Top 6 Homestay Hội An lãng mạn nhất cho các cặp đôi

Với những khung cảnh thơ mộng, hữu tình của Hội An, đây chính là một địa điểm tuyệt vời để bạn thêm gắn kết hơn với nửa kia của mình. Cùng nắm tay chàng/nàng, dạo bước trên phố cổ yên bình, mọi lo toan của cuộc sống dường như tan biến hết, trái tim sẽ càng thêm yêu hơn. Những homestay lãng mạn nhất Hội An dưới đây sẽ giúp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn và người ấy thêm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Old Yellow House


Old Yellow House be bé, nằm ở giữa vườn cây, view thì thôi khỏi nói, gió mát luôn rì rào. Có những buổi sáng bạn chợt nhận thấy mình đang thức giấc trong không gian mơ màng, lắng nghe âm thanh xung quanh thuộc về hồn phố. Tiếng chim hót, tiếng người gánh hàng rong "tàu phớ", tiếng gió thổi nhẹ qua ô cửa sổ. Rồi bạn chậm rãi thưởng thức ly trà nóng ngước nhìn vẻ trầm mặc của những mái nhà đã bạc màu theo dòng thời gian.


Old Yellow House là của một cô gái trẻ thuộc về những điều trên. Vậy tại sao không chọn cho mình một góc riêng rồi sống chậm lại so với bộn bề cuộc sống cùng Old Yellow House. Rất vui nếu được gặp các bạn và cùng thưởng thức ly trà, chuyện trò cùng nhau tại chốn rất yên này.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 51/5b Phan Châu Trinh, Hội An
  • Điện thoại: 083 408 8765
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oldyellowhousehoian/
Old Yellow House
Old Yellow House
Old Yellow House
Old Yellow House

Le Bleu


Le Bleu không phải đơn giản chỉ là một nơi dừng chân mà luôn mang lại trải nghiệm thực sự địa phương cho những vị khách du lịch Việt Nam. Le Bleu gắn liền với thiên nhiên và mang chút hoài cổ mộc mạc. Khi bạn ở nhà của Le Bleu, Le Bleu coi bạn là bạn. Đặc biệt, trong căn nhà này trưng bày rất nhiều vật dụng mang đậm hồn quê. Vì vậy, bạn hãy xem Le Bleu như những người bạn phương xa, người bạn mới trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn.


Le Bleu là một ngôi nhà với căn bếp đầy đủ tiện nghi, bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả các dụng cụ nấu ăn cần thiết để giúp bạn chuẩn bị cho một món ăn đơn giản hoàn hảo. Le Bleu luôn mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, hòa đồng cùng với những người thích sống ở những nơi xanh mát, yên bình. Le Bleu mong muốn thấy rằng bạn sẽ nhớ bầu không khí chào đón khi bạn đến trước cửa nhà Le Bleu. Hãy đến với Le Bleu, Le Bleu sẵn sàng nâng cao trải nghiệm của bạn tại Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lebleuhomestay/
Le Bleu
Le Bleu
Le Bleu
Le Bleu

Loong Boong


Loong Boong homestay cách trung tâm phố cổ Hội An 3.5 km, cách biển 1km. Nhà rộng hơn 1000m2. Khuôn viên nhà gồm có nhà chính, nhà phụ và sân vườn. Nhà được thiết kế mô phỏng theo kiến trúc nhà sàn với khu nhà chính được xây cao, cách mặt đất hơn 3m, vừa phù hợp với môi trường sông nước ngập lụt ở Hội An, vừa hạn chế và ngăn cản côn trùng. Mái nhà thiết kế cong vút mô phỏng hình mũi thuyền, gợi nhớ về cuộc sống gắn bó với thiên nhiên sông nước thuở xưa. Tất cả các phòng đều được thiết kế hệ thống cửa sổ lớn để lấy gió và đón nắng trời. Phía sau nhà - nơi bạn có thể một mình lặng ngắm dòng chảy của sông thu bồn uốn khúc, vào những ngày trời trong không gợn bóng mây, hướng tầm mắt xa hơn có thể thấy cả ngọn Tây Giang hùng vĩ.

Tất cả các phòng đều được thiết kế hệ thống cửa sổ lớn để lấy gió và đón nắng trời. Miên man thay đổi những đường chân trời, loongbong rong ruổi, mỗi ngày trôi qua lại ngắm nhìn một mặt trời mới mẻ và khác biệt. Hỡi người lữ hành, khi trái tim bạn nói rằng bạn cần ra đi, con đường ngoài kia luôn luôn rộng mở.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Traque vegetable village, Cẩm Hà, Hội An
  • Điện thoại: 098 558 24 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/loongboonghomestay/
Loong Boong
Loong Boong
Loong Boong
Loong Boong

The 1993 Homestay

Tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Bảo tàng Lịch sử Hội An 1,5 km và Chùa Cầu Nhật Bản 2,1 km, The 1993 Homestay cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Phòng nghỉ tại homestay này có TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và chậu rửa vệ sinh (bidet). Tủ lạnh và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng. Các cặp đôi lựa chọn địa điểm này có thể thuận tiện khám phá Hội An siêu gần luôn nha.


Với phương châm” thân thiện sẽ làm chúng ta gần nhau hơn" cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chu đáo và nhiệt tình, chúng tôi mong muốn phục vụ quý khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Du khách cũng có thể thư giãn trong vườn. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 2,1 km từ Hội quán Quảng Đông và 2,2 km từ Hội quán Triều Châu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 28 km, và The 1993 Homestay cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 57 Thích Quảng Đức, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 652 8668 - 0789 289 289
  • Fanpage: https://www.facebook.com/the1993homestay/
The 1993 Homestay
The 1993 Homestay
The 1993 Homestay
The 1993 Homestay

Santori Homestay Hội An

Bạn là một tín đồ mê du lịch, bạn thích sự độc đáo, thích được tận hưởng không gian riêng tư và yên bình... Điều đó lại thật tuyệt vời hơn nếu bên cạnh còn có hội bạn bè, hoặc ít nhất là được bên cạnh người “ấy” tại nơi lãng mạng...


Toplist nắm bắt được yêu cầu của các bạn và Toplist sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ là SANTORI Hội An Homestay. Được thiết kế dựa trên phong cách xanh - trắng Santorini kỳ diệu của đất nước Hy Lạp, bên trong SANTORI Hội An Homestay thiết kế với tiện nghi đầy đủ, hiện đại nhưng dựa trên sự đơn giản và độc đáo riêng biệt.


Với giá ưu đãi:


  • Phòng 1 giường dành cho 2 người có ban công giá 400.000đ.
  • Phòng 1 giường dành cho 2 người không có ban công giá 350.000đ.
  • Chỉ từ 550.000đ cho phòng Sup 2 giường dành cho 4 người (2 Giường 1m4).
  • Phòng 2 giường dành cho 4 người có ban công giá 650.000đ.
  • Phòng 2 giường dành cho 4 người không có ban công giá 550.000đ.
  • Trải nghiệm bơi và chụp hình tại hồ bơi của Home.
  • Miễn phí xe đạp siêu mới siêu xinh, chỉ mất 2 phút để đạp xe tham quan rừng dừa.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: DX18, Tổ 6, Thôn Thanh Nhứt, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0962.201.555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Santorihoian/?ref=br_rs
Santori Homestay Hội An
Santori Homestay Hội An
Santori Homestay Hội An
Santori Homestay Hội An

Heron House


Heron House là một nơi dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình, không gian thoáng đãng, gió lồng lộng, tràn ngập ánh sáng mặt trời. Heron House nằm khá tách biệt với sự sầm uất của thành phố, vì thế sẽ mang lại cảm giác yên tĩnh để thư giãn cùng với nửa kia của mình.


Các căn phòng tại homestay được thiết kế theo phong cách truyền thống với nền gạch màu tối, rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi. Rèm cửa và các chi tiết nhỏ đều có tông màu trắng hoặc vải hoa có màu nhẹ nhàng. Heron House có sân hiên tắm nắng, nhìn thẳng ra cánh đồng thơm mùi lúa chín vàng. Chỗ nghỉ có sảnh khách chung và du khách có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó.


Heron House chỉ có 3 phòng thôi nhé, vì thế nếu không nhanh chân đặt phòng thì bạn sẽ bị bỏ lỡ qua một địa điểm tuyệt vời này đấy. Hãy cho nửa kia của bạn một sự bất ngờ tại đây, chắc chắn chàng/nàng sẽ không bao giờ quên được những cảm giác tuyệt vời này nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: An Mỹ, Cẩm Châu, Hội An
  • Điện thoại: 0354 761 790
  • Website: https://heronhousehoian.com/
Heron House
Heron House
Heron House
Heron House

Bình luận