Top 7 Trang tin tức được giới trẻ yêu thích hiện nay

Cuộc sống càng ngày càng phát triển, từ máy tính, laptop đến điện thoại thông minh trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thói quen đọc tin tức của giới trẻ hiện nay chủ yếu là trên các trang thông tin điện tử. Hãy cùng xem những trang tin nào đang được họ yêu thích và quan tâm nhé.

Eva.vn

eva.vn thì được coi như mộ trang tin tức dành riêng cho phái đẹp. Mọi tin tức từ làm đẹp, thời trang, mỹ phẩm.. đều được trang cập nhật kịp thời gửi đến chị em.
Eva.vn

Blogtamsu.vn

Blogtamsu.vn là trang được xếp hạng trong top 100 trang web tốt nhất Việt Nam. Đây là cộng đồng lớn chia sẻ tâm tư, tình cảm trong cuộc sống gia đình, vợ chồng, tình yêu, tình bạn. Các thông tin về tin tức, giải trí cũng được cập nhật khá nhanh và thú vị. Chính nhờ điều đó mà fanpage của BLogtamsu.vn cũng nhanh chóng đạt được lượng người theo dõi lên đến 7 triệu người.
Blogtamsu.vn

Baomoi.com

Báo mới là trang thông tin, tin tức khá đặc biệt vì nó được cập nhật bài viết một cách tự động. Mỗi ngày hàng ngàn bài viết được cập nhật và gửi cho những người quan tâm đến nó nhất. Mục tiêu của nó là đem thông tin nhanh nhất, nóng nhất đến độc giả.
Baomoi.com

1. Yan.vn

Yan.vn xuất hiện vào cuối năm 2012, từ đó đến nay nó đã có những bước tiến và phát triển không ngừng để trở thành trang tin tức được ưa chuộng số 1 của giới trẻ. Với việc có fanpage có đến gần 12 triệu lượt theo dõi và cách đưa tin nhanh, mới mẻ và sáng tạo yan.vn thực sự xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong các trang tin điện tử dành cho giới trẻ hiện nay.
1. Yan.vn

kenh14.vn

kênh 14 nổi tiếng là một trang đưa thông tin gây sốc, giật tít gây sự chú ý. Nhiều độc giả còn cho rằng nó là trang tin lá cải của Việt Nam. Tuy nhiên, những thông tin mà trang đưa ra luôn là đúng sự thật và đáng tin cậy, chỉ là nhà báo muốn gây sự tò mò để độc giả quan tâm hơn mà thôi.
kenh14.vn

24h.com.vn

Trang 24h là một trang tin tức tổng hợp về mọi thứ diễn ra trong ngày và cập nhật rất nhanh chóng. Từ các tin thể thao đến phim ảnh, đời sống trang đều có những bài viết kịp thời. Đáp ứng được nhu cầu người đọc. Mọi tầng lớp, không chỉ người trẻ đều rất hay truy cập trang tin tức này.
24h.com.vn

7. Gioitre.net

Gioitre.net cung cấp thông tin giải trí và video hay mới và nhanh nhất. Nội dung của trang tin điện tử này gồm: tin tức hot của giới trẻ, xả stress, giới trẻ, girl xinh, cute girl, video hot, clip vui, clip hài… Đây thật sự là một trong những trang tin bổ ích dành cho giới trẻ hiện nay.


Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?