại, Đặng Thu Thảo đã được đánh giá cao ngay từ vòng thi đầu tiên, cho nên việc cô giành được vương miện được khán giả vô cùng ủng hộ. Cô cũng chính là một trong những hoa hậu hiếm hoi được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ đến vậy.

Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ vị trí tiêu điểm của dư luận vào mỗi lần xuất hiện. Cô không dấn thân vào showbiz mà hoàn toàn tập trung cho việc học tập và làm từ thiện. Có thể bởi sự thiện lương của cô mà đông đảo khán giả vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cô cho đến tận bây giờ.

Đặng Thu Thảo
Đặng Thu Thảo
Đặng Thu Thảo

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam đăng quang vào năm 2006, và có lẽ cô cũng được khán giả biết đến nhiều nhất bởi trang phục áo dài cô diện trong vòng thi.

Sau 14 năm giành vương miện, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà và hấp dẫn hơn. Mai Phương Thúy cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như diễn viên và người mẫu và cũng rất chăm chỉ trong các hoạt động từ thiện. Trong 2 năm đầu đăng quang, tổng số tiền đóng góp của cô lên tới 10 tỷ đồng và trở thành đại sứ từ thiện của các chương trình từ thiện.

Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy

Nguyễn Thu Thủy

Nhờ phần trả lời ứng xử hay nhất trong cuộc thi sắc đẹp, Nguyễn Thu Thủy đã vượt các thí sinh và trở thành là Hoa hậu Việt Nam vào năm 1994.


Ngay khi đăng quang, cô hoa hậu đã quyết định ra nước ngoài để theo học ngành Quản trị kinh doanh. Nguyễn Thu Thủy cũng chia sẻ cô chọn đọc sách và thiền để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Ngoài ra, người đẹp cũng có dấn thân vào sự nghiệp MC để phát huy sở trường ngôn ngữ của chính mình.

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy

Phạm Hương

Phạm Hương là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, trải qua nhiều lần tranh tài tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước thì đến năm 2015, bằng sắc đẹp, tài năng cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và đại diện tham gia Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016.


Với nhan sắc quyến rũ phương Tây, Phạm Hương được kỳ vọng rất lớn ở người hâm mộ nước nhà và chiếm được cảm tình lớn của bạn bè thế giới, cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với cô gái đến từ Hải Phòng, mặc dù kết quả không như mong đợi nhưng Phạm Hương đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế và được sự yêu thương, mến mộ của người dân Việt Nam. Có thể nói Phạm Hương là hoa hậu có nhiều fan hâm mộ nhất trong các hoa hậu hiện nay. Hiện tại, cùng các hoạt động thiện nguyện của mình, Phạm Hương càng khiến mọi người mến mộ cô hoa hậu có tấm lòng nhân hậu này.

Phạm Hương
Phạm Hương
Phạm Hương

Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi cô ghi điểm nhờ gương mặt sáng, đường nét sắc sảo, vừa cổ điển nhưng cũng rất "tây", mang thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp" đúng nghĩa.


Trong suốt 2 năm đương nhiệm, cô hoa hậu không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc càng ngày càng nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, Trần Tiểu Vy cũng rất tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Trần Tiểu Vy
Trần Tiểu Vy
Trần Tiểu Vy

Đặng Thị Ngọc Hân

Khi tham dự Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thị Ngọc Hân chưa thực sự gây ấn tượng cho khán giả trong các cuộc giao lưu, nhưng đến phần thi ứng xử top 5, câu trả lời xuất sắc của cô hoa hậu đã đưa cô lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Khi được hỏi về cuộc sống thường nhật của mình, Đặng Thị Ngọc Hân đã tạo sự bất ngờ khá lớn cho khán giả vì lối sống giản dị và chẳng vội vã bon chen giữa đất Sài Gòn của mình. Cô nàng là một trong số ít hoa hậu khá kín tiếng về đời sống và công việc của mình, vậy nên cô cũng là một hoa hậu hiếm hoi nói không với scandal.

Đặng Thị Ngọc Hân
Đặng Thị Ngọc Hân
Đặng Thị Ngọc Hân

Nguyễn Thị Ngọc Khánh

Trong số các Hoa hậu Việt, Nguyễn Thị Ngọc Khánh được đánh giá là hoa hậu đẹp cả về nhan sắc lẫn trí tuệ.


Cô hoa hậu sở hữu một gương mặt Tây nhất, đôi mắt to, khuôn miệng rộng và gương mặt góc cạnh. Nguyễn Thị Ngọc Khánh cũng từng thử sức ở nhiều lĩnh vực như làm MC, biên tập viên truyền hình và kinh doanh. Và đặc biệt, Sau hơn 20 năm kể từ khi đăng quang, Ngọc Khánh vẫn luôn khiến nhiều người phải ngoái nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái của mình.

Nguyễn Thị Ngọc Khánh
Nguyễn Thị Ngọc Khánh
Nguyễn Thị Ngọc Khánh

Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền đăng quang ngôi vị Hoa hậu vào năm 2004, khi chỉ mới vừa 20 tuổi và đang là sinh viên của Học viện báo chí và tuyên truyền.

Sau đăng quang, cô từng tham gia vào showbiz một thời gian ngắn nhưng rồi cũng rút lui để tập trung cho việc học. Một năm sau đó, Nguyễn Thị Huyền sang Anh du học chuyên ngành Báo chí truyền hình. Hiện tại, cô tập trung vào công việc kinh doanh và vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà với vóc dáng đầy đặn mà khuôn mặt dịu dàng mặc dù đã ngoài 30.

Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là cô Hoa hậu nhỏ tuổi nhất trong lịch sử Việt Nam vì đăng quang chỉ khi cô mới 16 tuổi. Hà Kiều Anh gây được nhiều ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp cũng như tài năng diễn xuất của mình.


Cô cũng được xem là Hoa hậu đóng phim thành công nhất và được ca ngợi là một nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt Nam. Một số bộ phim mà Hà Kiều Anh từng tham gia là Áo lụa hà đông, Đại gia đình,...

Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm và nhận về nhiều nhận xét không mấy tích cực từ đông đảo cộng đồng mạng về thần thái, nhan sắc cũng như phong cách thời trang của mình.


Năm 2017, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có bước ngoặt quan trọng trong quá trình tạo dựng hình tượng mới của mình. Cô hoa hậu đã chăm chút cho việc ăn mặc và cập nhật xu hướng mới nhiều hơn và cũng dần biến thành một fashionista chính hiệu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?