Top 5 Kẻ mắt của Nhật tốt nhất hiện nay

Dù là một cô nàng yêu thích phong cách trang điểm đơn giản tự nhiên hay một quý cô ưa chuộng vẻ đẹp sexy quyến rũ cá tính, họ đều không thể bỏ qua công đoạn kẻ mắt vô cùng quan trọng này trước khi ra ngoài. Chính vì thế những cây kẻ mắt luôn được xem là “vật bất ly thân”, không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc lựa chọn một loại chì kẻ mắt đẹp, không lem không trôi thì không dễ chút nào. Vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những loại kẻ mắt nước của Nhật tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

Kẻ mắt nước Shiseido Majolica Majorca

So với em Shiseido Integrate Liquid Eyeliner thì em này có ngoại hình, thiết kế bắt mắt hơn với nhiều chi tiết trang trí. Phần đầu nắp và đuôi cây kẻ mắt có màu sắc lóng lánh, bắt mắt và tạo hiệu ứng thị giác tốt. Ở phần thân thì những họa tiết tưởng chừng rối rắm thế nhưng lại mang lại cảm giác độc đáo, khác lạ. Tổng thể thiết kế của cây kẻ mắt này là lạ mắt nhất trong số cả 5 cây kẻ mắt trong list này, nàng nào mà ưa lạ, độc thì chắc chắn sẽ về với team em này ngay thôi.

Ưu điểm của kẻ mắt nước Shiseido Majolica Majorca.


Bút kẻ mắt nước Majolica Majorca cho bạn đôi mắt to hơn, thêm nữa ánh ngọc trai thu hút ánh nhìn từ người đối diện, cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo, quyến rũ.


Bút kẻ mắt Majolica Majorca bền màu, lâu trôi bất chấp trời mưa hay trời nắng, kể cả khi bạn có tiết mồ hôi cũng không làm lem màu trên đôi mắt ấy.


Bút kẻ mắt nước Majolica Majorca với cấu tạo đặc biệt, giúp tiết kiệm mực và tránh làm khô đầu bút, ở phần đuôi bút có vòng xoay, khi cần dùng bạn chỉ cần xoay 1-2 nấc là đủ một lần vẽ. Bạn có thể điều chỉnh mực đậm hay nhạt tùy theo bạn xoay đuôi bút nhiều hay ít.


Giá tham khảo: 300.000đ

Hãng sản xuất: Shiseido, Nhật Bản

Bút kẻ mắt Majolica Majorca bền màu, lâu trôi bất chấp trời mưa hay trời nắng
Bút kẻ mắt Majolica Majorca bền màu, lâu trôi bất chấp trời mưa hay trời nắng

Bút kẻ mắt Canmake Strong Eyes Liner

Bút kẻ mắt Canmake nổi tiếng chiều lòng tất cả “cô chủ” với màu sắc tự nhiên như chính đôi mắt bạn toát ra. Bạn đừng lo tay chân lọng cọng vì bàn chải được làm từ chất liệu thiên nhiên nên mềm mịn cho bút có mức độ linh hoạt đi theo hướng đúng ý người dùng. Canmake Strong Eyes Liner Nhật còn cho phép người dùng chạy theo xu hướng vẽ mắt thay đổi liên tục trong suốt thời gian qua với dạng ngòi bút thanh mảnh vừa phải thích hợp mọi khuôn mẫu trào lưu.


Nổi bật nhất ở bút kẻ mắt nước Strong Eyes Liner vẫn là tính năng chống thấm nước cao siêu càng khẳng định Canmake là một thương hiệu danh giá hoạt động hơn 30 năm. Đó cũng chính là lý do vì sao bút vẽ đường viền mắt Strong Eyes Liner được các ngôi sao châu Á tin dùng.


Ưu điểm của bút vẽ mắt Canmake Strong Eyes Liner Nhật Bản:

  • Không chỉ cho bạn đôi mắt đẹp, màu mực của bút còn có tác dụng dưỡng da vùng mắt hiệu quả như kem dưỡng.
  • Lông bàn chải và mực không gây kích ứng da.
  • Vừa linh hoạt vừa ổn định từ bút kẻ giúp bạn khó mắc sai lầm khi vẽ.
  • Mực bút vẽ mau khô hạn chế bị lem khi chớp mắt.
  • Dễ dàng vẽ ở vị trí đuôi hay khóe mắt.
  • Khả năng chống thấm nước vượt mặt các sản phẩm tương tự khác.
  • Màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng phong cách.

Giá tham khảo: 400.000đ – 425.000đ

Hãng sản xuất: Canmake, Nhật Bản

Nổi bật nhất ở bút kẻ mắt nước Strong Eyes Liner vẫn là tính năng chống thấm nước cao siêu
Nổi bật nhất ở bút kẻ mắt nước Strong Eyes Liner vẫn là tính năng chống thấm nước cao siêu
Không chỉ cho bạn đôi mắt đẹp, màu mực của bút còn có tác dụng dưỡng da vùng mắt hiệu quả như kem dưỡng
Không chỉ cho bạn đôi mắt đẹp, màu mực của bút còn có tác dụng dưỡng da vùng mắt hiệu quả như kem dưỡng

Bút kẻ mắt nước Shiseido Integrate Liquid Eyeliner

Bút chì kẻ mắt nước của Nhật Shiseido Integrate Liquid Liquid Eyeliner được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo không gây ra bất cứ kích ứng nào cho mắt hoặc da của bạn. Bút kẻ mắt nước làm dài đuôi mắt và tạo chiều sâu cho đôi mắt. Sản phẩm với kết cấu dạng lỏng bao phủ, mang đến kết quả lâu dài, khô nhanh chóng và đặc biệt rất lâu trôi.


Ưu điểm bút kẻ mắt nước của Shiseido Integrate Liquid Liquid Eyeliner:

  • Sản phẩm chống thấm nước, không bị trôi và nhanh khô.
  • Giúp duy trì đôi mắt đẹp ngay cả khi bạn gặp mưa hoặc đến hồ bơi.
  • Đầu cọ mềm mảnh, dễ vẽ giúp dễ dàng tạo đường nét đẹp hơn cho đôi mắt.
  • Bút kẻ mắt nước Shiseido Integrate Liquid Eyeliner giúp đôi mắt được to và tròn hơn


Chất gel của Shiseido Integrate Liquid Eyeliner cũng nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng nề khi apply lên mắt. Giảm thiểu tối đa cảm giác nặng nề vì khi kẻ mắt chúng mình cũng thường dùng phấn mắt nữa nên eye make up sẽ bị dày và khó chịu đó. Giá của em này khoảng 250k – 300k, không quá cao nhưng cũng không hề rẻ, nên em này phù hợp với những bạn đã đi làm và có thu nhập hơn là những bạn học sinh sinh viên.


Giá tham khảo: 250.000đ – 300.000đ

Sản xuất: Shiseido, Nhật Bản

Đầu cọ mềm mảnh, dễ vẽ giúp dễ dàng tạo đường nét đẹp hơn cho đôi mắt
Đầu cọ mềm mảnh, dễ vẽ giúp dễ dàng tạo đường nét đẹp hơn cho đôi mắt

Bút kẻ mắt nước Isehan Heroine Kiss me

Eyeliner dạng mắt nước Kiss Me Heroine đầu mảnh như 1 sợi tơ, chỉ có 0.1mm nên các đường liner tự nhiên và cực kì dễ vẽ..Đầu bút mềm, dễ kẻ, nét bút đen và đậm, đặc biệt cực lâu trôi.


Chì kẻ mắt dạng đẩy dễ sử dụng và có thêm đầu mút tán rất tiện lợi khi bạn muốn tán chì đều hơn hoặc tạo hiệu ứng mắt khói cho đôi mắt.


Ưu điểm cử bút kẻ mắt nước Kiss Me Heroine:

  • Với chiết xuất từ hoa cúc Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho mi mắt giúp chăm sóc và bảo vệ cho vùng mắt nhạy cảm, không gây kích ứng. Đầu chì mềm, kết cấu mượt mà, dễ kẻ lên mắt mà không gây bất cứ tổn thương nào cho mắt.
  • Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại độc quyền chì kẻ mắt Isehan có khả năng chống thấm nước vượt trội, hạn chế tình trạng lem trôi tối đa khi tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước.
  • Thêm một điểm công nữa cho dòng sản phẩm make – up cực kì hot này chính là màu mực ra đều và đậm, dễ dàng tạo điểm nhấn nhá cho đôi mắt thêm to tròn quyến rũ. Chính vì thế mà sản phẩm đã trở thành công cụ làm đẹp không thể thiếu của những cô nàng sành điệu thời thượng.


Giá tham khảo: 250.000đ – 300.000đ

Xuất xứ: Isehan, Nhật Bản

Với chiết xuất từ hoa cúc Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho mi mắt
Với chiết xuất từ hoa cúc Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho mi mắt

Bút kẻ mắt nước Dolly wink liquid eyeliner

Dolly wink liquid eyeliner của KOJI là ứng cử viên số một trong danh sách những chiếc bút kẻ mắt đáng mua nhất, một chiếc bút kẻ mắt sẽ khiế cho bạn không cần phải thắc mắc quá nhiều về cách kẻ mắt nước tự nhiên nữa mà có thể tự mình làm với những bước cực kì đơn giản.


Bút được thiết kế dễ thương đầu bút mềm và dễ kể, nhanh khô? Có thể tùy chỉnh sắc độ đậm nhạt, nét to nhỏ thông qua việc nhấn đầu bút, sau khi khô eyeliner trông nét như kẻ gel luôn chứ ko mờ nhạt. Nét nhỏ, mảnh và kẻ lên đi mắt đẹp long lanh! Sản phẩm có hai màu thông dụng là màu đen và màu nâu cho bạn lựa chọn.


Ưu điểm của bút kẻ Dolly wink:

  • Bút kẻ mắt nước Dolly wink là hãng chuyên sản xuất về volume mascara, liquid eyeliner, phấn mắt và mi giả….Với dạng chì kẻ mắt nước cho bạn đôi mắt sắc nét hơn, thời trang hơn , đẹp mà không dễ bị trôi, giữ được cả ngày mà không sợ màu chì bị lem.
  • Được thiết kế và sản xuất bởi top model Tsubasa Masuwaka, ngòi chì rất nét, giúp bạn kẻ viền mắt sắc nét, đẹp mà không dễ bị trôi, giữ được cả ngày mà không sợ màu chì bị lem. Sản phẩm của Dolly Wink rất được các bạn trẻ Nhật Bản yêu chuộng.
  • Thành phần của kẻ mắt này cũng đã được kiểm định an toàn, không gây hại cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Gì chứ các sản phẩm của Nhật mình luôn tin tưởng về chất lượng vì họ luôn có qui trình kiểm định khắt khe trước khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đó.


Giá tham khảo: 320k

Hãng SX: Dolly wink, Nhật

Bút được thiết kế dễ thương đầu bút mềm và dễ kể, nhanh khô
Bút được thiết kế dễ thương đầu bút mềm và dễ kể, nhanh khô
Sản phẩm có hai màu thông dụng là màu đen và màu nâu cho bạn lựa chọn
Sản phẩm có hai màu thông dụng là màu đen và màu nâu cho bạn lựa chọn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?